Máy cạo râu Xiaomi sản phẩm cạo râu với công nghệ cao

01/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Máy cạo râu Xiaomi sản phẩm cạo râu với công nghệ cao
Với mục tiêu để cạo râu sạch, an toàn, nhanh chóng thì máy cạo râu đã xuất hiện. Hiện tại trên thị trường có nhiều dòng máy cạo râu khác nhau nên bạn có thể tự do lựa chọn. Trong đó máy cạo râu Xiaomi đang được nhiều phái mạnh lựa chọn vì nó cạo râu sạch và êm.

Máy cạo râu Xiaomi với mức giá hấp dẫn và nhiều công nghệ vô cùng hiện đại. Cùng khám phá chi tiết em máy cạo này qua bài viết sau đây của đồng hồ Xwatch nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu máy cạo râu Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu, tập đoàn công nghệ hàng đầu có xuất xứ từ Trung Quốc và có trụ sở ở Bắc Kinh. Chỉ với 5 năm thành lập, hãng Xiaomi đã thành nhà sản xuất công nghệ có thị phần đứng thứ 5 thế giới và số 1 ở Trung Quốc.

Thương hiệu máy cạo râu Xiaomi hàng đầu đến từ Trung Quốc

Sự phát triển của Xiaomi ngày càng mạnh và luôn nằm trong top hãng của thế giới và ngày càng gặt hái được nhiều thành công. Những sản phẩm máy cạo râu Xiaomi có tầm giá trung bình, dễ mua trên những sàn thương mại ngay ở Việt Nam. 

Hơn nữa, sự tập trung cho những thiết kế hợp với thị hiếu và chất lượng sản phẩm đáng tin cậy điều mà hãng có được sự tin yêu của nhiều người dùng. Máy cạo râu của hãng khá phải chăng, thấp hơn nhiều so với những hãng khác như Phillips, Panasonic hay Flyco. 

Xuất phát từ phát triển giao diện ứng dụng điện thoại sau đó phát triển thêm nhiều sản phẩm khác như Laptop, máy tính bảng, tai nghe Bluetooth, máy cạo râu…Trong đó máy cạo râu của Xiaomi được đấng mày râu Việt và nhiều nước khác săn đón và yêu thích.

►►► Xem thêm: Tất tần tật về giày Nike Air Force 1 - Đôi giày “bán chạy” nhất của thương hiệu Nike trong suốt 4 thập kỷ liên tiếp

2. Máy cạo râu Xiaomi có tốt không, giá bao nhiêu?

Bạn muốn biết máy cạo râu Xiaomi có tốt không thì bạn nên đánh giá chúng qua tiêu chí sau:

Máy cạo râu xiaomi nhỏ gọn, bền bỉ

  • Thiết kế: Sản phẩm ghi điểm với thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần tinh tế và cao cấp. Nhiều phái mạnh quan tâm những model thể hiện sự cas tính mạnh mẽ, tự tin. Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang đi mọi nơi như mong muốn.

  • Lưỡi dao: Xiaomi đều dùng lưỡi dao thành 2 vòng, hỗ trợ tốc độ làm sạch râu nhanh hơn những loại khác. Lưỡi dao của máy cạo râu được sản xuất bằng công nghệ cao nên sắc bén, vì thế cạo sạch râu mà còn đem đến sự an toàn do cơ chế bảo vệ tích hợp.

  • Động cơ: Động cơ của sản phẩm đều được nhập khẩu từ Nhật Bản với 2 bánh răng cùng momen xoắn. Đặc biệt là động cơ tốc độ cao, hỗ trợ cho việc cắt nhanh và chuẩn xác tới từng milimet cho cánh mày râu.

  • Pin: Máy cạo râu Xiaomi được trang bị dung lượng pin lớn cho việc dùng liên tục nhiều giờ. Hơn nữa, sản phẩm có cổng sạc Type – C để nạp năng lượng vào máy siêu tiện lợi mà an toàn cho người dùng.

3. Hướng dẫn chọn mua máy cạo râu Xiaomi 

Cánh mày râu muốn chọn được cho mình chiếc máy cạo râu hàng Xiaomi thích hợp với mình thì bạn nên biết những điều sau:

Chọn mua máy cạo râu xiaomi

  • Nhu cầu sử dụng

Nếu như bạn dùng mỗi ngày, râu mọc nhanh thì cần đầu tư loại máy cạo râu của Xiaomi cao cấp. Do sản phẩm đó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như dung lượng pin dùng lâu, tiện lợi để mang đi mọi nơi. Nếu như nhu cầu của bạn không lớn, nên chọn dòng máy cạo râu bình thường, pin rời là đủ.

  • Thiết kế máy cạo râu

Đó chính là điều vô cùng quan trọng khi chọn mua máy cạo râu Xiaomi do hãng có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau. Nếu như các chàng có râu cứng thì nên chọn máy cạo râu bằng điện có lưỡi thẳng để hỗ trợ làm sạch nhanh các sợi râu cứng.

Nếu như râu quá mỏng và ít thì nên chọn máy cạo râu lưỡi xoay sẽ linh động hơn. Hơn nữa, bạn cũng cần phải chú ý kiểm tra cẩn thận thiết kế của máy cạo râu xem có dễ tháo lắp cũng như chắc chắn không.

  • Tính năng

Ngoài tính năng cạo râu lưỡi thẳng hoặc lưỡi xoay thì bạn nên chọn sản phẩm có trang bị thêm những tính năng khác như tích hợp tông đơ loại bỏ râu dài, có hệ thống tự làm sạch, trang bị khả năng chống nước…

4. Top 5 máy cạo râu Xiaomi tốt nhất hiện nay

Các phái mạnh đang phân vân không biết chọn mẫu máy cạo râu Xiaomi nào do sự đa dạng của sản phẩm này. Vậy bạn hãy chọn 5 máy sau đây:

4.1. Máy cạo râu mini Mijia MSX201

Máy cạo râu mini Mijia MSX201 được nhiều người yêu thích và chú ý do có màu đen sang trọn, thích hợp với phong cách của phái mạnh. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn chỉ với 30mm, nó tiện lợi cho những ai hay phải đi công tác du lịch.

Máy cạo râu mini Mijia MSX201

Đi kèm với máy này còn có thêm 1 túi lưu trữ bảo quản, tránh sự trầy xước những vật dụng khác. Máy cạo râu này có thể tháo rời dễ dàng bằng cách giữ đầu cắt, sau đấy chạy sang một bên, tiện lợi cho việc làm sạch.

Ngoài việc tăng diện tích cạo cho tốc độ cạo nhanh hơn thì lưỡi dao còn có tính đàn hồi cao. Do đó, hỗ trợ giảm áp lực lên mặt trong quá trình cạo hiệu quả mà không hề gây kích ứng da. Lưỡi dao sản phẩm được xử lý nhờ quá trình điện hóa ECM hiện đại, nhờ vậy có được độ hoàn thiện cao.

►►► Xem thêm: Giải mã ý nghĩa logo Gucci - Biểu tượng G kép quyền lực của giới thời trang

4.2. Máy cạo râu Xiaomi S500

Xiaomi S500 là máy cạo râu thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn với gam màu đen mạnh mẽ khiến ai cũng bị thu hút. Thiết bị dùng cạo khô, cạo ướt cùng bọt cạo râu tiện lợi cũng như an toàn cho làn da. 

Máy cạo râu Xiaomi S500

Máy cạo râu này được bố trí 2 lưỡi dao thành 2 vòng, nhờ đó hỗ trợ có được tốc độ cao hơn 50% so với những lưỡi dao 1 vòng bình thường. Lưỡi dao bao gồm 2 lớp cho những chức năng khác nhau theo nhu cầu. Đầu cạo của máy theo công nghệ IFT với khả năng xoay 360 độ, trượt nhẹ nhàng giúp cạo râu linh động.

Sản phẩm có 2 bánh răng với momen xoắn cùng động cơ tốc độ cao, nhờ đó khả năng cắt nhanh, chuẩn xác. Trên sản phẩm được phủ lớp sơn PPG có thể chống bám vân tay hiệu quả. Máy này dùng cổng sạc Type – C với thời gian sạc chỉ 1.5 giờ. Máy còn chuẩn kháng nước IPX7, dễ vệ sinh.

4.3. Máy cạo râu Xiaomi Pinjing 3D ES3 đặc biệt

Xiaomi Pinjing 3D ES3 có thiết kế đặc biệt, hiệu quả hoạt động cao cũng như có thể cắt dứt khoát. Nó có khả năng chống nước và sạc nhanh qua cổng sạc USB cao cấp. Nó còn được tích hợp đầu dao cắt 3D, nhưng 3 đầu dao dạng nổi bật hoạt động độc lập riêng.

Máy cạo râu Xiaomi Pinjing 3D ES3 đặc biệt

Trang bị 3 đầu dao cắt riêng biệt như thế sẽ giúp cạo được đường nét cho khuôn mặt. Qua đó giúp cho người dùng có thể linh động thay đổi góc cạo nhanh hơn mà còn an toàn.

Máy cạo râu này được thiết kế lưỡi dao 2 vòng, nhờ đó sự hiệu quả tăng diện tích tiếp xúc giữa lưỡi dao cùng bề mặt da người dùng. Với loại râu cứng, mềm, dài, ngắn…thì đều có thể cắt sạch gọn gàng và không để lại râu thừa ở những vùng khó tiếp cận.

►►► Xem thêm: Tổng hợp từ A - Z về đồng hồ thông minh Huawei ai cũng nên biết

4.4. Máy cạo râu Xiaomi Enchen Gentleman 5s

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Gentleman 5s trang bị 3 đầu cạo riêng biệt, mỗi đầu lại cắt được thiết kế với bề mặt nhẵn cùng độ đàn hồi cao. Điều đấy hỗ trợ cho việc thích ứng với mọi đường cong trên khuôn mặt, cũng như dễ hoạt động ở vị trí khó tiếp xúc như quanh môi, má…

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Gentleman 5s siêu đặc biệt

Phần lưỡi dao cắt được gia công từ chất liệu thép từ Nhật Bản có độ chuẩn xác cao. Phần lưỡi còn được thiết kế hai vòng, cho phép gia tăng diện tích tiếp xúc giữa lưỡi dao và bề mặt da để đem đến trải nghiệm cao mượt.

4.5. Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 đầy tính năng

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 đầy tính năng

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 có màn hình LCD với chức năng hiển thị thời lượng pin rõ ràng. Thời lượng pin 150 phút và pin trâu thời gian dùng đến vài tháng, có thể sạc đầy sau 120 phút. Nó được thiết kế hiện đại và có khả năng chống nước tốt.

Trên đây là những loại máy cạo râu Xiaomi hàng đầu hiện nay mà đấng mày râu nên sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ có ích này bạn nên tìm máy cạo thích hợp nhất. Ngoài máy cạo râu này thì những chiếc đồng hồ đeo tay tại Xwatch là vận dụng cần thiết cho các đấng mày râu. Hãy liên hệ ngay với đồng hồ Xwatch để mua đồng hồ đeo tay chính hãng. 

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Máy cạo râu Xiaomi sản phẩm cạo râu với công nghệ cao
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62790 sec| 2559.422 kb