Gợi ý 10 kiểu tóc uốn gợn sóng lơi đẹp không góc chết dành cho chị em 2023

05/10/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Gợi ý 10 kiểu tóc uốn gợn sóng lơi đẹp không góc chết dành cho chị em 2023
Tóc uốn sóng lơi là kiểu tóc mà bất cứ quý cô nào cũng khó lòng từ chối. Với hiệu ứng xoăn sóng mềm mại của từng lọn tóc, kiểu tóc uốn gợn sóng lơi giúp các chị em tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ trong trang phục thường nhật. Nhưng khi kết hợp với những bộ váy, đầm sang trọng kiểu tóc sẽ toát lên thần thái sang chảnh, gợi cảm và quyến rũ.

Nếu bạn đang đau đầu tìm kiểu tóc uốn gợn sóng lơi phù hợp, đừng bỏ lỡ 10 gợi ý mẫu tóc uốn sóng đẹp xu hướng 2023 trong bài viết của Xwatch dưới đây. 

Top 10 mẫu tóc uốn sóng lơi đẹp giúp nàng thăng hạng nhan sắc

1. Tóc layer uốn gợn sóng lơi

Tóc layer uốn gợn sóng lơi

Tóc layer uốn sóng lơi là kiểu tóc tỉa layer có độ xoăn nhẹ, có độ bồng bềnh tự nhiên và không tạo nếp rõ ràng như xoăn lọn. Ưu điểm của tóc xoăn lơi là dễ chăm sóc và tạo kiểu, khi gội đầu xong, các nàng chỉ cần đỡ phần đuôi tóc và bóp nhẹ đẩy lên là mái tóc vào nếp rất đẹp. Nếu muốn giữ nếp sóng được lâu hơn, các nàng có thể kết hợp sử dụng với kẹp càng cua.

►►► Xem thêm: Top 12 kiểu tóc mullet layer nữ đẹp và cá tính nhất trong năm 2023

2. Tóc uốn sóng lơi Hàn Quốc

Tóc uốn sóng lơi Hàn Quốc

Được các Idol Kpop cực kỳ ưa chuộng, kiểu tóc uốn sóng lơi Hàn Quốc mang đến cho quý cô một phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và cực kỳ trẻ trung. Kiểu tóc này là kiểu xoăn lơi lỡ, độ dài ngang lưng kết hợp với những lọn xoăn sóng nhẹ nhàng giúp làm thon gọn gương mặt và đem lại độ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc. Kiểu tóc này nếu kết hợp với màu nhuộm sáng sẽ giúp các nàng càng thêm nổi bật, xinh xắn hơn.

►►► Xem thêm: Chiêm ngưỡng top 10 kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc cực đẹp và hot nhất năm 2023

3. Tóc uốn sóng lơi ngang vai

Tóc uốn sóng lơi ngang vai

Không kén khuôn mặt hay độ dài mái tóc, mẫu tóc uốn sóng lơi ngang vai phù hợp với những quý cô yêu thích phong cách thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung. Cách uốn xoăn lơi này giúp tô điểm nhẹ nhàng cho mái tóc của bạn mà không khiến bạn trông bị già đi. Đặc biệt, kiểu uốn sóng lơi mái bay sẽ đem lại vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, vô cùng thu hút người đối diện. 

4. Tóc uốn gợn sóng lơi

Tóc uốn gợn sóng lơi

Tóc uốn gợn sóng lơi là kiểu tóc được uốn tạo kiểu vừa phải, gọn gàng mang đến cảm giác tự nhiên mềm mại cho mái tóc. Độ bồng bềnh của kiểu uốn gợn sóng lơi không quá rõ nét nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm và trưởng thành cho quý cô.

►►► Xem thêm: Top 6 kiểu tóc Wolf Cut táo bạo, hoang dại đang gây sốt năm 2023

5. Tóc mái bay uốn sóng lơi

Tóc mái bay uốn sóng lơi

Ưu điểm của tóc mái bay uốn sóng lơi là có thể che được nhiều khuyết điểm khuôn mặt như giúp làm thon gọn, che vầng trán thưa tóc, phần trán bị bò liếm và tạo cảm giác tóc dày dặn, bồng bềnh và quyến rũ hơn tóc thẳng đơn giản.

►►► Xem thêm: Những kiểu cắt tóc layer nữ “đẹp thẩn thờ” giúp bạn gái hack tuổi siêu bất ngờ

6. Tóc ngắn uốn sóng lơi

Tóc ngắn uốn sóng lơi

Đây là kiểu tóc mà bất cứ cô nàng cá tính nào cũng đã từng thử một lần. Đặc điểm của tóc ngắn uốn sóng lơi là lọn sóng khá dày, độ dài tóc vừa phải khiến các quý cô trông thật trẻ trung và thời thượng.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc ngắn uốn phong cách trẻ trung và đẹp hút hồn

7. Tóc dài uốn sóng lơi không để mái

Tóc dài uốn sóng lơi không để mái

Kiểu tóc dài uốn sóng lơi không để mái sẽ rất hợp với những cô nàng có gương mặt tròn, mặt trái xoan hoặc mặt vuông vì nó có khả năng cân đối tỉ lệ khuôn mặt, tôn lên nét thanh tú đồng thời tăng sự nữ tính, quyến rũ cho phái đẹp.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc mái bay giúp chị em thăng hạng nhan sắc lên cấp 11, giật trên cấp 12

8. Tóc layer bob uốn sóng lơi

Tóc layer bob uốn sóng lơi

Vẻ đẹp phóng khoáng, độc đáo đôi khi là dễ thương của tóc layer bob uốn sóng lơi có thể khiến các nàng dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện. Không chỉ mang đến vẻ ngoài cá tính, mẫu tóc này còn làm tăng độ dày, độ bồng bềnh cho mái tóc một cách tự nhiên. Là gợi ý hoàn hảo cho các nàng tóc thưa, tóc layer bob uốn sóng lơi còn được các cô nàng bận rộn ưu ái vì đây là kiểu tóc dễ chăm sóc, không mất nhiều thời gian vì chỉ cần sấy qua sẽ tự động vào nếp. 

►►► Xem thêm: 1000+ đồng hồ nữ chính hãng đẹp & thanh lịch nhất 2023

9. Tóc xoăn lơi kết hợp với mái thưa

Tóc xoăn lơi kết hợp với mái thưa

Kiểu tóc uốn sóng lơi kết hợp với mái thưa có khả năng ăn gian tuổi đỉnh cao. Không chỉ giúp thăng hạng nhan sắc, mẫu tóc này còn giúp các nàng che đi vầng trán rộng, tăng vẻ ngọt ngào, đáng yêu lên bội phần.

►►► Xem thêm:  Bật mí hơn 10 kiểu tóc nâu trà sữa thịnh hành và "sốt" nhất năm 2023

10. Tóc ngang vai xoăn sóng to mái bằng

Tóc ngang vai xoăn sóng to mái bằng

Các cô nàng học sinh, sinh viên muốn thay đổi kiểu tóc một cách an toàn thì tóc ngang vai xoăn sóng to mái bằng là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Kiểu tóc này không chỉ dễ chăm sóc mà còn mang tới cho các nàng sự cá tính và tinh nghịch đúng lứa tuổi.

Mệnh danh là kiểu tóc “quốc dân”, tóc uốn gợn sóng lơi không quá kén mặt hay phong cách thời trang. Nếu trót lỡ yêu kiểu tóc này, Xwatch khuyên các nàng hãy cứ tự tin trải nghiệm nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý 10 kiểu tóc uốn gợn sóng lơi đẹp không góc chết dành cho chị em 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53873 sec| 2565.82 kb