7749 màu nail đẹp tôn da giúp chị em tỏa sáng ngút ngàn

21/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
7749 màu nail đẹp tôn da giúp chị em tỏa sáng ngút ngàn
Cho dù không sở hữu làn da trắng trời phú xong nếu biết khéo léo nhuộm tóc, phối đồ hoặc chọn màu nail đẹp tôn da thì bạn gái nào cũng đều trở nên xinh đẹp.

Làm điệu cho bộ móng xinh là sở thích phổ biến của vô số bạn gái hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết phụ nữ Việt Nam vốn có làn da không mấy trắng trẻo. Điều này khiến nhiều người dù thích làm nail nhưng lại rụt rè, tự ti vì sợ xấu. Vậy có màu nail đẹp tôn da nào giúp chị em chúng mình tươi tắn hơn không? Nếu cùng chung mối băn khoăn này, hãy cùng Xwatch khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

1. Da ngăm làm nail có đẹp không?

Da ngăm làm nail có đẹp không

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của phụ nữ, bất kể họ có là ai, bao nhiêu tuổi, làm nghề nghiệp gì hay thuộc sắc tộc nào đi chăng nữa. Như chúng ta đã biết, thế giới có 7 tỷ dân thì chỉ có 850 triệu người sở hữu làn da trắng và còn lại là người da màu và da vàng.

Từng có một thời làn da trắng được người ta cho là tiêu chuẩn của cái đẹp cao sang, thượng đẳng. Tuy nhiên, tư tưởng này đã nhanh chóng bị lỗi mốt để nhường chỗ cho một sự thật khách quan về thẩm mỹ. 

Ngày nay, không có quy định nào về màu da đẹp để làm nail mà chỉ tồn tại những sắc nail sinh ra để tôn lên vẻ đẹp vốn có của bạn. Vậy làm thế nào để biết đâu là lựa chọn phù hợp với mình?

►►► Xem thêm: "Say đứ đừ" với 10 mẫu nail trắng đẹp nhức nhối, bất chấp mọi màu da

2. Tiêu chí chọn màu nail đẹp tôn da

Tiêu chí chọn màu nail đẹp tôn da

Để tìm ra những mẫu móng đẹp, phù hợp với làn da của chúng ta, bạn gái cần lưu ý một vài tiêu chí như sau nhé!

  • Tiêu chí 1: Chọn màu nail đồng điệu với tông da. 

Nếu sở hữu nước da trắng trời ban, các nàng nên làm bạn với những màu nail tươi sáng. Ngược lại, đối với các chị em có nước da bánh mật, các mẫu móng tối màu sẽ mang lại vẻ đẹp hài hòa hơn cả.

  •  Tiêu chí 2: Chọn mẫu nail có hoa văn, họa tiết tinh tế

Việc bộ móng có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, rối mắt sẽ khiến vẻ ngoài phái đẹp có phần hơi “ố dề” và kém sang.

  • Tiêu chí 3: Chọn mẫu nail có tối đa hai gam màu chủ đạo

Nếu không muốn bàn tay trở nên “hoa hòe hoa sói”và lộn xộn thì bạn chỉ nên chọn mẫu nail có tối đa 2 màu chính mà thôi. Như thế bộ móng của các girl sẽ có tính thẩm mỹ và thời trang hơn nhiều.

  • Tiêu chí 4: Chọn mẫu nail có màu thanh lịch

Không phải tự dưng mà những gam màu trang nhã, đơn giản lại được coi là đỉnh cao của cái đẹp. Chúng mang lại nét tinh tế, sang trọng mà sự lòe loẹt chưa bao giờ thể hiện được.

3. Các màu nail đẹp tôn da, hot nhất 2023

3.1 Đỏ rượu vang sang chảnh

Đỏ rượu vang sang chảnh

Màu sắc này không chỉ giúp tông da của bạn sáng hơn mà còn toát lên thần thái quyền lực, sang trọng, đầy quyến rũ. Với lựa chọn này, bạn có thể sơn móng trơn hoặc điểm xuyết một số đường sọc hay hoa văn nhỏ nhắn. Sự phá cách đó sẽ mang lại cho chị em phụ nữ vẻ ngoài như những quý cô hiện đại và kiêu sa.

3.2 Màu nude trang nhã

Màu nude trang nhã

Với những ai sở hữu làn da kém tươi sáng thì màu nude chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Dù có sắc độ khá nhạt nhòa nhưng đây lại là “nữ hoàng” trong bảng màu thời trang và làm đẹp. Nó giúp cho phong cách của các nàng thêm phầm thanh lịch, hiện đại. Ngoài ra, bộ móng màu nude cũng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

►►► Xem thêm: Top 6 mẫu nail xinh nữ đẹp từ đơn giản - sang trọng cho năm 2023

3.3 Màu nâu vintage

Màu nâu vintage

Nếu quan tâm về mỹ thuật, ắt hẳn bạn gái sẽ biết nâu là một gam màu thuộc nhóm trung tính. Do đó, đây luôn là màu nail hoàn hảo dù bạn sở hữu làn da như thế nào đi chăng nữa. 

Bộ móng tông nâu mang tới cho bàn tay phái đẹp một phong cách nền nã, cổ điển xong cũng không kém phần nổi bật. Tùy theo sở thích của mình mà chúng ta có thể chọn các sắc độ khác nhau như nâu sữa, nâu đất, nâu socola,... đều rất xinh xắn và hợp mốt.

3.4 Màu xám độc đáo

Màu xám độc đáo

Bên cạnh sắc nâu thì xám cũng là một thành viên trong nhóm màu trung tính. Nó không chỉ làm mưa làm gió trong lĩnh vực thời trang, nội thất mà còn là một màu nail đẹp tôn da ngút trời cho chị em phụ nữ. Với sắc nail này, bạn chỉ cần để móng trơn là đã cuốn hút lắm rồi. Nếu muốn nổi bật hơn, chúng ta có thể vẽ thêm hoạt tiết hoặc đính đá để bộ móng thêm phần ấn tượng nhé!

3.5 Màu trắng thanh lịch

Màu trắng thanh lịch

Sắc trắng tinh khôi cũng là gam màu trung tính khác chiếm được cảm tình mạnh mẽ của chị em phụ nữ. Màu nail này tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ hết hot trong bảng xếp hạng thời trang. Nó toát lên một tinh thần trẻ trung, thanh lịch và vô cùng hút hồn. Nếu không tin, bạn cứ thử sắm một bộ nail trắng mà xem, vẻ ngoài của bạn sẽ trở thành tâm điểm đấy!

3.6 Màu cam cá tính

Màu cam cá tính

Trong danh sách những màu nail đẹp tôn da, tông cam cũng chính là một option mà XX không nên bỏ lỡ. Nếu bạn để ý sẽ thấy các nghệ sĩ da màu rất ưa chuộng màu nail ấm áp này. Nó giúp cho hình ảnh của chị em trở nên tươi sáng, rắn rỏi, giàu sức sống mà không hề thô kệch.

3.7 Màu hồng pastel thời trang

Màu hồng pastel thời trang

Dành cho các cô nàng yêu phong cách nhẹ nhàng, màu nail hồng pastel quá đỗi dịu dàng và nữ tính sẽ như những cánh hồng thơ ngây chúm chím trên đôi tay của bạn. Khi ấy, vẻ ngoài của con gái sẽ thật rạng rỡ và đáng yêu!

3.8 Màu hồng đào điệu đà

Màu hồng đào điệu đà

Ngoài hồng pastel thì hồng đào cũng là màu nail đầy ngọt ngào cho các bạn gái bánh bèo. Với lựa chọn này, chị em có thể cân nhắc rất nhiều mẫu nail khác nhau từ ombre, vẽ sọc cho tới vẽ hoa, đính đá…

►►► Xem thêm: BST đồng hồ nữ cho quý cô sành điệu hot nhất mùa hè 2023

3.9 Màu xanh coban

Màu xanh coban

Nếu yêu thích một gam màu tươi mát thì bạn gái có thể tham khảo gợi ý này. Sắc xanh coban luôn gợi ra một sự quyền lực, huyền bí và quý phái rất mê ly. Đây thực sự là mẫu nail vừa sang tay lại vừa giúp cho chị em có được thần thái ngút ngàn mỗi khi xuất hiện.

3.10 Màu vàng nổi bật

Màu vàng nổi bật

Cuối cùng, sắc vàng ấm ám cũng là một gợi ý “must try’’ dành cho các cô nàng da ngăm. Nó khiến ta liên tưởng tới ánh mặt trời rực rỡ cùng bầu không khí tươi vui của miền nhiệt đới. Thật vậy, với “chiếc áo’’ này, phe kẹp nơ hẳn sẽ thật nổi bật, cá tính và tràn đầy năng lượng.

3.11 Màu xanh dương pastel tươi mát

Màu xanh dương pastel tươi mát

Dù mang phong cách thanh tao, nhã nhặn nhưng những bộ móng màu xanh dương pastel vẫn sẽ khiến hình ảnh nữ giới trở nên đáng nhớ trong mắt người khác. Với option này, sẽ rất tuyệt nếu bạn vẽ thêm một vài hoa văn nho nhỏ như hình chiếc lá, vân đá hoặc là để mộc cũng đẹp lắm rồi. 

3.12 Màu metalic vàng kim

Màu metalic vàng kim

Với vẻ đẹp lấp lánh nổi bật và cũng đầy sexy, màu nail này dường như sinh ra để dành cho những cô nàng “tiệc tùng” hoặc hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Sắc vàng kim cùng màu da nâu giống như một cặp bài trùng hoàn hảo, chúng sẽ không làm bạn phải thất vọng vì độ hòa hợp của mình.

Vừa rồi là gợi ý các màu nail đẹp tôn da hot nhất trong năm 2023. Chúc các bạn gái sớm tìm ra lựa chọn ưng ý và phù hợp với bản thân mình nhé. Cảm ơn độc giả đã dành thời gian theo dõi bài viết của đồng hồ Xwatch, hãy tiếp tục quay trở lại website để đón đọc thêm nhiều chia sẻ hữu ích khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 7749 màu nail đẹp tôn da giúp chị em tỏa sáng ngút ngàn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59870 sec| 2560.133 kb