Top 5 mẫu lắc tay vàng đẹp được phái đẹp quan tâm nhất hiện nay

23/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Top 5 mẫu lắc tay vàng đẹp được phái đẹp quan tâm nhất hiện nay
Đối với phụ nữ, lắc tay vàng là bảo vật vô cùng quan trọng thể hiện sự nữ tính và giúp tôn lên nét nữ tính

Hãy cùng đồng hồ Xwatch chiêm ngưỡng những mẫu lắc tay vàng đẹp nhất hiện nay, và chọn sở hữu cho mình và trở thành người phụ nữ xinh đẹp, thời trang nhé!

1. Đeo lắc tay vàng có ý nghĩa gì?

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những chiếc vòng tay phong thủy thì lắc tay vàng chính là một trong những phụ kiện tôn lên vẻ mềm mại cho đôi tay của bạn. Những chiếc đầm dạ hội hay đơn giản là dạo phố, được nhấn nhá bằng những chiếc lắc vàng cũng có thể khiến bạn tự tin, xinh xắn và nữ tính hơn.

Lắc tay vàng không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn có giá trị phong thủy

Lắc tay vàng không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn có giá trị phong thủy cao, mang ý nghĩa làm giàu khi sử dụng. Nhưng tùy từng loại vòng tay vàng, hay vòng tay kết hợp với đá tự nhiên mà ý nghĩa của nó lại khác nhau. Nhưng nhìn chung khi sử dụng nó sẽ mang lại phú quý, tài lộc cho chủ nhân. 

►►► Xem thêm: Vàng 9999 hôm nay giá bao nhiêu 1 chỉ [Cập nhật nhanh nhất, mới nhất]

2. 3 tiêu chí chọn lắc tay vàng đẹp bạn không thể bỏ qua

2.1. Chọn mục đích mua lắc tay vàng đẹp

Chọn lắc tay vàng dựa theo sở thích của bạn

Để chọn được chiếc vòng tay đẹp và ưng ý nhất cho phái nữ, bạn cần biết tại sao mình lại mua món đồ trang sức này. Với mỗi mục đích sử dụng khác nhau, bạn sẽ có những tiêu chuẩn về lắc tay vàng đẹp cho riêng mình.

Nếu bạn đang chọn mua một chiếc  lắc tay vàng cho mình, bạn có thể tự do quyết định dựa trên sở thích cá nhân của mình. Tuy nhiên, nếu là quà tặng cho người thân, bạn cần quan tâm đến sở thích, độ tuổi và phong cách của người nhận để chiếc vòng tay bạn tặng thật ý nghĩa và ưng ý nhất.

►►► Xem thêm: Các loại vàng phổ biến hiện nay, nên mua vàng nào tốt nhất?

2.2. Chọn size vòng tay phù hợp

Một chiếc lắc tay vàng có thiết kế đẹp đến đâu mà không vừa vặn với cổ tay của bạn thì cũng không hoàn hảo. Nếu lắc tay quá rộng sẽ trượt lên trượt xuống, dễ rơi và trông kém thanh lịch. Ngược lại, nếu vòng tay quá chật sẽ gây bất tiện cho các hoạt động hàng ngày.

2.3. Chọn mua từ thương hiệu nổi tiếng

Chọn lắc tay vàng của các thương hiệu lớn

Bạn nên xem và mua lắc tay vàng của các thương hiệu lớn. Sở dĩ kiểu dáng ở các thương hiệu nổi tiếng thường đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Ngoài ra, các sản phẩm vòng đeo tay của các thương hiệu lớn sẽ đảm bảo chất lượng, nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, công nghệ gia công hiện đại, độ chính xác cao.

►►► Xem thêm: Platinum là gì? Cách phân biệt Platinum với vàng trắng đơn giản

2.4. Kết hợp với trang phục phù hợp 

Bí quyết giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi chính là chọn một chiếc lắc tay vàng nữ đẹp phù hợp với trang phục. Với gu thẩm mỹ đỉnh cao và phong cách cá nhân, việc phối  lắc tay vàng cùng trang phục tinh tế có thể giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương.

2.5. Chọn tông vàng phù hợp với màu da

- Tông màu da lạnh: Nên chọn lắc tay vàng theo bộ trang sức, vì chúng sẽ nổi bật hơn.

- Da thường: Đối với những người có nước da trung tính, nên chọn lắc tay vàng vàng hoặc vàng hồng.

- Tông da ấm: Tông da này phù hợp với vàng hồng.

3. 5 mẫu lắc tay vàng đẹp được phái đẹp quan tâm năm 2023

3.1. Lắc tay vàng mix đá

Lắc tay vàng mix đá

Lắc tay vàng mix đá là sự pha trộn của đá và vàng. Lắc tay có thể được trang trí một viên đá duy nhất hoặc sự kết hợp của nhiều viên đá khác nhau để tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc vòng tay.

3.2. Lắc tay vàng mix charm

Lắc tay vàng mix charm

Lắc tay vàng mix charm là một trong những loại lắc tay nữ vàng đang thịnh hành tạo nên xu hướng thời trang hiện nay. Thiết kế độc đáo của chiếc vòng tay này thể hiện qua việc kết hợp nhiều hạt charm có hình dạng, kích cỡ, màu sắc và chất liệu khác nhau. Tùy vào cách lựa chọn và sắp xếp charm của bạn, bạn sẽ có một chiếc vòng mang dấu ấn của riêng mình để không ai có thể nhầm lẫn.

►►► Xem thêm: Vòng tay trầm hương là gì? Những ý nghĩa vòng trầm hương không phải ai cũng biết

3.3. Lắc tay vàng đính ngọc trai

Lắc tay vàng đính ngọc trai

Ngọc trai không chỉ là trang sức tinh tế của phái đẹp mà còn là biểu tượng tinh hoa của thẩm mỹ khắp Đông Tây kim cổ, mang lại hạnh phúc, điềm lành và điềm lành cho phái đẹp. Sự kết hợp giữa những viên kim cương tự nhiên rực rỡ và sợi dây chuyền vàng 18K thanh mảnh, tạo thành chiếc lắc tay vàng ngọc trai toát lên khí chất quý phái, sang trọng, toát lên vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng mà bất kỳ cô gái nào cũng ao ước.

►►► Xem thêm: Vàng Tây là gì? Giá vàng tây hôm nay bao nhiêu 1 chỉ?

3.4. Lắc tay vàng đính kim cương

Lắc tay vàng đính kim cương

Lắc tay vàng đính kim cương là món đồ trang sức cao cấp được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là phái đẹp.  Bởi kim cương là loại đá quý hiếm và có giá trị cao nên trang sức làm từ kim cương luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đeo một chiếc lắc tay vàng đính kim cương không chỉ là một mẫu trang sức làm đẹp cho bản thân mà còn là cách thể hiện địa vị và đẳng cấp của bạn.

►►► Xem thêm: HOT! Top 5 mẫu lắc tay nữ rẻ đẹp khiến chị em xiêu lòng

3.5. Lắc tay vàng 18k full vàng 

Lắc tay vàng 18k

Nếu bạn là người đơn giản, không thích lắc tay vàng 18k đi kèm phụ kiện hay kết hợp với các chất liệu khác thì lắc tay vàng nguyên khối chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Với vô vàn mẫu mã lắc tay vàng 18k mới nhất luôn được cập nhật, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi tìm kiếm chiếc vòng tay vàng 18k hoàn hảo cho nam hoặc vòng tay vàng 18k cho nữ.

Chọn phụ kiện trang sức phù hợp với mình sẽ giúp bạn trông ấn tượng và thu hút hơn. Hy vọng những mẫu lắc tay vàng 18k mà đồng hồ Xwatch giới thiệu trong bài viết này, sẽ giúp bạn chọn được mẫu lắc tay phù hợp với mình.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 mẫu lắc tay vàng đẹp được phái đẹp quan tâm nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63888 sec| 2543.914 kb