Bật mí những kiểu hình xăm vòng tay nam nữ cực hot 2022

02/11/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Bật mí những kiểu hình xăm vòng tay nam nữ cực hot 2022
Có một xu hướng cực hot năm 2022, đó là in hình xăm vòng tay. Đây như một cách thể hiện cá tính, ấn tượng với người khác của người trẻ năng động.

Bài viết dưới đây Xwatch sẽ bật mí 7 kiểu hình xăm vòng tay nam, nữ đang “làm mưa  làm gió” trên cộng đồng tattoo Việt.

1. Hình xăm vòng tay hoa

Hình xăm vòng tay hoa nữ

Không cần nhiều thời gian chăm sóc, hình xăm vòng tay hoa là hình xăm vòng tay nữ -  một món trang sức vĩnh cửu vô cùng đẹp được chị em lựa chọn. Bằng thủ thuật xăm hình, bạn sẽ có ngay một “chiếc vòng tay hoa” ưng ý. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hình xăm vòng tay hoa đẹp như: cành hoa, bông hoa, lắc tay, hình lá, hoa nhí…nhiều màu sắc.

2. Hình xăm vòng tay Nhật cổ

Hình xăm vòng tay Nhật cổ là một trong những hình xăm cánh tay được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Thiết kế này đã phổ biến từ lâu, đặc biệt là trong các bộ lạc thổ dân châu Mỹ, những thiết kế này có chung nguồn gốc văn hóa Nhật Bản, đại diện cho cá tính, phong cách, độ chơi, và tượng trưng cho sự hoàn hảo và thống nhất. Yakuza hình xăm vòng tay nhật cổ hiện nay được rất nhiều anh em chị em lựa chọn.

Hình xăm vòng tay Nhật cổ chuỗi hạt

Một số mẫu hình xăm vòng tay Nhật cổ đẹp như: Hình xăm vòng tay nhật cổ chuỗi hạt, Hình xăm vòng tay nhật cổ mặt quỷ, Hình xăm vòng tay cá chép, Hình xăm vòng tay nhật cổ mèo thần tài, hình xăm vòng tay nhật cổ chuỗi hạt…

►►► Xem thêm: Top 10 hình xăm mèo thần tài đẹp mắt, ý nghĩa và độc đáo nhất chưa từng có

3. Hình xăm vòng bắp tay nam đẹp

Không chỉ có vòng cổ tay mới khoe cá tính, hình xăm vòng bắp tay nam đẹp cũng là một lựa chọn thể hiện sự mạnh mẽ, manly của đàn ông. Một chiếc tatu được xăm ở vị trí bắp tay sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho nam giới phóng thoáng và khỏe mạnh.

Hình xăm vòng bắp tay nam cực đẹp

Ở vị trí bắp tay có rất nhiều hình xăm đặc sắc như:Hình xăm bắp tay vòng tròn đẹp, Hình xăm vòng bắp tay họa tiết, hình xăm bắp tay thổ cẩm, hình xăm bắp tay cá chép, mặt quỷ…

►►► Xem thêm: 99+ mẫu hình xăm chữ ý nghĩa cho nam nữ đẹp nhất về cuộc sống và tình yêu

4. Hình xăm Maori vòng tay

Không đơn thuần chỉ là một hình xăm, nghệ thuật xăm maori còn là biểu tượng của một nền văn hóa cổ đại. Đây là hình xăm hoa văn vòng tay cực kì thu hút với người đối diện.

Hình xăm Maori vòng tay

Hình xăm maori vòng tay là mẫu hình xăm khá phổ biến với hình dáng một dải chữ nhật quấn quanh cổ tay hoặc bắp tay. Các họa tiết chủ yếu là đuôi cá thu, răng cá voi, vảy cá, móc câu… nhằm thể hiện sức mạnh và lòng dũng cảm.

►►► Xem thêm: Top 10+ hình xăm mặt quỷ đẹp và ý nghĩa bậc nhất hiện nay

5. Hình xăm vòng cổ tay nam

Hình xăm vòng cổ tay nam

Không chỉ có phụ nữ, nam giới cũng rất ưa chuộng chơi hình xăm vòng cổ tay. Ngoài hình xăm ở bắp tay, ở mặt, chân thì hình xăm vòng cổ tay nam là cách để nam giới thể hiện bản lĩnh của mình thông qua biểu tượng của các hình xăm. Có thể kể đến các mẫu họa tiết đặc biệt như xăm dây thừng, thánh giá, thổ dân...

►►► Xem thêm: Top 10 hình xăm mini ở tay cho nam và nữ ý nghĩa nhất

6. Hình xăm vòng tay cá chép hoa sen

Hình xăm vòng tay cá chép và hoa sen

Một màu sắc mới lạ và tinh tế đó chính là hình xăm vòng tay cá chép hoa sen. Có rất nhiều kiểu mẫu khác nhau cho họa tiết này mà người dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu hình xăm cá chép đẹp, ý nghĩa và chất nhất 2022

7. Hình xăm vòng tròn ở bắp tay nữ

Hình xăm bắp tay là một vị trí khá là đẹp khi bạn có thể khoe ra hình xăm của mình một cách dễ dàng. Hình xăm ở vị trí này còn giúp chúng ta dễ dàng thể hiện được hình xăm của mình vì vị trí rộng và thoáng.

Hình xăm vòng tròn ở bắp tay nữ

Hơn nữa còn giúp chúng ta thỏa sức sáng tạo với những hình xăm được xăm lên cơ thể mình. Hình xăm vòng tròn ở bắp tay nữ là một trong những hình xăm được chị em sành điệu lựa chọn để khoe cá tính.

Qua tất cả những hình xăm vòng tay ở trên, Xwatch mong rằng bạn sẽ lựa chọn mình được một hình xăm tốt nhất, phù hợp nhất. Bạn cần tham khảo thật kỹ các hình xăm, và nói lên mong muốn của bạn về hình xăm đó để người thợ có thể thực hiện xăm cho bạn một cách thuận tiện nhất.

Chúc bạn lựa chọn được hình xăm vòng tay ưng ý nhất để tự tin khoe cá tính!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí những kiểu hình xăm vòng tay nam nữ cực hot 2022
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65199 sec| 2526.375 kb