7749 hình xăm ở kẽ ngón tay “Đẹp & Độc” - Xăm ở kẽ ngón tay có đau không? Giá bao nhiêu?

22/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
7749 hình xăm ở kẽ ngón tay “Đẹp & Độc” - Xăm ở kẽ ngón tay có đau không? Giá bao nhiêu?
Bé nhỏ nhưng vô cùng ấn tượng, những hình xăm ở kẽ ngón tay luôn có một sức hút kỳ lạ đối với người đối diện.

Thay vì chọn xăm một tác phẩm lớn ở lưng, cánh tay, ngực hay chân, nhiều bạn trẻ lại thích tạo điểm nhấn nho nhỏ ở kẽ ngón tay - vị trí có phần kín đáo nhưng cũng hết sức nổi bật. Vậy vẽ hình xăm ở kẽ ngón tay có đau không? Giá bao nhiêu? Đâu là mẫu tattoo độc đáo và ý nghĩa? Xin mời các bạn hãy cùng đồng hồ Xwatch khám phá trong bài viết này nhé!

hình xăm ở kẽ ngón tay

1. Vẽ hình xăm ở kẽ ngón tay có đau không?

Xăm hình ở bàn tay nói chung và ngón tay nói riêng được nhận định là khá đau. Khu vực này có kết cấu da mỏng, ít cơ nên sẽ gây cảm giác thực sự khó chịu khi đi kim. Tuy nhiên, các bạn cũng không cần quá lo lắng bởi với hình xăm kích thước bé thì mức độ đau đớn sẽ giảm đi ít nhiều.

Ngoài bàn tay thì bàn chân, cổ tay - chân, khuỷu tay - chân, nách, mặt, mạn sườn,... cũng là những vùng da nhạy cảm hơn các vị trí khác.

►►► Xem thêm: 20+ Mẫu hình xăm tay đẹp, đơn giản, ý nghĩa cho nam & nữ

2. Hình xăm ở kẽ ngón tay giữ được bao lâu?

Theo các nghệ nhân trong giới xăm hình nghệ thuật, các mẫu tattoo được thực hiện ở kẽ ngón tay thường có tuổi thọ ngắn. Chỉ tầm 6 tháng tới vài năm là những biểu tượng này sẽ phai mờ dần. Có hai nguyên nhân chính cho hiện tượng này:

  • Đây là vùng da thường xuyên lộ ra dưới ánh mặt trời nên bị tia cực tím tác động.

  • Vị trí này tiếp xúc hàng ngày với xà phòng, hóa chất và chịu sự ma sát khi chúng ta hoạt động bằng tay. Do đó, hình xăm ở kẽ ngón tay cũng vì thế mà nhạt dần đi.

Hình xăm ở kẽ ngón tay giữ được bao lâu

3. Hình xăm ở kẽ ngón tay giá bao nhiêu?

Có thể thấy, hình xăm ở khu vực này thường là những mẫu tattoo mini. Theo giá thị trường hiện nay thì chi phí để có một tác phẩm như vậy là vài trăm ngàn đồng. So với các hình xăm lớn ở lưng, vai, ngực,... thì con số này nhỏ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chúng ta vẫn nên chọn các cơ sở uy tín với máy móc hiện đại và thợ xăm tay nghề cao để thực hiện nhé!

4. Hình xăm ở kẽ ngón tay hợp với những ai? 

Theo quan niệm về phong thủy, việc xăm hình ở ngón tay được cho là không thật sự tốt cho tình duyên. Nếu xăm ở ngón tay trái thì duyên phận bạc bẽo, vợ chồng xung khắc. Nếu xăm ở ngón tay phải thì con đường hạnh phúc cũng gặp nhiều trắc trở. Trên thực tế, có không ít người hay cặp đôi đã xăm hình ở ngón tay và thấy mọi thứ vẫn… bình thường.

Tóm lại, nếu bạn muốn có một mini tattoo ở tay và không phải là người duy tâm thì hãy cứ thoải mái sở hữu các hình xăm này nhé!

Hình xăm ở kẽ ngón tay hợp với những ai

5. Tổng hợp các hình xăm ở kẽ ngón tay độc lạ, ý nghĩa

Nếu băn khoăn chưa biết chọn mẫu tattoo nào cho độc đáo và ý nghĩa thì bạn có thể tham khảo các gợi ý dưới đây!

5.1 Hình xăm mũi tên

Hình xăm mũi tên

Hình xăm này mang ý nghĩa tiến thẳng về phía trước và gửi gắm hy vọng về một tương lai rộng mở. Nó giống như một “người bạn’’ nhắc nhở chúng ta không được quên mục tiêu của mình, cần biết cố gắng mỗi ngày và giữ vững tinh thần lạc quan, vui vẻ.

5.2 Hình xăm cành hoa

Hình xăm cành hoa

Đối với các bạn nữ thì hình xăm cành hoa sẽ là một điểm nhấn cực kỳ xinh đẹp. Những đường nét mềm mại nằm duyên dáng trên ngón tay sẽ khiến người khác không thể rời mắt với từng cử chỉ của nàng.

5.3 Hình xăm dòng chữ

Hình xăm dòng chữ

Rất nhiều người thích lấy một câu nói hay tên một ai đó làm hình xăm cho mình. Có lẽ đấy là phương châm sống, là điều mà họ luôn nhắc nhở bản thân hoặc một người cực kỳ quan trọng trong trái tim.

►►► Xem thêm: Toplist 20 hình xăm ở chân đẹp, tinh tế và ý nghĩa nhất năm 2023

5.4 Hình xăm dãy số

Hình xăm dãy số

Ngoài xăm chữ thì các dãy số như ngày sinh, ngày cưới, ngày đặc biệt nào đó cũng thường được chọn làm ý tưởng cho hình xăm ở kẽ ngón tay. Đây thực sự là những con số biết nói vì chúng chứa đựng rất nhiều bí mật đằng sau. 

5.5 Hình xăm mặt trời mọc

Hình xăm mặt trời mọc

Vầng mặt trời rực rỡ tỏa sáng luôn khiến người ta liên tưởng tới những điều tốt đẹp, tích cực trong cuộc sống. Nó đại diện cho năng lượng sống, cho dương khí và có khả năng đẩy lùi các thế lực đen tối. Biểu tượng này cũng chính là một ý tưởng xăm hình tuyệt vời trên ngón tay của bạn đấy!

5.6 Hình xăm trái tim

Hình xăm trái tim

Đây là hình xăm thường xuất hiện ở những cặp đôi đang yêu nhau. Ngoài ra, nó còn là biểu tượng của tình yêu thương, cái tâm trong sáng, sự chân thành giữa người với người.

5.7 Hình xăm mạch đập

Hình xăm mạch đập

Đây thực sự là một hình xăm ở kẽ ngón tay đầy sâu sắc. Nó gợi cho chúng ta suy ngẫm về cuộc đời ngắn ngủi và gửi gắm thông điệp về tình yêu thương những như khát vọng trong cuộc sống.

5.8 Hình xăm vương miện

Hình xăm vương miện

Một hình xăm vương miện nhỏ nhắn trên tay không chỉ mang lại vẻ đẹp đầy kiêu hãnh cho các chàng trai, cô gái mà còn chính là biểu tượng của quyền lực và chiến thắng vinh quang. Đây là mẫu tattoo mà những người đang trên hành trình chinh phục ước mơ rất ưa chuộng!

5.9 Hình xăm dấu chân

Hình xăm dấu chân

Nếu bạn là một người yêu động vật, sống và đấu tranh cho quyền lợi của thú cưng thì đây chính là hình xăm mini không nên bỏ qua. Những dấu chân xinh xắn trên ngón tay khiến chúng ta lúc nào cũng nhớ về người bạn thân thiết của mình cùng những kỷ niệm không bao giờ phai nhạt.

5.10 Hình xăm cung hoàng đạo

Hình xăm cung hoàng đạo

Ngoài các ý tưởng trên, các biểu tượng về mười hai cung hoàng đạo cũng là idea tuyệt vời cho hình xăm ở kẽ ngón tay. Chúng vừa nhỏ nhắn, vừa vặn để vẽ lên da lại còn tôn lên bản sắc cá nhân của chính bạn nữa.

5.11 Hình xăm ở kẽ ngón tay cho cặp đôi

Hình xăm ở kẽ ngón tay cho cặp đôi

 

Hình xăm ở kẽ ngón tay cho cặp đôi

Không chỉ dừng lại ở các mẫu tatoo đơn lẻ, các cặp đôi ngày nay đã rất sáng tạo khi cùng nhau sở hữu những hình xăm đầy thú vị để khẳng định tình yêu của mình. Hình xăm đôi đóng vai trò như lời thề non hẹn biển, nguyện suốt đời suốt kiếp bên nhau. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định xăm hình bởi vì nếu có sự cố xảy ra, bạn lại phải mất tiền đi xóa xăm lần nữa.

5.12 Hình xăm quân bài Át

Hình xăm quân bài Át

Nếu bắt gặp ai đó sở hữu hình xăm này, bạn đừng vội nghĩ người ấy là kẻ ham cờ bạc, đen đỏ. Có thể bạn đã biết, trong bộ bài Tây, Át là quân bài mạnh và lớn nhất. Biểu tượng hình xăm con Át trên ngón tay cũng mang ý nghĩa tương tự. Nó thể hiện ước mơ, khao khát trở thành nhân vật xuất sắc, có quyền lực, vai vế giống như con Át chủ bài. Trong đó:

  • Át Bích là quân bài mạnh nhất, đại diện cho may mắn và sự chiến thắng.

  • Át Cơ với biểu tượng trái tim đỏ, tượng trưng cho sức mạnh nội tại và khả năng chữa lành.

  • Át Rô với hình viên kim cương, thể hiện tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh con người và sự giàu có, sung túc.

  • Át Tép với hình tượng cây đũa thần, thể hiện cho những điều kỳ diệu được tạo ra từ bộ óc linh hoạt.

Trên đây là một số gợi ý về các hình xăm ở kẽ ngón tay độc đáo và ý nghĩa nhất. Ngoài chúng ra, vẫn còn rất nhiều option khác vô cùng thú vị và hàm chứa thông điệp sâu sắc. Nếu muốn khám phá những nội dung đó, bạn đọc hãy tiếp tục quay lại website Xwatch.vn để theo dõi nhiều chia sẻ mới mẻ khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 7749 hình xăm ở kẽ ngón tay “Đẹp & Độc” - Xăm ở kẽ ngón tay có đau không? Giá bao nhiêu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60388 sec| 2558.664 kb