Hình xăm con thỏ - Biểu tượng thẩm mỹ mang đến vận may cho chủ nhân

24/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Hình xăm con thỏ - Biểu tượng thẩm mỹ mang đến vận may cho chủ nhân
Nếu như bạn yêu thích những hình xăm vừa mang sự dễ thương, tinh nghịch, vừa giống một chiếc bùa may mắn luôn ở bên mình thì hình xăm con thỏ là một mẫu hình xăm phù hợp dành cho bạn.

Con thỏ không chỉ được coi là linh vật may mắn mà trong nhiều nền văn hoá, đây còn là biểu tượng của sức mạnh, lòng dũng cảm và nhiều ý nghĩa đặc biệt khác. Hãy cùng Xwatch khám phá những ý nghĩa của hình xăm con thỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ý nghĩa hình xăm con thỏ 

Trong văn hoá Trung Hoa, con thỏ (địa chi mão) là một trong mười hai con giáp, biểu trưng cho sự tốt lành, hậu vận may mắn. Ở Nhật Bản, con thỏ được coi gần giống như một linh hồn (kami). Hình ảnh của thỏ thường gắn liền với những phẩm chất cao cả như lòng dũng cảm và tinh thần hy sinh. Trong một truyền thuyết nổi tiếng ở Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Việt Nam, chú thỏ được coi là một linh vật của thần linh, được phản chiếu trên mặt trăng và được mọi người ngưỡng mộ. 

Ý nghĩa hình xăm con thỏ 

Lấy cảm hứng từ loài vật đáng yêu này, hình xăm con thỏ ra đời và thường được sử dụng như bùa may mắn, vật tổ của sự giàu có và phong phú, cũng như kỷ niệm tình yêu của người đeo đối với thế giới tự nhiên.

Bên cạnh đó, Thỏ nổi tiếng là những kẻ lừa đảo xảo quyệt, chúng vượt qua các chướng ngại vật nhờ sự thông minh, xảo quyệt và tất nhiên là một chút may mắn. Ngoài ra, một số ý nghĩa phổ biến được biết đến qua hình xăm con thỏ như:

  • Khả năng sinh sản và sự sinh sôi, phát triển không ngừng.

  • Thông minh, sắc sảo.

  • Hài hước, giao tiếp tốt

  • Tâm linh và ngoại giáo

  • Sự kết nối sâu sắc với thiên nhiên

  • Trinh tiết và trong sạch (Thỏ trắng)

  • Mặt Trăng và chu kỳ Mặt Trăng

  • May mắn và thịnh vượng

  • Sự giàu có…

►►► Xem thêm: 20+ Mẫu hình xăm tay đẹp, đơn giản, ý nghĩa cho nam & nữ

2. Hình xăm con thỏ hợp tuổi nào? 

Có thể nói hình xăm con thỏ không kén tuổi như một số linh vật nổi tiếng khác. Hình xăm con thỏ phù hợp với tất cả các tuổi. Tuy nhiên, tùy vào từng mệnh mà chúng ta có thể lựa chọn màu sắc hình xăm con thỏ cho phù hợp.

Hình xăm con thỏ hợp tuổi nào

Hình xăm con thỏ phù hợp với tất cả các tuổi

Theo đó, người mệnh Mộc nên xăm hình con thỏ có màu xanh ngọc, xanh lá. Người mệnh Hỏa nên xăm hình thỏ tone màu nóng như màu đỏ, cam, hồng. Người mệnh Thổ nên xăm hình con thỏ màu vàng, nâu vàng, vàng kim,... Người mệnh Kim nên xăm thỏ trắng. Người mệnh Thủy nên hình thỏ đen, xanh da trời…

3. Gợi ý các hình xăm thỏ đẹp và ấn tượng nhất năm 2023

3.1. Hình xăm con thỏ trắng Alice ở xứ sở thần tiên

Thường được mô tả trong một chiếc áo ghi lê với một chiếc đồng hồ bỏ túi và liên tục đến muộn, Thỏ Trắng là một nhân vật có thể nhận ra ngay lập tức, tạo nên chủ đề tuyệt vời cho các thiết kế hình xăm hình con thỏ.

Hình xăm con thỏ trắng Alice ở xứ sở thần tiên

Thỏ Trắng là nhân vật kỳ lạ đầu tiên mà Alice gặp, và là một lựa chọn thiết kế phổ biến cho những người hâm mộ Alice ở xứ sở thần tiên muốn có một lời nhắc nhở vĩnh viễn về câu chuyện cổ tích độc đáo.

►►► Xem thêm: 20+ Hình xăm đôi mini đong đầy ý nghĩa cho cặp đôi

3.2. Hình xăm con thỏ đen và xám 

Mặc dù thường được kết hợp với các thiết kế ảnh chân thực và bóng mờ phức tạp điển hình trong hình xăm Chicano, mực đen và xám hoàn toàn phù hợp với nhiều phong cách xăm và cách tiếp cận để làm cho chú thỏ của bạn trở nên sống động.

Hình xăm con thỏ đen và xám 

Màu đen và xám là một lựa chọn tuyệt vời cho ý tưởng thiết kế hình xăm con thỏ.

Cho dù đó là một chú thỏ rừng chân dài chạy trên da, một hình xăm hình học phức tạp với các đường nét và hình dạng tương phản hay một hình xăm con thỏ dễ thương thực tế, thì màu đen và xám là một lựa chọn tuyệt vời cho ý tưởng thiết kế hình xăm con thỏ.

Các nghệ sỹ xăm mình khác thích sử dụng loại mực đậm hơn được gọi là blackwork. Màu đen bão hòa hoàn toàn có thể được sử dụng để tăng độ tương phản và tạo ra những miếng thỏ đen thú vị, hoặc thứ gì đó chắc chắn và đơn giản như hình xăm chú thỏ Playboy.

3.3. Hình xăm con thỏ Playboy

Playboy là một meme kinh điển vô cùng hot cách đây vài năm, giờ đã trở thành một xăm nghệ thuật được khá nhiều người ưa thích. Các nghệ sỹ thường sử dụng lối vẽ cách điệu, phối với hai tone màu cơ bản trắng- đen để tạo nên hình ảnh một chú thỏ xuất hiện với đôi tai dài cùng chiếc nơ xinh xắn ở cổ. 

Hình xăm con thỏ Playboy

Playboy rabbit tattoo đại diện cho sự phá cách, hết mình, sẵn sàng với mọi cuộc chơi của giới trẻ.

3.4. Hình xăm con thỏ và hoa

Một hình xăm con thỏ thường được sử dụng để tưởng nhớ tình yêu thiên nhiên của người đeo và hoa là một sự kết hợp tuyệt vời cho hầu hết mọi thiết kế hình xăm con thỏ. 

Hình xăm con thỏ và hoa

Hình xăm con thỏ và hoa phá cách đầy táo bạo

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những hình xăm con thỏ lớn rực rỡ màu sắc khi kết hợp với hoa hồng- hình ảnh biểu tượng cho sự quyến rũ, sexy, đầy lôi cuốn trong khi đó, con thỏ lại thể hiện sự trong sáng, ngây thơ. Có thể thấy đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai hình ảnh đối lập, tạo nên một hình xăm ý nghĩa, thể hiện chiều sâu nội tâm của chủ nhân hình xăm.

3.5. Hình xăm con thỏ nhỏ

Ý tưởng hình xăm con thỏ nhỏ là một lựa chọn làm xiêu lòng bất cứ ai. Bằng những chi tiết đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, hình xăm con thỏ nhỏ có thể được kết hợp với các màu sắc tươi sáng, tôn lên vẻ dễ thương, đáng yêu cho hình xăm mà bạn sở hữu. 

Với những chú thỏ nhỏ bé này, bạn có thể “khảm” lên cổ tay, xương đòn hay bắp tay, bắp chân đều rất cá tính, thể hiện sự năng động, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. 

►►► Xem thêm: Gợi ý những mẫu hình xăm ở cổ tay đẹp và ý nghĩa nhất

4. Một vài lưu ý khi xăm hình thỏ

Là một hình xăm thuộc nhóm linh vật, mang biểu tượng tâm linh, hình xăm con thỏ cũng cần có những quy tắc riêng như tránh xăm vào những vùng kỵ hay tránh kết hợp với các hoạ tiết phản cảm.

Một vài lưu ý khi xăm hình thỏ

Tránh xăm hình con thỏ lên những vùng kỵ

Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng hình xăm, bạn cũng cần lưu ý chọn cho mình địa điểm xăm mình uy tín, thợ xăm có tay nghề. Đây là yếu tố sẽ quyết định hình xăm của bạn khi lên da có đẹp hay không, màu mực có giữ được lâu hay không. Quan trọng là đảm bảo sức khỏe làn da của bạn sau khi xăm, không để lại triệu chứng gây hại tới sức khoẻ và thẩm mỹ.

Một vài lưu ý khi xăm hình thỏ

Lựa chọn địa điểm xăm uy tín để có hình xăm đẹp và chất lượng

Sau khi xăm xong, bạn cũng cần lưu ý chế độ nghỉ ngơi, ăn uống, tránh ăn các món tanh hay thịt đỏ, giảm chất kích thích và vệ sinh vùng da xăm theo hướng dẫn.

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về hình xăm con thỏ và những mẫu xăm hình con thỏ được yêu thích nhất trong thời điểm gần đây. Xwatch hy vọng bạn sẽ có thêm lựa chọn phù hợp với mình trong thời gian tới để tự tin bổ sung thêm hình xăm vào bộ sưu tập của mình.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hình xăm con thỏ - Biểu tượng thẩm mỹ mang đến vận may cho chủ nhân
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65184 sec| 2544.258 kb