Khám phá những chiếc đồng hồ của Tổng thống Joe Biden hay đeo nhất trong suốt hai thập kỷ

17/04/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Khám phá những chiếc đồng hồ của Tổng thống Joe Biden hay đeo nhất trong suốt hai thập kỷ
Tổng thống Joe Biden đeo đồng hồ gì? Những mẫu đồng hồ đó có gì đặc biệt? Kể từ khi đắc cử vị trí tổng thống thứ 46 của nước Mỹ, cái tên Joe Biden đã trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Trong bài viết lần này, đồng hồ Xwatch sẽ cùng bạn khám phá những chiếc đồng hồ của Tổng thống Joe Biden thường xuyên đeo trong suốt 2 thập kỷ vừa qua. 

1. Đồng hồ Omega Seamaster Diver Professional 300m

Là fan hâm mộ của Omega trong suốt nhiều năm, nhắc đến bộ sưu tập đồng hồ của Joe Biden không thể không nhắc đến chiếc Omega Seamaster Diver Professional 300m đã đồng hành cùng ông trong mọi sự kiện. 

Nhắc đến đồng hồ của tổng thống Joe Biden không thể không nhắc đến chiếc Omega Seamaster

Ra đời vào khoảng thời gian những năm 90 của thế kỷ trước, chiếc Omega Seamaster Diver Professional 300m sở hữu vành bezel màu xanh lam đi kèm mặt số chạm vân sóng tinh xảo và mặt kính Sapphire chống xước hình vòm độc đáo. Được trang bị bộ máy cơ tự động Caliber 1120 độc quyền phát triển từ nền máy ETA Caliber 2892-A2, tuyệt tác có mức dự trữ năng lượng khoảng 44 giờ và hoạt động ổn định ở độ sâu lên đến 300m. 

►►► Xem thêm: Khám phá các mẫu đồng hồ Cường Đô La có giá cực khủng ngang ngửa một gia tài

2. Đồng hồ Seiko 7T32-6M90

Seiko 7T32-6M90 là cỗ máy tiếp theo được công chúng biết đến nhiều nhất trong bộ sưu tập đồng hồ của Tổng thống Joe Biden

Seiko 7T32-6M90 là cỗ máy tiếp theo được công chúng biết đến nhiều nhất trong bộ sưu tập đồng hồ của Tổng thống Joe Biden. Được cung cấp năng lượng nhờ bộ máy quartz mang tên 7T32, chiếc đồng hồ vỏ thép kết hợp lớp mạ vàng vàng sang trọng khiến Joe Biden hoàn toàn yên tâm vì cơ chế báo giờ chuẩn xác cùng khả năng vận hành bền bỉ, liên tục trong thời gian dài. 

Ngoài chức năng báo thời gian cơ bản, chiếc đồng hồ này còn trang bị thêm tính năng Chronograph phức tạp, ô cửa sổ lịch ngày góc 3 giờ nhạy bén cùng tính năng đặt báo thức vô cùng tiện lợi và thiết thực với cuộc sống của một người thường xuyên bận rộn, luôn có những lịch trình công việc dày đặc như Tổng thống Joe Biden. 

3. Đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch

Một chiếc đồng hồ khác đến từ thương hiệu Omega cũng được Joe Biden thường xuyên đeo là chiếc Speedmaster Moonwatch. Chiếc đồng hồ này đã từng xuất hiện trên cổ tay ông trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí In Style, kết hợp với outfit giản dị là quần jean thể thao, áo nỉ, áo sơ mi denim, áo khoác da và kính phi công. 

Một chiếc đồng hồ khác đến từ thương hiệu Omega cũng được Joe Biden thường xuyên đeo là chiếc Speedmaster Moonwatch

Là một trong những cỗ máy cổ điển nhất mà Omega từng sản xuất, chiếc đồng hồ sở hữu mặt số màu đen đầy bí ẩn đi kèm bộ vỏ khung làm từ thép không gỉ tuyệt đẹp. Đây cũng là cỗ máy đầu tiên đồng hành cùng các phi hành gia thực hiện cuộc hành trình khám phá Mặt Trăng vào ngày 20/7/1969. 

►►► Xem thêm: Top 7 mẫu đồng hồ Sơn Tùng siêu sang có giá ngang căn biệt thự

4. Đồng hồ Rolex Datejust 41

Trong lễ nhậm chức diễn ra vào ngày 20/01/2021, Tổng thống Joe Biden đã đeo chiếc Rolex Datejust 41mm vỏ thép không gỉ, mặt số xanh lam đi cùng dây đeo Jubilee như một cách ăn mừng cho thành tựu mà ông đã đạt được sau 30 năm theo vị trí “ông chủ” Nhà Trắng. Với đường kính 41mm, điểm nhấn của cỗ máy là vẻ đẹp thanh lịch của bộ vỏ khung Oyster truyền thống đi kèm những cọc số dạng vạch phủ dạ quang bắt mắt. Góc 3 giờ là ô cửa lịch ngày được lắp kính Cyclops phóng đại chữ số rất dễ quan sát. 

Tổng thống Joe Biden đã đeo chiếc Rolex Datejust trong lễ nhậm chức

Ngoài lễ nhậm chức, Rolex Datejust 41mm cũng được đồng hành cùng Tổng thống vào ngày ông ký 17 sắc lệnh giải quyết vấn đề đại dịch Covid-19 và đảo ngược một số chính sách đáng chú ý dưới thời của cựu Tổng thống Donald Trump.

►►► Xem thêm: Cùng soi đồng hồ tiền tỉ của các sao Việt cực kỳ hot

5. Đồng hồ Apple Watch

Tổng thống Joe Biden còn có những chiếc Smartwatch đến từ thương hiệu Apple

Không chỉ đam mê với đồng hồ cơ học, trong bộ sưu tập đồng hồ của Tổng thống Joe Biden còn có những chiếc Smartwatch đến từ thương hiệu Apple - một trong những ông trùm lớn của ngành công nghệ thông minh. 

Apple Watch với nhiều tính năng thông minh

Là một sản phẩm của thời đại 4.0, chiếc Apple Watch sở hữu nhiều tính năng không chỉ báo thời gian mà còn cho phép gửi Email, truy cập mạng Internet, theo dõi sức khỏe, lịch làm việc,... phục vụ cuộc sống một cách thiết thực và hiệu quả. 

Trên đây là những cỗ máy tiêu biểu trong bộ sưu tập đồng hồ của Tổng thống Joe Biden trong gần 2 thập kỷ qua. Có thể nói, niềm đam mê với đồng hồ của vị Tổng thống này không dừng ở đồng hồ cơ học mà lấn sân sang cả đồng hồ quartz, đồng hồ thông minh. Mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập của ông đều là một phiên bản ấn tượng, gắn liền với một sự kiện đặc biệt của thương hiệu và trong sự nghiệp của Joe Biden. Bạn nghĩ sao về những chiếc đồng hồ này? Hãy để lại ý kiến của mình ngay trong phần bình luận dưới bài viết cho đồng hồ Xwatch biết nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá những chiếc đồng hồ của Tổng thống Joe Biden hay đeo nhất trong suốt hai thập kỷ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57627 sec| 2528.414 kb