Khám phá bộ sưu tập đồng hồ của cầu thủ Việt Nam

17/04/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Khám phá bộ sưu tập đồng hồ của cầu thủ Việt Nam
Ngoài niềm đam mê với bóng đá, rất nhiều cầu thủ Việt Nam là tín đồ thực thụ của các hãng đồng hồ danh tiếng trên thế giới. Họ có thể bỏ ra từ hàng chục, hàng trăm triệu cho tới hàng tỷ đồng để theo đuổi giấc mơ chinh phục những cỗ máy thời gian.

Trong bài viết lần này, đồng hồ Xwatch sẽ cùng bạn khám phá bộ sưu tập đồng hồ của cầu thủ Việt Nam

1. Cựu tiền đạo Lê Công Vinh

Bàn về độ giàu có và sự nổi tiếng của các cầu thủ Việt thì không ai có thể so sánh với cựu Tiền đạo Lê Công Vinh. Không chỉ sở hữu mức thu nhập “khủng” khi còn tham gia hoạt động trong lĩnh vực bóng đá, ngay cả khi giải nghệ, Lê Công Vinh cũng cực kỳ thành công ở lĩnh vực kinh doanh, bất động sản. 

Công Vinh sở hữu cho mình khối tài sản kếch xù

Sở hữu một khối tài sản thuộc dạng “kếch xù”, cuộc sống và thú vui của Lê Công Vinh luôn là chủ đề được nhiều fan hâm mộ quan tâm. Điển hình là bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Cụ thể là hai chiếc Rolex cực kỳ nổi tiếng là Rolex GMT Master II (giá dao động khoảng 350 - 400 triệu đồng) và Rolex Daytona (giá rơi vào khoảng 300 - 350 triệu đồng tùy từng thời điểm). 

Chiếc đồng hồ hình rắn Công Vinh tặng Thủy Tiên trị giá 4 tỷ

Ngoài ra, vào năm 2016, cựu tiền đạo xứ Nghệ khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ về những món quà đắt tiền tặng vợ. Trong đó, chiếc đồng hồ hình rắn đến từ thương hiệu Bvlgari trị giá 4 tỷ đồng làm từ thép mạ vàng có phần mặt đồng hồ làm từ bạc và được đính 190 viên kim cương tinh xảo. Riêng phần vành bezel được khảm thêm 38 viên kim cương khác. Theo cư dân mạng đồn đoán thì cỗ máy này có tên là Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch - một trong những phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Bvlgari. 

►►► Xem thêm: Khám phá bộ sưu tập đồng hồ Ngọc Trinh: Siêu sang tiền tỷ

2. Cầu thủ Mạc Hồng Quân

Chiếc đồng hồ Titoni Thụy Sĩ được Mạc Hồng Quân rất yêu thích

Xuất thân là Việt Kiều định cư tại Cộng Hòa Séc, Mạc Hồng Quân là một trong những thế hệ cầu thủ bóng đá tài năng khi không chỉ đảm nhiệm tốt vai trò trên sân bóng mà còn là một người mẫu, diễn viên đắt show. Vì thế, mức thu nhập của cầu thủ này luôn thuộc dạng top đầu. Cũng là một tín đồ đồng hồ đeo tay, anh sở hữu bộ sưu tập gồm rất nhiều mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đến từ các thương hiệu thuộc phân khúc tầm trung như Tissot, Longines,... Nổi bật nhất là chiếc Titoni Master Series đã đồng hành cùng anh trong một sự kiện quảng cáo. Được biết, giá của chiếc đồng hồ này rơi vào khoảng từ 40 - 65 triệu đồng. 

3. Cầu thủ Nguyễn Công Phượng

Là một trong những “chân sút” tài năng của nền bóng đá Việt Nam, Công Phượng được rất nhiều câu lạc bộ săn đón và trở thành đại diện tiêu biểu cho thế hệ bóng đá trẻ trong những năm 2015 - 2018. Ngay từ khi còn thi đấu tại J-League 2 cho CLB Mito Hollyhock vào năm 2016, mức thu nhập của chàng “Messi Việt Nam” đã đạt ngưỡng 3000 USD/ tháng, chưa tính đến những hợp đồng quảng cáo khác. Tính đến hiện tại, Công Phượng đã chiếm một vị trí quan trọng trong nền bóng đá nước nhà khi đóng góp những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Hình ảnh Công Phượng gắn liền với những chiếc đồng hồ Daniel Wellington

Trong những lần xuất hiện trước công chúng, hình ảnh Công Phượng gắn liền với những chiếc đồng hồ Daniel Wellington trẻ trung, năng động. Gần đây nhất trong một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc chụp Công Phượng tại sân bay Phú Quốc để làm tiệc cưới, người ta bắt gặp anh đang đeo một chiếc đồng hồ TAG Heuer Monaco x Gulf phiên bản đặc biệt có giá khoảng hơn 151 triệu đồng và balo MCM Stark Munich Lion Camo Print giá hơn 20 triệu đồng.

4. Cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh

Ngô Hoàng Thịnh diện cho mình chiếc đồng hồ Thụy Sỹ

Là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất của bóng đá Việt Nam tính đến hiện tại, cầu thủ người Nghệ An Ngô Hoàng Thịnh hiện đang thi đấu cho đội Thành phố Hồ Chí Minh. Được đánh giá là một trong những “chân sút” có gu ăn mặc đẹp và được rất nhiều fan nữ yêu mến, cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh cũng là một fan hâm mộ đồng hồ, đặc biệt là các dòng đồng hồ tự động của các thương hiệu đến từ Thụy Sỹ như Hamilton, Balmain, Titoni có giá dao động từ vài triệu đến chục triệu đồng.

5. Cầu thủ Quang Hải

Chiếc đồng hồ chất nhất của Quang Hải là em Hublot

Là một trong những cầu thủ sáng giá và đắt show nhất thời điểm hiện tại, không quá ngạc nhiên khi chàng cầu thủ Quang Hải thường xuyên xuất hiện cùng những món đồ hàng hiệu có giá đắt đỏ. Trong bộ sưu tập đồ hiệu của anh chàng, “chất” nhất vẫn là chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Steel Diamond trị giá 315 triệu đồng (chưa kể thuế) tại thời điểm năm 2018. Thuộc một trong những dòng đồng hồ kinh điển của Hublot, cỗ máy mà Quang Hải sở hữu thu hút bởi vỏ nạm kim cương đắt đỏ, đẹp hơn phiên bản truyền thống đi kèm dây cao su đậm chất thể thao cực ấn tượng. 

Trên đây là những thông tin về đồng hồ của cầu thủ Việt Nam tiêu biểu. Ngoài những cái tên kể trên còn rất nhiều cầu thủ khác cũng là tín đồ của các món đồ hiệu như Duy Mạnh, Văn Toàn, Quế Ngọc Hải,... cũng đang sở hữu những món đồ đắt đỏ. Bạn nghĩ sao về những chiếc đồng hồ của các cầu thủ Việt Nam? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận dưới bài viết cho đồng hồ Xwatch biết nhé!

Có thể bạn chưa biết: 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá bộ sưu tập đồng hồ của cầu thủ Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60070 sec| 2528.414 kb