Đi biển mặc gì? Điểm danh những set đồ “thời thượng” cho nam và nữ không thể thiếu khi đi biển

23/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đi biển mặc gì? Điểm danh những set đồ “thời thượng” cho nam và nữ không thể thiếu khi đi biển
Đi biển mặc gì vừa thoải mái vừa nổi bật, thể hiện gu thời trang sành điệu và thu hút sự chú ý của người xung quanh?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên bỏ gì vào vali cho chuyến du lịch biển sắp tới thì hãy ghi lại ngay những set đồ đi biển “chuẩn không cần chỉnh” dành cho nam và nữ mà Xwatch sắp giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé!

I. Top các set đồ đi biển nam đẹp, cực chất mà phái mạnh nên thử

1. Áo họa tiết đi biển và quần đùi trơn

Áo họa tiết đi biển và quần đùi trơn

Là một trong những hot item không thể thiếu dành cho cánh mày râu trong mỗi dịp du lịch biển, sự kết hợp giữa áo họa tiết và quần đùi trơn sẽ mang lại sự trẻ trung, phong cách và nổi bật cho người mặc. Đặc biệt với thiết kế gần giống áo sơ mi, cổ bẻ nhưng họa tiết hoa lá của những chiếc áo này cho phép người dùng có thể “diện” chúng mọi lúc mọi nơi từ đi chơi, đi dạo bãi biển cho tới những buổi tiệc tùng đầy sôi động. Để tăng điểm nhấn cho bộ trang phục này, các chàng có thể kết hợp thêm mũ và kính râm. 

►►► Xem thêm: Top các set đồ đi đám cưới cho nữ vừa đẹp, vừa độc nhất 2023

2. Mix áo thun kẻ và quần short 

Mix áo thun kẻ và quần short 

Nếu bạn đang phân vân không biết “Đi biển mặc gì?” thì Xwatch gợi ý đến bạn set đồ áo thun kẻ và quần short. Thích hợp với những quý ông theo đuổi phong cách đơn giản, thoải mái, sự kết hợp giữa áo thun kẻ và quần short không chỉ phù hợp với các hoạt động thể thao trên bãi biển mà còn toát lên sự nam tính, khỏe khoắn cũng như tôn lên vóc dáng mạnh mẽ của người đàn ông. 

3. Phối áo thun trắng với quần đi biển họa tiết

Phối áo thun trắng với quần đi biển họa tiết

Sự kết hợp giữa áo thun trắng với quần đi biển họa tiết tưởng như không hợp nhưng thực tế lại là một outfit đi biển khá là chỉn chu và lịch lãm dành cho cánh mày râu. Lưu ý để set đồ thoải mái và nam tính nhất, các chàng hãy chọn những chiếc áo thun vừa với dáng người, có độ ôm nhẹ để lộ cơ bắp cuồn cuộn, tăng vẻ nam tính và mạnh mẽ nhé!

4. Áo polo mix cùng quần kaki sáng màu

Áo polo mix cùng quần kaki sáng màu

Đây là một style đi biển rất đáng để anh em thử một lần. Trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm, bạn chỉ cần kết hợp một chiếc áo polo có màu trung tính như xám, ghi với quần short có gam màu sáng như be, kem hoặc trắng sẽ là một outfit khá là manly. 

►►► Xem thêm: Cập nhật xu hướng thời trang công sở nữ 2023

5. Áo sơ mi kẻ sọc kết hợp quần short đi biển

Áo sơ mi kẻ sọc kết hợp quần short đi biển

Kết hợp áo sơ mi chuẩn “công sở” với quần short đi biển là một trong những item được cánh mày râu cực kỳ yêu thích. Với kiểu dáng rộng thoải mái, phần tay ngắn để lộ cánh tay gân guốc, cơ bắp đầy quyến rũ, những chiếc áo sơ mi kẻ sọc khi mix cùng quần short nam trơn màu sẽ mang tới cho anh em một set đồ cực ấn tượng. 

6. Style áo phông oversize mix cùng quần short bò và mũ cói đi biển

Nếu bạn đang cần tìm một set đồ phóng khoáng, thoải mái thì đừng bỏ lỡ gợi ý áo phông oversize mix cùng quần short bò và mũ cói đi biển nhé! Outfit này thường mang lại cho bạn vẻ ngoài năng động, trẻ trung và cực kỳ ấn tượng. 

Style áo phông oversize mix cùng quần short bò và mũ cói đi biển

Đặc biệt áo phông oversize có thể mix cùng nhiều kiểu quần short khác nhau, không nhất thiết là short bò như quần short họa tiết, quần kaki hay thậm chí là quần dài. Để tạo điểm nhấn, bạn hãy mix thêm cho set đồ một chiếc mũ cói vừa có tác dụng che nắng, vừa khiến outfit đậm phong cách đi biển hơn nữa. 

7. Bộ đồ nam đi biển họa tiết hoa lá

Bộ đồ nam đi biển họa tiết hoa lá

Liên tục “làm mưa làm gió” style đi biển nam trong khoảng 5 năm trở lại đây, những bộ đồ nam đi biển họa tiết hoa lá nổi bật được phái mạnh săn đón nhiệt tình. Nếu diện item này, bạn hãy nhấn nhá thêm một vài món phụ kiện đi biển cho nam như kính rayban hoặc mũ đi biển. 

►►► Xem thêm: Lưu ý "vàng" khi diện quần Jean nữ khéo tôn dáng phái đẹp

II. Nữ đi biển mặc gì? Bỏ túi ngay những cách mix đồ đi biển siêu xinh dành cho phái đẹp

1. Mix áo croptop với quần short cạp cao

Mix áo croptop với quần short cạp cao

Là hot item trong tủ đồ của các chị em, áo croptop ghi điểm bởi sự thoải mái, mát mẻ khi mặc cũng như mang đến cho chị em phong cách thời trang cá tính, trẻ trung. Nếu các nàng đang phân vân không biết “Đi biển mặc gì?” thì đừng ngại ngần mix một chiếc áo croptop với quần short cạp cao để tôn lên vóc dáng cũng như che đi vòng 2 nếu có mỡ thừa nhé. 

2. Váy maxi dáng dài

Váy maxi dáng dài là một trong những món đồ không thể thiếu trong vali du lịch biển của hội chị em. Với kiểu dáng dài, những chiếc váy voan mềm mại, họa tiết hoa nhí, chấm bi điệu đà hoặc trắng tinh khôi bay bay trong gió biển phần nào tôn lên vẻ đẹp nữ tính của phái đẹp. 

Váy maxi dáng dài

Đặc biệt, váy maxi thường có phần chiết eo có thể cân đối vóc dáng và tôn lên đường cong quyến rũ của cơ thể. Để tăng thêm độ nổi bật cho set đồ, các nàng có thể mix thêm mũ cói hoặc kính râm cũng như có thể tránh nắng, bảo vệ da mặt và đôi mắt. 

Tuy nhiên, những cô nàng có vóc dáng thấp bé lưu ý lựa chọn những mẫu váy dài qua đầu gối và lựa chọn kết hợp một số phụ kiện giày khác như giày đế xuồng, giày sandals cao gót để cân đối chiều cao nhé!

►►► Xem thêm: Cách phối đồ với chân váy hợp xu hướng thời trang hiện đại

3. Chọn áo sơ mi oversize phối đồ theo style giấu quần

Chọn áo sơ mi oversize phối đồ theo style giấu quần

Mốt áo sơ mi oversize giấu quần tuy không mới nhưng vẫn là trào lưu được phái nữ yêu thích và thường xuyên “diện” trong mọi dịp từ đi chơi, đi dạo phố cho tới đi du lịch biển. Đây là một set đồ thoải mái, dễ chịu và mát mẻ vào ngày hè. Các nàng có thể phối thêm một chút phụ kiện để tăng thêm phần nổi bật cho out như kính râm, áo thun bó, set bikini hai mảnh khoác ngoài là sơ mi cùng quần short jean vẫn cá tính và năng động. 

4. Váy hai dây hoa nhí mix cùng giày xuồng đế cao

Váy hai dây hoa nhí mix cùng giày xuồng đế cao

Một chiếc váy hai dây hoa nhí mix cùng giày xuồng đế cao cũng là một sự lựa chọn thông minh dành cho các nàng trong những ngày du lịch biển. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu váy hai dây hoa nhí được may từ nhiều chất liệu khác nhau như chất lanh, cotton, voan, lụa,... mang lại nhiều sự lựa chọn cho các nàng. 

5. Áo hai dây mix cùng chân váy chữ A

Áo hai dây mix cùng chân váy chữ A

Những chiếc chân váy chữ A cũng là một trong những item không thể thiếu trong những chuyến du lịch biển. Thiết kế thời trang, tinh tế vừa có khả năng che khuyết điểm cơ thể, vừa có thể mang lại sự trẻ trung, cá tính cho các quý cô. Chưa kể, set đồ này có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau từ chất liệu, mẫu mã và màu sắc vô cùng đa dạng mà không hề bị lỗi mốt. 

►►► Xem thêm: Mê mẩn với 5 phong cách phối đồ với áo thun nam chuẩn xu hướng

6. Áo thun mix cùng quần culottes

Áo thun mix cùng quần culottes

Đây là một set đồ thanh lịch, xinh xắn mà các nàng có thể mặc không chỉ khi đi du lịch, nghỉ mát mà ngay cả lúc bình thường đi cafe, dạo phố cùng bạn bè, người thân cũng đều rất phù hợp. Với outfit này, các nàng hãy lưu ý chọn những chiếc quần culottes không quá rộng, vừa vặn với dáng người cũng như chú ý đến chiều dài, kiểu dáng quần có thực sự phù hợp với dáng người không. Vì việc lựa chọn quần cạp cao hay quần cạp thấp, có chun hay quần cúc, dài hay ngắn,... cũng sẽ ảnh hưởng đến set đồ của các nàng. 

7. Jumpsuit

Jumpsuit

Những set Jumpsuit với họa tiết nhí nhảnh, cá tính luôn là set đồ được hội chị em đặc biệt yêu thích trong mỗi chuyến du lịch biển. Không chỉ sở hữu nhiều mẫu mã khác nhau với họa tiết đa dạng, loại trang phục này còn có kiểu dáng phong phú từ dáng ngắn cho đến dài, trễ vai, có tay hay thậm chí là dạng yếm, kiểu giả váy hoặc quần đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng hiện nay. Để tăng thêm điểm nhấn cho outfit với Jumpsuit, các nàng có thể thoải mái mix match cùng phụ kiện như kính râm, túi cói, mũ cói,... đều rất độc đáo và ấn tượng!

Đi biển mặc gì?”. Trên đây là những cách phối đồ dành cho nam và nữ giúp bạn tỏa sáng và tự tin hơn mỗi khi đi du lịch biển. Xwatch hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thể lựa chọn được những outfit phù hợp cũng như có nhiều phút giây tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái, vui vẻ bên những người thân yêu nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đi biển mặc gì? Điểm danh những set đồ “thời thượng” cho nam và nữ không thể thiếu khi đi biển
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.71893 sec| 2570.492 kb