Top 10 nước hoa nam mùa hè hot nhất năm 2023

22/06/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Top 10 nước hoa nam mùa hè hot nhất năm 2023
Nếu như mùa đông, nam giới thường lựa chọn cho mình những lọ nước hoa có mùi nồng ấm, thì nước hoa nam mùa hè lại đặc trưng bởi hương mùi mát lạnh nhiều hơn.

Cùng Xwatch.vn hiểu rõ hơn về top 10 nước hoa nam mùa hè mát lạnh, giữ hương lâu nhất đang trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất mùa hè năm 2023 của anh em nhé!

1. Nước hoa nam mùa hè Tommy Hilfiger Tommy EDT hương chanh thơm mát

Khi bạn cần đi tìm một hương thơm cổ điển, thì nước hoa nam mùa hè Tommy Eau De Toilette là một ứng cử viên sáng giá. Với sự pha trộn đặc biệt của việt quất, quế táo và cam quýt, nước hoa mùa hè cho nam được hoà quyện theo một cách độc đáo và tự nhiên cho một sức hấp dẫn không thể cưỡng lại.

Nước hoa Tommy Hilfiger Tommy EDT

 

Simple is the best. Đây là một chai nước hoa được thiết kế đơn giản với chất liệu trong suốt kết hợp nắp kim loại. Tuy nhiên, chỉ cần đi sâu vào mùi hương bên trong, thì chắc chắn bất kì ai cũng không thể cưỡng lại mùi hương mát lành đầy ấn tượng của nó.

►►► Xem thêm: 1000+ đồng hồ nữ chính hãng đẹp & thanh lịch nhất 2023

2. Nước hoa Terre d’Hèrmes - hương bưởi - cam hòa quyện

Dựa trên cảm hứng về những chuyến du hành xuyên thời gian, chuyên gia Jean-Claude Ellena đã sáng tạo nên chai nước hoa mùi mát lạnh Terre d’Hèrmes này.

Nước hoa Terre d’Hèrmes hương bưởi cam

 

Terre d’Hèrmes có vị nhẫn đắng, the mát của bưởi và cam, một chút ngọt ngào của các loại gia vị tươi và quỳ thiên trúc, điểm xuyết hương gỗ mạnh mẽ với hoắc hương, tuyết tùng, cỏ vetiver và nhựa cây. Đây là một mùi hương nước hoa nam dành cho những người đàn ông quyến rũ và bí ẩn.

►►► Xem thêm: Top 5 mẫu nước hoa Unisex được yêu thích nhất 2022

3. Nước hoa Chanel Allure Homme Sport

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport này sở hữu lớp hương đầu ngọt ngào với quýt, cam, aldehyde; lớp hương giữa lôi cuốn với dầu hoa cam, tiêu đen Madagascar, gỗ tuyết tùng Atlas; lớp hương cuối mạnh mẽ, nam tính với cỏ hương bài, đậu Tonka, xạ hương trắng, hổ phách, nhựa cây Elemi.

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport

 

Hương thơm của Alluare Homme mặc dù rất nhẹ nhàng, lịch lãm nhưng lưu lại khá lâu trên cơ thể, kể cả sau khi tắm. Có nước hoa nam Alluare Homme bạn không cần lo lắng thắc mắc mùa hè nên dùng nước hoa gì? nữa.

►►► Xem thêm: Top 5 chai nước hoa Chanel nam hot nhất cho mùa đông 2022

4. Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme - mùi hương của biển

Bvlgari Aqva chai 100ml là một siêu phẩm nước hoa tổng hoà sự kết hợp giữa hơi thở của thiên nhiên và nhịp đập trái tim của con người.

Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme

 

Được ví như là trái tim của đại dương, Bvlgari Aqva Pour Homme mang trong mình mùi vị đặc trưng của rong biển, kết hợp cùng Hương cam và quýt, tạo nên một hương vị của vùng biển nhiệt đới. Tươi mới đến bất ngờ, Bvlgari Aqva Pour Homme là dòng nước hoa được nhiều chàng trai ưu ái mặc lên mình thường xuyên và mặc trong một thời gian dài

►►► Xem thêm: TOP 10 đồng hồ chính hãng đẹp nhất 2023

5. Nước hoa D&G Light Blue Intense - nước hoa mùa hè đỉnh cao

Mang trong mình làn gió mát của bờ biển Hawaii, đây xứng đáng là một trong những dòng nước hoa “must have” cho những ngày hè oi ả. Light Blue Eau Intense xoa dịu cái nóng bằng sự trong trẻo tươi mới của hương cocktail trái cây hoà cùng quýt hồng trộn bưởi.

Nước hoa D&G Light Blue Intense

 

Tiếp đến là cảm giác được thả hồn vào một hương thơm phóng khoáng của trời biển kết hợp với hương trầm nhẹ của cây bách xù và vương vấn chút ngọt ngào của những trái dừa mọng nước.

►►► Xem thêm: Top 4 dòng nước hoa rắn trắng Kilian khiến cho các nàng mê mẩn

6.  Nước hoa nam mùa hè You or Someone Like You

You Or Someone Like You được ra mắt vào năm 2017 dưới bàn tay pha chế của Caroline Sabas. 

Lọ nước hoa này mở đầu bằng sự tươi mát của bưởi, cam và một chút chững chạc của cây hồi. Tiếp đến là hương vị the mát sảng khoái của lá bạc hà giã nát, hoà cùng đá, soda kèm một chút vị ngọt nhẹ của đường mía.

Nước hoa nam You or Someone Like You

 

Vậy nên, người ta vẫn thường nói đây là một mùi hương của sự tươi mát, dịu dàng và thanh cao, là mùi hương của những ly Mojito trứ xanh bên cạnh bãi biển đầy nắng gió.

7. Nước hoa nam Tom Ford Neroli Portofino

Ra đời năm 2011, Nước hoa nam Tom Ford Neroli Portofino chinh phục giới mộ điệu bằng mùi hương tinh khiết đặc biệt trong những ngày hè nóng nực.

Nước hoa nam Tom Ford Neroli Portofino

Lọ nước hoa này mở đầu là sự tươi mát của tinh dầu hoa cam, chanh và cây son, tạo nên một bó hoa tươi mới và thơm ngát. Tiếp đến là sự kết hợp của các loại thảo mộc xanh từ oải hương và hương thảo. Và cuối cùng là hương gỗ và hổ phách bao bọc lấy lớp hương tươi mát ban đầu.

►►► Xem thêm: Top 6 phụ kiện đồ da dành cho nam giới chưa bao giờ hết hot

8. Nước hoa nam Acqua Di Gio

Những nguyên liệu được sử dụng quen thuộc như vị thơm mát của vỏ cam, quýt và hương thảo dược mềm dịu kết hợp hoàn hảo tạo nên hương thơm đặc biệt mang tên Acqua Di Gio.

Nước hoa nam Acqua Di Gio

 

Nước hoa này tạo ấn tượng đầu tiên với mùi thơm ngọt mặn của nước biển, tiếp theo là hương cam ngọt đắng và tinh chất hoa nhài thơm mát. Kết thúc tầng hương thơm này là mùi gỗ, xạ hương ấm áp nhưng không quá nồng và gắt đem đến cảm giác tươi mới cho những ngày hè.

>>> Xem Thêm: 599+ mẫu đồng hồ Orient thiết kế lịch lãm cao cấp

9. Nước hoa L’eau D’issey - mùi hương của tự do

Nước hoa L’eau D’issey mùi hương tự do

Mang trong mình sự tự do và thành bình, chắc chắn Nước hoa L’eau D’issey sẽ ghi điểm ngay giây đầu tiên chạm tới. Mở đầu là mùi thơm ngọt mát của quả Yuzu, hương cam Bergamot, chanh. Tiếp theo là mùi cay nồng nam tính của hương gỗ hòa quyện cùng hoa súng. Đây là một sự kết hợp đặc biệt mà rất ít dòng nước hoa nào sử dụng.

►►► Xem thêm: Top 8 phụ kiện thời trang nam cho quý ông lịch lãm và thành đạt

10. Nước hoa Paco Rabanne 1 Million

Mở đầu hương thơm của sản phẩm này là vị ngọt dịu của bưởi và quýt cùng vị thanh mát của bạc hà. Tiếp theo là mùi thơm cay ấm của quế và các loại hương liệu tạo ra sự nam tính, mạnh mẽ của nam giới. Cuối cùng là hương thơm tinh tế của hoa hồng và hổ phách giúp cho quý ông có được mùi hương cơ thể độc đáo đầy nam tính.

Nước hoa Paco Rabanne 1 Million

 

Vì thế, Nước hoa Paco Rabanne 1 Million luôn được giới mộ điệu săn lùng ráo riết.

Trong bài viết trên đây của Xwatch là những thông tin về những loại nước hoa nam mùa hè giữ mùi lâu nhất đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Những lọ nước hoa mùi mát lạnh sẽ mang đến cho quý ông một mùa hè trong lành, tươi mát. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một trong những lọ nước hoa nam mùa hè cực đỉnh nêu trên!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 nước hoa nam mùa hè hot nhất năm 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62247 sec| 2550.242 kb