Áo tank top nam đẹp và top các cách phối đồ cực sành điệu

25/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Áo tank top nam đẹp và top các cách phối đồ cực sành điệu
Một trong những kiểu áo mùa hè được giới trẻ yêu thích nhất chính là áo tank top. Đây là một trong những món đồ vô cùng trẻ trung nhưng cũng thể hiện sự năng động và cá tính của người mặc

Nếu chưa biết cách mix đồ với áo tank top nam, bạn có thể tham khảo ngay những cách phối đồ dưới đây của Xwatch nhé.

1. Áo tank top nam là gì?

Cái tên tank top xuất hiện đầu tiên ở Canada và Mỹ. Tank top là loại áo cổ tròn được thiết kế đặc biệt với đặc điểm nổi bật là phần tay áo được may sát nách hoặc khoét sâu vào cơ thể.

Áo tank top nam là gì

Tank top hay còn gọi là áo may ô, áo ba lỗ, áo sát nách... Loại áo này thường được may bằng chất liệu vải cotton, đảm bảo thấm hút nước tốt, thoáng mát và tạo cảm giác thoải mái khi người mặc vận động. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc áo này làm từ vải denim, kaki, len… với những họa tiết đậm và hoa văn độc đáo.

►►► Xem thêm: Phong cách smart casual: tips phối quần áo và phụ kiện chuẩn nhất

2. Các loại áo tank top nam

Sau đây là những kiểu áo tank top được yêu thích nhất hiện nay.

2.1. A - Shirt

A - Shirt được thiết kế hở ôm sát cơ thể, khi mặc chiếc áo này có thể tôn lên được cơ bắp rắn chắc của các chàng trai. A - Shirt dành cho những người đàn ông chọn mặc chúng như một chiếc áo lót hoặc khi tham gia các hoạt động thể thao.  

2.2. Sleeveless tank top

Sleeveless Shirt có kiểu dáng đẹp, phong cách và được làm từ chất liệu thoải mái. So với áo A - Shirt, áo Sleeveless có ống tay ôm sát và cổ áo cao hơn. 

2.3. Muscle shirt

Không có gì lạ khi nhìn thấy những chiếc áo tank top phô diễn cơ bắp được cả nam và nữ mặc tại phòng tập thể dục hoặc  tập thể dục. Xu hướng ngày càng tăng trong giới trẻ là mặc áo cơ bắp và áo ngực có lỗ lớn.

Muscle shirt

2.4. Halter Tank Top 

Halter Tank Top có thiết kế khoét cổ và hở lưng mang đến sự quyến rũ, thoải mái và không kém phần năng động cho  các chàng trai khi diện trang phục này.

2.5. Racerback Tank Top

Cùng với đặc điểm của lưng chữ T là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp cho các bạn đam mê tập gym. Áo tank top kiểu tay đua tạo cảm giác rất thoải mái khi người mặc tập thể dục và cử động cánh tay. 

2.6. Sheer Tank Top

Sheer Tank Top

Sheer Tank Top là một thiết kế rất mỏng và trong suốt. Nó tạo nên những sự kết hợp độc đáo khi kết hợp với những bộ trang phục sành điệu và không kém phần phổ biến khi nhiều người mặc loại áo này khi đi biển hay tập thể dục.

►►► Xem thêm: Top 10 Thương hiệu Hoodie Local Brand nổi đình nổi đám

3. Cách lựa chọn áo tank top nam phù hợp

Bất kỳ người đàn ông nào cũng nên có ít nhất một chiếc áo ba lỗ đẹp trong tủ quần áo của mình để có thể "lên đồ" trong những ngày hè này. Thế nhưng, bạn đã biết cách chọn áo tank top phù hợp chưa? Dưới đây là một số gợi ý thú vị:

  • Về chất liệu: Tốt nhất nên chọn chất liệu cotton cho áo tank top nam trong mùa hè, bởi đây là chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, độ thoáng khí cao, không bị hầm bí khi vận động. Các chất liệu khác như ren, lưới, jeans, vải sợi hóa học… Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn mua. 

  • Về màu sắc: Áo tank top nam nhìn chung có các màu đen, trắng, xám, ghi, xanh và các màu cơ bản khác không kén người mặc. Tuy nhiên nếu muốn thể hiện bạn có thể chọn mua những chiếc áo có màu sắc và hoa văn bắt mắt hơn.

Cách lựa chọn áo tank top nam phù hợp

  • Về kiểu dáng: Các bạn nam có thể tùy theo dáng người mà chọn cho mình chiếc áo vest nam phù hợp nhất, tôn dáng và che đi khuyết điểm. Người cao gầy có thể chọn áo chữ A để khoe cơ bắp và cơ bụng. Đối với người mập nên chọn áo tank top nam rộng hơn cơ thể để che đi phần bụng.

  • Về thương hiệu: Để đảm bảo chất lượng tốt với giá cả phải chăng, bạn nên chọn mua áo tank top tại những shop quần áo nam uy tín, đáng tin cậy. Ngoài ra, những thương hiệu nổi tiếng có uy tín cũng sẽ có nhiều mẫu áo tank top nam đẹp cho các chàng trai lựa chọn.  

4. Gợi ý cách phối đồ với áo tank top nam đẹp hút hồn 

Với áo tank top, các chàng trai có thể mix and match với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên phong cách ấn tượng và độc đáo. Thông thường, dưới đây là một số trang phục phổ biến.

4.1. Mix áo tank top vest với quần short

Mix áo tank top vest với quần short

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang phục đơn giản để có thể mặc hàng ngày, đi chơi cùng bạn bè, gia đình thì áo ba lỗ kết hợp với quần short là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, bạn cần chú ý một chút đến màu sắc của trang phục. Khi chọn quần short và áo tank top, bạn nên phối đồ tối màu để vừa mắt và tránh quá lòe loẹt trong trang phục hàng ngày. 

►►► Xem thêm: Top các phụ kiện local brand nổi tiếng được yêu thích nhất tại Việt Nam

4.2. Mix áo tank top với quần chạy bộ  

Mix áo tank top với quần chạy bộ 

Một chiếc áo tank top và quần chạy bộ có thể làm nổi bật sự khỏe khoắn và tăng sức quyến rũ nam tính. Với màu sắc và kiểu dáng đơn giản, sự kết hợp này rất được lòng phái mạnh. Bạn có thể dễ dàng diện bộ đồ này dạo phố hay tập gym.

4.3. Kết hợp áo tank top với quần jean

Kết hợp áo tank top với quần jean

 Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho người đàn ông năng động. Bạn có nhiều lựa chọn như quần jean ống đứng, ống rộng và quần ôm vừa vặn với nhiều màu sắc khác nhau như đen, xám hoặc xanh. Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng lại rất phong cách và ấn tượng cho phái mạnh.

►►► Xem thêm: Top 10 Outfit nam phong cách street style “đỉnh của chóp” giúp bạn trông chất lừ!

4.4. Kết hợp áo tank top với phụ kiện khác

Kết hợp áo tank top với phụ kiện khác

Để có một bộ trang phục cá tính, bạn phải có gu thẩm mỹ riêng. Tùy theo từng dịp khác nhau, các chàng trai có thể kết hợp áo tank top với mũ, ba lô, túi đeo vai, kính mát, đồng hồ, thắt lưng, lắc tay, dây chuyền bạc... Những phụ kiện phù hợp sẽ giúp khắc họa thêm phần cá tính của chủ nhân.

Qua bài viết trên của Xwatch, hi vọng các bạn đã biết thêm về những cách mix áo tank top nam đẹp, để thể hiện cá tính và body bản thân vô cùng tinh tế. Còn chờ gì nữa, các chàng trai hãy "lên đồ" đi nào!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Áo tank top nam đẹp và top các cách phối đồ cực sành điệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.66568 sec| 2544.336 kb