Áo sơ mi Hawaii là gì? Tổng hợp các shop áo sơ mi Hawaii nổi tiếng tại Hà Nội và Sài Gòn

25/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Áo sơ mi Hawaii là gì? Tổng hợp các shop áo sơ mi Hawaii nổi tiếng tại Hà Nội và Sài Gòn
Áo sơ mi Hawaii là một trong những hot item được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng mỗi khi hè về. Không chỉ ghi điểm bởi sắc màu sặc sỡ, họa tiết nhí nhảnh, phù hợp với nhiều độ tuổi, những chiếc áo sơ mi Hawaii còn mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ và dễ chịu vào những ngày nắng nóng.

Vậy áo sơ mi Hawaii là gì? Ưu điểm của loại trang phục này? Tổng hợp top 10 áo sơ mi nam Hawaii, áo sơ mi nữ Hawaii hot nhất tại Hà Nội và Sài Gòn sẽ được Xwatch cập nhật ngay trong bài viết dưới đây.

I. Áo sơ mi Hawaii là gì?

Áo sơ mi Hawaii, hay còn được gọi là áo Aloha, áo sơ mi, áo chim cò, áo sơ mi Bowling,... là một loại trang phục được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Áo sơ mi Hawaii là gì

Có thể bạn chưa biết, áo sơ mi Hawaii mặc dù được sử dụng phổ biến, rộng rãi nhưng không phải ai cũng biết về nguồn gốc của chiếc áo “thần thánh” này. Thực tế, sơ mi Hawaii là một trong những thiết kế do chính người Nhật di cư đến quần đảo Hawaii, Mỹ phát minh ra vào nửa cuối thế kỷ XIX, đầu XX. Họ sử dụng những miếng vải vụn hoặc vải cắt ra từ những chiếc Kimono cũ để tái tạo ra những kiểu áo lụa có form dáng phóng khoáng, mát mẻ phù hợp với khí hậu Hawaii. 

Áo sơ mi Hawaii là gì

Nhưng ở một khía cạnh khác, sự ra đời của trang phục này cũng là một cách tưởng nhớ truyền thống, văn hóa cội nguồn của những con người xa xứ thể hiện qua các họa tiết đặc trưng như cá chép Koi, núi Phú Sĩ hay các nhân vật dân gian của xứ sở Mặt Trời Mọc. Theo thời gian, áo sơ mi Hawaii có thêm nhiều họa tiết mới, đa dạng hơn để bắt nhịp với xu hướng thẩm mỹ liên tục thay đổi của nhân loại.

►►► Xem thêm: Cách phối đồ với quần đi biển nam đẹp chuẩn gu.

II. Ưu điểm của áo sơ mi Hawaii là gì?

Áo sơ mi nam Hawaii hay nữ đều được làm từ chất liệu tt nhưvải linen, kate hoặc cotton mỏng, nhẹ, thông thoáng, thấm hút mồ hôi rất tốt. Kiểu áo này có thể sử dụng được trong nhiều dịp từ dạo phố đến hội hè, tiệc tùng hay đi cà phê cuối tuần nên đhoáng máược ưa chuộng, ngày càng phổ biến hơn. 

Ưu điểm của áo sơ mi Hawaii là gì

Hơn thế nữa, mẫu áo này còn được các ngôi sao đình đám như Gordon Young, Musa Shiya Shoten, Ellery Chun, Tom Hardy, Jared Leto,.. tích cực lăng - xê nên nhanh chóng được nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới sản xuất với phong cách mới lạ cũng như được hàng triệu người tiêu dùng biết đến. Vượt qua phạm vi nước Mỹ trở thành mẫu áo “quốc dân” có doanh số xếp vào hàng “khủng”, những mẫu áo sơ mi nữ Hawaii và nam nhanh chóng chiếm được cảm tình của hàng triệu người tiêu dùng. 

Ưu điểm của áo sơ mi Hawaii là gì

Đặc biệt hơn, so với các loại trang phục khác, dòng sản phẩm này có giá rất phải chăng, vừa túi tiền nên ngày càng có nhiều người lựa chọn áo sơ mi Hawaii làm trang phục thường nhật thể hiện cá tính phóng khoáng, sự trẻ trung và yêu thích màu sắc của bản thân. 

►►► Xem thêm: Đi chùa nên mặc gì, tránh mặc gì? Gợi ý 10 cách phối đồ tuyệt đẹp

III. Top 10 shop áo sơ mi Hawaii mùa hè uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội và Sài Gòn

1. NEM Fashion

NEM Fashion

Là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho phụ nữ được thành lập từ năm 2002, NE tự hào là địa chỉ cung cấp các mặt hàng thời trang phù hợp với thị hiếu cũng như tôn lên nét đẹp của người phụ nữ Á Đông. Được chế tác tỉ mỉ, đường nét cắt may tinh xảo, các mẫu áo sơ mi nữ Hawaii của NEM hay bất cứ trang phục nào khác đều mang vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, họa tiết đẹp mắt mang lại sự tự tin và tỏa sáng cho người phụ nữ Việt trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 

  • 177 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3736 8282 

  • Số 20 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3755 7799 & 024 3755 9988 

  • ... 

  • https://nemshop.vn/pages/he-thong-cua-hang

Email: nemcskh@stripe-vn.com  

Website: https://nemshop.vn/  

Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official  

Shopee: https://shopee.vn/nem.fashion.officialstore  

Lazada: https://www.lazada.vn/nem-fashion-official-store/ 

2. Cửa hàng bách hóa số 26

Cửa hàng bách hóa số 26

Cửa hàng bách hóa số 26 là một shop thời trang Secondhand nổi tiếng Hà Thành với gu thời trang cực chất. Bên cạnh những mặt hàng là áo thun Unisex, đồ Vintage với mẫu mã độc đáo, đa dạng, nơi đây còn mang đến những mẫu áo sơ mi Hawaii có hoa văn độc lạ, phá cách phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ dễ thương đến cá tính, sành điệu. Không chỉ đáp ứng về thẩm mỹ, các mẫu áo sơ mi tại đây đều là hàng tuyển, nhập từ các nước châu Âu nên có kiểu dáng rộng rãi, thoáng mát, chất vải mịn mang lại sự thoải mái cho người mặc. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 26 Đào Duy Từ, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Điện thoại: 098 987 77 93 

Facebook: @bachhoaso26 

►►► Xem thêm: Top 7 kiểu phối đồ với áo croptop siêu đẹp và hút mọi ánh nhìn cho bạn nữ

3. 67.Fway

Cũng giống như Cửa hàng bách hóa số 26, shop 67.Fway cũng là một địa điểm kinh doanh mặt hàng Secondhand cung cấp những chiếc áo sơ mi Hawaii cực chất được giới trẻ săn đón cho mỗi chuyến du lịch biển của mình. Tại đây có đa dạng các mẫu áo sơ mi dành cho cả nam và nữ như Flannel, Khaki, Velvet, và dòng sản phẩm áo sơ mi Hawaii với những họa tiết trái cây, cây cối nhiệt đới, phong cách vintage độc đáo, lạ mắt. 

67.Fway

Mức giá mỗi chiếc áo của 67.Fway dao động từ khoảng 150 - 200k/ chiếc khá hợp lý và vừa túi với phần đông giới trẻ ngày nay. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 67 Phố Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hanoi 

Điện thoại: 0387556767

Email: 67fway@gmail.com 

4. The Vintage Demor

Nổi bật với gu thời trang bụi bặm, cá tính và hầm hố, The Vintage Demor là một trong những shop thời trang bán áo sơ mi Hawaii quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn. Gây ấn tượng từ không gian đến cách bài trí các mặt hàng mang đậm phong cách sống của thập niên 90, những chiếc áo sơ mi Hawaii tại đây mang đậm phong cách unisex nên bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu áo yêu thích để mặc đôi cùng người yêu hay nhóm bạn. 

The Vintage Demor

Về chất lượng, các sản phẩm của The Vintage Demor đều được nhập đai nguyên kiện từ châu Âu, châu Mỹ sau đó được shop chọn lọc kỹ càng nên rất đảm bảo. Với mức giá dao động từ 150k - 250k là bạn đã có ngay một chiếc sơ mi Hawaii độc lạ, đẹp mắt cho mình rồi. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 59/14 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM 

Điện thoại: 028 2253 7874 

Facebook: @thevintagedemor 

5. Sơ Mi Hawaii - Chuyên Sỉ Sơ Mi Hawaii

Sơ Mi Hawaii - Chuyên Sỉ Sơ Mi Hawaii

Sơ Mi Hawaii - Chuyên Sỉ Sơ Mi Hawaii là một địa chỉ mua áo sơ mi nam nữ Hawaii theo phong cách thời trang trẻ trung, năng động phù hợp với nhóm đông người. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng tự gia công ở Việt Nam nên giá thành rất phải chăng, chỉ từ 70k - 170k/sản phẩm, nếu mua số lượng lớn thì sẽ có giá sỉ cực ưu đãi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 154/60 Phạm Văn Hai, P.3, Q.Tân Bình, HCM 

Số điện thoại: 0938923931 

Địa chỉ email: somihawaii@gmail.com 

►►► Xem thêm: 1000+ đồng hồ nữ chính hãng đẹp & thanh lịch nhất 2023

6. Su Vitality – Thiên đường sắm áo sơ mi Hawaii

Nếu yêu thích những chiếc áo sơ mi nam Hawaii trái cây thì Su Vitality – Thiên đường sắm áo sơ mi Hawaii chắc chắn chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Bởi lẽ ở đây cung cấp mọi mẫu quần áo có họa tiết trái cây vô cùng dễ thương với màu sắc tươi trẻ, kết hợp với form dáng đẹp mắt được thiết kế khéo léo cực nịnh mắt sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông. 

Su Vitality – Thiên đường sắm áo sơ mi Hawaii

Đặc biệt hơn, chất liệu áo tại Su Vitality – Thiên đường sắm áo sơ mi Hawaii đều là vải nhập khẩu hoàn toàn từ Thái Lan với tiêu chí mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho người mặc cũng như đáp ứng yêu cầu về độ bền theo thời gian. Mức giá sản phẩm của shop cũng rất phải chăng, chỉ từ 80k - 300k/ sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • 42 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé Quận 1 TP. HCM 

  • 29/20 Đường D2 Quận Bình Thạnh TP. HCM 

Điện thoại: 01688 781 992 – 0988 578 697 

Fanpage: Facebook.com/Su.Vitality.Design 

7. Wil Shop

Là một trong những shop thời trang cung cấp đồ nhập từ Thái Lan đầu tiên đưa những mẫu áo sơ mi Hawaii, áo sơ mi đi biển, áo sơ mi họa tiết vintage, áo sơ mi in hình trái cây về thị trường Việt Nam, Wil Shop là địa điểm được giới trẻ Sài Thành thường xuyên ghé thăm. 

Wil Shop

Luôn mang đến cho người tiêu dùng những mẫu áo sơ mi Hawaii mới lạ bắt kịp xu hướng cùng với chất lượng bền đẹp, Wil Shop còn là địa chỉ mua sắm của rất nhiều hot teen, ca sĩ, diễn viên. Mức giá sản phẩm tại đây cũng rất vừa túi tiền khi mỗi chiếc áo chỉ có giá dao động từ 100k - 500k/chiếc. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Lầu 1, 67 Ký Hòa, Phường 11, Quận 5

  • 192G CMT8, Phường 10, Quận 3 

  • 26 Lý Tự Trọng, Quận 1

Điện thoại: 090 180 88 60

8. Cobi Shop

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Cobi Shop trong danh sách những shop bán áo sơ mi Hawaii đẹp ở Hà Nội. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những mẫu sơ mi vintage với họa tiết kẻ sọc, caro vừa cổ điển nhưng cũng không kém phần hấp dẫn để diện đi chơi, đi học hay đi cafe với người thân, bạn bè. Mức giá sản phẩm ở đây cũng rất phải chăng từ 100k - 350k/chiếc nên các bạn sinh viên cũng có thể mua cho mình mẫu áo ưng ý.

Cobi Shop

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 321, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Điện thoại: 024 6686 4931 

Facebook: https://www.facebook.com/ilikecobi/ 

►►► Xem thêm: Top 5 mẫu nước hoa Unisex được yêu thích nhất 2022

9. ĐỘC - Menswear

Điểm dừng chân tiếp theo mà Xwatch muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách lần này là ĐỘC - Menswear - một local brand của Việt Nam. Sở hữu hệ thống cửa hàng thời trang được thành lập từ năm 2014, các sản phẩm của ĐỘC - Menswear đa phần theo xu hướng Hàn Quốc phù hợp với gu thẩm mỹ của đông đảo giới trẻ hiện nay. Bên cạnh chất lượng và sự đa dạng mẫu mã, áo sơ mi Hawaii của Độc còn thu hút nhiều tín đồ thời trang bởi thiết kế độc bản, không đụng hàng với các thương hiệu khác trên thị trường.

ĐỘC - Menswear

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 

  • 33 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội 

  • 376 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • ... 

  • www.facebook.com/DOCMenswear   

Hotline: 0968 135 899 

Website: http://Docmenswear.vn/  

Fanpage: www.facebook.com/DOCMenswear  

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 

Shopee: https://shp.ee/8h7ts7h 

10. Kamaka

Đứng ở vị trí cuối cùng trong top 10 shop áo sơ mi Hawaii mùa hè uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội và Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo chính là Kamaka. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối các sản phẩm thời trang đẹp, lạ đến từ xứ sở Phù Tang, Kamaka sở hữu một lượng fan lớn theo dõi trên Facebook và luôn tấp nập khách hàng, nhất là giới trẻ. Ưu điểm của shop là mọi sản phẩm đều được chú trọng đầu tư, mỗi mặt hàng khi đến tay khách hàng đều được đảm bảo từ chất liệu tới mẫu mã. 

Kamaka

Hiện shop chỉ có địa chỉ cửa hàng ở Hà Nội nhưng các khách hàng ở xa có thể đặt hàng online qua Facebook nhưng vì sản phẩm hết khá nhanh nên nếu bạn ưng sản phẩm nào thì hãy nhanh tay đặt hàng nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 164B5 Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội 

Điện thoại: 024 3266 8972 & 0912 001 178 & 0905 010 499 & 0969 798 397 

Email: vnkamaka@gmail.com   

Website: http://www.kamaka.vn/  

Fanpage: www.facebook.com/kamakavn 

Trên đây là những thông tin về áo sơ mi HawaiiXwatch đã tìm hiểu và tổng hợp. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có lựa chọn phù hợp với bản thân và có nhiều trải nghiệm mua sắm vui vẻ và tuyệt vời bên người thân và bạn bè.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Áo sơ mi Hawaii là gì? Tổng hợp các shop áo sơ mi Hawaii nổi tiếng tại Hà Nội và Sài Gòn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57865 sec| 2592.266 kb