TOP 30 món quà tặng 8/3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê

28/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
TOP 30 món quà tặng 8/3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê
Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) sắp đến, cánh mày râu lại được phen đau đầu trong việc chọn món quà tặng. 8/3 tặng gì cho mẹ, vợ, người yêu để thật ý nghĩa, truyền tải được tấm lòng của anh em mà vẫn hợp túi tiền?

Hãy cùng tham khảo gợi ý 30 món quà tặng 8/3 ý nghĩa được các chị em yêu thích nhất dưới đây!

1. Hoa

Từ lâu, phụ nữ yêu hoa và gắn liền với hình ảnh những bông hoa thắm tươi. Có lẽ là do phụ nữ và hoa đều đại diện cho vẻ đẹp mong manh nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Hiếm có người phụ nữ nào không thích được tặng hoa. Chính bởi vậy, không riêng ngày 8/3, hoa vẫn luôn là món quà không thể thiếu để dành tặng phụ nữ vào những dịp đặc biệt.

tang hoa 8-3

Mỗi loài hoa lại có một ý nghĩa riêng. Ví dụ như hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng nàn, hoa ly đại diện cho sự quý phái, hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự thanh cao,... Để tinh tế hơn, bạn nên tìm hiểu ý nghĩa của các loại hoa trước khi tặng.

2. Son môi

Phụ nữ dù hiện đại hay truyền thống đều luôn muốn được xinh đẹp, tươi tắn trước mắt người đối diện. “Son môi thần thánh” chính là bí kíp giúp chị em nhanh chóng lấy lại thần thái của mình.

qua tang son moi 8-3

Dùng son môi làm quà 8/3 cho mẹ, vợ, bạn gái, thể hiện bạn là một người tinh tế, biết quan tâm đến vẻ đẹp của các chị em.

3. Đồng hồ nữ

tang dong ho nu 8-3

Một chiếc đồng hồ nữ đeo tay như một kỷ vật thời gian, thay bạn nhắc nhở giờ giấc, những dấu mốc kỷ niệm đáng nhớ trong con đường tình yêu của hai người. Ngoài ra, tặng phụ nữ một món quà mang tên THỜI GIAN cũng là cách gửi gắm thông điệp về tình yêu, sự trân trọng quãng thời gian thanh xuân của người phụ nữ đã dành trọn cho mình.

►► Xem ngay BST hơn 200 mẫu đồng hồ Citizen nữ đang được lựa chọn nhiều nhất tại Xwatch.

4. Nhẫn

qua tang 8/3 nhan tron

Chiếc nhẫn tròn là biểu tượng cho sự gắn kết dài lâu và tình thương yêu hết mực. Bạn hãy căn cứ vào độ tuổi, phong cách để chọn nhẫn làm quà 8/3 cho vợ - người phụ nữ của bạn.

5. Khăn

tang khan 8-3 cho me vo

Một tấm khăn choàng dài làm quà 8/3 sẽ thể hiện sự quan tâm ấm áp của bạn dành cho mẹ, vợ.

6. Khung ảnh

qua-tang-khung-anh-8-3

Thật tuyệt nếu bạn in thêm một tấm ảnh ghi dấu lại một kỷ niệm đáng nhớ và lồng vào khung ảnh để tặng mẹ, tặng vợ mình nhân dịp 8/3.

7. Áo/váy

tang-vay-ao-8-3

Phụ nữ ai cũng thích làm đẹp cho bản thân. Tủ quần áo dù có bao nhiêu bộ đi chăng nữa vẫn chưa bao giờ là đủ. Vậy nên một chiếc áo kiểu cách, một chiếc váy điệu đà,... trong dịp 8/3 sẽ luôn làm vừa lòng người phụ nữ của bạn. Tuy nhiên, để chọn được chiếc váy vừa vặn, ưng ý tặng người thương, hãy dẫn nàng đến trực tiếp một shop thời trang mà nàng yêu thích để thử đồ nhé!

8. Túi xách

qua-tang-tui-xach-8-3

Hãy để ý xem lâu rồi mẹ, vợ bạn vẫn luôn dùng một chiếc túi xách cũ? Vậy thì 8/3 chính là dịp để bạn tặng những người phụ nữ của mình túi xách mới vừa thời trang, vừa tiện dụng rồi!

9. Giày

qua-tang-8-3-giay-nu

Giày cao gót, giày búp bê, giày thể thao, sandal,... - tủ giày của phái đẹp bao giờ cũng phong phú hơn đàn ông. Một đôi giày tốt giúp sẽ thay bạn nâng niu, chăm sóc từng bước chân của người phụ nữ.

10. Nước hoa

tang-nuoc-hoa-8-3

Khá nhiều người phụ nữ tiết lộ rằng họ rất thích được nhận nước hoa trong những dịp kỷ niệm đặc biệt. Bởi họ thích người đàn ông nhận diện họ qua những mùi hương riêng.

11. Dây chuyền

tang-day-chuyen-cho-vo-8-3

Một chiếc dây chuyền mảnh với mặt đính kim cương hoặc ngọc trai thanh lịch thì sao nhỉ? Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn tự tay đeo lên cổ cho người phụ nữ của mình!

12. Móc treo chìa khóa

Một chiếc móc xinh xắn tuy nhỏ nhưng vẫn sẽ làm “người ấy” thích thú với độ đáng yêu “vô đối” của nó!

13. Socola

tang-socola-8-3

Không phải chỉ ngày lễ Valentine người ta mới tặng socola cho nhau. Dịp 8/3 bạn vẫn có thể tặng món quà này nếu cô ấy thích sự ngọt ngào của những thanh kẹo đen đặc biệt.

14. Đồ handmade

tang-do-handmade-8-3

Một món quà handmade do tự tay bạn thiết kế, trang trí luôn chứa đựng sự chân thành.

15. Một bữa tối hạnh phúc bên người thương

bua-toi-am-cung

Phụ nữ luôn là những người lo việc nấu nướng hằng ngày cho cả gia đình. Nhân dịp đặc biệt này, bạn có thể tự tay vào bếp, nấu cho cả nhà một bữa ăn thật ngon miệng. Với các chị em, được “giải thoát” khỏi việc nấu ăn liên miên từ ngày này qua ngày khác chính là món quà 8/3 ấm áp nhất.

16. Thú cưng

tang-thu-cung-8-3

Một chú cún cưng hoặc một chú mèo đáng yêu như cục bông dành cho những ai yêu thích động vật.

17. Chậu cây cảnh

Món quà tặng 8/3 này sẽ giúp cô ấy có nhiều thú vui hơn khi tự tay chăm sóc chậu cây cảnh của bạn mỗi ngày.

18. Gấu bông

Những chú gấu bông ngộ nghĩnh hay những con thú nhồi bông nhân vật hoạt hình mà cô ấy thích - món quà tặng 8/3 đáng yêu mà cô gái nào cũng muốn nhận ít nhất một lần trong đời.

19. Nội y

Trong khi các món quà thường tặng phái đẹp trong những ngày đặc biệt đã trở nên nhàm chán, nhiều người đã nghĩ đến việc mua nội y để tặng nửa kia của mình. Đó không phải là một điều ngượng ngùng mà là thể hiện sự yêu thương và chăm chút của mình dành cho bạn gái hoặc người vợ của mình. Nhiều chàng tặng đồ lót cho người yêu đơn giản vì họ muốn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cho người phụ nữ của mình từ những điều nhỏ nhặt nhất.

20. Vật dụng gia đình

Nếu bạn bận bịu và không có nhiều thời gian giúp đỡ vợ, mẹ trong việc nhà, hãy chia sẻ với những người phụ nữ ấy bằng cách mua tặng họ những món vật dụng tiện ích trong gia đình nhé! Món quà 8/3 cực tinh tế này sẽ giúp người phụ nữ của bạn thuận tiện hơn trong việc chăm sóc tổ ấm yêu thương.

21. Cốc đôi/cốc in hình

tang qua coc doi 8-3

Các bạn trẻ rất thích những món quà thú vị, xinh xắn như thế này.

►► Xem ngay top 30 quà tặng mẹ ý nghĩa nhân dịp Ngày Của Mẹ và sinh nhật mẹ

22. Đồ lưu niệm

Bạn nào yêu thích trang trí nhà cửa sẽ rất thích quà tặng 8/3 là những món đồ lưu niệm độc đáo. Nếu món đồ lưu niệm ấy mang một ý nghĩa nhất định nào đó thì càng ý nghĩa hơn.

23. Gối ôm

Một chiếc gối ôm cho người thương của bạn thêm ngon giấc ngủ - bạn thấy ổn chứ?

24 .Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Món quà 8/3 này rất thiết thực và ý nghĩa với những người mẹ đang trong độ tuổi trung niên. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, mong muốn của người tặng mà bạn có thể mua những thiết bị chăm sóc sức khỏe cho phù hợp. Ví dụ mẹ bạn thường bị khó ngủ, bạn có thể tham khảo những chiếc máy tỏa tinh dầu; mẹ bị đau nhức xương, bạn nên tìm đến những chiếc máy mát-xa dành cho người lớn tuổi.

25. Sổ tay

qua-tang-so-tay-8-3

Một cuốn sổ tay có bìa cách điệu để ghi chép hằng ngày hoặc viết nhật ký hàng ngày - bạn thấy sao?

26. Thiết bị công nghệ

Món quà 8/3 tặng cho mẹ, vợ hay người yêu này khá thực tế đây. Đến gần 8/3 máy điện thoại của mẹ bị hỏng, bạn sẽ có cơ hội mua cho mẹ một chiếc điện thoại mới làm quà tặng 8/3 luôn. Với người vợ yêu của bạn cũng tương tự.

27. Bể cá

qua-tang-be-ca-8-3

Tiếp tục là món quà tặng dành cho các cô nàng thích chăm sóc cây trồng và vật nuôi.

28. Chuyến đi du lịch

Đã lâu rồi bạn và người phụ nữ của mình chưa hâm nóng tình cảm hay có dịp đi chơi xa cùng nhau? Vậy thì tận dụng dịp 8/3 này để đi xả hơi một ngày thật thoải mái bên cạnh cô ấy!

29. Ví tiền

tang-vi-tien-8-3

Cũng giống như túi xách, nếu thấy chiếc ví của mẹ, vợ đã cũ rồi, bạn phải “tự giác” nhé!

30. Thẻ ATM và password

tang the atm mat khau

►►► Xem ngay 69 quà sinh nhật cho nữ cực kì dễ thương - ý nghĩa - độc đáo!

Theo tâm sự của những bà mẹ bỉm sữa lâu năm, không cần hoa hay son, họ chỉ cần chiếc thẻ ATM của chồng kèm theo password. Quà 8/3 cho vợ như vậy là quá đủ rồi! Còn mọi thứ khác họ có thể "tự lo".

Trong TOP 30 món quà tặng 8/3 được yêu thích nhất kể trên, bạn đã lựa chọn được món quà dành cho những người phụ nữ quan trọng của mình? Bên cạnh tặng món quà ý nghĩa, bạn cũng đừng quên dành thời gian của mình ở bên người phụ nữ bạn yêu thương. Bởi đối với phụ nữ, đó mới chính là món quà quý giá và đáng trân trọng nhất!

►► Đừng bỏ qua BST đồng hồ Orient nữ dây da chính hãng - sự lựa chọn số 1 dành tặng người thương yêu.

►► Xem ngay: 20 món quà tặng bố vừa thiết thực vừa ý nghĩa

►► Xem ngay TOP 37 quà sinh nhật cho bạn trai cực kì dễ thương và ý nghĩa, chắc chắn chàng sẽ thích.

►► TOP các mẫu quà tặng 20/10 ý nghĩa và tinh tế nhất cho phái đẹp


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 30 món quà tặng 8/3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54339 sec| 2593.867 kb