Bạn đã hiểu ý nghĩa của đeo nhẫn ngón giữa?

04/11/2022 - Người viết: Tư vấn viên Xwatch
Bạn đã hiểu ý nghĩa của đeo nhẫn ngón giữa?
Nhẫn là một trang sức quen thuộc với bất kì ai. Và hầu hết mọi người vẫn quen việc đeo nhẫn vào ngón áp út như cách thể hiện tình yêu, lời cam kết thuộc về hôn nhân.

Nhưng đối với những bạn yêu thích đeo nhẫn ngón giữa đã thực sự hiểu ý nghĩa của đeo nhẫn ngón giữa chưa? Hãy cùng Xwatch tìm hiểu với bài viết ngay sau đây.

1. Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón giữa theo phong thủy

Thứ nhất, ngón giữa nằm ở vị trí trung tâm bàn tay nên có giá trị phong thủy rất đặc biệt. Theo các chuyên gia thì vị trí này có khả năng tụ họp tất cả linh khí trời đất lại. Bởi thế, đeo chiếc nhẫn vàng/ bạc vào vị trí này giúp cho chủ nhân có thể hội tụ năng lượng của đất trời, thu hút năng lượng tốt. Có năng lượng tốt bạn sẽ dễ dàng có được may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. 

Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón giữa

Cũng bởi vị trí này mà việc đeo nhẫn ngón giữa được xem như cách bạn giữ tiền và ổn định tinh thần trong đời sống.

Thứ hai, ngón giữa cũng là ngón dài nhất, vươn cao trong năm ngón trên bàn tay. Đeo nhẫn ngón này thể hiện bạn là người luôn có khát vọng vươn tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Vì vậy thành công, hạnh phúc là điều tất yếu.

►►► Xem thêm: Khám phá bí ẩn của việc đeo nhẫn ngón cái có ý nghĩa gì

 2. Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón giữa tay phải

Đối với nam giới, đeo nhẫn ngón giữa tay phải là cách để anh ấy thể hiện tài năng, cá tính và sự thu hút của mình. Việc đeo chiếc nhẫn trên ngón tay giữa bên phải thực sự là cách gây ấn tượng mạnh mẽ với đối tác của các doanh nhân thành đạt. 

Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón giữa tay phải

Đối với nữ giới, việc đeo nhẫn ngón giữa tay phải giống như một thông điệp tình yêu.  Chi tiết này sẽ giúp bạn nhắc nhở những người đối diện về tình trạng hôn nhân của mình.

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón giữa tay phải nữ

►►► Xem ngay: Đeo nhẫn ngón út nam nữ có ý nghĩa gì? Đeo tay nào mới đúng?

3. Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón giữa tay trái

Đối với tay trái, đeo nhẫn ngón giữa của một cô gái nhằm thể hiện khát vọng yêu và được yêu. Họ đang sở hữu một tình yêu đơn phương, thầm kín, chỉ khao khát và đợi người kia tỏ tình để bước vào mối quan hệ.

Đối với những người trung nên, nếu bạn thấy trên tay trái ngón giữa của họ có nhẫn, thì rất có thể họ đã có một cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Nếu để ý được điều này bạn sẽ tránh được sự nhạy cảm trong giao tiếp, tránh làm họ gợi nhớ về quá khứ.

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón giữa tay trái

Vì thế, việc đeo nhẫn ngón giữa tay phải hay tay trái đều có ý nghĩa riêng. Thường thì vẫn là “nam tả nữ hữu”, nam đeo nhẫn tay trái, nữ đeo nhẫn tay phải. Tuy nhiên, việc đeo nhẫn ngón giữa tay nào còn phụ thuộc vào tính cách, sự thuận tiện cũng như sở thích của bạn.

Xem ngay:

4. Chọn chất liệu, màu sắc, hình dáng nhẫn ngón giữa như thế nào cho chuẩn? 

Về chất liệu: Trên thị trường hiện nay, nhẫn ngón giữa được chế tác với rất nhiều loại chất liệu khác nhau. Song, bạc và vàng vẫn luôn là 2 loại chất liệu chiếm ưu thế, và được sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra bạn có thể chọn bạch kim cũng là một chất liệu được ưa chuộng. 

Về màu sắc: hãy để ý đến màu sắc hợp với cung mệnh của mình. Bởi đeo một chiếc nhẫn có màu sắc hợp mệnh sẽ giúp bạn hấp dẫn sự may mắn, thịnh vượng, ngược lại nếu đeo nhẫn có màu khắc với mệnh trong phong thủy sẽ dễ khiến bạn gặp xui xẻo không đáng có. 

Lựa chọn nhẫn đeo ngón giữa

Về hình dáng: Hiện nay, trên thị trường những mẫu nhẫn ngón giữa được chế tác với rất nhiều hình dáng và thiết kế đa dạng, để liên tục phù hợp với thị hiếu của người dùng, nhất là giới trẻ. Vì thế bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc nhẫn yêu thích đeo lên ngón giữa để thể hiện cá tính riêng biệt và thu hút may mắn.

►►► Xem thêm: Bật mí cho bạn 3 cách chọn nhẫn cho nam đơn giản, hiệu quả!

5. Một số mẫu nhẫn ngón giữa thịnh hành nhất hiện nay

Mẫu nhẫn đính đá: Mẫu nhẫn đính đá thường được chị em lựa chọn. Các loại đá quý, đá phong thủy sẽ được tinh tế đặt lên nhẫn để tạo thành món phụ kiện đẹp mắt lại vừa có thể cầu chúc an lành đến cho người sở hữu.

Mẫu nhẫn vàng nam mặt đá: Kiểu nhẫn nam mặt đá phù hợp với những quý ông có vóc dáng to khỏe, đôi tay vạm vỡ, săn chắc. Kiểu nhẫn nam này được thiết kế với mặt nhẫn vuông có họa tiết hoặc mặt nhẫn được đính một viên đá lớn.

Mẫu nhẫn vàng nam mặt đá ngón giữa

Mẫu nhẫn ngọc đeo ngón giữa: Về phong thuỷ, nhẫn ngọc có ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Nó chứa nguồn năng lượng dồi dào bài trừ hung khí, rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Mẫu nhẫn bạc đeo ngón giữa: Nhẫn bạc giúp cản gió, bảo vệ sức khỏe người đeo. Hơn nữa, đeo nhẫn ngón giữa bằng bạc thể hiện tính cách chân thành trong tình yêu. Cặp đôi cùng đeo nhẫn bạc thể hiện sự bền chặt trong tình yêu của họ. 

Mẫu nhẫn bạc nam đeo ngón giữa

Mẫu nhẫn tùy chỉnh kích thước: Đây là mẫu nhẫn chỉ cần nhẹ nhàng tinh chỉnh đúng cách, chiếc nhẫn sẽ ôm chặt vào ngón tay rất thời trang và thoải mái.

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay cực sành điệu và mang lại may mắn cả năm

Đeo nhẫn ngón giữa là việc làm mang lại sự may mắn, an khang; đồng thời thể hiện được được sự ấn tượng, đẳng cấp cho mỗi người. Qua bài viết này Xwatch hi vọng bạn đã hiểu rõ được ý nghĩa của đeo nhẫn ngón giữa. Nếu thực sự mong muốn hãy sở hữu một chiếc nhẫn yêu thích nhất, cùng chiếc đồng hồ đeo tay ưng ý nhất, mặc trang phục sang trọng nhất, sẵn sàng cho những cuộc họp quan trọng nhất nhé!

Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn đã hiểu ý nghĩa của đeo nhẫn ngón giữa?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56533 sec| 2557.461 kb