Những điều cần biết về nhẫn đeo ngón cái

21/06/2022 - Người viết: Tư vấn viên Xwatch
Những điều cần biết về nhẫn đeo ngón cái
Nhẫn đeo ngón cái là nhẫn đeo ở ngón cái của bàn tay điều này ai cũng biết. Nó là một phụ kiện thời trang được rất nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, ý nghĩa của việc đeo nhẫn ngón cái thì rất ít người biết đến. Bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ý nghĩa và những vấn đề liên quan đến việc đeo nhẫn ngón cái.

1. Đeo nhẫn ngón cái có ý nghĩa gì?

Bàn tay có năm ngón, mỗi ngón có vai trò riêng. Vì thế, việc nhẫn đeo ngón nào cũng có ý nghĩa riêng của nó. Vậy đeo nhẫn ngón cái có ý nghĩa như thế nào?

Mặc dù là phụ kiện đeo ngón tay nhưng lựa chọn đeo nhẫn ngón cái được nhiều người sử dụng. Tất nhiên, nó phải có ý nghĩa sâu sắc người ta mới chọn ngón cái để đeo phải không nào. Nhẫn đeo ngón cái có nghĩa mang tới sự may mắn, an khang cho chủ nhân của nó. Đây là lý do mà chúng ta nên đeo nhẫn ngón cái.

►►► Xem ngay: Đeo nhẫn ngón út nam nữ có ý nghĩa gì? Đeo tay nào mới đúng?

2. Nên đeo nhẫn ngón cái tay phải hay trái? 

Đây là câu hỏi được nhiều người băn khoăn khi có ý định nhẫn đeo ngón cái. Mỗi vị trí sẽ thể hiện một ý nghĩa khác nhau cực kỳ thú vị. 

Dù bất cứ nam hay là nữ, nếu đeo nhẫn ngón cái tay trái, thể hiện người đó rất chân thành, nồng nhiệt trong tình yêu. Còn mãnh liệt hơn cả khi đeo nhẫn ở ngón áp út mà chúng ta vẫn thường thấy các đôi hay đeo. 

Nếu nhẫn đeo ngón cái bên tay phải, thể hiện người đó là một người năng động, mạnh mẽ đầy nghị lực. Người này dễ dàng thu hút được sự chú ý của những người xung quanh. Trong tình yêu, người này cũng gây được ấn tượng mạnh ngay lần đầu gặp mặt.

Tuy nhiên, theo các nhà nghiên cứu về duyên tướng số, nhẫn đeo ngón cái bên tay trái vẫn tốt nhất bởi vì tay này ít hoạt động hơn tay phải. Vì thế nhẫn sẽ được bảo vệ tốt hơn, qua đó sẽ có duy trì được may mắn cho chủ nhân của nó.

Đeo nhẫn ngón cái cũng phải xem xét về cung mệnh có hợp hay không. Trong ngũ hành, có 5 mệnh là: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Các mệnh này sẽ hợp với từng màu và chất liệu. Nếu chọn sai sẽ ảnh hưởng đến quy luật tương sinh, tương khắc giữa chúng. Vì vậy khi lựa chọn nhẫn để đeo ngón cái bạn cần được tư vấn kỹ để không phá vỡ đi tính quy luật trong ngũ hành, đồng thời mang lại sự bình yên, may mắn cho bản thân.

►►► Xem ngay: Tìm hiểu ý nghĩa đeo nhẫn ngón giữa và cách chọn các mẫu nhẫn đeo ngón giữa đẹp nhất

3. Mẫu nhẫn đeo ngón cái được nhiều người ưa thích nhất hiện nay

a. Mẫu nhẫn ngọc đeo ngón cái

Mẫu nhẫn ngọc đeo ngón cái là mẫu nhẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay. Bởi đây là mẫu nhẫn có thiết kế tinh tế, màu sắc đẹp mắt sang trọng, thể hiện sự quyền quý, đẳng cấp cho người đeo. 

Về phong thuỷ, nhẫn ngọc có ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Nó chứa nguồn năng lượng dồi dào bài trừ hung khí, rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, nó giúp chúng ta có giấc ngủ sâu hơn, giữ được tinh thần thoải mái. 

b. Nhẫn vàng đeo ngón cái

Nhẫn đeo ngón cái bằng vàng là chiếc nhẫn cực kỳ sang trọng, thể hiện sự quyền quý mà ai cũng mơ ước. Chất liệu này cũng có nhiều ý nghĩa cho chủ nhân của nó. 

Khi đeo nhẫn vàng ở ngón cái, thể hiện bạn là người mạnh mẽ và rất thành công. Đồng thời, thể hiện được sự đẳng cấp trong phong cách thời trang của bạn.

c. Nhẫn bạc đeo ngón cái

Bạc là một chất liệu vô cùng sáng có nhiều mẫu thiết kế rất tinh tế. Đeo nhẫn ngón cái bằng bạc thể hiện tính cách chân thành trong tình yêu. Nếu hai người cùng đeo nhẫn ngón cái bạc, cho thấy hai người này dành tình yêu cho nhanh rất chân thành và mãnh liệt. Họ sẽ có một kết thúc đẹp vì tình yêu chân thành của họ.

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay cực sành điệu và mang lại may mắn cả năm

d. Mẫu nhẫn đeo ngón cái nam

Không chỉ nữ giới, nam giới cũng rất thích làm đẹp cho phong cách của mình bằng những chiếc nhẫn. Vậy có những mẫu nhẫn đeo ngón cái nam nào?

Hiện nay có rất nhiều mẫu nhẫn cho nam đa dạng từ thiết kế đến chất liệu. Tuy nhiên, với nam giới nên lựa chọn những mẫu nhẫn có chi tiết đơn giản, chất liệu bền bỉ để sử dụng. 

Mẫu nhẫn đeo ngón cái chất liệu bằng vàng, bạc, đính đá, ngọc sẽ giúp nam giới thể hiện được sự giàu có, đẳng cấp, quyền lực của mình hơn bao giờ hết. 

e. Mẫu nhẫn đeo ngón cái cho nữ

Nhẫn là món đồ trang sức không thể thiếu đối với mỗ nữ giới. Đeo nhẫn sẽ giúp chị em thể hiện sự quyến rũ, thu hút. Đồng thời thể hiện được đẳng cấp của bản thân với mọi người xung quanh. 

Các mẫu nhẫn đeo ngón cái cho nữ đa dạng hơn cho nam. Chất liệu vẫn là những chất cơ bản như ngọc, vàng, bạc, kim cương, đá,…nhưng về mặt thiết kế thì vô vàn. Điều này mang tới sự lựa chọn phong phú phù hợp với phong thuỷ và sở thích của mỗi người. 

Đeo nhẫn ngón cái là việc làm mang lại sự may mắn, an khang; đồng thời thể hiện được được sự ấn tượng, đẳng cấp cho mỗi người. Vì thế chúng ta hãy lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn phù hợp đeo ngón cái để mang tới nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống nhé. 

Nếu bạn còn băn khoăn điều gì, hãy CHAT với đồng hồ Xwatch để được hỗ trợ!

Xem thêm các bài viết khác:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điều cần biết về nhẫn đeo ngón cái
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59899 sec| 2536.336 kb