BẬT MÍ: VALENTINE TRẮNG 2024 LÀ NGÀY NÀO?

30/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
BẬT MÍ: VALENTINE TRẮNG 2024 LÀ NGÀY NÀO?
Ngày lễ tình nhân là một trong những ngày được săn đón nhất trong năm, đặc biệt là giới trẻ. năm 2024 ngày lễ tình nhân là ngày nào? Bạn đã muốn tặng gì cho người ấy vào ngày valentine trắng chưa?

Bài viết dưới đây đồng hồ Xwatch sẽ bật mí cho bạn ngày Valentine trắng là ngày nào và những quà tặng người mình yêu nhân ngày Valentine trắng.

1. Valentine trắng là ngày nào?

Hầu như mọi người đều có ấn tượng mạnh với ngày Valentine đỏ (ngày 14/2) là ngày lễ tình nhân. Nhưng có một ngày lễ tình nhân khác chỉ cách 14/2 một tháng, đó là ngày valentine trắng: ngày 14/3 hằng năm. 

Valentine trắng là ngày 14-3 hằng năm

Nói đến ngày Valentine trắng phải nhắc đến nguồn gốc lịch sử của nó. Tương truyền, vào năm 1965 ở Nhật Bản có một chàng trai bán kẹo dẻo vì muốn đáp lại tình cảm từ một cô gái dành cho mình vào ngày 14/2 nên chàng đã làm một hộp kẹo màu trắng thật lớn để tặng cho cô gái ấy. Từ chính câu chuyện cảm động này, ngày Valentine trắng 14/3 đã ra đời.

Cũng có ý kiến cho rằng:  một công ty chuyên sản xuất bánh kẹo Ishimura Manseido ở Fukuoka, Nhật Bản đã lên kế hoạch quảng bá sản phẩm kẹo dẻo Marshmallow cho phái nam vào đúng ngày 14/3 để con trai dùng làm quà tặng đáp trả tình cảm bạn nữ dành cho mình vào ngày Valentine 14/2 trước đó. Ngay sau đó vào năm 1978 hiệp hội bánh kẹo Nhật đã thống nhất chính thức thành lập ngày Valentine Trắng.

Dù cách giải thích về nguồn gốc của ngày valentine trắng như thế nào, thì đây cũng là một ngày lễ ý nghĩa, càng ngày càng được cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ đặc biệt quan tâm.

►►► Xem thêm: 77/49 Món Quà Valentine “Chất, Độc, Ý Nghĩa” Dành Tặng Người Thương

2. Valentine trắng tặng quà cho ai?

Valentine là dịp mà các cặp đôi thể hiện tình cảm với người mình yêu

Như trên đã nói, Valentine trắng thường là ngày lễ để nam giới đáp lại tình cảm của nữ giới vào 14/2, vậy nên đây là ngày các bạn nam tặng quà cho vợ, người yêu hay người mà mình đang tương tư.

Để lựa chọn được quà tặng phù hợp không phải dễ dàng, chúng tôi xin gợi ý Top những món quà nhân ngày valentine trắng ý nghĩa và lãng mạn nhất sau đây.

2.1. Hoa hồng - biểu tượng bất diệt của tình yêu

Hoa hồng biểu trưng cho tình yêu bất diệt

Không một loài hoa nào thể hiện tình yêu say đắm như hoa hồng. Hoa hồng là loài hoa biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt, nồng nàn. Nó còn được coi là nữ hoàng của các loài hoa. Chính vì thế, hoa hồng được nhiều người lựa chọn nhất trong các dịp lễ và đặc biệt là trong ngày valentine.

Bạn có thể lựa chọn hoa hồng vàng, trắng, tím, cam, nhạt…khác nhau nhưng hoa hồng đỏ vẫn luôn là lựa chọn số 1. Bởi tặng hoa hồng đỏ trong ngày lễ tình nhân luôn là màu được ưa chuộng nhất vì nó mang ý nghĩa một tình yêu lãng mạn, say đắm và nồng nhiệt.

2.2. Ngọt ngào như Chocolate

Chocolate là thứ luôn bán chạy nhất vào dịp Valentien

Socola được xem là siêu thực phẩm dành cho tâm trạng, nhất là socola đen rất giàu chất phenylethylamine được biết đến là “chất xúc tác tình yêu” giúp kích thích và cải thiện tâm trạng, tạo ra cảm giác sảng khoái và vui vẻ khi được người yêu mình tặng.

Khi nếm một miếng socola bạn sẽ cảm nhận được hương vị đắng, ngọt, bùi,… tương tự như trong tình yêu. Tình yêu sẽ có lúc ngọt ngào, lúc đắng chát nhưng luôn mang đến cho con người cảm giác thích thú khi được trải nghiệm nó.

2.3. Bánh kem

Một chiếc bánh kem dễ thương tặng người mình yêu

Chọn bánh kem socola dễ thương tặng người thương không hề khó, bởi ít nhiều cả 2 đã hiểu rõ về sở thích sở ghét của nhau, hiểu người ấy thích ăn hương vị gì, ghét mùi vị gì, từ đó chọn loại kem phù hợp trong các loại bánh kem bắp, bánh kem socola, bánh kem tiramisu hay bánh rau câu nghệ thuật.

►► Xem thêm: Lễ hội Halloween là ngày nào? Nguồn Gốc và Ý Nghĩa ngày Halloween 31/10

2.4. Trang sức

Bộ trang sức là thứ chị em nào cũng thích

Bạn có thể tặng cho nàng chiếc dây chuyền mà nàng yêu. Dây chuyền không chỉ là món quà tặng thông thường mà còn thể hiện sự chặt chẽ của tình yêu, với ý nghĩa cả hai luôn được móc nối với nhau luôn được gắn chặt. 

Bạn cũng có thể tặng cho nàng chiếc nhẫn đeo tay sang trọng. Với thông điệp về một tình yêu đẹp, không có hồi kết, đây chính là món quà tặng trang sức ý nghĩa nhất dành tặng người thương dịp Valentine Trắng.

►►► Xem thêm: Top 7 mẫu dây chuyền bạc nam đẹp hot trend 2022!

2.5. Smartphone

Smartphone là thứ luôn gắn chặt với mỗi chúng ta

Smartphone là thứ mà hầu hết mọi người trên thế giới đều thích. Nó khác biệt vì có nhiều chức năng, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Tất cả mọi người đều muốn có 1 chiếc smartphone mới hơn để tăng sự tiện dụng, hiệu quả trong đời sống.

2.6. Đồng hồ

ĐỒNG HỒ BENTLEY BL1831-25MKWD-AMK-GL-T

ĐỒNG HỒ BENTLEY BL1831-25MKWD-AMK-GL-T: Sang trọng lịch lãm cho chàng

ĐỒNG HỒ OGIVAL OG3811DLK-T

ĐỒNG HỒ OGIVAL OG3811DLK-T: Tinh tế, quyến rũ cho nàng

Đồng hồ là biểu tượng bất diệt của thời gian. Có phải trong tình yêu, khi đã yêu một ai đó thì bạn luôn mong muốn sẽ được trải qua cùng nhau những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào hay không? Và không chỉ là những giây phút yêu thương ấy đâu, bạn còn muốn cùng người ấy bên cạnh nhau suốt cả cuộc đời nữa. Đây là lí do đầu tiên khiến một chiếc đồng hồ đeo tay trở thành một món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng người ấy dịp Valentine trắng đấy.

►►► Xem ngay: Bộ sưu tập đồng hồ nam lịch lãm và đồng hồ nữ thanh lịch đang được yêu thích nhất tại Xwatch

2.7. Bữa ăn lãng mạn

Một bữa ăn lãng mạn cho các cặp đôi

Nếu những gợi ý trên vẫn chưa làm bạn thực sự tâm đắc, có thể nghĩ đến một bữa tối đầy lãng mạn dưới ánh nến, và ngắm view toàn thành phố. Vô cùng thiết thực, hai bạn sẽ cùng nhau trôi qua ngày Valentine trắng đẹp nhất, giây phút ấy sẽ được lưu giữ mãi trong trái tim của các cặp đôi.

2.8. Chuyến du lịch hấp dẫn

Chuyến du lịch hấp dẫn giúp hâm nóng tìm cảm

Nếu cô gái của bạn là người đam mê xê dịch thì đừng bỏ qua món quà ý nghĩa là chuẩn bị cho cô ấy chuyến du lịch hấp dẫn nhất nhé. Để tạo bất ngờ bạn hãy chủ động liên hệ đặt phòng, tìm địa điểm, chuẩn bị hết mọi thứ rồi thông báo với bạn gái nhé. Đất nước Việt Nam mỗi vùng miền đều có những địa điểm du lịch cực hot, bạn sẽ không bao giờ phải lo món quà nhạt nhẽo, mà ngược lại, cô ấy sẽ cực thích.

Hi vọng rằng bài viết này cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích và giúp các bạn lựa chọn được một món quà tặng cho người ấy trong ngày Valentine trắng 14/3 thích hợp nhất. Nếu quyết chọn một cặp đôi đồng hồ ưng ý, đừng ngại ngần liên hệ với đồng hồ Xwatch để được tư vấn!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BẬT MÍ: VALENTINE TRẮNG 2024 LÀ NGÀY NÀO?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63137 sec| 2542.313 kb