Những kiểu tóc mohican dài nam vạn người mê

22/03/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Những kiểu tóc mohican dài nam vạn người mê
Là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng hiện nay đối với các chàng trai theo đuổi phong cách “soái ca”, tóc mohican dài nam chinh phục các tín đồ ngay từ lần đầu chạm mặt.

Tóc mohican dài nam có thể biến tấu linh hoạt theo từng hoàn cảnh, vì thế kiểu tóc này thật sự là sự lựa chọn tuyệt vời của cánh mày râu. Hãy cùng đồng hồ Xwatch khám phá thêm về kiểu tóc này nhé!

1. Tóc mohican dài nam là gì?

Kiểu tóc Mohican mái dài là kiểu tóc được thiết kế phần mái dài hơn một chút. Bởi thế, bất kì anh em nào cũng có thể linh hoạt biến tấu kiểu tóc của mình theo ý thích cá nhân. 

Tóc mohican dài nam là gì?

Anh em có thể cắt ngắn phần tóc hai bên, hoặc có thể tạo điểm nhấn bằng đường kẻ dài, hoặc có thể để phần gáy dài hơn để tạo sự phá cách, cá tính. Các tạo hình này đều khiến anh em trở nên cá tính và “chất lừ”. Cũng là lí do mà tóc nam Mohican mái dài đang dần trở thành kiểu tóc “quốc dân” cho cánh đàn ông.

2. Những kiểu tóc mohican dài nam “vạn người mê” 

2.1. Tóc Mohican mái dài kẻ đẹp, ấn tượng 

Đây là kiểu tóc có đường kẻ chấm phá bên trong tóc, đơn giản nhưng mang đến một phong cách “độc”, “lạ”, gây ấn tượng mạnh cho người đối diện. Mái tóc dài được uốn bồng bềnh cộng với chấm phá này tạo nên phong cách riêng biệt, cá tính của chủ nhân. Nếu bạn nhuộm thêm màu nâu tím sẽ cực kì thu hút đám đông vào mái tóc đặc biệt này. 

Tóc Mohican mái dài kẻ đẹp, ấn tượng

2.2. Tóc Mohican dài nam hai mái dài 

Là một trong những kiểu tóc Mohican mái dài được nhiều chàng lựa chọn nhất, kiểu tóc mohican dài nam hai mái dài có đặc điểm nổi bật với phần mái được nuôi dài và rẽ theo tỉ lệ phù hợp với khuôn mặt cũng như sở thích. Chúng ta có thể để hai mái theo tỉ lệ 6/4 hoặc 7/3, tạo kiểu tóc mái bồng bềnh tự nhiên giúp cho khuôn mặt bạn trở nên cân đối hơn. Đây là kiểu tóc ghi điểm tuyệt đối với những anh chàng theo đuổi phong cách lịch lãm chốn công sở. 

2.3. Tóc Mohican mái dài không vuốt sáp

Không nhất định phải vuốt sáp mới có được kiểu tóc đẹp vạn người mê. Có những kiểu tóc không hề vuốt sáp nhưng lại tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, năng động đến bất ngờ cho đấng mày râu. Điều này khiến cho anh em trở nên thoải mái, tự tin, tiết kiệm thời gian, không phải cầu kỳ. Lý do để bạn được hưởng tiện lợi này là bởi vì kiểu tóc đã được dựng form sẵn khi cắt. Bằng tài năng của người thợ khéo léo đó, anh em tiết kiệm được chi phí giữ nếp tóc, vừa tự tin thể hiện phong cách riêng của mình một cách đẩy thu hút. 

2.4. Mohican mái dài uốn xoăn trẻ trung 

Không chỉ có chị em, anh em cũng lựa chọn uốn xoăn tóc để thể hiện sự khác lạ, cá tính của riêng mình. Kiểu tóc mohican uốn xoăn mái trẻ trung này nhấn mạnh vào phần mái với dáng uốn thời thượng. Phần xoăn sóng được làm rất tự nhiên tạo nên phong thái lịch lãm và chút gì đó soái ca. Một lưu ý nhỏ là nếu anh em lựa chọn tạo kiểu Mohican mái dài xoăn này thì nên nhuộm màu nâu rêu để tôn vinh vẻ đẹp của nó nhé!

 Mohican mái dài uốn xoăn trẻ trung

2.5. Kiểu tóc Mohican dài để mái chéo

Thay đổi kiểu rẽ ngôi một chút, bạn sẽ có kiểu Mohican mái chéo độc đáo, hợp thời trang. Đặc biệt, nếu như bạn thích sự cá tính, trẻ trung thì kiểu tóc mohican dài để mái chéo cũng sẽ là sự lựa chọn số 1. Kiểu tóc này có sự mạnh mẽ thu hút riêng với cách tạo kiểu mái chéo tóc vuốt thẳng khá ấn tượng. Những anh chàng trẻ trung, năng động chắc chắn không thể bỏ qua mẫu tóc này.

Kiểu tóc Mohican dài để mái chéo

►►► Xem thêm: Tóc side part nam rủ - sức hấp dẫn của người đàn ông hiện đại

2.6. Kiểu tóc Mohican dài nam vuốt ngược

Cực kì cá tính, trẻ trung và lãng từ, kiểu mohican dài vuốt ngược thời gian gần đây được đánh giá là kiểu tóc đốn tim chị em nhiều nhất khi được phái nam sở hữu. Với đặc điểm đặc trưng là kiểu tóc có phần tóc phía trên để dài với phần sau đổ về trước và mái trước vuốt ngược về sau gần giống như sóng. Quá dễ hiểu vì sao kiểu tóc này có sức thu hút mạnh mẽ đến vậy.

Kiểu tóc Mohican dài nam vuốt ngược

2.7. Tóc Mohican mái dài + textured cá tính

Người ta sẽ dựa trên độ dài của mái mà phân biệt Mohican mái dài hay mái ngắn. Ở đây một kiểu tóc nam Mohican mái dài được textured mang tới phong cách cực nổi bật và cá tính. Kiểu tóc này chính là sự phá cách cực hoàn hảo cho những anh chàng thích nổi loạn, phong cách khá bụi bặm mang hơi hướng đường phố. Để đẹp và chất hơn bạn nên mang kèm một vài phụ kiện như vòng tay, hoa tai nam nổi loạn. 

Tóc Mohican mái dài + textured cá tính

2.8. Tóc Mohican mái dài nhuộm đẹp 

Tóc Mohican nếu để đen sẽ không biểu hiện hết vẻ đẹp, bạn cần một ít thuốc nhuộm để tạo màu sắc cho mái tóc này mới khai thác hết giá trị của nó. Các màu được bạn trẻ ưa chuộng là bạch kim hay ánh tím. Hãy tin chúng tôi, vì bạn sẽ trông độc đáo và điển trai lên nhiều phần đó!

Tóc Mohican mái dài nhuộm đẹp

2.9. Tóc Mohican để gáy dài

Bạn là chàng trai yêu thích sự bụi bặm một chút, cá tính một chút và nổi bật một chút thì không nên bỏ qua kiểu tóc mohican để gáy dài. Một sự phá cách khá ấn tượng mang tới phong cách riêng.

Tóc Mohican để gáy dài

2.10. Tóc Mohican Tattoo cực chất

Đây là kiểu tóc dành riêng cho những anh chàng đam mê nghệ thuật Tatto. Bạn có thể đưa nghệ thuật này lên mái tóc mình như một cách chứng minh “chất” riêng. Những điểm nhấn táo bạo, sắc nét sẽ là sự nổi bật cực kỳ thu hút đậm chất tatoo không phải người thợ tóc nào cũng có thể làm được.

Tóc Mohican Tattoo cực chất

Trên đây là chia sẻ về các kiểu tóc mohican dài nam đẹp cực chất, cá tính dành cho anh em tham khảo. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp anh em có thể chọn cho mình kiểu đẹp hợp với xu hướng tóc nam năm nay. Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ với đồng hồ đồng hồ Xwatch để được hỗ trợ!

(BTV Xwatch)

Có thể bạn quan tâm:

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những kiểu tóc mohican dài nam vạn người mê
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55701 sec| 2542.227 kb