Thần số học - Khám phá bản thân qua các con số, bạn đã thử chưa?

15/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Thần số học - Khám phá bản thân qua các con số, bạn đã thử chưa?
Thần số học, một bộ môn được biết đến khá rộng rãi trong cộng đồng. Thông qua các con số bạn có thể "biết mình, hiểu mình" hơn. Từ đó có những quyết định và lựa chọn đúng đắn trong cuộc sống.

Bài viết này, đồng hồ Xwatch sẽ giải mã cho bạn từ A đến Z về thần số học. Hãy cùng theo dõi nhé!

I. Thần số học là gì? 

Thần số học nghiên cứu về những con số và các tác động sóng rung của những con số đối với đời sống con người

Thần số học (Numerology) là một chuyên ngành nghiên cứu về những con số và các tác động sóng rung của những con số đối với đời sống con người. Cũng có ý kiến cho rằng, nhân số học như một dạng đọc vị về số, giải mã những tín hiệu mà cuộc sống đã gửi đến kèm với từng cá thể con người trong đời sống này, tương tự như Nhân tướng học, hay Nhân trắc học…

►►► Xem thêm: Ý nghĩa các con số tâm linh từ 00 đến 8686 chuẩn nhất

II. Cách tính số chủ đạo trong thần số học như thế nào? 

Trong thần số học, tất cả mọi người khi sinh ra sẽ sở hữu một số riêng. Nó giống như “tâm điểm” để mọi thứ xoay quanh. Con số chủ đạo sẽ tiết lộ cho bạn rất nhiều điều về tính cách, cuộc sống. 

Con số chủ đạo sẽ tiết lộ cho bạn rất nhiều điều liên quan đến cuộc sống

  • Cách tính con số chủ đạo trong thần số học là: 

-> Bước 1: Viết ngày sinh dương lịch của bạn ra giấy theo thứ tự ngày - tháng - năm sinh.

-> Bước 2: Cộng tổng các con số xuất hiện trong ngày sinh lại. Cộng đến khi giá trị tổng nằm từ khoảng 2 – 11. Chẳng hạn bạn sinh ngày 26/9/1993, con số chủ đạo sẽ bằng: 2+6+9+1+9+9+3 = 39, cộng tiếp 3+9 = 12. Vậy 12 là số chủ đạo của bạn.

Lưu ý trường hợp đặc biệt: Con số chủ đạo 4 có thêm trường hợp đặc biệt được tạo thành từ số tổng 22. Nếu ai có số tổng 22, cần ghi rõ 22/4 để phân biệt với số chủ đạo 4 bình thường.

►►► Xem thêm: Lập xuân là gì? Lập xuân năm 2023 là ngày nào?

III. Giải mã con số vận mệnh của bạn 

#1. Ý nghĩa thần số học số 2

Con số chủ đạo số 2

Thường có rất ít người có con số chủ đạo là số 2. Con số 2 biểu tượng cho những người nhạy cảm, có trực giác tốt và đáng tin cậy. Họ luôn sẵn sàng hy sinh bản ngã của chính mình để hòa vào tinh thần chung.

Tuy nhiên, họ lại không phải là người tham vọng, chủ yếu muốn phát huy giá trị và năng lực chuyên môn. Những công việc liên quan đến nghệ thuật, ngoại giao, hoạt động xã hội rất hợp với người số này.

#2. Ý nghĩa thần số học số 3

Con số chủ đạo số 3

Những người sở hữu số 3 là người mạnh ở phần tư duy và lý luận. Bởi lẽ, trong Thần số học theo trường phái Pitago, Con số 3, 6, 9 nằm trên Trục Ngang Trí não. Vì thế, Ưu điểm vượt trội của người có Con số chủ đạo 3 là đầu óc nhanh nhạy, tư duy linh hoạt. Khi làm bất cứ việc gì mà họ sử dụng tư duy thì đều đạt hiệu quả cao.

Bởi thế, họ có khiếu hài hước, dí dỏm, được nhiều người yêu quý. Tuy nhiên, những người sở hữu thần số học số 3 đôi khi bị nhận xét là người trịch thượng, gia trưởng hoặc thích chỉ đạo người khác. Bạn nên kiểm soát tính cách này để dung hòa các mối quan hệ.

#3. Ý nghĩa thần số học số 4

Con số chủ đạo số 4

Những trường hợp ngày tháng năm sinh dương lịch cộng tổng thành 4, 13, 31 và 40 sẽ có số chủ đạo 4. Họ là những người có cái nhìn thực tế về cuộc sống, thường đưa ra các quyết định khôn ngoan và phát triển các kế hoạch vững chắc. Họ là những người rất đáng tin cậy.

Tuy nhiên ý nghĩa thần số học số 4 chỉ ra rằng: những người này có tính cách tương đối bảo thủ, cứng nhắc. Họ thiếu uyển chuyển linh hoạt trong cuộc sống nên đôi khi dẫn đến nhàm chán, mất lòng người khác. 

#4. Ý nghĩa thần số học số 5

Con số chủ đạo số 5

Số 5 nằm giữa Trục ngang Tinh thần và Mũi tên Ý chí. Do vậy, người có Thần số học Số 5 luôn có khuynh hướng thoát ra khỏi sự trói buộc và họ luôn có nhu cầu bày tỏ cảm xúc của mình.

Người số 5 nhạy cảm, có trực giác tốt, có cảm xúc sâu sắc và yêu thích tự do. Họ sẽ phát huy tốt năng lực cũng như khả năng sáng tạo khi làm những công việc không gò bó, không phải đặt trong khuôn khổ nào đó. 

Tuy nhiên, người số 5, bởi tính tình yêu chuộng tự do nên nếu có ai đó trói buộc họ, hay phải sống theo những quy tắc cứng nhắc thì họ sẽ cảm thấy “ngạt thở”. Người Số 5 cũng cần phải biết được giá trị của sự gò bó là để rèn luyện tính kiên nhẫn, tinh thần hợp tác và khả năng tự kiềm chế bản thân.

#5. Ý nghĩa thần số học số 6

Con số chủ đạo số 6

Số 6 trong thần số học Pitago, là hiện thân của trái tim, những người sống giàu tình cảm, ấm áp, luôn quan tâm, thấu hiểu và giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ có khả năng sáng tạo tốt, tính thẩm mỹ cao, cầu toàn về mọi thứ và đam mê cái đẹp…Họ cũng là người đáng tin cậy, sống chan hòa nên luôn thu hút và nhận được rất nhiều sự yêu mến của mọi người.

Tuy nhiên, người số 6 nên lưu ý là rất dễ để tâm trạng “tụt dốc”, ủ dột thái quá, để cảm xúc tự ái, lo lắng, bất an điều khiển mình khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

#6. Ý nghĩa thần số học số 7

Con số chủ đạo số 7

Số 7 trong thần số học là con số “Tiền Hung – Hậu Kiết”. Tức là cuộc đời họ sẽ trải qua nhiều bài học khắc cốt ghi tâm, những triết lý sâu sắc để từ đó truyền dạy, chia sẻ cho thế hệ sau.

Các chuyên gia thần số học nhận định số 7 là số đơn độc. Những người thuộc số này đều thường phải đối mặt với cuộc sống một mình, đơn độc gánh vác khó khăn, ít có bạn bè hay gia đình hỗ trợ. Tuy nhiên những người số 7 rất cứng cỏi, rắn rỏi và mạnh mẽ. Họ vượt qua chông gai khó khăn bằng bản lĩnh tự thân. Họ thường là những người thành công trong cuộc sống. 

Tuy vậy, ý nghĩa thần số học số 7 cũng chỉ ra rằng những người mang số 7 thường có phản ứng gay gắt khi bị đặt trong khuôn khổ hoặc các quy củ mà người khác đặt ra. Cho nên, người Số 7 lưu ý rằng nếu mình không thể chấp nhận điều gì đó thì cũng đừng bắt người khác chấp nhận nó.

#7. Ý nghĩa thần số học số 8

Con số chủ đạo số 8

Những người số 8 có cá tính độc lập, tự tin và là chỗ dựa đáng tin cậy cho người khác. Họ thích hợp nhất với các vị trí quản lý cấp cao về mặt chuyên môn và được mọi người nể phục.

Tuy nhiên người số 8 thường ít biết cách thể hiện tình cảm của mình. Vì vậy đôi khi bỏ lỡ các cơ hội chan hòa với người khác. Nếu họ biết cách biểu đạt các tầng cảm xúc của mình, thì sự phát triển của người số 8 còn rất cao nữa.

►►► Xem thêm: Khám phá bí mật tử vi 12 con giáp trong phong thuỷ

#8. Ý nghĩa thần số học số 9

Con số chủ đạo số 9

Năng lượng của số 9 đại diện cho sự hoàn thành, nhưng không phải là cuối cùng. Số 9 trong thần số học hoạt động như một người mở ra quá trình chuyển đổi hoặc chuyển đổi này, hướng dẫn và trao quyền cho chúng ta bằng sự khôn ngoan của nó. Nó hấp thụ câu trả lời từ một nguồn tâm linh, sau đó chuyển chúng đến chúng ta trong thế giới thực.

Điểm nổi bật nhất của người Số 9 theo trường phái Thần số học của Pitago có ba yếu tố: hoài bão, trách nhiệm và lý tưởng. Họ luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu và họ luôn tự cảm thấy mình đầy trách nhiệm với bản thân hay với người khác.

Tuy nhiên, người số 9 có nhược điểm là luôn tự xem mình là trung tâm và dần hình thành tính cách và thái độ thích chỉ trích khiến những người xung quanh khó chấp nhận được.

#9. Ý nghĩa thần số học số 10

Con số chủ đạo số 10

Trong Thần số học, số 10 thể hiện sự tốt đẹp, niềm tin vào bản thân và cuộc sống. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa khởi đầu mới và tiềm năng vô hạn. Những người Số 10 có hai đặc điểm nổi trội: khả năng thích nghi và khả năng thay đổi. Tính linh hoạt bẩm sinh của họ có thể hỗ trợ người khác rất nhiều trong việc thích ứng các thay đổi trong cuộc sống.

Tuy nhiên, những người số 10 cũng dễ nổi nóng, cái “tôi” quá cao. Bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh và cân bằng lại cảm xúc. Vì số 10 có biên độ dao động lớn nên khi sống tích cực họ có thể là một người rất quảng giao, được yêu thích trong xã hội; nhưng khi sống tiêu cực họ có thể là những cá nhân lạc lối, bất an và lao đao trên đường đời.

#10. Ý nghĩa thần số học số 11

Con số chủ đạo số 11

Thần số học số 11 là người có trực giác vô cùng nhạy bén và khả năng tâm linh tốt. Họ cảm nhận được các thế lực vô hình và dùng nó để giúp đỡ người khác. Họ cũng là người có lối sống khiêm nhường, tình cảm, ôn hòa, ít tham vọng, không thích tranh đua và gây chú ý nên rất ít khi bị ghen ghét.

Tuy nhiên, nhược điểm của người số 11 là nếu gặp khó khăn, số 11 sẽ dễ xuống tinh thần, thờ ơ và trở nên khó chịu với mọi người xung quanh khiến các mối quan hệ bị ảnh hưởng. Lời khuyên cho người số 11 là nên sống chậm lại, biết được điểm dừng để không đẩy mọi việc đi quá xa và không khiến bản thân phải bị tổn hại.

Hy vọng với những thông tin hữu ích được đồng hồ Xwatch chia sẻ trên đây, bạn sẽ hiểu hơn về thần số học. Từ thần số học để hiểu hơn về chính mình, phát huy ưu điểm, khắc phục khuyết điểm. Chúng tôi tin rằng “hiểu mình” là bước quan trọng mấu chốt trong hành trình phát triển của mỗi người!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thần số học - Khám phá bản thân qua các con số, bạn đã thử chưa?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65481 sec| 2558.227 kb