Danh sách những bài nhạc đám cưới sôi động và được yêu thích nhất hiện nay

27/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Danh sách những bài nhạc đám cưới sôi động và được yêu thích nhất hiện nay
Những bài nhạc đám cưới sôi động và ý nghĩa là một phần không thể thiếu trong buổi tiệc cưới của các cặp đôi trẻ.

Những bài nhạc đám cưới này không chỉ giúp khởi động bầu không khí vui tươi, ấm áp mà còn giúp khách mời cảm thấy thăng hoa và hồi hộp trước ngày cưới của đôi uyên ương. Nếu bạn đang muốn tham khảo những bài hát vui tươi và ý nghĩa cho đám cưới của mình, hãy tham khảo ngay toplist dưới đây cùng với đồng hồ Xwatch nhé!

Những bài hát nhạc đám cưới Việt Nam hay nhất

Nhạc đám cưới Việt Nam vô cùng phong phú với nhiều thể loại, phong cách cũng như âm điệu khác nhau. Mỗi một thế hệ, nhạc đám cưới lại có những sắc màu khác nhau nhưng đều mang ý nghĩa to lớn đó là chúc phúc cho những cặp đôi trẻ có một cuộc sống mới viên mãn nhất.

Hiện nay những bài hát nhạc đám cưới được săn đón cuồng nhiệt nhất phải kể đến là:

Tình Yêu Tuyệt Vời – Trịnh Đình Quang

Đây là một bản nhạc ballad sôi động, lấy chủ đề về tình yêu. Bài hát này có giai điệu và lời ca vui tươi, phù hợp để chơi trong phần tiệc sau lễ cưới.

Tình Yêu Tuyệt Vời – Trịnh Đình Quang

Cưới Thôi – Masew ft. B Ray, Masiu

Đây là một bản nhạc rap sôi động, lấy chủ đề về đám cưới. Bài hát này được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi những giai điệu sôi động và lời ca vui tươi.

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu váy đi đám cưới cho giới trẻ đẹp nhất 2023

Điều Anh Biết - Chi Dân

Bài hát của Chi Dân được viết riêng cho đám cưới của anh và được coi là một trong những bản tình ca hay nhất trong giới trẻ hiện nay. Với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca cảm động, bài hát này mang đến một thông điệp ý nghĩa về tình yêu và sự cam kết của người yêu.

Điều Anh Biết - Chi Dân

Làm Người Yêu Anh Nhé Baby được biểu diễn bởi 3 chú bộ đội

Bài hát “làm người yêu anh nhé baby” được biểu diễn bởi 3 chú bộ đội trẻ trung và điển trai đã trở thành một bản hit trong các đám cưới. Với giai điệu vui tươi, lời ca lãng mạn, bài hát này mang đến một thông điệp về tình yêu và sự hạnh phúc của đôi uyên ương.

Làm Người Yêu Anh Nhé Baby được biểu diễn bởi 3 chú bộ đội

Toplist những bài hát nhạc đám cưới tiếng Anh sôi động nhất

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những bài nhạc đám cưới tiếng Anh ý nghĩa và không kém sôi nổi để khuấy động hôn trường của mình, đừng bỏ qua những gợi ý lý tưởng sau đây:

►►► Xem thêm: 10 kiểu áo sơ mi trắng nữ hot nhất hiện nay các quý cô nên biết

Bản nhạc đám cưới Perfect – Ed Sheeran

Đây là một bản ballad nhẹ nhàng, lãng mạn với lời ca tình cảm. Đây là một bài hát lý tưởng để chơi trong phần trình diễn của cô dâu và chú rể trong ngày cưới.

Bản nhạc đám cưới Perfect – Ed Sheeran

Marry You – Bruno Mars

Đây là một bài hát rất sôi động, có giai điệu vui tươi và lời ca nhẹ nhàng. Bài hát này được chơi rất nhiều trong các đám cưới và là một lựa chọn tuyệt vời để khởi động bữa tiệc.

Love On Top – Beyoncé

Đây là một bài hát pop rất nổi tiếng của Beyoncé với giai điệu và lời ca vui tươi, sôi động. Bài hát này cũng rất phù hợp để chơi trong phần trình diễn của cô dâu và chú rể.

Shut Up and Dance  do Walk the Moon trình bày

Đây là một bài hát indie rock rất sôi động, được yêu thích trong các buổi tiệc và đám cưới. Bài hát này có giai điệu nhanh, lời ca vui tươi và phù hợp để tạo nên bầu không khí sôi động và hào hứng cho cả uyên ương cũng như quan viên 2 bên 4 họ của cô dâu chú trẻ.

Shut Up and Dance  do Walk the Moon trình bày

Những bài hát nhạc đám cưới miền Tây bất hủ mọi thời đại

Bên cạnh những bài hát nhạc trẻ sôi động và những bài hát tiếng Anh vui tươi mang nhiều ý nghĩa cho các cặp đôi thì chúng ta cũng không thể bỏ qua những bài hát đám cưới bất hủ của miền Tây.

Trong đó những bài hát siêu kinh điển đã trở thành huyền thoại của nhiều thế hệ rất đáng để các bạn note lại cho đám cưới tương lai của mình là:

►►► Xem thêm: Đi chùa nên mặc gì, tránh mặc gì? Gợi ý 10 cách phối đồ tuyệt đẹp

Vui Trong Ngày Cưới - Ngọc Sơn

Đây là một bài hát cưới miền Tây rất nổi tiếng, với giai điệu vui tươi, lời ca đầy ý nghĩa. Bài hát thường được sử dụng trong phần mở đầu của đám cưới.

Vui Trong Ngày Cưới - Ngọc Sơn

Rượu Cưới Ngày Xuân do Hoài Linh biểu diễn

Bài hát này có giai điệu rất vui tươi và phù hợp cho những đám cưới vào mùa xuân. Lời ca cũng rất đỗi ý nghĩa, nhắn gửi lời chúc phúc và tình yêu đến các cặp đôi trẻ.

Rượu Cưới Ngày Xuân do Hoài Linh biểu diễn

Mùa Xuân Cưới Em song ca Nam Cường và Vân Trang

Bài hát này có giai điệu sôi động, phù hợp để các cặp đôi nhảy múa trong đám cưới. Lời ca nhẹ nhàng và tình cảm, thể hiện tình yêu đích thực của một người đàn ông đến người phụ nữ mà anh yêu.

Bằng Lòng Đi Em song ca Mai Lệ Quyên và Đoàn Minh

Bài hát này có giai điệu trữ tình và lời ca đầy cảm xúc, thể hiện tình yêu sâu sắc và tình cảm chân thành của hai người đang yêu nhau. Bài hát thường được sử dụng trong phần lễ tặng hoa trong đám cưới.

Bằng Lòng Đi Em song ca Mai Lệ Quyên và Đoàn Minh

Đính Ước song ca Trường Vũ và Như Quỳnh

Đây là một trong những bài hát cưới miền Tây nổi tiếng nhất, với giai điệu trữ tình, lời ca chân thành và sâu sắc. Bài hát thường được chọn để phát trong phần lễ dâng trà trong đám cưới.

►►► Xem thêm: Top các set đồ đi đám cưới cho nữ vừa đẹp vừa độc lại hợp với xu hướng thời trang năm nay

Đám Cưới Như Mơ - Quang Linh

Bài hát này có giai điệu rất tình cảm và nhẹ nhàng, thể hiện tình yêu ngọt ngào của hai người đang yêu nhau. Lời ca đầy cảm xúc và ý nghĩa, thể hiện sự đồng cảm và tình yêu chân thành của người đàn ông đến người phụ nữ mà anh yêu.

Đám Cưới Như Mơ - Quang Linh

Có thể thấy rằng nhạc đám cưới khá phong phú về thể loại, nhạc điệu mang đậm sắc màu văn hóa của từng vùng miền. Tuy nhiên tựu trung lại nó vẫn mang ý nghĩa là chúc phúc cho các cặp uyên ương trăm năm hạnh phúc, bạc đầu nghĩa phu thê. Trong đó những bản nhạc đình đám được chia sẻ trên đây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người trẻ. Hãy chia sẻ những thông tin thú vị khác về loài hoa đặc biệt này ngay dưới comment cho đồng hồ Xwatch nhé!

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Danh sách những bài nhạc đám cưới sôi động và được yêu thích nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58086 sec| 2550.336 kb