Mắt hoa đào: cặp mắt “thị phi” hay vũ khí sắc đẹp?

21/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Mắt hoa đào: cặp mắt “thị phi” hay vũ khí sắc đẹp?
Người ta thường kháo nhau rằng những ai có cặp mắt hoa đào thì chỉ cần chớp nhẹ cũng đủ gây thương nhớ, gieo rắc sầu muộn, vương vấn tình đời.

Vậy, thực tế mắt hoa đào có hình dáng như thế nào? Vì đâu mà có mãnh lực ghê gớm đến vậy? Người sở hữu nhãn tướng này là tốt hay xấu? Để làm rõ điều này, xin mời bạn cùng Xwatch theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Mắt hoa đào là gì? Đẹp hay xấu?

1.1 Mắt hoa đào có đặc điểm gì?

Mắt hoa đào có đặc điểm gì

Mắt hoa đào, mắt đào hoa hay đào hoa nhãn đều là tên gọi chung của một loại tướng mắt. Nó được miêu tả là có hình dáng tựa như cánh hoa đào với ngư vĩ dài, mi trên cong lên như hình bán nguyệt, tròng mắt lúc thì ướt át như nước hồ thu lúc lại long lanh như biết cười, khiến cho bao người phải ngẩn ngơ, thương nhớ.

1.2 Người nổi tiếng nào có mắt hoa đào?

Chỉ qua một vài dòng mô tả ngắn gọn hẳn là chưa đủ để độc giả nhận dạng tướng mắt này trong cuộc sống đời thường. Lấy ví dụ cụ thể hơn, có không ít ngôi sao đình đám trong và ngoài nước như Jang Nara, Dương Mịch, Tần Lam, Hòa Minzy, Angela Phương Trinh,... đang sở hữu đào hoa nhãn.

Người nổi tiếng nào có mắt hoa đào

1.3 Mắt hoa đào đẹp hay xấu?

Mắt hoa đào đẹp hay xấu

Chính vì độ quyến rũ “chết người” mà mắt hoa đào được nhiều bạn gái khao khát sở hữu. Họ tìm mọi cách như trang điểm, phẫu thuật thẩm mỹ để có được dáng mắt phong tình như thế này. Thế nhưng, lại có ý kiến khác cho rằng đây là cặp mắt của những kẻ hư hỏng, lăng loàn, chỉ vì nhu cầu cá nhân mà khiến cho bao gia đình tan nát.

Vậy mắt đào hoa đẹp hay xấu?  Vì quan điểm của mỗi người là khác nhau nên thật khó để có câu trả lời chính xác cho vấn đề này. Để có cái nhìn toàn diện hơn về mắt hoa đào, xin mời quý vị tham khảo thêm các lý giải về nhân tướng học của người sở hữu đào hoa nhãn nhé!

►►► Xem thêm: Mắt phải giật nam nữ theo giờ báo điềm gì, có sao không, gặp hên hay xui?

2. Giải mã vận mệnh tướng số của người có mắt hoa đào

2.1 Tướng số đàn ông mắt hoa đào

Tướng số đàn ông mắt hoa đào

  • Về tính cách: Nam giới sở hữu mắt hoa đào được cho là người thông minh, giỏi ăn nói, biết ứng xử khéo léo và nắm bắt tâm lý đối phương. Chính vì những phẩm chất này mà họ luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với phụ nữ.

  • Về công danh sự nghiệp: Nhờ khả năng hoạt ngôn và sự quảng giao mà nam nhân có đào hoa nhãn dễ dàng đạt được một số thành tựu trong công việc. Tuy nhiên, họ thường là mẫu người “mồm miệng đỡ chân tay” nên khó lòng gặt hái thành công lớn lao nếu phải tự thân vận động, không có quý nhân phù trợ.

  • Về tình duyên: Đây là mẫu đàn ông chiếm được cảm tình của nhiều người con gái. Tuy nhiên, trái tim của người này luôn thuộc về tự do cho dù họ có đang trong một mối quan hệ nào đó. Vì thế, họ cũng bị xem là mẫu đàn ông lăng nhăng, hoặc là sẽ kết hôn rất muộn, hoặc là cả đời cô độc vì “lắm mối tối nằm không”.

2.2 Tướng số phụ nữ mắt hoa đào

Tướng số phụ nữ mắt hoa đào

  • Về tính cách: Phụ nữ có đào hoa nhãn thường nổi tiếng với dung nhan xinh đẹp, thần thái kiêu sa, tính tình ôn hòa, thông minh, nhạy bén. Do đó, nữ nhân này được rất nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, họ cũng có cái tôi rất cao và ít khi nghe theo ý kiến của người khác.

  • Về công danh sự nghiệp: Phụ nữ có mắt hoa đào một mí thì chịu khó làm ăn, mắt hai mí thì được hưởng nhiều tài lộc. Những nữ nhân này thường có tài năng nghệ thuật xuất chúng nên sẽ rất vượng nếu hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

  • Về tình duyên: Dù có mắt đào hoa tốt (nhiều người theo đuổi) hay đào hoa xấu (khổ sở vì yêu) thì họ đều có điểm chung là trắc trở trong tình duyên. Nhiều khi không muốn nhưng họ lại vướng phải những thị phi, điều tiếng không hay.

►►► Xem thêm: Nóng tại trái ở nam và nữ là điềm gì? Gặp hên hay gặp xui?

3. Cách trang điểm cho mắt hoa đào đẹp tại nhà

Cách trang điểm cho mắt hoa đào đẹp tại nhà

Mặc dù có vận số không tốt lắm nhưng vẻ đẹp hút hồn của cặp mắt hoa đào vẫn khiến nhiều chị em say mê. Nếu bạn mong muốn có được đôi mắt long lanh, ướt át như vậy thì có thể tự mình trang điểm với các bước đơn giản sau đây!

  • Bước 1: Sử dụng kính giãn tròng để cặp mắt có độ to tròn, mơ màng

  • Bước 2: Dùng kem che khuyết điểm cho quầng mắt dưới

  • Bước 3: Kẻ bờ mi dưới bằng chì mắt trắng

  • Bước 4: Dùng nhũ trắng để thoa lên khóe và đuôi mắt

  • Bước 5: Kẻ eyeliner màu sáng hoặc bằng phấn mắt tông đen nhẹ nhàng

  • Bước 6: Đánh bầu mắt bằng tông hồng nhạt hoặc cam sáng

  • Bước 7: Kẹp mi để hàng mi cong vút

  • Bước 8: Chuốt mascara cho lông mi dày và dài hơn. Nhớ chuốt cả mi dưới để cặp mắt thêm long lanh bạn nhé!

Trên đây là một số thông tin liên quan tới mắt hoa đào - một trong những nhãn tướng nhiều thị phi nhất từ trước tới nay. Về bản chất, cặp mắt này không có lỗi, lỗi là ở chủ nhân của chúng có suy nghĩ và hành động như thế nào mà thôi. Cảm ơn độc giả đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hãy tiếp tục quay trở lại đồng hồ Xwatch để đón đọc thêm nhiều nội dung thú vị khác nhé.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mắt hoa đào: cặp mắt “thị phi” hay vũ khí sắc đẹp?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62334 sec| 2535.734 kb