Cung khí gồm những cung nào trong 12 cung hoàng đạo? Đồng hồ nào hợp với cung khí

16/03/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Cung khí gồm những cung nào trong 12 cung hoàng đạo? Đồng hồ nào hợp với cung khí
Cung khí là cung gì? Chọn đồng hồ nào cho cung khí? Đây là những câu hỏi được nhiều người đặc biệt quan tâm khi nhắc đến chủ đề 12 cung hoàng đạo.

Trong bài viết này, đồng hồ Xwatch sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn liên quan đến cung khí. Cùng theo dõi nhé!

1. Khái niệm cung khí

Cung khí được phân theo 4 nhóm nguyên tố theo chiêm tinh học

Theo chiêm tinh học, 12 cung hoàng đạo được chia đều thành 4 nhóm nguyên tố: lửa, đất, không khí và nước. Do đó, chúng được gọi chung là cung Khí, cung Đất, cung Lửa và cung Nước. Cung khí khá giống như các cung khác, dấu hiệu nhận biết cung khí chính là một nhóm các dấu hiệu đại diện cho 3 cung hoàng đạo. 

►►► Xem thêm: Giải mã những bí mật của 12 cung hoàng đạo về tính cách và tình yêu

2. Làm thế nào để nhận biết người thuộc cung khí

Những người thuộc cung khí thường có phong cách rất rõ ràng. Họ luôn là chính mình, ngay cả khi phong cách ăn mặc của họ không thu hút. Người thuộc cung này thường thích đeo nhiều trang sức trên người nhưng lại không quá quan tâm đến hàng hiệu. Nếu trong các cuộc trò chuyện, người thuộc cung khí sẽ không phải là người chủ động bắt chuyện. Họ sẽ luôn tiếp tục quan sát người khác một cách lặng lẽ hơn.  Bạn có thể nhận biết qua một trong các dấu hiệu sau:

2.1. Là người hay mơ mộng

Người thuộc cung khí là người rất hay mơ mộng

Cung Khí không chỉ thông minh mà còn rất mơ mộng. Họ là những người yêu cái đẹp và bị thu hút bởi vẻ đẹp và sự lãng mạn từ người khác. Dù mơ mộng nhưng họ không bao giờ xa rời thực tế hay vượt ra ngoài thực tế. Bởi họ luôn biết rằng, để có được kết quả và đạt được mục tiêu họ phải hành động và không ngừng cố gắng mỗi ngày. Điều này giúp những người thuộc nguyên tố khí có thêm sự tin tưởng và tín nhiệm từ người khác.

►►► Xem thêm: Cung Nước là cung gì, gồm những cung nào? Giải mã tính cách người thuộc hệ cung Nước

2.2. Biết cách cân bằng cuộc sống

Người thuộc cung khí là người biết cách cân bằng cuộc sống

​​Ai cũng có cuộc sống riêng và còn bộn bề những điều phải lo lắng. Có những người vì quá bận tâm mà vô tình gặp phải áp lực hoặc vì công việc hơn mà bỏ quên tình cảm cá nhân. Còn người cung khí, họ biết cách cân bằng tất cả. Họ dường như không bị ảnh hưởng bởi hết vấn đề này đến vấn đề khác. Họ đều biết cách phân chia thời gian và công sức, sắp xếp mọi thứ hợp lý đến mức hoàn hảo.

2.3. Người giỏi giao tiếp

Những người thuộc cung khí rất giỏi ăn nói

Những người thuộc cung khí rất giỏi ăn nói. Đám đông giống như mảnh đất màu mỡ để họ thể hiện kỹ năng giao tiếp đỉnh cao của mình. Ngay cả khi đó chỉ là một câu chuyện nhàm chán, họ vẫn biết cách thu hút người khác tập trung vào điều họ đang nói. Không chỉ vậy, pha trò, phá vỡ bầu không khí căng thẳng, tạo sự thoải mái, thân thiện cho mọi người là điểm mạnh của họ.

►►► Xem thêm: Giải mã cung Lửa. Đồng hồ hợp phong thủy dành cho người cung Lửa

2.4. Thích tìm tòi, học hỏi

Như đã nói, cung Khí rất thông minh và nhạy cảm. Chính vì vậy họ luôn muốn tìm ra nguyên nhân, gốc rễ của vấn đề. Từ đó bạn có thể tự mình khám phá và học hỏi thêm nhiều điều thú vị.

3. Cung khí nên đeo đồng hồ nào hợp phong thuỷ

Cung khí là đại diện của ba cung hoàng đạo: Thiên Bình, Bảo Bình và Song Tử. Vậy đặc điểm nổi bật của 3 cung này là gì? Hãy cùng tìm hiểu thêm trong phần này.

3.1. Cung khí Song Tử thuộc nhóm người có ngày sinh từ 21/5 – 20/6 Dương Lịch

  • Đặc điểm tính cách của cung khí Song Tử: Song Tử là những người biết quan tâm và nghĩ đến cảm xúc của gia đình và bạn bè. Với tinh thần lạc quan và tích cực, Song Tử truyền năng lượng tốt cho mọi người. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng lo lắng và tiêu cực. 

Cung khí Song Tử

  • Tình yêu của Song Tử: Trong chuyện tình cảm, Song Tử thường bị người khác nói xấu sau lưng nhằm phá vỡ mối quan hệ. Tuy nhiên, với sự tin tưởng mà hai người dành cho nhau nên tình cảm vẫn bền chặt. Mối quan hệ của Song Tử: Trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, Song Tử nhiệt tình giúp đỡ mọi người, không ngại khó khăn. Đó là lý do tại sao họ luôn nhận được sự yêu mến và tôn trọng.
  • Điểm mạnh và điểm yếu của cung Song Tử: Thế mạnh: Luôn vui vẻ, cởi mở, dễ thích nghi với môi trường, biết nghĩ cho người khác, hài hước. Điểm yếu: Không biết thể hiện cảm xúc hay chia sẻ quá nhiều, tính cách cả thèm chóng chán, không kiên trì.

Đồng hồ OLYM PIANUS OP990-45ADGK-GL-T

Đồng hồ OLYM PIANUS OP990-45ADGK-GL-T: mặt mạ vàng tinh xảo

Anh chị em cung khí Song Tử là những người vui tính, hài hước, cởi mở và chất phác. Họ thích khám phá, học hỏi những điều mới và dễ dàng thích nghi với môi trường mới. Lựa chọn đồng hồ dây dù, dây da, dây cao su thiết kế đồng hồ màu sắc đa dạng, trẻ trung, năng động sẽ rất phù hợp với cung hoàng đạo này. Song Tử lớn tuổi hơn có thể đeo đồng hồ dây kim loại với mặt số mạ vàng để bộc lộ những nét tinh tế ẩn sâu trong trái tim họ. OLYM PIANUS OP990-45ADGK-GL-T chính là chiếc đồng hồ phù hợp với Song tử.

3.2. Cung khí Thiên Bình (23/09 - 22/10 dương lịch)

  • Tính cách của Thiên Bình: Cung khí Thiên Bình là nhóm người giàu cảm xúc, thích cảm giác được yêu thương. Họ là những tấm gương tiêu biểu cho hòa bình và công lý. Đặc biệt, họ rất giỏi ngoại giao và luôn muốn sử dụng trí tuệ, sự khéo léo của mình để tránh những xung đột không đáng có.

Cung khí Thiên Bình

  • Điểm mạnh của Thiên Bình: Tốt bụng, giỏi giao tiếp, biết tránh xung đột, giỏi thuyết phục người khác. Điểm yếu của Thiên Bình: Đưa ra những quyết định không đáng tin cậy, lỡ hẹn hoặc xen vào chuyện của người khác. Vậy nên, người cung thiên bình cũng thuộc một trong số cung khí.

Đồng hồ OGIVAL OG1929-24AGK-T

Đồng hồ OGIVAL OG1929-24AGK-T: ánh vàng cuốn hút, hợp mệnh

Thiên Bình chính xác là cung tình cảm và dễ xúc động nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ mang trong mình tình yêu thương, lòng vị tha và ý chí tốt để sống dưới sự chăm sóc của những người xung quanh. Đối với Thiên Bình, đồng hồ mặt số tròn và vòng đeo tay bằng kim loại mắt to sẽ phù hợp. Vì nó tượng trưng cho sự hào phóng và điềm tĩnh của cung này. Một chiếc OGIVAL OG1929-24AGK-T chính là  thiết kế dành cho Thiên Bình.

3.3. Cung khí Bảo Bình (20/01 - 18/02 Dương Lịch) 

  • Tính cách cung khí Bảo Bình: Bảo Bình là cung hoàng đạo đứng đầu về sự thông minh, nhanh nhạy, hiểu biết sâu rộng. Họ có tài năng, đầu óc sáng tạo cùng với sự tự tin giúp họ phát huy hết khả năng của mình. Tuy thông minh nhưng họ không hề kiêu ngạo, luôn hòa đồng, giúp đỡ mọi người xung quanh. 

Đồng hồ CITIZEN NH7524-55A

Đồng hồ CITIZEN NH7524-55A: Thiết kế đơn giản, thanh lịch

Anh chị em Bảo Bình là những người có lương tâm, quan tâm đến nhiều thứ và làm mọi thứ một cách khoa học. Họ không giỏi thể hiện cảm xúc. Vậy nên một chiếc đồng hồ ấn tượng chính là phụ kiện mà Bảo Bình khao khát để có thể thể hiện tình cảm của mình một cách tinh tế. Thiết kế của chiếc đồng hồ phù hợp với cung hoàng đạo này là mặt số tròn, vỏ kim loại và dây đeo kim loại. Có lẽ, CITIZEN NH7524-55A sẽ là chiếc đồng hồ Bảo Bình có thể lựa chọn.

Như vậy, trong bài viết trên, bạn đã cùng chúng tôi tìm hiểu về ký cung khí. Cung khí khá quyết đoán trong mọi việc. Đồng hồ Xwatch mong rằng qua những chia sẻ này bạn đã có được những thông tin hữu ích.

(Bảo Châu)

Có thể bạn quan tâm: 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cung khí gồm những cung nào trong 12 cung hoàng đạo? Đồng hồ nào hợp với cung khí
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60564 sec| 2554.117 kb