Tất tần tật về Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) - Tính cách, tình yêu và sự nghiệp

18/07/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Tất tần tật về Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) - Tính cách, tình yêu và sự nghiệp
Cung Bạch Dương thuộc nguyên tố Hỏa, trường cung Thống Lĩnh, có sao chiếu mệnh là Hỏa tinh.

Bởi vậy, người cung Bạch Dương có tố chất lãnh đạo, có sức mạnh thể chất tốt, tính tình tốt bụng, hòa đồng,... Và còn rất nhiều thú vị khác về Bạch Dương mà bạn có thể tìm thấy ngay dưới đây!

1. Sơ yếu lý lịch về cung Bạch Dương

Cung Bạch Dương bao gồm những người có ngày sinh từ 21/3 đến 19/4 hàng năm. Biểu tượng: Con cừu đực có bộ lông vàng. Sao chiếu mệnh: Hỏa Tinh (chiếu mệnh chính) và Diêm Vương Tinh (chiếu mệnh phụ) Trường cung: Thống Lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Ba Mùa đại diện: Mùa Xuân Đá tượng trưng: Kim cương, hồng ngọc (ruby), ngọc thạch anh đỏ Cung Bạch Dương hợp màu gì: Đỏ thắm, cam Hoa: Hoa cẩm chướng, hoa anh túc, hoa tulip, cây đậu chổi Bộ phận cơ thể: Đầu, khuôn mặt Con số may mắn: 1 và 9 Các cung hợp: Bạch Dương, Sư TửNhân Mã Các cung không hợp: Thiên Bình.

cung bach duong

2. Tính cách người cung Bạch Dương

Can đảm, dũng cảm, hành động quyết liệt

Cung Bạch Dương là cung đứng đầu hoàng đạo, nó biểu trưng cho sự sống và ánh sáng. Họ có một sức mạnh thể chất tuyệt vời, sức đề kháng cao, ít mắc bệnh và cũng sử dụng thế mạnh này rất tốt. Nó biểu hiện ở điểm Bạch Dương luôn can đảm, dũng cảm, không bao giờ bỏ cuộc trước khó khăn hay đối thủ nào. Bạch Dương quan niệm cuộc sống là một chuỗi thử thách và họ cần phải vượt qua chúng như một lẽ dĩ nhiên.

tinh-cach-cung-bach-duong-horoscope-min

Hơn nữa, Bạch Dương còn khá hoạt ngôn, xử lý tình huống mau lẹ và quyết liệt. Vì vậy, những người làm việc theo kiểu suy trước tính sau thường không hợp với họ. Tuy nhiên, ưu điểm này không phải lúc nào cũng được thể hiện tốt. Đôi khi, cung Bạch Dương nam lại khá hấp tấp, nóng vội và mắc phải những sai lầm không đáng có.

►►► Xem thêm: Tìm hiểu cung Bạch Dương tháng 3 cung gì? Hợp với cung Hoàng Đạo nào?

Đơn giản, lạc quan, dễ dàng tha thứ

Bạch Dương sống rất đơn giản, lạc quan, thích mang lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người xung quanh mình. Trái tim của Bạch Dương nồng ấm, nhân hậu, sự thơ ngây và đôi khi rất đỗi cả tin. Cũng bởi vậy mà dù có bị lừa dối thì Bạch Dương vẫn dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm của người khác, dẫu có thất vọng, tổn thương đến chừng nào Bạch Dương vẫn tiếp tục gieo mầm tin tưởng.

Lối sống khác biệt, thích trở thành người lãnh đạo, tiên phong

Họ thích là người tiên phong trong những công việc, thích lãnh đạo, tham gia tổ chức sự kiện quan trọng. Bạch Dương có phần lập dị, không thích nghe theo sai khiến của người khác.

3. Các mối quan hệ: Bạch Dương hợp với cung nào và không hợp với cung nào?

Tuy hoạt ngôn nhưng Bạch Dương lại không giỏi trong việc thuyết phục người khác, không giỏi nói những lời ngon ngọt nịnh bợ, bởi vậy mà Bạch Dương hầu như chỉ có thể kết bạn được với những người tính tình ôn hòa, thẳng thắn. Khi làm việc, Bạch Dương rất hăng say, tâm huyết và nhanh nhẹn, hợp với những người thuộc cung Nhân Mã và Sư Tử (cùng cung mệnh Hỏa).

cung bach duong moi quan he

Những người thuộc chòm sao Bạch Dương có mệnh Hỏa, cần phải thận trọng khi chung sống với những người mệnh Thủy hoặc Thổ. Những cung thuộc mệnh Thủy (Cự Giải, Thần Nông, Song Ngư) và mệnh Thổ (Xử Nữ, Ma Kết, Kim Ngưu) đều rất cẩn thận, biết tiết chế cảm xúc, không giỏi ăn nói nên khó hòa nhập được với sự phóng khoáng, kích động của Bạch Dương. Ngược lại, Bạch Dương cũng không để ý tới sự tỉ mẩn, kĩ tính của những người xung quanh. Khi tiếp xúc với Bạch Dương, chòm sao có nguyên tố tự nhiên là Không khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình) ban đầu sẽ cảm thấy chút kì lạ với tính cách của Bạch Dương nhưng họ lại không cảm thấy lo lắng, phiền phức. Bởi Không khí cũng là một loại nguyên tố tự nhiên có tính hướng ngoại, dễ bị phân tâm, giỏi giao tiếp ứng xử.

►►► Xem thêm: Tháng 4 cung gì? Khám phá vận mệnh, tính cách, tình duyên và sự nghiệp

4. Công việc, sự nghiệp

Trong nghề nghiệp, công việc của mình, Bạch Dương không muốn chỉ dừng lại ở vị trí bình thường, không thích bị sai bảo dưới quyền của người khác. Họ luôn chờ đợi thời cơ thuận lợi để mình có thể phát triển lên một tầng cao mới. Những nghề như nhà báo, luật sư, chính trị gia,... sẽ làm cho Bạch Dương thỏa mãn lối sống lập dị, linh hoạt của mình. Với những lĩnh vực đòi hỏi tầm nhìn xa trông rộng, tính toán kĩ càng thì Bạch Dương lại làm không được tốt như vậy. Họ thường bị khuất phục bởi những người mưu trí, giỏi suy nghĩ tính toán. Nam Bạch Dương có lợi thế về những công việc dùng sức mạnh thể chất như nhân viên cứu hỏa, kỹ sư, cảnh sát, quân nhân, vận động viên,... Cung Bạch Dương nữ thường có công việc nổi trội hơn so với nam giới. Nếu Nữ Bạch Dương có khả năng giao tiếp tốt, đủ tự tin, bản lĩnh để sống độc lập, họ có thể thành lập một công ty cho riêng mình. Trong công việc kinh doanh buôn bán cũng vậy, những người thuộc cung Bạch Dương thích làm những ông chủ, bà chủ buôn bán lớn. Họ luôn có mục tiêu để thúc đẩy bản thân mình phát triển. Bạch Dương thích làm việc nhóm, không thích làm việc độc lập. Họ được nhiều bạn bè, đồng nghiệp tin tưởng, yêu quý. Tuy nhiên, nếu Bạch Dương cảm thấy có ai vượt trội hơn mình, tính cạnh tranh của họ sẽ trỗi dậy và thúc đẩy bản thân phải cố gắng hơn nữa.

5. Tình yêu của Bạch Dương

Không phải ai cũng có thể lọt vào tầm mắt của Bạch Dương. Họ chỉ thực sự thích những người có chung sở thích và chung tính cách. Bạch Dương mạnh dạn, chủ động trong cách tán tỉnh đối phương, đưa họ đến với những bất ngờ, thú vị. Tình yêu của Bạch Dương như ngọn lửa cháy mãnh liệt không bao giờ vụt tắt nếu đó thực sự là người mà bạn mong đợi.

tinh yeu cua cung bach duong

Những người thuộc chòm sao Bạch Dương là những người yêu thích sự lãng mạn. Tuy nhiên, Bạch Dương sẽ rất khó chung thủy. Điều này xuất phát từ bản chất thực của họ: thích chinh phục những sự mới mẻ, thú vị. Hơn nữa, Bạch Dương là người khá hấp dẫn, thu hút người khác từ ngoại hình cho đến tính cách. Tuy nhiên khó chứ không phải hoàn toàn không thể làm được. Bạch Dương sẽ thực sự chung tình khi cảm đã tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

6. Những mẫu đồng hồ thúc đẩy sức mạnh của Bạch Dương

Bạch Dương hợp với màu đỏ thắm, cam, vì vậy khi mang những phụ kiện màu này, những điều may mắn sẽ đến nhiều hơn với Bạch Dương. Hơn nữa, thể chất mạnh mẽ cùng với tính cách quyết liệt, Bạch Dương cũng sẽ hợp với những đồng hồ dây kim loại, hoặc các mẫu thể thao hầm hố. Gợi ý một số mẫu phù hợp:

#Orient Open Heart RA-AR0001S10B mạ vàng demi, dây kim loại

Orient Open Heart RA-AR0001S10B

#Orient Chronograph RA-KV0003S10B mặt số thể thao, mạ demi, dây kim loại

Orient Chronograph RA-KV0003S10B

#Orient Dive Watch FAA02006M9 mặt cam, dây kim loại

Orient Dive Watch FAA02006M9

#Orient Pepsi FAA02009D9 bezel xanh - đỏ, dây kim loại

orient-pepsi-faa02009d9-min

  Có thể bạn nên xem thêm các bài viết sau:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tất tần tật về Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) - Tính cách, tình yêu và sự nghiệp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63766 sec| 2558.859 kb