Cách tải minecraft miễn phí trên máy tính và điện thoại chỉ mất 5 phút

30/03/2023 - Người kiểm duyệt: Trịnh Quang Ninh - Kỹ thuật trưởng tại X-Care
Cách tải minecraft miễn phí trên máy tính và điện thoại chỉ mất 5 phút
Minecraft là một trong những gam được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn chưa biết cách tải Minecraft như thế nào để trải nghiệm trọn vẹn những thú vị mà nó mang đến.

Hãy cùng đồng hồ Xwatch phám phá bài viết hướng dẫn cách tải Minecraft về điện thoại và máy tính ngay sau đây nhé. 

1. Minecraft là game gì?

Minecraft là một trò chơi điện tử tuy mới được ra mắt nhưng nhận được sự ủng hộ từ đông đảo bạn trẻ. Trò game này được sáng lập nên bởi Thụy Điển Markus Notch Persson, sau đó, được mở rộng và phát triển bởi Mojang. Minecraft mở ra một thế giới 3D hoàn mỹ để người chơi thoả sức sáng tạo, tận hưởng những giây phút giải trí không có hồi kết.

Minecraft là game gì

Các hoạt động chủ yếu của trò chơi này là tìm kiếm, thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đâu. Bên cạnh đó, có rất nhiều chế độ chơi khác nhau để bạn lựa chọn như chế độ sinh tồn, chế độ sáng tạo, phưu lưu hoặc khán giả. Tuỳ theo sở thích của mỗi người sẽ có lựa chọn khác nhau.

Đáp ứng nhu cầu của người chơi, Minecraft hiện nay đã có mặt trên cả điện thoại và máy tính. Ứng dụng được trên các hệ điều hành Android, iOS, Windows,… Tuy nhiên, trên nền tảng Google Play hoặc web, trò chơi này lại mất phí, hạn chế niềm đam mê của game thủ.

2. Hướng dẫn chi tiết cách tải Minecraft miễn phí trên máy tính và điện thoại

Giờ đây, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, đã có phần mềm hỗ trợ tải minecraft miễn phí trên điện thoại và máy tính, đó chính là phần mềm APK. Đồng hồ Xwatch sẽ chỉ bạn cách download minecraft ngay sau đây.

2.1. Cách tải minecraft miễn phí trên điện thoại

Bước 1: Truy cập vào Google Chorme trên điện thoại và đánh dòng chữ "minecraft pe apk". Sau đó, chọn trang web http://vi.appvn.com/...  hoặc bấm vào đây để mở trang tải game miễn phí.

Cách tải Minecraft trên điện thoại bước 1

 

Bước 2: Kéo chuột xuống và chọn phiên bản game minecraft bạn muốn tải, sau đó nhấn chữ Download trên màn hình.

Cách tải Minecraft trên mobile bước 2

 

Bước 3: Chờ chút khoảng 5 giây, lúc nào hiện mục tải, thì bạn nhấn Download APK

Cách tải Minecraft về điện thoại bước 3

 

Bước 4: Khi tải xong tập tin, bạn tiếp tục bấm vào tệp và chọn mục Cài Đặt để tiến hành cài đặt game. Sau khi cài đặt xong, bạn vào game để thử trò chơi này.

Cách tải Minecraft free về điện thoại bước 4

 

►►► Xem thêm: Top 6 cách tải video Facebook về điện thoại và máy tính cực nhanh và đơn giản nhất

2.2. Cách tải minecraft miễn phí trên máy tính

Với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin, các nhà nghiên cứu phần mềm IT đã tìm ra cách tải Minecraft hoàn toàn free trên máy tính để game thủ thoả sức giải trí. Bạn thực hiện theo cách bước sau đây:

Bước 1: Bạn truy cập trang chủ của game Minecraft https://minefc.com nhấn “Tải game” để mở trang download Minecraft. Tiếp theo chọn mục “TẢI GAME FULL BẤM VÀO ĐÂY”.

Cách tải minecraft miễn phí trên máy tính bước 1

 

Bước 2: Bạn lựa chọn phiên bản Minecraft muốn dùng và bấm Tải về máy. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng phiên bản Minecraft Windows vì đây là bản có đầy đủ các tính năng để bạn trải nghiệm trọn vẹn.

Cách tải minecraft free trên máy tính bước 2

 

Bước 3: Sau khi tải về hoàn thành, bạn thực hiện việc giải nén thư mục game và mở ứng dụng Minecraft.exe.

Cách download minecraft free về desktop bước 3

 

Bước 4: Bạn để ý phía dưới màn hình, ở khung Username và tick chọn ô Account bạn nhập tên người dùng vào. Sau đó, lựa chọn phiên bản “release 1.8” và tick chọn mục Force update. Cuối cùng nhấn Install, gói cài đặt của game sẽ được tự động tải về.

Download minecraft miễn phí về máy tính bước 4

 

►►► Xem thêm: Top 10 cách tải video Youtube về máy tính đơn giản và nhanh chóng nhất

Những lưu ý khi tải xong, bạn đã có thể vào game ngay bình thường hoặc chia sẻ với bạn bè của mình. 

Những lưu ý khi tải và chơi game Minecraft cho người mới bắt đầu: 

  • Khi tải game trên máy tính bạn cần cài đặt Java thì mới cài đặt được game Minecraft vì Java sẽ giúp bạn xử lý cấu hình game nhanh nhạy hơn. 
  • Nhằm điều khiển dễ dàng hơn nên cài đặt các phím tắt ở mục tùy chọn trước khi vào game. 
  • Không được để máy tính rơi xuống nước sẽ làm giảm dung lượng game nhanh. 
  • Trước khi lưu dữ liệu nên thoát trò chơi đi.

Cách tải Minecraft miễn phí trên điện thoại và máy tính thật đơn giản phải không nào! Hi vọng bạn sẽ thực hiện dễ dàng để có những giây phút giải trí tuyệt vời cùng bạn bè. Tuy nhiên, đừng quá đốt cháy thời gian vào game quá nhiều mà sao nhãng công việc và học tập bạn nhé. Chúc các bạn thành công!

Đồng hồ Xwatch là một trong những thương hiệu đồng hồ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với những sản phẩm cao cấp, tuổi thọ cao, mẫu mã đa dạng, phân khúc giá đa dạng, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. Các game thủ nếu đang băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay nào phù hợp thì Xwatch chính là lựa chọn đúng đắn nhất của quý khách. 

Bạn đã biết cách tải Minecraft và đang mải mê với những gì nó mang đến nhưng quên mất thời gian cho những việc khách. Đừng lo, đã có đồng hồ Xwatch báo thức giúp bạn. Hãy mang theo chiếc đồng hồ đeo tay Xwatch tiện lợi khi vào quán net bạn nhé, nó sẽ thực sự hữu ích đấy!

(Đăng Nguyên)

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách tải minecraft miễn phí trên máy tính và điện thoại chỉ mất 5 phút
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
1.52616 sec| 2528.055 kb