Đồng hồ nam chính hãng dây kim loại - Trải dài trên mọi phân khúc

25/08/2020 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ nam chính hãng dây kim loại - Trải dài trên mọi phân khúc
Từ xưa đến nay, đồng hồ dây kim loại vẫn luôn được thế giới chào đón một cách nồng nhiệt. Lí do là bởi chất liệu kim loại thường bền hơn và sang trọng. Đặc biệt là nó có nhiều kiểu thiết kế phù hợp với hầu hết tất cả mọi đối tượng người đeo. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có một khoản chi phí nhất định để sắm một chiếc đồng hồ, nhưng không phải ai cũng chọn được cỗ máy tốt nhất thuộc phân khúc giá đó.

Ngay dưới đây sẽ là những cái tên ưu tú của từng mức giá trải dài từ thấp đến cao. Mặc dù ở phân khúc thấp không có đồng hồ cơ nam dây kim loại nhưng các mẫu đồng hồ Quartz cũng sẽ là lựa chọn không tồi. Mời anh em cùng chiêm ngưỡng và tìm hiểu!

1/ DƯỚI 2 TRIỆU: SRWATCH SG1076.1202TE CHẢI TIA ẤN TƯỢNG

Nếu như chọn mua đồng hồ chính hãng ở phân khúc giá rẻ thì Srwatch là thương hiệu đáng để quan tâm bởi đa số cỗ máy của hãng này đều được trang bị kính Sapphire và thép 316L chống xước - Chất lượng không cần bàn cãi.

Đồng hồ SRWATCH SG1076.1202TE

Chiếc SR SG1076.1202TE được đánh giá là có thiết kế thanh lịch với điểm nhấn là vân Guilloche’ trên mặt số. Cỗ máy được tạo nên từ những chi tiết vô cùng đơn giản: 3 kim, 1 lịch truyền thống và cọc số kiểu vạch tinh tế.

Dây kim loại đúng là một sự kết hợp tuyệt vời với khung vỏ mạ vàng và mặt số trắng, khiến cho SG1076.1202TE không trở nên nhạt nhòa mà trái lại, khá nổi bật khi lên tay.

SRWATCH SG1076.1202TE

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ - chưa đến 2 triệu nhưng chiếc đồng hồ nam dây kim loại này lại có độ chịu nước 50M, cao hơn mức 30M ở những cỗ máy phân khúc cao hơn. Đây cũng là lý do vì sao “em ấy” được gọi tên ở đây.

2/ TỪ 2 - 3 TRIỆU: SRWATCH SG1085.1402 MỎNG GỌN, TINH TẾ

Nếu anh em là fan của đồng hồ siêu mỏng thì đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua trong tần giá từ 2 - 3 triệu. Đây là cỗ máy đại diện cho kiểu dây đeo đang thịnh hành hiện nay với những mắt xích nhỏ li ti nối liền nhau tạo nên bản dây mềm mại, ôm tay và vô cùng sang trọng dưới lớp mạ vàng.

ĐỒNG HỒ SRWATCH SG1085.1402

Cỗ máy thời gian được người nghệ nhân tối giản hết mọi chi tiết, mặt số chỉ còn lại 2 kim chính và cọc số kiểu vạch. Chỉ riêng tại vị trí 12h được nhấn bởi số la mã với các góc cạnh sắc lẹm. 

Không thể nào tinh tế hơn, SG1085.1402 đích thị là mẫu đồng hồ pin đáng sở hữu nhất thuộc phân khúc giá rẻ.

3/ DƯỚI 5 TRIỆU: OLYM PIANUS OP995.9AGSK-T ĐỒNG HỒ CƠ NAM LỘ MÁY

Đây là mẫu lộ cơ trăng khuyết đang HOT hiện nay. Không chỉ bị thu hút bởi ô cửa Open Heart, cỗ máy còn gây ấn tượng bởi đường vân Guilloche’ tỏa ra từ thiết kế lộ cơ như tia sáng tạo nên hiệu ứng thú vị.

ĐỒNG HỒ OLYM PIANUS OP995.9AGSK-T

Với tông màu trắng chủ đạo, nghệ nhân chế tác đã rất tinh tế khi tô điểm thêm 2 đường chỉ vàng chạy dọc dây đeo và phủ viền bezel. Chính màu sắc đã mang lại vẻ đẹp sang trọng cho anh bạn thời gian.

OLYM PIANUS OP995.9AGSK-T nam

Đây là một trong số đồng hồ cơ automatic giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay, chớ nên bỏ lỡ OP995.9AGSK-T nhé!

4/ PHÂN KHÚC 5 - 7 TRIỆU: ĐA DẠNG SỰ LỰA CHỌN 

Đầu tiên, tất nhiên phải nhắc đến thương hiệu đình đám Orient với huyền thoại ORIENT SK RA-AA0B02R19B hay còn gọi là SK Mặt Lửa - Phiên bản 2019.

Nếu như phiên bản 1970 sở hữu màu đỏ rực thì Orient SK bản 2019 có màu sắc nhạt hơn, tựa màu cánh sen. Đặc biệt, phần màu sắc sẽ được “thu gọn” lại, chỉ tập trung vào phần chính giữa mặt số, không tràn ra ngoài như phiên bản cũ.

ĐỒNG HỒ ORIENT SK RA-AA0B02R19B

Đặc biệt, phiên bản SK 2019 đã được lược bớt đi một núm xoay ở góc 2 giờ (núm xoay này dùng để chỉnh lịch thứ ở bản 1970). Thay vào đó, bản 2019 sẽ tích hợp tính năng này vào núm ở góc 3 giờ. Sự thay đổi này đem đến sự gọn gàng, đỡ “nặng nề” cho cỗ máy thời gian.

Chưa đến 7 triệu - Chiếc đồng hồ cơ nam dây kim loại này phù hợp cho những ai muốn sở hữu một huyền thoại.

Tiếp đến là cỗ máy có giá nhỉnh hơn 5 triệu một chút, CITIZEN NH8350-83L. Đây là một trong những mẫu thiết kế mặt xanh được giới mê đồng hồ săn đón nhiều nhất năm nay. Và sự thật là xanh Navy chưa bao giờ nằm ngoài lựa chọn của phái mạnh - Thứ màu vừa huyền bí, vừa nổi bật lại có khả năng bắt sáng cao.

ĐỒNG HỒ CITIZEN NH8350-83L

Chỉ 3 kim 1 lịch kép đơn thuần kết hợp với cọc số thon dài, Citizen chiếm trọn trái tim người đàn ông bằng sự đơn giản nhưng toát ra vẻ mạnh mẽ nhờ những chi tiết mạch lạc, đường nét dứt khoát.

Sử dụng máy Caliber Miyota 8200 do Citizen sản xuất. Đây là bộ máy ít lỗi, chạy ổn định, độ chính xác cao và chống từ trường tốt.

Như vậy đã đủ lí do để anh em lựa chọn anh bạn này?

Cuối cùng là những cái tên đến từ thương hiệu OP - Các mẫu đồng hồ cơ nam lộ máy chưa bao giờ hết HOT.

Đó là OLYM PIANUS OP990-083AMSK-T lộ cơ Trăng Khuyết luôn được nhắc đến như một điển hình cho vẻ đẹp tinh tế, nghệ thuật. Điểm nhấn của cỗ máy không chỉ nằm ở thiết kế Open Heart mà còn ở vân Guilloche’ cổ điển.

OLYM PIANUS OP990-083AMSK-T

Với số tiền hơn 5 triệu một chút thì anh em nhất định không nên bỏ qua cái tên này.

Đặc biệt, chỉ với hơn 6 triệu, chúng ta đã có thể sở hữu một chiếc Skeleton sang trọng. Đó là OLYM PIANUS OP990-15AMSK-T. Đây là chiếc đồng hồ được đánh giá là thiết kế đỉnh nhưng giá mềm không tưởng. 

OLYM PIANUS OP990-15AMSK-T Skeleton

Lộ thiên cả trước và sau, cỗ máy phô diễn trọn vẹn những chuyển động nhịp nhàng của bộ máy cơ khí. Hơn thế, bộ kim xanh nổi bật giữa tông màu mạ vàng sang trọng càng làm cho chiếc đồng hồ trở nên ấn tượng hơn.

5/ PHÂN KHÚC 7 - 10 TRIỆU: BỘ ĐÔI THIẾT KẾ CHẤT NHẤT

Ở phân khúc này, anh em có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta sẽ đi khám phá 2 mẫu “ĐỈNH” nhất về cả diện mạo lẫn chất lượng bộ máy.

Tiếp tục là một thiết kế mặt số xanh navy được gọi tên - ORIENT RA-AR0003L10B. Kiểu lộ cơ mới mẻ, ô cửa giao với một mặt số phụ tạo nên sức hút kì lạ cho cỗ máy. Bộ kim và cọc số chiếc đồng hồ khá to bản, góc cạnh, khi lên tay rất mạnh mẽ, cá tính.

ORIENT RA-AR0003L10B

Cỗ máy được bình chọn là đồng hồ cơ nam chính hãng đáng mua nhất. Nó không chỉ được trang bị thép không gỉ 316L cao cấp mà còn sở hữu kính Sapphire chống xước hoàn hảo. Size mặt 40,8mm phù hợp với đại đa số cổ tay đàn ông Châu Á.

Và mức giá chưa đến 9 triệu đồng được cho là phù hợp với thiết kế và chất lượng của bộ máy cơ khí Nhật Bản nơi RA-AR0003L10B.

Ở phân khúc giá này, chúng ta cần phải nhắc đến chiếc đồng hồ có tính năng đo năng lượng. Nổi bật nhất là chiếc OLYM PIANUS OP9908-88AGSK-T

OLYM PIANUS OP9908-88AGSK-T

Chuyển động của bộ máy cơ khí không chỉ được phô diễn qua ô cửa sổ tròn trĩnh hướng 9h mà còn ở hình rẻ quạt 12h. Sự thú vị chưa dừng lại ở đó, cỗ máy còn tách riêng kim giây ra nằm gọn trong một mặt số phụ tinh tế, nhường địa bàn mặt số cho kim giờ, kim phút. Đây cũng là một sự sáng tạo đáng khen ngợi.

ĐỒNG HỒ OLYM PIANUS OP9908-88AGSK-T

Cỗ máy sở hữu tông màu Demi sang trọng, sự kết hợp giữa trắng bạc và vàng kim quả thật chưa bao giờ khiến ai phải thất vọng. Đặc biệt, không chỉ được trang bị tính năng Power Reserve - Đo năng lượng, chiếc đồng hồ còn tích hợp khả năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ, mang lại độ chính xác cực cao.

Như vậy đã đạt yêu cầu của anh em chưa?

6/ PHÂN KHÚC 10 - 15 TRIỆU: TẤT NHIÊN PHẢI LÀ SEIKO

Nếu anh em tìm đồng hồ cơ automatic giá rẻ thuộc thương hiệu Seiko thì nghiễm nhiên không thể có. Tuy nhiên, ở phân khúc trên 10 triệu thì có rất nhiều cái tên nổi bật. Đối với phân khúc đang được nói đến này thì Seiko Presage chắc chắn sẽ được gọi đầu tiên.

ĐỒNG HỒ SEIKO SRPD41J1

Cỗ máy đang nổi đình nổi đám hiện nay là SEIKO SRPD41J1 - Lại là một thiết kế mặt xanh navy. Như đã nói từ đầu, đây chính là tông màu xu hướng đang được các anh em theo đuổi. Vừa nam tính, nổi bật, vừa dễ dàng kết hợp với trang phục.

SEIKO NAM SRPD41J1

Với Seiko thì có lẽ không cần phải nói nhiều về chất lượng bộ máy. Còn về diện mạo thì “em” này có mặt số vô cùng đơn giản nhưng toát ra được vẻ tinh tế nhớ sự sắc sảo trên các chi tiết. Đặc biệt, khi đeo rất ôm tay và cân đối nên rất được lòng phái mạnh.

7/ PHÂN KHÚC 15 - 20 TRIỆU: ORIENT STAR HAY OGIVAL ĐỈNH HƠN?

Ở phân khúc này, có lẽ nhiều người sẽ ưu tiên Orient Star hơn Ogival mặc dù “Chú cá nhảy” đến từ Thụy Sĩ. Nhưng những ngôi sao Phương Đông cũng không hề chịu thua khi đưa tên tuổi của mình vang khắp thế giới bằng việc chứng minh chất lượng bộ máy cừ khôi.

ĐỒNG HỒ ORIENT STAR SDE00001W0

Cái tên không thể thiếu trong danh sách đồng hồ cơ nam dây kim loại đi vào huyền thoại đó là ORIENT SDE00001W0. Cuốn hút bởi nét độc đáo trong thiết kế, chinh phục ánh nhìn bởi sắc vàng kim sang trọng, cỗ máy xứng đáng là “siêu phẩm” quý ông nên sở hữu.

ORIENT STAR NAM SDE00001W0

Ngay tại góc 12h là kim chỉ năng lượng dự trữ từ 0 - 40h. Đây là chức năng Power Reserve hữu ích với người bận rộn và nó chỉ hiện diện trong những thiết kế đồng hồ cơ cao cấp. Điểm nhấn chính là vòng tròn lịch ngày, được trau chuốt tỉ mỉ nhưng đẳng cấp thì phải kể đến ô rẻ quạt góc 6h, có khả năng “ngược dòng” ấn tượng! Bởi cỗ máy thuộc dòng Retrograde nên kim đồng hồ có khả năng quay trở lại vị trí ban đầu trong khoảnh khắc giao thoa giữa chủ nhật và thứ 2.

Hơn thế, sử dụng bộ máy Inhouse 40A50 với chức năng hacking stop tự động, lên cót bằng tay hoặc tự động, 22 chân kính với tần số dao động 21600 vph nên cỗ máy chuyển động hết sức mượt mà.

8/ PHÂN KHÚC TRÊN 20 TRIỆU ĐỒNG: OGIVAL SKELETON LUÔN LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT!

Đầu tiên là cỗ máy vạn người mê - Ogival Cá Nhảy OG358.61AGR-GL chưa đến 21 triệu đồng. Đây là thiết kế dường như là HOT nhất tại thị trường Việt Nam và được giới doanh nhân đánh giá rất cao.

ĐỒNG HỒ OGIVAL OG358.61AGR-GL

Một niềm vui nảy nở bất tận khi lén nhìn vào thế giới tí hon của máy móc: Từng bánh răng cơ khí chuyển động uyển chuyển, cọ xát vào nhau đầy mê hoặc!

OGIVAL CÁ NHẢY OG358.61AGR-GL

Kết hợp bề mặt đan xen hình sóng lượn giúp khai thác tối đa vẻ đẹp lộng lẫy của hiệu ứng ánh sáng. Ngay dưới vị trí 6h là chú cá lớn uốn lượn điệu nghệ cùng mắt đỏ nổi bật. Bộ kim xanh cách điệu hình chiếc lá kiêu kỳ nổi bật trên mặt đồng hồ dường như lôi cuốn bất kì ánh mắt nào.

Nếu như để tìm một chiếc đồng hồ cơ nam lộ máy nhà Ogival thì nhất định không thể bỏ qua kiệt tác Song Long OG358.652AGSR-T . Một thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa Phương Đông với hình tượng LƯỠNG LONG - biểu tượng của sức mạnh vũ trụ, sự huyền biến âm dương, khí chất của người quân tử và quyền năng của bậc quý nhân.

OGIVAL LƯỠNG LONG OG358.652AGSR-T

Mang lại sự thịnh vượng và may mắn, điều chỉ có thể tìm thấy ở những nơi trang trọng bậc nhất như cung vua.

Không chỉ thế! Sự tinh xảo, tỉ mỉ và chính xác đến từng milimet của nghệ thuật chế tác kinh điển ngành đồng hồ Thụy Sỹ - SKELETON tạo nên một tuyệt tác thực sự đáng kinh ngạc!

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận thấy móng vuốt của đôi rồng vàng trên chiếc Ogival này có 5 MÓNG, chứ không phải 3 hay 4 MÓNG!

OGIVAL SONG LONG OG358.652AGSR-T

Theo tín ngưỡng tôn giáo và lịch sử, RỒNG 5 MÓNG là hình tượng thể hiện quyền uy của bậc vua chúa, là điểm hội tụ với ý nghĩa vũ trụ và nhân sinh, trở thành biểu tượng cao quý, quyền uy của Vương quyền và linh thiêng của Thần quyền. Thời xưa, chỉ có hoàng đế hoặc một nhân vật cực kỳ cao quý mới có quyền sử dụng hình tượng rồng 5 móng!

Các loại đồng hồ đeo tay nam

ĐỒNG HỒ NAM TỪ GIÁ RẺ đến CAO CẤP

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

Như vậy đã đủ để anh em lựa chọn cho mình cỗ máy phù hợp chưa?

Không chỉ có những mẫu đồng hồ cơ nam chính hãng dây kim loại mà ở phân khúc thấp hơn cũng đã nhắc đến các thiết kế sử dụng máy Quartz đang HOT hiện nay.

Nếu muốn được tư vấn hoặc tìm hiểu thêm nhiều kiểu dáng thiết khác, hãy Chat Trực Tiếp hoặc gọi tới Hotline: 1900.0325 để được Xwatch.vn hỗ trợ miễn phí!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nam chính hãng dây kim loại - Trải dài trên mọi phân khúc
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65035 sec| 2592.695 kb