TOP 5 Mẫu Đồng Hồ Nam Dây Da “BẢNH BAO - KHÍ CHẤT” Cho Dân Văn Phòng!

22/09/2020 - Người viết: BTV Xwatch
TOP 5 Mẫu Đồng Hồ Nam Dây Da “BẢNH BAO - KHÍ CHẤT” Cho Dân Văn Phòng!
Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách hào hoa, lịch lãm, vậy thì nhất định đừng bỏ qua 5 mẫu đồng hồ “sang - xịn - mịn” ngay dưới đây. Chỉ cần diện đồng hồ trên tay, khí chất hào hoa, thần thái của bạn sẽ được tôn lên đáng kể đấy!

1. Orient Lịch Cười FEV0V004SH: Kim Xanh Sắc Lẹm Đẹp Mê Hồn!

“Sắc XANH NGỌC của chiếc kim đồng hồ FEV0V004SH nổi bật trên mặt số trắng bàng bạc tựa như vỏ trứng gà non thật sự khiến người ta phải ĐIẾNG người! Với ai chuộng phong cách LỊCH LÃM, tinh tế thì chiếc Orient Lịch Cười quả thực là ĐÁNG TIỀN”.

Orient Lịch Cười FEV0V004SH

Chiếc kim xanh ma mị, sắc lẹm tựa thanh kiếm Samurai tung hoành ngang dọc trên mặt số đồng hồ tựa khiến tôi mê man ngắm mãi không thôi. Thêm vào đó là những đường VÂN GUILLOCHÉ tinh xảo như vẽ hoa trên mặt số tạo nên một tổng thể đẹp ngỡ ngàng.

Orient FEV0V004SH

Đặc biệt, có một chi tiết được các anh em cực kỳ thích thú chính là ô lịch cong cong tựa mái vòm ngự ở góc 12 giờ. Chi tiết này ngay lập tức khiến ta liên tưởng đến bóng dáng của những Ô LỊCH CƯỜI huyền thoại trong những tuyệt phẩm Rolex Date-Date.

Đồng hồ Orient Day-Date FEV0V004SH

Tuy nhiên, có một điểm là nàng thơ này ráp kính cứng nên anh em cũng cần NÂNG NIU chiều chuộng, không được bỗ bã đem đi bơi lội hay chơi thể thao.

Orient Lịch Cười chính là ứng cử viên đầu tiên trong top những mẫu đồng hồ dây da đẹp cho nam đáng đồng tiền bát gạo!

2. Citizen Eco-Drive BM7400-12L: Cỗ Máy Khiến Dân Văn Phòng Mê Tít!

“Một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và cực kỳ sâu lắng”. Bác Tôn Hoàng Nghĩa - một tín đồ của trường phái “Simple is best” chia sẻ!

Citizen Eco-Drive BM7400-12L

Chính vẻ đẹp “Tối giản nhưng không hề đơn giản đó” đã khiến các cánh mày râu, đặc biệt là những ai chuộng phong cách lịch lãm, nam tính cực kỳ yêu thích. Diện sơ mi, quần Âu, trên tay là Citizen BM7400-12L xanh nửa đêm ấn tượng, phải nói là “HẾT SẢY”!

Có một điểm tôi khá thích ở thiết kế này chính chiếc kim đồng hồ dạng mái chèo. Mỗi khi kim đồng hồ dịch chuyển, tôi cảm giác như mình đang khoan thai chèo đẩy mái chèo rẽ nước giữa mặt đại dương mênh mông sóng vỗ… Thật thư thái và yên bình!

Citizen Eco-Drive BM7400-12L dây da

Ngoài ra, Citizen Eco-Drive cũng có một nguyên lý hoạt động khá đặc biệt: Không chạy pin cũng chẳng phải thuần cơ khí, nó “sống” bằng… ÁNH SÁNG, bất kể là ánh sáng mặt trời hay nhân tạo (nến, đèn pin). 

Đó là lý do vì sao, nhiều tín đồ đồng hồ vẫn ưu ái gọi Citizen Eco-Drive với cái tên: “Cỗ máy nhai nuốt ánh sáng”!

3. Orient Caballero FAG0000: Vẻ Đẹp Hào Hoa, Thập Toàn Thập Mỹ

Các dòng đồng hồ Caballero

“Thập Toàn Thập Mỹ” - Chính là Caballero!

Mang trong mình phong cách lịch lãm của những quý ông sang trọng cùng cảm hứng Châu Âu cổ điển, tri kỷ thời gian được mệnh danh là mẫu đồng hồ của sự “Lãng Mạn”. 

Vẻ đẹp không tì vết và sức bền bỉ của trái tim cơ khí đã đưa Orient Caballero trở thành cỗ máy được săn đón nhất mọi thời đại.

Orient Caballero FAG00003W0

Đúng như tên gọi Caballero - Có nghĩa là quý ông, hiệp sĩ trong tiếng Tây Ban Nha, chiếc Orient FAG0000 mang thiết kế đậm chất châu Âu hiếm có!

Sở hữu cọc số La Mã cổ điển kết hợp với kiểu kim Breguet hay còn gọi là kim Mặt Trăng, kim Mắt Ngỗng. Chúng được lấy cảm hứng từ nhà thiết kế bậc thầy Abraham – Louis Breguet: một trong những ông tổ của ngành đồng hồ, người phát minh là cơ cấu Tourbillon huyền thoại.

Orient Caballero FAG00001T0

Cùng với đó là ô cửa sổ LỘ CƠ OPEN HEART - Nơi để lộ ra phần đẹp nhất của cỗ máy bên trong. Nhìn vào ta sẽ thấy những chuyển động nhịp nhàng và liên hồi từ hệ thống cơ khí đồ sộ. 

Đồng hồ Orient Caballero FAG00004D0

Orient Caballero cải tiến với dòng máy F6T với 22 chân kính. “Nàng hậu” được các quý ông đánh giá cao nhờ khả năng hỗ trợ lên cót tay cùng hacking stop - Dừng kim giây khi chỉnh giờ. 

Đặc biệt, dòng Caballero được thiết kế đẹp hơn rất nhiều so với các mẫu máy cơ trước đây của Orient.

Orient Caballero FAG00002W0

 

4. “Bông hồng lai” Orient RA-AG000: Nét Đẹp Lai Hiếm Có!

Liên tục nằm trong TOP 5 mẫu đồng hồ nam dây da được săn lùng nhiều nhất tại Xwatch, cặp đôi Orient lộ cơ hở van tim gây thương nhớ với nét đẹp "lai căng" hiếm có - vừa CỔ ĐIỂN, vừa THỜI THƯỢNG, bắt kịp xu hướng!

Orient Esteem RA-AG0003S10B

RA-AG000 là những “bông hồng lai” được kết tinh nét đẹp từ những chiếc BAMBINO huyền thoại và tuyệt kỹ chế tác hở van tim đến từ những cỗ máy OPEN HEART tinh xảo.

Vòm kính cong sâu hun hút, cổ điển là đặc sản của dòng dõi Bambino, nay hòa trộn với nghệ thuật chế tác lộ cơ tạo ra những "khoảng hở" hút mắt người nhìn, mang đến một tuyệt phẩm đẹp ngỡ ngàng.

Đặc biệt, trái tim của “Bông hồng lai” là cỗ máy CƠ In-house CALIBER F6T22 do chính “ông trùm” Orient sản xuất - cỗ máy cải tiến bổ sung tính năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ cực tiện dụng.

Một tiết lộ khá thú vị: Những cô nàng Orient RA-AG000 chính là nguyên mẫu sơ khai của “Bảo vật” Orient Thăng Long - Văn hiến nghìn năm, Tinh hoa hội tụ!

Orient RA-AG000 có 4 phiên bản màu khác nhau: Mặt trắng viền vàng - Mặt xanh - Mặt đen - Mặt trắng mạ vàng hồng.

ORIENT RA-AG0003S10B nam dây da

ORIENT RA-AG0005L10B

ORIENT RA-AG0001S10B

Orient RA-AG0004B10B

 

5. Olympia Star GMT OPA580501-03MR-GL-T “Kim Xăng” - Chẳng Lo Đồng Hồ Hết Cót!

Với những anh em thường xuyên đi du lịch hay đi công tác nước ngoài thì Olympia Star GMT OPA580501-03MR-GL-T là “tri kỷ” cực kỳ đắc lực trong việc đong đếm thời gian. 

Khỏi cần mất công chỉnh lại đồng hồ theo giờ địa phương hay ngồi đoán xem: “Việt Nam lúc này là mấy giờ”, thì với Olympia Star GMT, anh em sẽ thiết lập được hệ thống 2 múi giờ cùng một lúc. Quá tiện dụng rồi!

Quan sát sẽ thấy, bên hông đồng hồ có một cái NÚM VẶN nhỏ ở góc 4 giờ. Chỉ với một vài thao tác đơn giản với chiếc núm, anh em có thể thiết lập một múi giờ độc lập khác bên cạnh múi giờ chính. Như vậy, các bác có thể nắm trọn trong tay dòng chảy của thời gian ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới!

OLYMPIA STAR OPA580501-03MR-GL-T

Tính năng GMT sẽ cực kỳ hữu dụng đối với những người thường xuyên đi công tác, du lịch hoặc phải di chuyển liên tục từ múi giờ này sang múi giờ khác. Đặc biệt với những cặp đôi yêu xa, tính năng này sẽ giúp bạn xác định “người ấy “ ở nửa bên kia bán cầu có còn thức không để trò chuyện.

Không chỉ ĐỘC - ĐẸP - HỮU DỤNG, cỗ máy này này còn có độ chính xác gần như tuyệt đối với mức sai số chỉ 0,5 giây/ngày. Đặc biệt, Olympia Star GMT còn có mức giá mềm không tưởng, chỉ 3.XXX.000Đ.

Bí ẩn, mê hoặc và không kém phần sang trọng. Chỉ cần sở hữu gã phù thủy này, có thể tự tin đi khắp thế gian rồi đúng không các bác?

OLYMPIA STAR OPA580501-03MR-GL-T

Thiết kế lịch lãm - Tính năng hữu dụng - Bộ máy Nhật, Thụy Sĩ bền bỉ, đó là những điểm nổi bật làm nên sức hút mạnh mẽ của những tuyệt phẩm thời gian trên. Bạn “phải lòng” cỗ máy nào?

Nếu bạn muốn tham khảo thêm 990+ mẫu đồng hồ nam dây da khác, hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE cho Xwatch để được tư vấn miễn phí nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5 Mẫu Đồng Hồ Nam Dây Da “BẢNH BAO - KHÍ CHẤT” Cho Dân Văn Phòng!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58677 sec| 2565.672 kb