Đồng hồ Orient Caballero - Lựa chọn của đàn ông hiện đại

19/04/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ Orient Caballero - Lựa chọn của đàn ông hiện đại
Nói đến thương hiệu Orient Nhật Bản, không ai là không biết đến dòng đồng hồ Caballero của hãng. Những cỗ máy mang phong cách hiện đại nhưng đậm chất cổ điển đã mang lại luồng gió mới cho giới đồng hồ.

Vậy, tại sao đàn ông hiện đại lại ưu tiên lựa chọn đồng hồ Orient Caballero? Hãy cùng khám phá qua bài viết này.

đồng hồ orient caballero

1/ Thiết kế trau chuốt, hoàn hảo

Xét về tổng quan thì Orient Caballero được thiết kế theo phong cách cổ điển. Điều này thể hiện rõ trên từng chi tiết của mặt số. Vạch chỉ giờ là những chữ số La Mã, khác xa dạng số cọc, vạch như những mẫu Orient thường thấy. Chính giữa đồng hồ là bộ kim mắt ngỗng 3 với vòng tròn tại vị trí đầu kim. Đây cũng là một chi tiết để thấy rõ nét cổ điển mà nhà sản xuất muốn hướng tới. Tại vị trí 12h, logo Orient quen thuộc nằm hiên ngang tạo thành điểm nhấn và khẳng định giá trị thương hiệu. Đặc biệt, cửa sổ Open Heart tại vị trí 9h gây sức hút mạnh mẽ cho người sở hữu. Qua thiết kế lộ cơ, bạn có thể chiêm ngưỡng được những chuyển động cơ khí bên trong cỗ máy và sự nhịp nhàng, ăn rơ của các bánh răng. Rất tuyệt phải không?

đồng hồ orient caballero

Một điểm cộng nữa của Orient Caballero đó chính là mặt kính cong quyến rũ. Anh em nào quan tâm tới Orient thì cũng biết được mặt kính cong này đã được sử dụng trên dòng đồng hồ nổi danh Bambino. Sự kế thừa hoàn hảo này đã làm cho cỗ máy thời gian trở nên ấn tượng. Nếu anh em đã được trên tay bất kỳ mẫu đồng hồ nào dòng Caballero thì chắc hẳn đều nhận thấy vẻ đẹp hoàn hảo, sự trau chuốt trong thiết kế.

orient caballero

2/ Bộ máy cơ bền bỉ

Những cỗ máy Orient Automatic thường được trang bị bộ máy có 21 chân kính nhưng với Caballero thì bộ máy đã được nâng cấp. Đó là máy In-house F6T22 với 22 chân kính. Đặc biệt tần số giao động 21.600pvh giúp kim giây chuyển động mượt mà trên mặt số. Đồng hồ Orient Caballero có khả năng trữ cót lên đến 40h. Đây là những con số lý tưởng cho một chiếc đồng hồ cơ. Anh em nào đã có trong tay một chiếc thì chắc chắn sẽ cảm nhận được sự bền bỉ và cẫn mẫn của bộ máy cơ khí. ➨ Xem ngay: Đồng hồ Orient Caballero - sinh ra để trở thành huyền thoại

dong ho orient co bo may ben bi

3/ Chất liệu cao cấp mang lại sự mạnh mẽ

Nếu anh em nào đã tìm hiểu chất liệu được sử dụng để tạo nên những cỗ máy thời gian thì chắc chắn sẽ biết Orient Caballero là chiếc đồng hồ đáng để sở hữu bởi sự chắc chắn và bền bỉ của cỗ máy. Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L và mạ PVD sáng bóng. Đây là công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới, tạo nên ba lớp mạ bền phủ lên thép không gỉ khỏe khoắn. Lớp vỏ này không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ bộ máy đồng hồ bên trong. Cuối cùng là lượng chân kính bên trong cỗ máy - 22 chân kính đã làm giảm ma sát của những nơi các chi tiết tiếp xúc với nhau, giữ cho tuổi thọ đồng hồ được lâu hơn. Bằng tất cả những gì tạo nên chiếc Orient Caballero, anh em đã hài lòng về độ bền của cỗ máy rồi chứ?

Thiết kế đồng hồ orient caballero

4/ Kích thước hoàn hảo, đa dạng lựa chọn

Hầu hết đồng hồ cơ đều có kích thước mặt to và độ dày 13cm. Tuy nhiên với Caballero thì kích thước lại khá hoàn hảo. Đường kính mặt 43mm và độ dày chỉ 11.5mm là rất vừa vặn với hầu hết cỡ cổ tay của nam giới Á Đông. So với đại đa số đồng hồ máy cơ thì Orient Caballero có độ dày hơn nên những anh em có cỡ tay hơi nhỏ vẫn có thể đeo được mà không lo đồng hồ to quá. Hơn thế, đối với những anh em hay mặc áo sơ mi thì kích thước và độ dày đồng hồ này sẽ không làm cộn tay áo bạn khi tay áo trùm lên cỗ máy.

đồng hồ orient caballero

Như vậy, bạn đã hiểu vì sao đàn ông hiện đại lại ưu ái lựa chọn đồng hồ Orient Caballero rồi chứ? Nếu bạn đang thích một mẫu đồng hồ kính cong lộ cơ, hãy để Xwatch tư vấn cho bạn màu sắc hợp mệnh, hợp phong cách và sở thích của bạn.

➣➣ Mời bạn tham khảo trọn bộ sưu tập đồng hồ Orient Nhật Bản với giá chỉ từ 1,5 triệu đồng tại https://xwatch.vn/dong-ho-pc754/dong-ho-orient.html


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Orient Caballero - Lựa chọn của đàn ông hiện đại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55025 sec| 2532.555 kb