Top những mẫu đồng hồ nam dây da đẹp giá rẻ dưới 5 triệu đồng

26/04/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Top những mẫu đồng hồ nam dây da đẹp giá rẻ dưới 5 triệu đồng
Theo bạn, một chiếc đồng hồ đeo tay dây da như thế nào thì được cho là rẻ? Với cá nhân tôi - một người mê đồng hồ như mê những đôi giày đá bóng thì tầm giá dưới 5 triệu là rẻ đối với anh bạn thời gian được trang bị dây da. Và đây là những cái tên rẻ nhưng CHẤT mà tôi đã từng cho vào tầm ngắm của mình để so sánh và quyết định mua. Hi vọng, chúng sẽ giúp anh em có thêm lựa chọn cho mình.

Olympia Star OPA58012-07DMS-GL-D - Đồng hồ đính đá, mặt đen huyền bí

Chiếc đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ này dành riêng cho những ai thích đồng hồ mỏng gọn bởi nó được trang bị máy Quartz nên bề dày đã được giảm đi, khi lên tay vô cùng lịch lãm. Điểm nổi bật của anh bạn này đó là vòng Bezel được đính đá quý và toàn bộ dây đeo, mặt số đều được phủ một màu đen tuyền huyền bí. Tông màu này không chỉ mang lại vẻ đẹp trầm tĩnh cho OPA58012-07DMS-GL-D mà còn làm cho chiếc đồng hồ trở nên nổi bật, ấn tượng hơn.

Olympia Star OPA58012-07DMS-GL-D

Đồng Hồ Đeo Tay Nam Thời Trang

Đồng Hồ Đeo Tay Nam Thời Trang

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

Mặt số cỗ máy được tạo nên bởi những chi tiết nhỏ nhắn, rất mực tinh tế. Từ cọc số thon dài đến những chiếc kim Leaf nhỏ xinh xắn đều được gọt giũa tỉ mỉ và đều nhau tăm tắp. Ở hướng 12h là tên thương hiệu và Logo hai nhành ô liu ôm lấy chiếc vương miện. Quan sát kĩ bạn sẽ thấy sự khéo léo của người nghệ nhân ở những chi tiết nhỏ này. Tại hướng 7h xuất hiện một mặt số phụ tinh tế hơn cả tổng thể mặt số tri kỷ thời gian. Đặc biệt hơn là núm vặn của OPA58012-07DMS-GL-D đã được chuyển xuống vị trí 4h thay vì ở hướng 3h như thường lệ. Sự thay đổi này giúp bạn dễ dàng chỉnh giờ hơn và tạo nét cá tính khác biệt. Chỉ với 4,1 triệu, bạn sẽ có ngay trên tay cỗ máy mỏng, lịch sự này. Với tôi thì đây là chiếc đồng hồ nam dây da dưới 5 triệu đáng mua hiện nay.

Citizen BH3000-09A - Khác biệt với đồng hồ mặt vuông

Mặt vuông là lựa chọn hàng đầu của những ai thích sự khác biệt hoặc muốn được thay đổi sau những tháng ngày đeo đồng hồ mặt tròn. Đối với cá nhân tôi thì đây chiếc đồng hồ nam đẹp giá rẻ mặt vuông hoàn hảo cho mọi quý ông, cả về diện mạo, màu sắc lẫn chất lượng.

Đồng hồ nam Citizen BH3000-09A

Rất xứng với thương hiệu đình đám Nhật Bản - Citizen, cỗ máy thời gian sở hữu máy Quartz chạy ổn định với sai số không đáng kể, tiện lợi cho người sử dụng. Bạn chỉ cần thay pin định kỳ, không cần phải lo lắng bộ máy hỏng hóc như máy cơ phức tạp. Citizen BH3000-09A thiết kế khá đơn giản, mọi góc cạnh để vuông vắn và được gọt giũa tỉ mỉ. Điểm nhấn duy nhất của cỗ máy đó chính là kiểu số La Mã cách điệu tạo cảm giác mặt số như được mở rộng ra. Đặc biệt, sự kết hợp ăn ý giữa mặt số trắng tinh khôi và dây da đen bền bỉ đã tạo nên vẻ đẹp nam tính cho cỗ máy thời gian. Đây cũng là hai gam màu được phái mạnh yêu thích nhất khi chọn trang phục hay phụ kiện. Vì vậy, bạn chẳng cần phải ngần ngại gì mà hãy tự tin nếu chọn Citizen BH3000-09A làm bạn đồng hành.

Citizen BH3000-09A

Bên cạnh phiên bản dây da đen, bạn còn một sự lựa chọn khác nếu thích kiểu thiết kế mặt vuông này, đó là phiên bản dây da màu da bò - Citizen BH3002-03A. Màu dây và sắc vàng hồng của khung vỏ khiến cỗ máy trở nên trẻ trung hơn, cá tính hơn nhưng không kém phần thanh lịch.

Citizen BH3000-09A

Theo đánh giá của cá nhân tôi thì phiên bản này có diện mạo sang trọng và tinh tế hơn còn phiên bản dây đen lại mang nét trần tĩnh, trưởng thành hơn. Đối với cỗ máy mặt vuông này, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ trước mức giá rất bình dân - hơn 3 triệu đồng.

Citizen BM6981-13E - Mới lạ, khác biệt

Điểm nhấn tôi nói đến ở đây chính là sắc xanh lá được điểm lên bộ kim, các chấm số trên vòng Bezel và núm vặn. Tuy chỉ xuất hiện ít ỏi nhưng tông xanh này thực sự nổi hẳn lên giữa tông đen lạnh của mặt số và màu đen tuyền nơi dây đeo.

Citizen BM6981-13E

Đặc biệt, cọc số chiếc đồng hồ nam dây da giá 5 triệu này cũng rất ấn tượng. Xen kẽ giữa những vạch số chìm là cọc số to bản hình viên đạn hướng thẳng vào tâm. Nhờ những cọc số này mà BM6981-13E trở nên khỏe khoắn, mạnh mẽ đầy bất ngờ. Điểm nhấn thứ hai nằm ở viền ngoài cùng của mặt số, nơi tiếp sát với vòng Bezel. Hãng đã tạo những đường gạch chìm tạo chiều sâu cho anh bạn thời gian. Đây là yếu tố mà bản thân tôi thích nhất ở cỗ máy này.

Đồng hồ nam dây da Citizen BM6981-13E

Điều quan trọng ở chiếc Citizen này đó là sở hữu bộ máy Eco-Drive độc quyền. Bạn chỉ cần để đồng hồ tiếp xúc với ánh sáng là đủ, không cần phải lên cót như đồng hồ cơ hay thay pin như đồng hồ Quartz. Rất tiện lợi phải không? Điểm cộng lớn nhất của BM6981-13E chính là cỗ máy trang bị độ chịu nước lên tới 100m. Có nghĩa là bạn có thể đeo đồng hồ khi chơi những trò chơi dưới nước, thậm chí bơi lội. nếu được chọn ra một cái tên trong số những cỗ máy tôi vừa nhắc đến thì đây sẽ là chiếc mà tôi sẽ chọn.

Đó là những mẫu đồng hồ nam dây da đẹp dưới 5 triệu mà tôi đã tìm hiểu. Hi vọng, sau khi chia sẻ, bạn sẽ tìm được một cỗ máy phù hợp với mình.

►►► Xem thêm: Đồng hồ nam dây thép - người say mê kẻ hững hờ


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top những mẫu đồng hồ nam dây da đẹp giá rẻ dưới 5 triệu đồng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58984 sec| 2549.023 kb