Công nghệ ưu việt từ đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng

01/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Công nghệ ưu việt từ đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng
70% sản phẩm của Citizen là loại máy Eco - Drive sử dụng năng lượng ánh sáng. Eco - Drive có ưu điểm gì?

70% sản phẩm của Citizen là loại máy Eco-Drive sử dụng năng lượng ánh sáng. Điều này đủ thấy dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive nam chính hãng có ảnh hưởng tới “ông lớn” này như thế nào.

Có được vị trí thứ hai trong ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản là điều không hề dễ dàng, những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive được coi là “chìa khóa thành công” của hãng tính tới thời điểm hiện nay.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì ?

Đồng hồ Citizen Eco-Drive là công nghệ hấp thụ ánh sáng từ bất cứ đâu để chuyển hóa thành điện năng, thậm chí là đèn huỳnh quang hay ánh nến.

Sử dụng năng lượng ánh sáng không còn xa lạ trong thời đại công nghệ hiện nay. Nhưng khi các hãng khác còn loay hoay với pin mặt trời thì Citizen đã tiên phong trong việc sử dụng ánh sáng nhân tạo. Đột phá này giúp bạn quẳng gánh lo hết pin, hết năng lượng dù có tới bất kỳ nơi đâu.

Citizen AW1231-58L

Tham khảo đồng hồ Citizen Eco-Drive AW1231-58L với màu mặt xanh hiện đại, dây kim loại nam tính

Sự tiện lợi mà những chiếc đồng hồ đeo tay Citizen Eco-Drive mang lại còn ở việc hoạt động duy trì trong thời gian rất lâu. Sau khi sạc đầy, kể cả không được tiếp xúc với ánh sáng, đồng hồ vẫn có thể chạy trong vòng 6 tháng thậm chí một năm.

Hiện tại hãng đã có những chiếc đồng hồ đeo tay Citizen Eco-Drive tiên tiến hoạt động không cần sạc lại trong thời gian rất dài, không cần phải đeo thường xuyên, không cần lên dây cót, không cần thay pin kiểu thông thường. Kể cả khi bộ phận sạc hoạt động không hiệu quả như ban đầu thì cũng mất từ 7 tới 10 năm - quãng thời gian không hề ngắn với một chiếc đồng hồ.

Xem chi tiết đồng hồ Citizen Eco-Drive BM6752-02A cổ điển, giá hơn 5 triệu

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng không sử dụng pin chứa thủy ngân thông thường. Vì vậy mà ngoài việc mang trong mình công nghệ tiên tiến, Citizen còn thể hiện một nét rất Nhật Bản nữa là thân thiện với môi trường.

Ngoài những đặc trưng kể trên, bộ máy mỏng nhẹ cũng là điều giúp Citizen tạo sự khác biệt. Bạn có từng biết tới những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng độ dày chỉ có 4,2mm. Mỏng được xem là nền tảng của sự thanh lịch, tinh tế trong những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng, đó là lý do tại sao sản phẩm của Citizen không bị nhạt nhòa giữa hàng ngàn mẫu mã đồng hồ hiện nay.

Tham khảo Đồng hồ Citizen Eco-Drive BM8242-08E màu cafe độc đáo

Xung quanh một loại đồng hồ mà có biết bao điều thú vị. Dường như cả một thế giới tuyệt vời thu nhỏ lại trong bộ máy Eco-Drive của Citizen. Bạn đã thử khám phá chưa? Kể cả khi quen thuộc với những chiếc đồng hồ đắt tiền, nhiều người vẫn dành cho mình những phút giây trải nghiệm đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng.

Còn bạn thì sao? Bạn có muốn tận hưởng những điều thú vị, mới mẻ cùng công nghệ đồng hồ Nhật Bản hay không?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Công nghệ ưu việt từ đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56551 sec| 2524.93 kb