Tổng hợp đồng hồ Citizen nam nữ dây da đẹp mê mẩn

02/05/2019 - Người viết: Quang Ninh
Tổng hợp đồng hồ Citizen nam nữ dây da đẹp mê mẩn
Citizen là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản rất được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Chúng không chỉ đa dạng mẫu mã, hợp thời trang mà còn có chất lượng vượt trội, tương xứng với giá trị tiền bạc mà người dùng bỏ ra

Hãy cùng khám phá những mẫu đồng hồ nam nữ dây da đẹp nhất hiện nay đang được nhiều người săn đón. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước những tác phẩm thời gian.

Đồng hồ Citizen nam dây da đẹp

Citizen AR1113-12B - Cỗ máy thanh lịch chứa bộ máy ánh sáng

Nếu nói đến sự thanh lịch thì có lẽ khó có chiếc đồng hồ nào qua mặt được anh bạn này. Màu trắng được hãng lựa chọn làm màu nền mặt số gợi lên vẻ đẹp lịch lãm, tinh tế của người đàn ông. Bên cạnh đó, thiết kế đơn giản chính là điều quý ông thích nhất ở cỗ máy. Chỉ có hai kim chính và ô lịch bị lược bỏ, Citizen AR1113-12B vẫn chứng minh được sự thanh lịch đầy bất ngờ của mình với lỗi thiết kế mảnh, thon dài và rất chuẩn mực.

Citizen AR1113-12B nam dây da

 

Hãy quan sát kĩ hai kim Leaf đen ở trung tâm, chúng được gọt giũa tỉ mỉ, hết sức tinh tế. Đồng hành cùng là những cọc số thon dài xen kẽ số La Mã đậm chất cổ điển. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để thu phục phái mạnh rồi.

Citizen AR1113-12B nam

Chiếc đồng hồ Citizen nam dây da đẹp ở cả nước mạ vàng hồng PVD nơi khung vỏ. Nhờ có sắc mạ này mà cỗ máy trở nên sang trọng, nổi bật hơn bao giờ hết. Đặc biệt, ẩn sâu bên trong AR1113-12B là bộ máy độc quyền Eco-Drive trứ danh. Máy hoạt động dựa trên cơ chế hút ánh sáng và chuyển hóa thành năng lượng duy trì sự sống. Đây là loại máy có độ bền cao và tiện lợi cho người sử dụng.

Citizen NJ0090-21L - Bền như chất liệu Titanium

Nếu nói đến tính “Siêu bền” thì không thể không nhắc tới chất liệu Titanium - Siêu bền, siêu mỏng, siêu nhẹ. Chính nhờ những ưu điểm vượt trội này mà Citizen đã tạo nên những cỗ máy Titanium được người dùng đánh giá cao.

Citizen NJ0090-21L Titanium

Nói về chiếc đồng hồ Citizen nam dây da NJ0090-21L thì miễn bàn về chất lượng cũng như ngoại hình cỗ máy - Không có gì để chê. Mặt số được thiết kế đơn giản nhưng có những điểm nhấn đắt giá. Đầu tiên là hai kim với hai đầu vót nhọn nổi hẳn giữa trung tâm mặt số. Tiếp đến là mặt số phụ nổi bật ở hướng 5h và điểm nhấn nữa trên mặt số đó là những cọc số La Mã xuất hiện ở các vị trí đối xứng nhau là 12h, 3h, 6h và 9h. Nếu quan sát tổng thể bạn sẽ thấy, những chi tiết này đều đạt độ hoàn thiện cao và mang lại cho người đối diện cái nhìn thiện cảm.

Citizen NJ0090-21L bền bỉ

Hơn thế, Citizen NJ0090-21L đã sử dụng Titanium để chế tạo nên khung vỏ. Vì vậy, cỗ máy có độ bền cao, giúp giảm trọng lượng và bề dày, mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi đeo lên tay.

Citizen NP1010-01L - Mạnh mẽ, tạo cá tính riêng biệt

Nếu bạn không thích sự đơn điệu cũng không thích quá phô trương nhưng cần một cá tính riêng biệt thì nhất định đừng bỏ qua chiếc đồng hồ Citizen nam dây da này - NP1010-01L.

Citizen NP1010-01L

Sở hữu dây da trẻ trung cùng lối thiết kế hơi hướng thể thao, cỗ máy thời gian đem đến cho thế giới một nét cá tính riêng. Đó là sự mạnh mẽ, năng động vừa phải, không quá mạnh cũng không hề yếu. Tổng thể Citizen NP1010-01L nói lên một người đàn ông tràn ngập năng lượng, khỏe khoắn nhưng bên ngoài luôn giữ được sự điềm đạm, tiết chế. Chất thể thao thể hiện ở khung vỏ và núm vặn cỗ máy. Mọi góc cạnh đều hoàn hảo, không một chút gợn nhưng to bản hơn so với những chiếc đồng hồ dây da thông thường. Bên cạnh đó, các mặt số phụ viền đen cũng là điểm nhấn cá tính cho chiếc đồng hồ. Đặc biệt hơn là thiết kế lộ cơ Open Heart đặt tại vị trí 7h vô cùng nổi bật. So với vị trí 3h quen thuộc mà ta vẫn thấy thì thiết kế lộ cơ tại đây đã tạo nên vẻ đẹp mới mẻ, độc đáo hơn. Bạn có thể ngắm nhìn những chuyển động của bộ máy cơ khí qua ô cửa ngày để thư giãn và khám phá cỗ máy.

Đồng hồ Citizen nữ dây da đẹp

Citizen EX1480-15D - Đồng hồ đính đá sang trọng

Phái đẹp luôn bị thu hút bởi những viên đá quý lấp lánh, chính vì thế mà trang sức phụ kiện của nữ giới thường được đính đá vô cùng nổi bật. Chiếc EX1480-15D này cũng vậy, đá được đính trên vòng Bezel tạo thành vòng tròn đá rất ấn tượng, khiến cỗ máy thời gian trở nên nữ tính, mềm mại hơn.

Citizen EX1480-15D nữ đính đá

Mặt số đồng hồ được khảm trai, khi nhìn ở nhiều góc độ sẽ thấy một sắc màu lấp lánh khác nhau. Hơn thế, vân Guilloche’ hình vòng cung nối nhau trông giống như những cánh hoa càng khẳng định vẻ đẹp tinh tú của cô nàng hiện đại. Với thiết kế đơn giản nhưng tạo điểm nhấn đắt giá như vậy thì dây da là lựa chọn phù hợp cho dây đeo. Chất liệu da mang lại sự thoải mái cho người đeo, đồng thời mang lại sự trẻ trung, tinh tế đầy bất ngờ.

Citizen EX1480-15D nữ dây da

Các cô gái hãy yên tâm không phải lo đồng hồ hết pin như đồng hồ Quartz hay phải lên cót thường xuyên như đồng hồ cơ. Bởi cỗ máy sở hữu bộ máy Eco-Drive độc quyền của Citizen. Với kiểu máy này, bạn chỉ cần để đồng hồ tiếp xúc với ánh sáng là đủ.

Citizen PC1003-07A - Lộ cơ nổi bật, cá tính

Đây đích thị là chiếc đồng hồ Citizen nữ dây da đẹp, xứng đáng để các cô nàng săn đón. Cỗ máy có diện mạo khá tinh tế cùng màu sắc hài hòa, phù hợp với phái nữ. Khung vỏ vàng hồng ôm trọn mặt số trắng tinh khôi cùng dây da màu nâu sáng đã tạo nên chiếc Citizen PC1003-07A đúng điệu phụ nữ hiện đại.

Citizen PC1003-07A nu open heart

Điểm nhấn đầu tiên mà ai cũng phải để ý đến ngay từ khi bắt gặp đó là ô cửa lộ cơ tại hướng 7h. Thiết kế này giúp khoe trọn những chuyển động bên trong bộ máy cơ khí, đồng thời tạo nên sự khác biệt cho chiếc đồng hồ. Điểm nhấn thứ hai đó là cọc số. Nó được tạo nên bởi ba kiểu cọc số: kiểu vạch thon dài, kiểu số La Mã và kiểu cọc số to bản đính đá. Tuy vậy, chúng không hề mang lại cảm giác rồi mắt. Trái lại, sự kết hợp của các kiểu số đã đem đến sự mới lạ, độc đáo cho tri kỷ thời gian.

Citizen PC1003-07A nữ dây da

Nếu bạn là cô gái có cá tính riêng, thích sự nổi bật nhưng không quá phô trương thì chớ nên bỏ qua cô nàng đồng hành này. Bộ sưu tập đồng hồ Citizen nam nữ dây da đẹp mê mẩn vừa được gọi tên. Bạn ấn tượng với cỗ máy nào trong số đó? Đừng quên đây đều là những sản phẩm ăn khách nhưng là những phiên bản Limited. Vì vậy, nếu đã thích rồi chớ nên bỏ qua.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp đồng hồ Citizen nam nữ dây da đẹp mê mẩn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
7.66328 sec| 2544.625 kb