Các kiểu đồng hồ Citizen phổ biến trên thị trường hiện nay

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Hãy cùng Xwatch điểm tên và tìm hiểu xem điểm khác biệt của những kiểu đồng hồ này nằm ở đâu.
Citizen - cái tên quen thuộc với những người yêu đồng hồ nhờ vào chất lượng Nhật Bản và mức giá bình dân. Citizen luôn tập trung phát triển những giá trị cốt lõi và đem lại trải nghiệm ngày càng tuyệt vời cho người dùng.

Hiện tại các kiểu đồng hồ Citizen chủ yếu có thể kể tới gồm có: đồng hồ chạy pin truyền thống, đồng hồ năng lượng ánh sáng (Eco – Drive) và đồng hồ cơ. Hãy cùng XWatch điểm tên và tìm hiểu xem điểm khác biệt của những kiểu đồng hồ này.

1. Đồng hồ chạy pin truyền thống

Bộ máy quartz là đặc trưng của đồng hồ Nhật Bản và Citizen đã tận dụng rất tốt ưu thế này.

Đồng hồ quartz nhỏ gọn đem lại cảm giác nhẹ nhàng và ít cồng kềnh. Thiết kế thanh lịch, trang nhã cùng mức giá dễ chịu là yếu tố chính giúp các kiểu đồng hồ Citizen nam dây da máy quartz rất được ưa chuộng. So với các sản phẩm cùng chất lượng của 2 ông lớn SeikoOrient thì Citizen thường có mức giá tương đương hoặc thậm chí thấp hơn. Với khoảng hơn 2 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ chạy pin chất lượng hoàn toàn đảm bảo.

Citizen sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn chưa muốn dành nhiều tiền cho những chiếc đồng hồ xa xỉ hay chỉ đơn giản đang kiếm tìm sự thay đổi.

2. Đồng hồ năng lượng ánh sáng Eco – Drive

Các kiểu đồng hồ Citizen phổ biến trên thị trường hiện nay

Đây là sản phẩm chủ lực đem lại danh tiếng cho các mẫu đồng hồ Citizen trong suốt nhiều năm liền. Công nghệ sử dụng năng lượng ánh sáng Eco – Drive tạo ra những bước đột phá to lớn cho tới nay vẫn chưa một hãng đồng hồ nào có thể hoàn toàn đánh bại được.

Các kiểu đồng hồ Citizen rất phong phú cả về kiểu dáng, thiết kế, mức giá lẫn tính năng công nghệ. Hãng đã phát triển một bộ sưu tập đồ sộ đồng hồ năng lượng ánh sáng: loại tích hợp tính năng bấm giờ Chronograph đậm chất thể thao, loại 6 kim cá tính hay những chiếc Dresswatch lịch lãm.

Các kiểu đồng hồ Citizen phổ biến trên thị trường hiện nay

Các mẫu đồng hồ Citizen Eco – Drive vừa thân thiện với môi trường vừa đem lại sự tiện dụng khi có thể chạy tốt trong 7 đến 10 năm mà không cần thay pin. Ngoài ra, sự xuất hiện của các kiểu đồng hồ Citizen Eco – Drive với bộ máy mỏng hoặc vỏ titanium cao cấp cũng khiến người yêu đồng hồ vô cùng phấn khích. Đương nhiên mức giá bỏ ra cho những chiếc đồng hồ như vậy cũng sẽ không nhỏ, dao động trong khoảng từ 10 tới 15 triệu.

3. Đồng hồ cơ

Các kiểu đồng hồ Citizen phổ biến trên thị trường hiện nay

Mặc dù không phải sản phẩm thế mạnh vượt trội nhưng các mẫu đồng hồ Citizen máy cơ cũng không hề kém cạnh về chất lượng. Đầu tiên phải kể đến máy Miyota bền bỉ và chính xác, linh hồn của những chiếc đồng hồ. Miyota nằm trong nhóm công ty của Citizen chuyên sản xuất và phân phối máy đồng hồ Automatic. Miyota không chỉ được cung cấp cho các kiểu đồng hồ Citizen mà còn được ưa chuộng bởi nhiều hãng đồng hồ khác. Với đà phát triển liên tục như hiện nay Miyota thậm chí có thể khiến cho hãng máy đồng hồ số 1 thế giới – ETA phải xem chừng. Bền bỉ và sắc sảo! Đó là lí do tại sao các kiểu đồng hồ Citizen máy cơ có thể là đối thủ với Seiko – ông lớn đồng hồ hàng đầu Nhật Bản.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các kiểu đồng hồ Citizen phổ biến trên thị trường hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49628 sec| 2532.805 kb