BST ĐỒNG HỒ CHO GIỚI THƯỢNG LƯU: ĐỈNH CAO NGHỆ THUẬT CHẾ TÁC - KHỞI ĐẦU NĂM MỚI ĐẦY HỨNG KHỞI!

09/06/2022 - Người viết: BTV Xwatch
BST ĐỒNG HỒ CHO GIỚI THƯỢNG LƯU: ĐỈNH CAO NGHỆ THUẬT CHẾ TÁC - KHỞI ĐẦU NĂM MỚI ĐẦY HỨNG KHỞI!
Chiếc đồng hồ bạn đeo là thông điệp khẳng định BẠN LÀ AI! Năm mới tới, hãy "Vươn mình trỗi dậy" và biến bản thân trở thành PHIÊN BẢN TỐT HƠN" với cỗ máy thời gian đẳng cấp.

Casio 120k hay Patek Philippe 820 tỷ, rốt cuộc cũng chỉ chạy mỗi ngày 24 giờ, mỗi giờ 60 phút và mỗi phút 60 giây. Vậy tại sao nhiều người lại bỏ số tiền lớn để sở hữu một chiếc đồng hồ nhỏ bé, nằm vỏn vẹn trên cổ tay mà thôi?

Thực ra, mấu chốt không nằm ở GIÁ CẢ mà là GIÁ TRỊ cỗ máy thời gian mang lại. Người ta gọi nó là một tác phẩm nghệ thuật thay cho “chiếc đồng hồ” đơn thuần. Đó không chỉ là bạn đồng hành, là đại diện cho hình ảnh cá nhân, thể hiện cá tính, đẳng cấp mà đôi khi còn là báu vật phong thủy mang lại may mắn cho người sở hữu.

Mỗi chiếc đồng hồ cao cấp sinh ra đều xuất phát từ một nguồn cảm hứng đặc biệt, được hình thành nên bởi những chất liệu bền bỉ, mỗi một chi tiết đều được tập trung tâm sức và trí lực vào trong đó. Cỗ máy chứa đựng niềm đam mê và tinh thần nhiệt huyết cùng tài hoa của người thợ chế tác. Đặc biệt, các tác phẩm không được sản xuất tràn lan mà có giới hạn, chỉ dành cho những ai xứng đáng và đủ đẳng cấp.

 

Hãy thử tưởng tượng cảm giác đeo một chiếc đồng hồ được sản xuất hàng ngàn chiếc bằng dây chuyền máy móc chỉ trong giây lát so với cỗ máy mất hàng ngàn giờ chế tác bằng thủ công cùng những công nghệ hiện đại nhất thì sẽ thế nào? Một chiếc đồng hồ mà 10 người thì có tới 7, 8 người đeo so với kiệt tác mà cả thế giới chỉ mấy trăm người có được thì sao?

Bởi vậy mới nói, giá trị không thuộc về số đông mà chỉ dành cho những ai xứng đáng!

Nếu đang đọc bài viết này thì điều đó có nghĩa rằng bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ khác biệt, thể hiện được đúng ĐẲNG CẤP và ĐỊA VỊ của mình. Vậy thì đừng chần chừ thêm nữa mà hãy khám phá ngay BST đồng hồ dưới đây - Hội tụ những cỗ máy được đánh giá cao trên mọi phương diện.

KIỆT TÁC OGIVAL PHIÊN BẢN GIỚI HẠN - NHỮNG THIẾT KẾ SKELETON ĐÁNG KINH NGẠC

Ogival OG358.88AGR-GL Mã Đáo Thành Công - Có Ngựa Ắt Sẽ Thành Công!

Lấy cảm hứng từ hình tượng 8 chú ngựa dũng mãnh, phi nước đại tiến thẳng về phía trước, Ogival đã cho ra đời phiên bản Ogival Bát Mã Truy Phong mang đậm âm hưởng Thụy Sĩ và ẩn chứa yếu tố phong thủy tâm linh. Trung tâm mặt đồng hồ được chạm khắc hình ảnh bát mã - Biểu tượng cho sự mã đáo thành công, thăng quan tiến chức, gia tăng tiền tài. 

Ogival Bát Mã Truy Phong OG358.88AGR-GL

Sở hữu "Trái Tim" Sellita SW200 được trang bị cơ chế chống sốc “thần kỳ” Incabloc, cầu nối bánh xe cũng được làm bằng đá quý độ cứng cao. Bộ máy Thụy Sĩ trứ danh được chế tác trên nền máy ETA, sở hữu tới 26 chân kính, đem đến độ chính xác cao.

Không chỉ con số giới hạn 888 chiếc mà 8 chú ngựa cũng mang nguyên khí của vận 8 nên rất mạnh. Ngựa phi nước đại tức đi xa. Với những ai kinh doanh hay đi làm ăn xa, nhiều đối thủ cạnh tranh thì đeo Bát Mã là chuẩn nhất!

Bát Mã Truy Phong OG358.88AGR-GL

Phong thủy một chút: Đặt vật khí này trên bàn làm việc và chỗ tài vị trong nhà, mặt nên hướng ra cổng lớn hoặc cửa sổ sẽ đặc biệt đại cát.

Ogival Lưỡng Long Chầu Nguyệt OG358.652AGR-GL - Giới Hạn 888 Chiếc

Trong quan niệm của người Châu Á, rồng là biểu tượng của quyền lực tối tân và sự thịnh vượng. Hai con rồng hướng mặt vào viên đá Ruby hồng chính giữa mặt số tạo nên hình ảnh "Lưỡng Long Chầu Nguyệt" - Biểu tượng của sự may mắn, thăng quan tiến chức.

Bộ kim xanh navy nổi bật hẳn giữa trung tâm, nơi mặt số Skeleton phô diễn toàn bộ khung xương của bộ máy cơ khí. Phải tận mắt nhìn thấy thì anh em mới thực sự ngỡ ngàng về kĩ nghệ chế tác của người nghệ nhân Thụy Sĩ bởi mỗi đường nét, mỗi chi tiết đều đạt độ hoàn thiện cao và vô cùng sắc sảo, tinh tế. 

Như những chiếc Ogival Skeleton khác, cỗ máy được thiết kế lộ đáy và gần như khoe trọn những chuyển động bên trong một cách sinh động.

Ogival Lưỡng Long Chầu Nguyệt OG358.652AGR-GL

Với Ogival Lưỡng Long Chầu Nguyệt, người thợ chế tác đã thổi một làn gió đậm chất Á Đông vào từng nét thiết kế, mang đến một tuyệt phẩm phong thủy đẹp ngỡ ngàng.

Ogival Skeleton OG358.652AGR-GL

Không chỉ tinh xảo, sắc nét đến từng milimet, biểu tượng Rồng vàng còn được khắc họa mang khí chất dũng mãnh, uy quyền.

Ogival Kim Kê OG358.37AG42R-GL - Cỗ Máy Phong Thủy, Tài Lộc

Chạm khắc chú gà trống sang trọng, tinh xảo - Linh vật thuộc 12 con giáp, chiếc Ogival “kim kê” này sẽ là “Thần Tài” mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân của nó!

Nhắc tới Ogival Kim Kê còn là nhắc tới biểu tượng của sự tỉ mỉ, công phu và chất lượng trong từng chi tiết máy. Vòng bezel độc đáo cùng 11 viên kim cương nhân tạo ngự nơi cọc số chính là điểm nhấn thu hút không kém chú gà vàng. Vẻ ngoài của Kim Kê còn được tôn lên bội phần khi mào và mắt điểm xuyết bằng những viên pha lê quý giá, riêng mắt đính Swarovski xanh độc đáo.

Ogival Kim Kê OG358.37AG42R-GL

Đặc biệt, một điểm thu hút không thể bỏ qua ở Kim Kê nói riêng và một số chiếc Ogival Skeleton nói riêng là vòng bezel xoắn thừng hết sức ấn tượng cùng núm vặn quả quýt cổ điển. Để tạo ra được những chi tiết này cũng không phải chuyện đơn giản, nó cần có bàn tay điêu luyện của người nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm.

Ogival Gà thần tài OG358.37AG42R-GL

Giới hạn chỉ 666 chiếc - Con số mang ý nghĩa Tài Lộc, Ogival Kim Kê được các quý ông tuổi Dậu và giới doanh nhân hết mực yêu thích. Họ lựa chọn và coi đó như báu vật phong thủy để tự tin, thuận lợi hơn trong mọi chuyện.

Ogival Độc Long OG358.65AG42R-GL - Nắm Trọn Quyền Uy Trong Tay

Đúng là đẳng cấp thì không dành cho số đông!

Rất nhiều anh em phải đổ gục trước "Độc Long" ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu. Không chỉ vì thiết kế sang trọng, ấn tượng mà còn bởi đẳng cấp cỗ máy toát lên.

Độc Long uốn mình ngạo nghễ giữa mặt số với phong thái tự tin, thể hiện quyền uy và sức mạnh của mình. Rồng vàng còn được điêu khắc một cách tỉ mỉ, sinh động đến từng chi tiết nhỏ. Người ta mê đắm cũng bởi hình ảnh linh vật này.

Ogival Độc Long OG358.65AG42R-GL

Vây quanh Độc Long là 11 viên kim cương bo viền sang trọng, càng khẳng định hơn đẳng cấp và giá trị thẩm mĩ của cỗ máy. Đặc biệt, ngay trung tâm, bộ kim xanh navy là điểm nhấn hút hồn người hâm mộ. Những chiếc kim thuôn nhọn sắc sảo được gọt giũa tỉ mẩn, không chút tì vết.

Hãng còn trang bị cho cỗ máy khung vỏ thép không gỉ 316L mạ vàng PVD theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng kính Sapphire chống xước hoàn hảo. Chúng ôm trọn bộ máy Thụy Sĩ chính xác, bền bỉ và chất lượng bên trong.

Ogival Độc Long OG358.65AG42R-GL

Điểm tạo độ sang cho Ogival Độc Long phải kể đến vòng bezel xoắn thừng và núm vặn quả quýt - Khó có thương hiệu đồng hồ nào cùng phân khúc có được sự chỉn chu này.

Ogival Song Long OG358.652AGSR-T - Đỉnh Cao Nghệ Thuật

Cỗ máy sở hữu mặt số thiết kế giống với phiên bản Lưỡng Long vừa được nhắc đến ở trên, tuy nhiên hãng đã thay dây da bằng dây kim loại có điểm nhấn riêng biệt nên chiếc đồng hồ cũng mang một phong thái hoàn toàn khác. Sự thanh lịch được tiết chế đi và thay vào đó là vẻ đẹp sang trọng được nhân lên gần như gấp đôi.

Ogival Song Long OG358.652AGSR-T

Chúng ta sẽ không bàn đến thiết kế nữa mà hãy chú ý tới chi tiết đặc sắc khác. Tại sao những chiếc đồng hồ chạm trổ hình rồng trong các kiệt tác cơ khí của Ogival đều sử dụng biểu tượng rồng 5 móng, chứ không phải 3 hay 4 móng? 

Theo tín ngưỡng tôn giáo và lịch sử, rồng 5 móng là hình tượng thể hiện quyền uy của bậc vua chúa, là điểm hội tụ với ý nghĩa vũ trụ và nhân sinh, trở thành biểu tượng cao quý, quyền uy của Vương quyền và linh thiêng của Thần quyền. Thời xưa, chỉ có hoàng đế hoặc một nhân vật cực kỳ cao quý mới có quyền sử dụng hình tượng rồng 5 móng!

Ogival Song Long OG358.652AGSR-T

Trong khi đó, rồng 4 móng thuần túy chỉ là biểu tượng của người canh giữ uy phong, lẫm liệt!

Đặc biệt, Ogival OG358.652AGSR-T là một tuyệt tác hiếm có khó tìm với số lượng giới hạn chỉ có 666 chiếc trên toàn thế giới!

Ogival Long Phụng Sum Vầy OG358.66AGR-GL - Giới Hạn 699 Chiếc

Bởi sở hữu 2 linh vật hàng đầu mà những doanh nhân, người làm ăn lớn chọn cỗ máy làm báu vật hộ thân. Vừa để khẳng định đẳng cấp, vừa là vật phong thủy tạo dựng niềm tin và sức mạnh vượt qua mọi trở ngại.

Người nghệ nhân Thụy Sĩ đã khéo léo thổi hồn và đưa hình ảnh rồng bay phượng múa tuyệt đẹp đó vào cỗ máy thời gian, từng đường nét khắc họa một cách vô cùng sinh động, sắc sảo. Bao quanh Long Phụng là 10 viên kim cương nhân tạo xen kẽ những chấm tròn mạ vàng làm tăng thêm nét vương giả cho cỗ máy thời gian.

Ogival Long Phụng Sum Vầy OG358.66AGR-GL

Chất liệu vàng hồng thời thượng bao phủ hai linh vật, các chi tiết bao quanh mặt số cùng bộ case, khóa, núm quả quýt tôn lên nét cổ điển, sang trọng đậm chất truyền thống.

Đặc biệt, OG358.66AGR-GL tiếp tục sử dụng trái tim được cải tiến từ Sellita SW200 như các mẫu Skeleton khác. Bộ máy mang linh hồn Thuỵ Sĩ, với 26 chân kính, tần số dao động ở mức 28.800 VPH khiến kim giây chạy khá mượt mà với sai số không đáng kể.

Ogival Long Phụng Sum Vầy OG358.66AGR-GL

Bên cạnh đó, Ogival cũng không quên tích hợp chức năng Handwinding (lên dây cót tay) và Hacking-stop (dừng kim giây khi chỉnh giờ) cho cỗ máy thời gian. Hơn thế nữa, kiệt tác được sản xuất giới hạn 699 chiếc trên toàn thế giới. 699 – Lộc Trường Cửu: Con số mang đến may mắn, phúc lộc đời đời cho người đeo.

Ogival Tam Dương Khai Thái OG358.33AGR-GL - Giới Hạn 666 Chiếc

“Tam Dương”: Có nguồn gốc từ Kinh Dịch (hệ thống tư tưởng triết học Á Đông), ứng với loại quẻ thúc đẩy điều tốt, đồng nghĩa với từ “Tam Dương” tức “3 chú dê”.

Trong 12 con giáp, dê là con giáp thứ 8 và được coi là con giáp may mắn, biểu tượng cho phát lộc phát tài. Đặc biệt, bức tranh Tam Dương Khai Thái trên mặt đồng hồ với hình ảnh 3 chú dê trong các tư thế khác nhau hàm chứa sức mạnh mang lại may mắn cho chủ nhân, biến dữ hóa lành, nhanh chóng qua cơn khó khăn, thúc đẩy mọi sự hanh thông, thuận lợi. 

Ogival Tam Dương Khai Thái OG358.33AGR-GL

Tam Dương trong tiếng Hán còn có nghĩa là tháng Giêng, còn ở đây là nghệ thuật chơi chữ: “Dương” chỉ con dê. Tiếp đó chữ “Khai” nghĩa là mở ra, mở đầu còn “Thái” trong Kinh dịch có hàm ý may mắn, thuận lợi, cũng như trong câu Qua cơn Bĩ cực sẽ tới hồi Thái Lai vậy.

Theo thuật âm dương ngũ hành, dê phong thủy được xem là biểu tượng của cát tường, may mắn, tránh thị phi, sóng gió. Khi công việc không thuận buồm xuôi gió hoặc gặp vận hạn cần chuyển hóa thời vận thì biểu tượng con dê sẽ giúp hóa giải điều đó.

Ogival Tam Dương Khai Thái OG358.33AGR-GL

Nếu anh em để ý thì sắc vàng trên cỗ máy này có phần trầm hơn những chiếc Ogival Skeleton khác, không chỉ mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ mà còn tạo sự riêng biệt cho “tri kỉ”. Khi lên tay cũng mang lại một phong thái hoàn toàn khác biệt.

Ogival Chuột Vàng Kim Tiền OG358.51AGR-GL  - Đẳng Cấp Đến Từ Những Giá Trị

Chỉ cần nhìn hình ảnh chú chuột vàng ôm bông lúa ngồi trên đống tiền là liên tưởng ngay đến sự sung túc, giàu có. Bởi vậy mà giới doanh nhân, người làm kinh doanh lựa chọn cỗ máy làm bạn đồng hành trên con đường sự nghiệp 

Người nghệ nhân cũng thật tài tình khi điêu khắc nên bức tranh thú vị này, mỗi đường nét đều đạt độ hoàn thiện cao, từng chi tiết nhỏ đều được gọt giũa tỉ mỉ, phô diễn được vẻ đẹp sắc sảo, tinh tế đến không ngờ.

Ogival Chuột Vàng Kim Tiền OG358.51AGR-GL

Cỗ máy vẫn mang trong mình linh hồn Thụy Sĩ bền bỉ và được bảo vệ bởi kính Sapphire chống xước cùng khung vỏ thép 316L mạ vàng cao cấp. Vẫn sở hữu những viên kim cương nhân tạo lấp lánh và vành bezel xoắn thừng đặc trưng. Tất cả đã chứng minh đẳng cấp của Ogival Skeleton.

Ogival Chuột Vàng Kim Tiền OG358.51AGR-GL

Đặc biệt, kim xanh navy lá liễu thu hút ngay vị trí trung tâm được lớp kính cong Sapphire trùm lên tạo chiều sâu, giúp bộ kim trở nên lôi cuốn và sắc nét hơn.

KIỆT TÁC VÀNG 18K VÀ CÁC PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT - NGHỆ THUẬT CHẾ TÁC ĐỈNH CAO

Những tác phẩm vàng 18k là minh chứng rõ nét nhất cho kĩ nghệ chế tác đỉnh cao của nghệ nhân Thụy Sĩ. Sự tinh xảo, trau chuốt đạt đến ngưỡng hoàn hảo và trở thành một biểu tượng trường tồn cùng thời gian, gắn liền với sự đẳng cấp. 

Vẻ đẹp sắc sảo dung hòa với nghệ thuật và niềm đam mê sẽ mang lại cho người sở hữu những giá trị vượt xa số tiền mà họ bỏ ra để có được cỗ máy.

Orient Star RE-AV0B03B00B - Phiên Bản Kỉ Niệm 70 Năm Thành Lập Orient

Một thiết kế độc lạ của Orient được gọi với cái tên Layered Skeleton, cỗ máy gây ấn tượng bởi thiết kế lạ mắt với dial chia 2 phần: 1 phần màu đen với vân lá liễu, 1 phần màu xanh blue lộ máy tinh tế. 

Thật bất ngờ khi chiếc đồng hồ được thiết kế dựa trên cảm hứng từ nghệ thuật dệt truyền thống và ngành thiết kế thời trang. Có thể thấy rõ ô cửa lộ cơ không phải là cửa sổ tròn hay trăng khuyết thường thấy mà được phá cách hình chiếc lá, phô diễn chuyển động của bộ máy cơ khí một cách khéo léo, hút hồn.

Orient Star RE-AV0B03B00B

Nhìn kĩ anh em sẽ nhận ra, dial được tạo nên bởi những lớp cắt xếp đặt lên nhau, giống như cách các nhà thiết kế thời trang phối hợp từng lớp vải để tạo nên các bộ trang phục. Ngự tại hướng 12h là một hình rẻ quạt chứa thang đo năng lượng dự trữ - Một trong những đặc trưng của dòng Orient Star.

Orient Star RE-AV0B03B00B

Sở hữu bộ máy F6F44 ổn định, chính xác, với 24 chân kính, mức trữ cót lên đến 50 giờ, cỗ máy còn tích hợp tính năng hand winding, lên cót tay cực nhanh. Bên cạnh đó, RE-AV0B03B00B được trang bị kính Sapphire chống phản quang, vừa bảo vệ tốt cho mặt số, vừa giúp người đeo dễ dàng xem giờ cả khi bị ánh sáng mạnh chiếu trực tiếp. 

Một điểm mà có lẽ nhiều anh em thích thú ở “tri kỉ” này đó là độ chịu nước lên tới 100M cùng dạ quang sáng, tiện lợi sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Orient Star RE-AT0015L00B - Phiên bản giới hạn 600 chiếc trên toàn thế giới

Hòa quyện giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, cỗ máy RE-AT0015L00B mới ra mắt trong năm 2022 đã nhanh chóng chinh phục trái tim người yêu đồng hồ bằng diện mạo độc đáo, đầy mới lạ. Điểm nhấn của tuyệt tác là sự pha trộn tinh tế của sắc màu gồm lớp mạ PVD vàng hồng ở vành bezel kết hợp cùng mặt số xanh tán xạ và dây đeo vân cá sấu màu xanh navy thời thượng. Tất nhiên, không thể bỏ qua tông màu bạc sáng hiện đại của bộ vỏ khung, tuy không quá chói chang như vàng nhưng lại là phần nền hoàn hảo cho các sắc màu khác tỏa sáng cũng như tạo cảm giác cỗ máy trông mạnh mẽ, bền bỉ hơn khi quan sát bằng mắt thường.

Là phiên bản giới hạn 600 chiếc trên toàn thế giới, điểm đắt giá của cỗ máy này nằm ở ô cửa sổ lộ cơ ấn tượng, lộ một phần khung máy tại góc 9 giờ thể hiện kỹ thuật chế tác đồng hồ tinh vi, phức tạp của bậc thầy chế tác nhà Orient. Cũng trên mặt số, ngay dưới vị trí 12 giờ là chức năng Power Reserve hình cánh cung sắc sảo hiển thị năng lượng trữ cót của bộ máy lên tới 50 giờ. 

Orient Star RE-AT0015L00B

Sở hữu đường kính 39,3mm cùng độ dày 12,2mm, RE-AT0015L00B là lựa chọn lý tưởng dành cho quý ông Việt. Mặt số Analog đơn giản được tô điểm bằng bộ kim vát nhọn phủ dạ quang sáng quắc trong bóng tối, kết hợp cùng bộ số dạng vạch độc đáo, riêng góc 12 và 6 giờ là hai chữ số mạ vàng dễ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tất cả được bao bọc dưới mặt kính sapphire trong suốt với độ cứng vượt trội, giúp bảo vệ mặt số an toàn, đồng thời tạo hiệu ứng phản quang vô cùng đặc sắc.

Linh hồn của chiếc đồng hồ là bộ máy F6R42 đến từ xứ sở Mặt Trời mọc - Nhật Bản với khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ suốt nhiều giờ đồng hồ. 

ORIENT RE-AV0120L00B - Vẻ đẹp vượt thời gian phảng phất khí chất quý ông thế kỷ XXI

Quyến rũ và ma mị, đó chính xác là những cảm nhận của bất cứ ai khi chiêm ngưỡng cỗ máy RE-AV0120L00B lần đầu tiên. Lấy cảm hứng từ hình tượng nhân vật phản diện Joker với nụ cười bí ẩn, “tân binh” mới của bộ sưu tập Orient Contemporary khiến giới mộ điệu không khỏi bị thuyết phục. 

Gây ấn tượng mạnh với mặt số phức tạp sở hữu màu xanh ngọc lục bảo vô cùng đẹp mắt, cỗ máy khiến người xem mê mẩn bởi sự đa dạng các tính năng được sắp xếp khoa học, vừa đáp ứng nhu cầu thực tế, vừa rất dễ nhìn mà không hề rối mắt. Ngay tại góc 9 giờ là ô cửa sổ Open Heart để lộ một phần “trái tim” cỗ máy với viên chân kính tím hồng đầy mê hoặc, góc 6 giờ là bộ đếm giây độc lập với kim ½ nhỏ bé mạ vàng độc đáo cực kỳ thú vị. Đối diện với bộ đếm giây, ngay tại góc 12 giờ là cơ chế Power Reserve cho người dùng biết mức dự trữ năng lượng của bộ máy bên trong. Bên cạnh sự chỉn chu trong cách thể hiện từng chức năng, các nghệ nhân nhà Orient còn sử dụng những đường cắt táo bạo, ngẫu hứng để lộ máy đồng hồ một cách khéo léo, thoắt ẩn thoắt hiện, vô cùng mãn nhãn. 

Orient Star RE-AV0120L00B

Có kích thước 41mm x 12mm, chiếc đồng hồ được hoàn thiện bằng thép không gỉ 316L cao cấp kết hợp công nghệ mạ màu PVD hiện đại ở phần vành bezel. Trong khi bề mặt vỏ đồng hồ được hoàn thiện chải xước tinh tế thì đường nét, cạnh vỏ được đánh bóng, chau chuốt tỉ mỉ, cầu kỳ không kém những siêu phẩm trong làng đồng hồ thế giới.

Hoàn thiện chiếc đồng hồ, ngoài mặt kính Sapphire sắc sảo còn có bộ máy mạnh mẽ mang tên F6F44 có thể vận hành ổn định trong suốt 50 giờ. Với số lượng giới hạn chỉ 900 chiếc trên toàn thế giới, Orient RE-AV0120L00B xứng đáng là cỗ máy hoàn hảo có thể đồng hành cùng quý ông trong mọi cuộc hành trình vươn tới thành công!

Candino PO102/A Vàng 18K - Giá Trị Đến Từ Sự Đơn Giản

Candino được biết đến là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ có mức giá phải chăng song bên cạnh đó, hãng cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm có giá trị cao được chế tác từ những chất liệu đắt đỏ để sánh vai cùng các hãng đồng hồ thuộc phân khúc cao cấp.

Và chiếc Candino PO102/A Vàng 18K này là một trong những cái tên được anh em đánh giá cao và hết mực yêu thích.

Candino PO102/A Vàng 18K

Cỗ máy được thiết kế phần khung hoàn toàn bằng vàng 18k nguyên khối. Mặt số tuy không cầu kì nhưng vẫn gây được ấn tượng bằng kiểu số La Mã và kim Sword tinh tế, sắc sảo. Để tôn lên vẻ đẹp sang trọng của chiếc đồng hồ, Candino đã trang bị dây da cá sấu màu đen cao cấp để xứng với khung vỏ vàng giá trị. 

Lịch lãm, cổ điển, PO102/A dành riêng cho người đàn ông có cổ tay bé và thích những giá trị to lớn ẩn mình dưới vẻ ngoài hết sức đơn giản, nhỏ bé.

Ogival Vành 18K OG358-18.965AG42SR-GL - Tuyệt Phẩm Kim Long Thưởng Nguyệt

Đẳng cấp chính là đây, cỗ máy có mức giá gần 60 triệu nhưng đã sở hữu là không ai thấy tiếc, thậm chí các cặp vợ chồng nhà làm kinh doanh đã tậu hẳn một đôi cho phong thủy. 

Khác với những chiếc Ogival Skeleton được nhắc đến ở trên, kiệt tác này có thiết kế độc đáo và bắt mắt hơn nhiều. Mặt số được thu nhỏ lại bằng một hình tròn bé tựa trăng rằm nằm lệch sang hướng núm vặn. Ôm trọn ánh trăng nhỏ này là một mặt trăng khuyết lớn thiết kế Skeleton sắc sảo khắc rồng vàng uy lựa. Bởi vậy mới có cái tên “Kim Long Thưởng Nguyệt”.

Ogival Vành 18K OG358-18.965AG42SR-GL

Anh em hãy quan sát thần thái của chú rồng, đầy hoan hỉ và khoan thai, toát ra một vẻ thư thái như đang tựa vào mây và thưởng thức ánh trăng đầy thơ mộng. Khung cảnh đem lại cho ta sự viên mãn, ung dung, tự tại. Đó cũng chính là điều chúng ta mong muốn trong cuộc đời này.

Mặt số cỗ máy không được thiết kế cọc vạch chi tiết như những chiếc đồng hồ khác mà chỉ có 3 cọc kim cương tương ứng với các vị trí 6h, 9h và 12h. Để đối xứng thì hãng đã đặt ô cửa sổ lịch ngày ở vị trí 3h đồng thời dòng chữ “Ogival” cũng được đối xứng với hình ảnh con cá nhảy và dòng chữ “Diamond”.

Ogival OG358-18.965AG42SR-GL Kim Long Thưởng Nguyệt

Đặc biệt, Ogival đã lựa chọn chất liệu vàng 18k để tạo nên vành bezel xoắn thừng làm tăng thêm giá trị cho cỗ máy thời gian. Với một tổng thể hài hòa, sang trọng và đẳng cấp như vậy, giới thượng lưu khó lòng mà bỏ qua được kiệt tác độc đáo này.

Ogival Độc Long OG358-18.65AGSR-GL - Phiên Bản Vàng 18K Đắt Giá

Có mức giá tương đương với “Kim Long Thưởng Nguyệt”, chiếc Ogival Độc Long Không chỉ là 1 cỗ máy đo thời gian, đó là linh hồn, là nghệ thuật chế tác thực sự của những nghệ nhân chân chính. Họ đã bỏ ra hàng trăm giờ nghiên cứu với rất nhiều tâm huyết và đam mê để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật thực sự của thời gian.

Ogival Độc Long OG358-18.65AGSR-GL

Đây là phiên bản giới hạn 666 chiếc, khác với phiên bản 888 chiếc mà chúng ta vừa nhắc đến ở trên, nhìn thoáng qua rất có thể nhầm lẫn bởi thiết kế gần như tương tự. Dưới lớp kính Sapphire bóng bẩy, hình ảnh Độc Long với thế cuộn mình uy nghi là khao khát của đấng mày râu yêu nét đẹp cơ khí đến từ Thụy Sĩ hòa quyện cùng văn hóa đậm chất Á Đông.

Rồng vàng - Biểu tượng cho khí chất của bậc quân từ, uy quyền của người lãnh đạo. Từng chi tiết từ vảy, râu đều được chạm khắc vô cùng tinh xảo, không hề có chỗ cho sự lệch lạc, khẳng định tài nghệ đỉnh cao của nghệ nhân chế tác.

Thiết kế Skeleton đỉnh cao phô diễn toàn bộ chuyển động cơ khí linh hoạt của bộ máy bên trong, làm mê hoặc bất kỳ ai lỡ trót một lần chạm mắt. Đặc biệt, 10 viên kim cương bọc khung vàng vừa đóng vai trò là các mốc chỉ giờ, vừa như những vệ tinh xoay xung quanh Độc Long, góp phần đưa giá trị của tác phẩm thời gian lên một tầm cao mới.

Hộp Ogival Độc Long OG358-18.65AGSR-GL

Để được công nhận "Swiss Made", cỗ máy phải trải qua những bài kiểm tra khắc nghiệt của Hiệp hội đồng hồ Thụy Sĩ, vận hành bền bỉ, mượt mà, chống sốc tối ưu cùng sai số thấp, gần như không đáng kể. Và tất nhiên, sự đắt đỏ đến từ vành vàng 18K, xoắn thừng độc đáo. Có cơ hội, anh em hãy thử tận mắt chiêm ngưỡng cỗ máy để thấy sự khác biệt của kiệt tác thời gian.

Ogival Rồng Vàng Nhả Ngọc OG358-18.65AGSR-T - Phiên Bản Dây Kim Loại, Vành Vàng 18k

Ngay tại trung tâm mặt số cỗ máy được chạm khắc hình ảnh Rồng vàng nhả ngọc, một biểu tượng linh thiêng của người Á Đông. Cũng là Độc Long nhưng dây đeo đã được thay thế bằng dây kim loại sang trọng và sở hữu 11 viên kim cương trên mặt số.

Ogival Skeleton OG358-18.65AGSR-T là hiện thân của những gì tinh túy nhất của nghệ thuật, một tác phẩm nghệ thuật đậm chất Swiss Made. Cỗ máy Thụy Sĩ trứ danh được trang bị thêm cơ chế chống sốc “thần kỳ” Incabloc giúp đồng hồ luôn bền bỉ bất chấp thời gian.

Là phiên bản giới hạn 666 chiếc trên toàn thế giới, Ogival gây sốt vì độ khan hiếm và độc đáo của nó. Có thể thấy 666 là con số Tam Hoa. Đây là con số có mệnh Kim, rất hợp với mệnh Kim và Thủy. Rồng lại sinh ra từ nước và cai quản các mạch nước, nên con số 666 cực kì phù hợp với hình ảnh rồng vàng trên mặt số và mang lại ý nghĩa phong thủy cho cỗ máy.

Ogival Rồng Vàng Nhả Ngọc OG358-18.65AGSR-T

Những kiệt tác đồng hồ đến từ Thụy Sĩ đều được chứng nhận chất lượng Swiss Made. Để được in dòng chữ này lên mặt số, đồng hồ phải trải qua nhiều bước kiểm tra nghiêm ngặt, đồng thời phải có máy được sản xuất, lắp ráp và sản phẩm cuối cùng được kiểm tra tại Thụy Sĩ. Thế mới thấy, đẳng cấp luôn đến từ những giá trị ẩn bên bên nhưng vô cùng đáng giá.

Hơn cả một chiếc đồng hồ, đó là nghệ thuật sắp đặt và chế tác mang bản sắc riêng dành cho người đàn ông thành đạt!

--------------------------------------------------------

BST đồng hồ được phân phối chính hãng tại Xwatch và được TẶNG kèm gói bảo hiểm DIAMOND cho cả lỗi người dùng TRỊ GIÁ 7.000.000 đồng

Nếu muốn tìm hiểu thêm cỗ máy nào, đừng ngần ngại mà hãy Chát Trực Tiếp ngay hoặc gọi tới Hotline: 19000325 để được các chuyên viên tư vấn Miễn phí nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BST ĐỒNG HỒ CHO GIỚI THƯỢNG LƯU: ĐỈNH CAO NGHỆ THUẬT CHẾ TÁC - KHỞI ĐẦU NĂM MỚI ĐẦY HỨNG KHỞI!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52383 sec| 2712.141 kb