Đồng hồ Thomas Sabo – đẳng cấp thương hiệu đồng hồ Đức

17/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Thomas Sabo – đẳng cấp thương hiệu đồng hồ Đức
Mỗi sản phẩm đồng hồ Thomas Sabo đều mang hơi thở châu u, đó là sắc màu của sự khám phá và trải nghiệm. Chỉ cần đeo trên tay chiếc đồng hồ Thomas Sabo cũng đủ thể hiện phong cách, cá tính và chất riêng không trùng lặp với bất kỳ ai.

Cùng Xwatch bước vào thế giới đầy mê hoặc của những tuyệt tác đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức Thomas Sabo ngay dưới đây nhé!

1. Lịch sử hình thành

Thomas Sabo là thương hiệu trang sức và đồng hồ đến từ nước Đức. Được thành lập vào năm 1984 ở Lauf an der Pegnitz ở Bavaria – một vùng trung nguyên nằm ở phía Đông Nam của nước Đức. Tên của thương hiệu được lấy từ tên của người sáng lập – ông Thomas Sabo – một nhà thiết kế nổi tiếng trong giới thời trang lúc bấy giờ.

Lịch sử hình thành

Ông Thomas Sabo – nhà thiết kế nổi tiếng thời trang nổi tiếng, là cha đẻ của đồng hồ Thomas Sabo 

Thomas Sabo được biết đến như một thương hiệu sản xuất trang sức bạc và đồng hồ với những thiết kế mới lạ, kỹ thuật tinh xảo và chất lượng hàng đầu. Đây chính là điều đã làm nên sự thành công của Thomas Sabo sau 30 năm hình thành và phát triển. 

►►► Xem thêm: Khám phá top 15 thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng nhất tại Việt Nam 2023

2. Các dấu mốc quan trọng đồng hồ Thomas Sabo

Năm 1984, tại Bravia, phía Đông Nam nước Đức, khi đó, danh tiếng của nhà thiết kế Thomas Sabo đã nổi như cồn bởi sở hữu một đôi tay khéo léo, cùng những quy chuẩn đẳng cấp của một kỹ sư cùng gu thẩm mỹ tinh tế trong giới thời trang. 

Không tiến quá nhanh chóng, Thomas Sabo chọn cho mình con đường chậm mà chắc để đưa thương hiệu của mình trở thành một trong những thương hiệu cao cấp trong làng thời trang Thế giới. Lao động cần mẫn và chăm chỉ, vào mùa thu – đông năm 2009, Thomas Sabo đã khiến giới mộ điệu thời trang trên toàn thế giới ngỡ ngàng khi trình làng bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên.

Các dấu mốc quan trọng đồng hồ Thomas Sabo

Bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên của Thomas Sabo có đến 59 mẫu khác nhau được chia thành 3 dòng chính: Rebel at heart, It Girl và Classic, mang đến những phong cách độc đáo và thực sự khác biệt.

Với thành công vang dội từ bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên, chính là tiền đề giúp Thomas Sabo cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mới trong những năm tiếp theo. Và hiện nay, không chỉ trang sức mà đồng hồ mang thương hiệu Thomas Sabo được phủ sóng rộng khắp tại nhiều quốc gia trên thế giới trải dài từ Châu Âu, Châu Á, Châu Úc và Châu Mỹ.

3. Phong cách thiết kế đặc trưng của đồng hồ Thomas Sabo

Quan điểm của Thomas Sabo trong chế tác phụ kiện và đồng hồ phải kể đến sự phù hợp với nhiều loại trang phục và sự kiện, trang sức - phụ kiện phải giản đơn nhưng có điểm nhấn, và nhà thiết kế này đã chọn cách kết hợp với các loại charm đa sắc màu để không chỉ tạo ra những món trang sức độc đáo mà còn thể hiện cá tính của chính chủ nhân.

Phong cách thiết kế đặc trưng của đồng hồ Thomas Sabo

Hơn hết, mỗi tác phẩm đồng hồ Thomas Sabo ra đời đều mang những hơi thở đặc trưng vùng miền cùng sắc màu của khám phá, trải nghiệm, thu hút giới mộ điệu thời trang trên khắp thế giới.

►►► Xem thêm: Tất tần tật những điều bạn chưa biết về thương hiệu đồng hồ MVW

4. Đánh giá đồng hồ Thomas Sabo

Ứng dụng kỹ thuật chế tác tinh xảo, những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Thomas Sabo được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng, đồng thời được săn đón nhiều bởi các tín đồ yêu thích đồng hồ hiện nay trên thế giới.

Chất liệu tạo nên các sản phẩm đồng hồ cũng nhẹ, dễ đeo, mẫu mã phải thể hiện được cá tính riêng của khách hàng giữa những dòng người đầy màu sắc.

5. Các dòng sản phẩm đồng hồ Thomas Sabo nổi bật

Đồng hồ Thomas Sabo - Together: Bộ sưu tập cổ điển thể hiện cảm xúc giản dị, chân thành cùng sự gắn bó sâu đậm sẽ là món quà để chinh phục đối phương và gắn kết người ấy trọn đời bên bạn. Một lời nhắn nhủ nhẹ nhàng và chân thành tới người nhận. 

Đồng hồ Thomas Sabo Together - Rebel at heart: Lấy cảm hứng từ tộc người Maori, bộ sưu tập “Rebel at heart” mang âm hưởng của những người da đỏ phía Bắc Mỹ với các thiết kế sắc sảo được chế tác tỉ mẩn từ những loại đá phong thủy lấy từ núi lửa Black Obsidian. 

Các dòng sản phẩm đồng hồ Thomas Sabo nổi bật

Theo quan niệm của người Maori, loại đá trong bộ sưu tập đồng hồ Rebel at heart không chỉ đem lại may mắn và nghị lực mà còn giúp tác động tích cực đến hệ tiêu hóa và tuần hoàn của người sở hữu nó.

Đồng hồ Thomas Sabo Together - Glam and Soul: Trái ngược với “Rebel at heart”, “Glam and Soul” lại mang đến vẻ sang trọng và quý phái cho người đeo. Sự tinh tế của bộ sưu tập này nằm trong từng thiết kế, những chi tiết nhỏ nhất tạo nên cái rất “soba” cho những tác phẩm của bộ sưu tập này. 

Các dòng sản phẩm đồng hồ Thomas Sabo nổi bật

Ý tưởng ứng dụng cao, phù hợp với bất cứ hoàn cảnh nào thì phong cách street style đến những bộ trang phục dạ tiệc, “Glam and Soul” đều có thể đồng hành.

Đồng hồ Thomas Sabo Together - It girl: Đây là dòng sản phẩm thương hiệu đồng hồ Thomas Sabo hướng tới đối tượng nữ giới. Sở hữu thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét. Không những thế hãng còn khéo léo sắp đặt những họa tiết hoa văn trang trí mềm mại, nhẹ nhàng để làm tôn lên dáng vẻ nữ tính.

Các dòng sản phẩm đồng hồ Thomas Sabo nổi bật

Bộ sự tập IT Girl phù hợp với mọi cô nàng IT hiện đại, năng động

Đồng hồ Thomas Sabo Together - Classic: Không chỉ tập trung vào đối tượng người trẻ, năng động, thương hiệu đồng hồ Thomas Sabo còn có hẳn một thiết kế riêng là dòng sản phẩm Classic phảng phất chút gì đó cổ điển. Những chiếc đồng hồ trong dòng Classic đơn giản, tinh tế, không hề phô trương, được Thomas Sabo kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và nghệ thuật đương đại.

Các dòng sản phẩm đồng hồ Thomas Sabo nổi bật

Sau hơn 30 năm phát triển không ngừng, thương hiệu này hiện có mặt tại 75 quốc gia ở châu Âu, Mỹ, Australia và thành công tại châu Á bởi hướng đến thông điệp: "Thomas Sabo không chỉ là trang sức mà còn là món quà gửi gắm yêu thương, kết nối, nguồn cảm hứng, tự tin và may mắn cho người nhận.

Trên đây là một số thông tin về đồng hồ Thomas Sabo - thương hiệu đẳng cấp đến từ nước Đức.

Bạn đánh giá thế nào về thương hiệu đồng hồ này, hãy chia sẻ cảm nhận ngay bên dưới bài viết nhé! Nếu bạn đọc có nhu cầu mua hàng tại đồng hồ Xwatch, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Thomas Sabo – đẳng cấp thương hiệu đồng hồ Đức
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60450 sec| 2543.547 kb