Tổng hợp 10 kiểu tóc xoăn ngắn dẫn đầu xu hướng Xuân - Hè 2023

28/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Tổng hợp 10 kiểu tóc xoăn ngắn dẫn đầu xu hướng Xuân - Hè 2023
Song hành cùng ngành công nghiệp thời trang, thời trang tóc luôn không ngừng thay đổi mang tới cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn để khẳng định phong cách bản thân và tự tin hơn trong cuộc sống.

Là một trong những kiểu tóc huyền thoại, tóc xoăn ngắn với rất nhiều biến tấu khác nhau được dự đoán sẽ chiếm lĩnh thị trường thời trang tóc Xuân - Hè 2023. Trong bài viết lần này, Xwatch sẽ đưa các độc giả cùng khám phá 10 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp, được đông đảo giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây. 

I. Top 10 kiểu tóc xoăn ngắn “trendy” dành cho mọi khuôn mặt thịnh hành nhất 2023

1. Tóc ngắn uốn xoăn lọn to

Tóc ngắn uốn xoăn lọn to là một kiểu tóc được yêu thích bởi sự năng động và trẻ trung của nó. Đặc trưng của kiểu tóc này là các lọn tóc uốn xoăn lớn và phồng ra, tạo nên một vẻ đẹp tươi trẻ và nổi bật. 

Tóc ngắn uốn xoăn lọn to

Phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách, từ cổ điển đến hiện đại, kiểu tóc này giúp tôn lên nét thanh thoát của cổ và vai, tạo nên sự tự tin và quyến rũ cho chủ nhân. Tóc ngắn uốn xoăn lọn to là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tạo nên vẻ đẹp năng động và trẻ trung cho bản thân.

►►► Xem thêm: Gợi ý 10 kiểu tóc uốn gợn sóng lơi đẹp không góc chết dành cho chị em 2023

2. Tóc ngắn uốn xoăn dài ngang vai

Tóc ngắn uốn xoăn dài ngang vai là một kiểu tóc đầy quyến rũ và nữ tính. Đặc trưng của kiểu tóc này là các lọn tóc uốn xoăn nhẹ và dài ngang vai, tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát và tươi trẻ.

Tóc ngắn uốn xoăn dài ngang vai

Ngoài khả năng “cân” mọi kiểu gương mặt và phong cách thời trang, tóc uốn xoăn dài ngang vai giúp tôn lên nét đẹp của gương mặt, tạo nên sự duyên dáng và quyến rũ cho phái đẹp. Đây cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những cô gái muốn “làm mới” diện mạo bản thân theo hướng nữ tính và tươi trẻ hơn. 

3. Tóc ngắn uốn xoăn xù mì

Gây ấn tượng mạnh với phái đẹp bởi những lọn tóc xoăn tựa sợi mì tạo nên vẻ đẹp cá tính và năng động, tóc ngắn uốn xoăn xù mì được đánh giá là dễ dàng phù hợp với mọi gương mặt bởi sự lý tưởng từ độ dài, độ xoăn, độ cong và bồng bềnh của sợi tóc. Đặc biệt với các cô gái mặt tròn, kiểu tóc này mang lại sự cá tính, dễ thương và đáng yêu cho những quý cô sở hữu. 

Tóc ngắn uốn xoăn xù mì

Để tăng thêm sự nổi bật, các nàng có thể “tô màu” cho mái tóc bằng những màu nhuộm thời trang như nâu đỏ, nâu tây, màu khói, nâu hạt dẻ, đỏ thuần,... cùng lớp make up nhẹ nhàng, tự nhiên. Đảm bảo bất cứ ai khi nhìn thấy bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên, ấn tượng!

4. Tóc ngắn uốn xoăn rối

Là một trong những kiểu tóc đến từ xứ sở Kim Chi được các ngôi sao Kpop tích cực lăng xê, tóc ngắn uốn xoăn rối với những lọn tóc được đánh rối một cách nhẹ nhàng và tự nhiên sẽ mang tới cho bạn một diện mạo mới mẻ và thu hút ánh nhìn của mọi chàng trai. 

Tóc ngắn uốn xoăn rối

Đặc biệt, kiểu tóc này còn có khả năng che khuyết điểm một cách khéo léo. Nhất là với các nàng mặt tròn, mái tóc xoăn đánh rối sẽ giúp gương mặt bạn trở nên gọn gàng, dễ thương và khiến bạn trông trẻ trung hơn. Hiện nay, tóc ngắn uốn xoăn rối có rất nhiều biến tấu khác nhau như tóc xoăn ngắn ngang vai lọn to, xoăn mì tôm, uốn sóng nước,... mà các nàng có thể thoải mái lựa chọn. 

5. Tóc ngắn uốn xoăn duỗi phồng

Tóc ngắn uốn xoăn duỗi phồng là một kiểu tóc thời thượng và phù hợp với phụ nữ hiện đại. Kiểu tóc này tạo ra một vẻ đẹp rất độc đáo và năng động, giúp phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống. 

Tóc ngắn uốn xoăn duỗi phồng

Tóc được cắt ngắn và uốn xoăn nhẹ, tạo nên sự nhẹ nhàng và tươi trẻ. Khi duỗi phồng, tóc trở nên đầy đặn và quyến rũ, giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Với kiểu tóc này, bạn có thể dễ dàng phối đồ và trang điểm, tạo ra một phong cách thật sự riêng biệt, tạo nên sự khác biệt cho bản thân.

►►► Xem thêm: Những kiểu cắt tóc layer nữ “đẹp thẩn thờ” giúp bạn gái hack tuổi siêu bất ngờ

6. Tóc ngắn uốn xoăn mái thưa

Với lợi thế hack tuổi cùng khả năng cải thiện tỉ lệ khuôn mặt, che đi vầng trán cao, tóc uốn xoăn mái thưa được rất nhiều cô nàng lựa chọn để làm mới bản thân. Đặc trưng của mẫu tóc này là phần tóc được uốn xoăn nhẹ và phần mái được tỉa thưa, giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát, tinh tế và duyên dáng. 

Tóc ngắn uốn xoăn mái thưa

Kiểu tóc này cũng rất dễ phối đồ, từ trang phục công sở đến trang phục dạo phố, tạo nên một phong cách thời trang cá tính và sành điệu. Ngoài ra, tóc ngắn uốn xoăn mái thưa còn giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc và phù hợp với phong cách sống hiện đại và bận rộn của người phụ nữ thành đạt.

7. Tóc ngắn uốn đuôi chữ C

Mệnh danh là kiểu tóc “quốc dân” bởi sự phổ biến và không bao giờ lỗi mốt, tóc ngắn uốn đuôi chữ C có nhiều cách biến tấu phù hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau. Để tạo ra kiểu tóc ngắn uốn đuôi chữ C đẹp đòi hỏi các hairstylist phải có tay nghề cao để tóc luôn vào nếp sau khi uốn.

Tóc ngắn uốn đuôi chữ C

Kiểu tóc ngắn uốn đuôi chữ C khi hoàn thiện thường có độ dài ngang cằm hoặc hơn một chút, tùy độ tuổi mà người thợ sẽ tạo kiểu cho phù hợp. Tóc ngắn uốn đuôi chữ C nhẹ nhàng phù hợp với nhiều độ tuổi từ những quý cô công sở cho tới những bạn nữ học sinh, sinh viên và rất dễ chăm sóc. 

8. Tóc ngắn uốn xoăn Hàn Quốc

Là “cứu tinh” của những quý cô tóc mỏng, tóc ngắn uốn xoăn Hàn Quốc được cắt tỉa nhẹ nhàng và uốn xoăn vừa phải ở phần đuôi. Kiểu tóc ngắn này luôn mang lại sự trẻ trung, thanh lịch cho các quý cô công sở. 

Tóc ngắn uốn xoăn Hàn Quốc

Bạn có thể biến tấu, tạo điểm nhấn cho mái tóc bằng cách rẽ ngôi giữa hoặc để mái dài để tạo diện mạo sang chảnh, trưởng thành. Hay để mái bằng, mái thưa trông sẽ trẻ trung, đáng yêu hơn. Đặc biệt, với những cô nàng thích tóc nhuộm, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu tóc yêu thích vì tóc ngắn uốn xoăn Hàn Quốc không hề kén màu nhuộm. Chỉ cần lựa chọn tông màu hợp với tông da là bạn có thể tự tin “diện” mái tóc đẹp xuống phố rồi!

►►► Xem thêm: Tư vấn 10 kiểu tóc ngắn nữ đẹp và phù hợp với khuôn mặt

9. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn lơi

Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn lơi

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính như các nữ chính trong bộ phim ngôn tình, kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn lơi thu hút phái đẹp bởi vẻ bồng bềnh, mềm mại và những lọn tóc xoăn nhẹ tự nhiên. Tuy nhiên, vì độ xoăn rất nhẹ nên kiểu tóc này rất nhanh duỗi nhưng đổi lại mái tóc không phải dùng nhiều hóa chất cũng như dễ dàng trở lại tóc thẳng khi bạn cảm thấy không phù hợp.

10. Mẫu tóc ngắn xoăn lọn nhỏ

Nếu là fan của phim Hàn, chắc hẳn các nàng đã không còn xa lạ với kiểu tóc xoăn của các bà thím đậm chất vintage và độc đáo. Qua đôi bàn tay của những người thợ làm tóc khéo léo và trí sáng tạo tuyệt vời, mẫu tóc ngắn xoăn lọn nhỏ thường thấy trong phim Hàn đã được biến tấu để phù hợp với các bạn gái.

Mẫu tóc ngắn xoăn lọn nhỏ

Cụ thể thay vì uốn xù cả đầu, kiểu tóc này chỉ làm xoăn lọn nhỏ phần đuôi kết hợp cùng màu nhuộm thời trang mang lại diện mạo cực kỳ cá tính và “trendy”. Tuy nhiên, kiểu tóc này khá kén gương mặt, chỉ phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan, thon gọn. Còn với những nàng mặt to tròn hoặc mặt vuông góc cạnh thì kiểu tóc này sẽ khiến bạn trông nặng nề và kém hấp dẫn hơn.

Trên đây là top 10 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp, dự đoán sẽ trở thành xu hướng thời trang tóc Xuân - Hè 2023. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn được kiểu tóc phù hợp để thay đổi diện mạo, giúp bản thân trở nên tự tin hơn và dễ dàng tạo thiện cảm với người xung quanh! Đừng quên thường xuyên ghé Xwatch.vn để cập nhật những kiến thức bổ ích về đồng hồ, thời trang và tin tức thế giới nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp 10 kiểu tóc xoăn ngắn dẫn đầu xu hướng Xuân - Hè 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61693 sec| 2554.492 kb