7749 kiểu tóc màu xanh đen “đẹp lồng lộn”, cực tôn da cho cô nàng cá tính!

01/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
7749 kiểu tóc màu xanh đen “đẹp lồng lộn”, cực tôn da cho cô nàng cá tính!
Dù là gam màu khá trầm trong bảng màu sắc xong khi “lên đài”, mái tóc xanh đen lại toát lên một vẻ đẹp ngút ngàn, hết sức nổi bật và thời trang.

Nếu là người theo đuổi phong cách cá tính thì các bạn không nên bỏ qua các kiểu tóc xanh đen cực kỳ sành điệu và bắt mắt. Trong  bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về trào lưu làm đẹp trên cũng như tham khảo một số kiểu đầu đang chiếm được cảm tình không nhỏ của giới trẻ.

1. Tóc màu xanh đen là màu gì?

Tóc màu xanh đen là màu gì

Xanh đen là một màu nhuộm hot hit đang gây bão những năm gần đây. Nó có tên tiếng Anh là Dark Blue và được tạo nên nhờ cuộc gặp gỡ giữa hai gam đen huyền bí và xanh thăm thẳm. Điều này tạo nên xanh đen - một tông màu mát mẻ được ứng dụng rất nhiều trong thời trang, nội thất và làm đẹp. Sắc nhuộm này toát lên một vẻ đẹp sang chảnh, cá tính và cũng rất trẻ trung cho mái tóc của chúng ta.

►►► Xem thêm: 1000+ đồng hồ nữ chính hãng đẹp & thanh lịch nhất 2023

2. Nhuộm màu xanh đen có cần tẩy tóc không?

Nhuộm màu xanh đen có cần tẩy tóc không

Theo các chuyên gia tạo mẫu tóc, để có được mái tóc xanh đen lên màu như ý thì chúng ta nên tiến hành tẩy tóc. Việc can thiệp hóa chất sẽ đồng nghĩa với việc tóc bị hư tổn nhiều hơn. Tuy nhiên, các bạn cũng không cần quá lo lắng bởi với gam nhuộm này, mức độ tẩy màu sẽ rất nhẹ nhàng. Điều này chỉ vừa đủ để giúp mái đầu lên tông ấn tượng mà không gây ảnh hưởng quá lớn tới độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc.

3. Tóc màu xanh đen phù hợp với là da nào?

Tóc màu xanh đen phù hợp với là da nào

Thật tuyệt vời vì xanh đen là một gam màu lạnh, nó có khả năng khiến nước da của chúng ta trở nên tươi sáng hơn. Cho dù bạn sở hữu nước da bánh mật nâu giòn hay trắng trẻo như trứng gà bóc thì đều phù hợp với màu tóc này.

►►► Xem thêm: Các mẫu tóc màu nâu rêu 2022 dễ phối đồ nhất và cách chọn kiểu tóc phù hợp khuôn mặt

4. Nhuộm tóc màu xanh đen sau khi phai sẽ ra màu gì?

Nhuộm tóc màu xanh đen sau khi phai sẽ ra màu gì

Thông thường, sau khoảng 2 tháng thì màu tóc này sẽ bị phai dần ra các tông sáng hơn như xanh nhạt, nâu vàng, vàng, trắng chỉ,... Tuy nhiên, thời gian chuyển đổi đủ lâu để bạn cảm thấy chán và refresh mái đầu với những màu tóc khác.

5. Gợi ý những kiểu tóc nữ nhuộm màu xanh đen đẹp và ấn tượng nhất

Nếu yêu thích mái tóc màu xanh đen chất lừ nhưng lại chưa biết chọn kiểu đầu nào cho phù hợp thì dưới đây chính là các gợi ý dành cho bạn.

5.1. Nhuộm tóc highlight màu xanh đen

Nhuộm tóc highlight màu xanh đen

Đây thực sự là một mốt tóc cực kỳ thời thượng mà bạn gái cá tính không nên bỏ qua. Chỉ với một vài sợi line gẩy màu tinh nghịch cũng đủ làm diện mạo của ai đó sáng bừng lên và thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

5.2. Tóc xanh đen khói

Tóc xanh đen khói

Sự pha trộn giữa gam xanh đen mát mẻ và khói mơ màng tạo nên một sắc màu cực kỳ độc đáo và sành điệu cho mái tóc. Nó toát lên một vẻ đẹp hết sức hiện đại và nổi bật cho bất kỳ cô gái nào.

►►► Xem thêm: 369+ mẫu Srwatch giá rẻ, chất lượng

5.3. Tóc xanh đen trầm

Tóc xanh đen trầm

Đối với các cô gái làm việc trong môi trường công sở đòi hỏi sự thanh lịch, nhã nhặn thì đây chính là option vô cùng thích hợp. Khi ở không gian văn phòng, màu nhuộm này thể hiện phong cách chỉn chu, nền nã xong chỉ cần một giây ra nắng thì đảm bảo visual của bạn sẽ tỏa sáng như một nữ thần.

5.4. Tóc xanh đen ánh tím

Tóc xanh đen ánh tím

Sự kết hợp giữa sắc xanh đen ấn tượng và tím mộng mơ tạo nên một phiên bản màu đầy quyến rũ và quý phái cho những ai yêu thích vẻ đẹp lãng mạn. Đây là kiểu tóc cực kỳ tôn da, nhất là với các cô nàng sở hữu vẻ ngoài trắng trẻo.

5.5. Tóc xanh đen nguyên bản

Tóc xanh đen nguyên bản

Mặc dù đã ra đời từ lâu xong độ hot của màu nhuộm này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nó mang lại cho phái đẹp một phong thái trưởng thành, sắc sảo mà vẫn đảm bảo tinh thần thời trang sành điệu và đẳng cấp. Chính vì thế, các nữ doanh nhân thành đạt cũng thường lựa chọn màu tóc này.

►►► Xem thêm: Tóc màu nâu khói giúp nâng hạng nhan sắc sao Hàn còn mê!

5.6. Tóc xanh đen nhuộm ombre

Tóc xanh đen nhuộm ombre

Nếu mong muốn có được vẻ ngoài phong cách như một fashionista thì lối nhuộm xanh đen ombre sẽ cực kỳ phù hợp với bạn đấy! Nhờ hiệu ứng đổi màu đầy nghệ thuật mà mái đầu của nàng sẽ trở nên ấn tượng hơn gấp bội lần. Đảm bảo, bất kỳ ai đối diện với bạn sẽ phải đứng hình trước độ chất của kiểu tóc này.

5.7. Nhuộm tóc xanh đen hiden

Nhuộm tóc xanh đen hiden

Bên cạnh mốt nhuộm ombre, các chị em cũng không nên bỏ qua xu hướng hiden cực kỳ hot hit này. Mặc dù phần tóc xanh đen được nhuộm ẩn dưới gáy nhưng cũng đủ khiến người khác phải chú ý cũng như có cách nhìn khác về bạn: một cô gái duyên dáng, tinh nghịch và rất có gu! Mốt tóc hiden dù thả buông, cột cao hay búi một phần thì đều rất thời trang và trẻ trung.

5.8. Tóc xanh đen ánh rêu

Tóc xanh đen ánh rêu

Một gợi ý khác cho các cô nàng cá tính chính là tóc xanh đen ánh rêu. Sự pha trộn đầy sáng tạo này mang tới một mái đầu cực kỳ hot hit, mang nguồn năng lượng thanh xuân bất tận và nổi bần bật dù bạn có đang ở bất kỳ đâu. Nếu tuổi nàng thuộc hành Mộc hoặc Thủy thì đây càng là option không nên bỏ qua vì nó được cho là sẽ mang lại may mắn cho hai cung mệnh trên.

►►► Xem thêm: 100+ Đồng hồ cặp đôi thiết kế thời trang đẹp nhất 2023

5.9 Tóc xanh đen layer

Tóc xanh đen layer

Nhắc tới các hair style đang gây bão mà quên mốt tóc xanh đen tỉa layer thì quả là thiếu sót. Bên cạnh gam màu nhuộm “đỉnh của chóp”, những lọn tóc được tỉa so le, xếp chồng lên nhau sẽ khiến cho mái đầu của con gái có vẻ dày và bồng bềnh hơn. Ngoài ra, kiểu đầu này cũng góp phần khiến gương mặt thêm hài hòa, cân đối và xinh đẹp hơn. Chính vì vậy, những cô nàng tóc mỏng, có khuôn mặt góc cạnh nên tham khảo idea này nhé!

5.10 Tóc xanh đen uốn sóng

Tóc xanh đen uốn sóng

Nếu theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính thì các chị em đừng bỏ lỡ kiểu tóc xanh đen uốn sóng mềm mại, đẹp ngây ngất này. Đây là mốt đầu rất được lòng các mỹ nhân, hoa hậu vì nó giúp họ có được thần thái kiêu sa, kiều diễm của một nữ thần nhan sắc. Bên cạnh đó, việc kết hợp nhuộm màu tóc xanh đen sẽ khiến vẻ ngoài của chúng ta trở nên lôi cuốn, trẻ trung và tươi sáng hơn.

6. Một số câu hỏi liên quan tới nhuộm tóc xanh đen

6.1 Những ai nên nhuộm tóc màu xanh đen?

Những ai nên nhuộm tóc màu xanh đen

Đây là màu nhuộm phù hợp với mọi loại da nên chỉ cần yêu thích, bạn hoàn toàn có thể biến hóa bản thân với mốt tóc này. Ngoài ra, dưới góc nhìn phong thủy, nó cũng đặc biệt thích hợp với các cô nàng thuộc mệnh Thủy và Mộc vì đây là gam màu mang lại may mắn cho họ. Bên cạnh đó, đa phần các kiểu đầu nhuộm xanh đen sẽ yêu cầu phải tẩy tóc. Vì thế, nếu bạn có mái tóc yếu hoặc không muốn can thiệp hóa chất thì tốt hơn hết nên lựa chọn các tông màu khác.

►►► Xem thêm: Gợi ý 10 kiểu tóc uốn gợn sóng lơi đẹp không góc chết dành cho chị em 2022

6.2 Cần lưu ý gì khi nhuộm tóc màu xanh đen?

Cần lưu ý gì khi nhuộm tóc màu xanh đen

  • Bạn cần kiêng gội đầu từ 2 - 3 ngày sau nhuộm tóc để mái đầu được ổn định, giữ màu bền lâu.

  • Chúng ta chỉ nên gội đầu bằng nước mát, sấy tóc ở nhiệt độ mát để tránh làm tóc phai màu và hư tổn thêm.

  • Các nàng tránh đi đầu trần dưới nắng vì tia cực tím sẽ làm màu nhuộm bị oxy hóa và không còn giữ được vẻ đẹp ban đầu.

  • Chị em cũng nên sử dụng bộ sản phẩm chuyên dụng dành cho tóc nhuộm để mái đầu được chăm sóc một cách tốt hơn.

Vừa rồi là một số thông tin về các kiểu tóc xanh đen - xu hướng tóc đang làm mưa làm gió thời gian gần đây. Xwatch hy vọng, thông qua bài viết này, phái đẹp sẽ có thêm cơ sở để chọn ra màu nhuộm ưng ý và phù hợp với mình nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 7749 kiểu tóc màu xanh đen “đẹp lồng lộn”, cực tôn da cho cô nàng cá tính!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57206 sec| 2570.422 kb