Nâu lạnh ánh khói - Màu tóc nhuộm lên ngôi năm 2023

23/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Nâu lạnh ánh khói - Màu tóc nhuộm lên ngôi năm 2023
Là một trong những màu tóc nhuộm gây bão suốt thời gian vừa qua, nâu lạnh ánh khói cho đến nay vẫn giữ nguyên độ hot của mình trong các bảng màu thuốc nhuộm thời trang.

Với nhiều ưu điểm như dễ lên tone, tôn da và bền màu, nâu lạnh ánh khói chắc hẳn là lựa chọn hàng đầu của chị em trong mùa hè năm nay. Cùng Xwatch tìm hiểu về màu tóc nhuộm trending này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tóc màu nâu lạnh ánh khói là gì? 

Nâu lạnh ánh khói một màu sắc trung tính, nhẹ nhàng và tự nhiên với tông màu chủ đạo là màu nâu. Khi ra nắng, mái tóc ánh lên màu rêu pha với ánh khói vô cùng bắt mắt. 

Tóc màu nâu lạnh ánh khói là gì

Gam màu nâu lạnh ánh khói là sự hòa quyện hoàn hảo của nâu hạt dẻ và rêu hoặc xám khói.

Chính sự pha trộn này mang đến tông màu nhạt hơn so với nâu hạt dẻ cũng như rêu hoặc xám giúp bạn tôn lên nét nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính, thu hút của mình. 

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nâu trà sữa thịnh hành nhất năm 2023

2. Ưu điểm của tóc màu nâu lạnh ánh khói 

Sở hữu ưu điểm của màu tóc nâu nhẹ nhàng cùng màu ánh khói đầy cá tính, màu nâu lạnh ánh khói là màu nhuộm phù hợp với nhiều chị em, có thể “cân” mọi kiểu gương mặt, sắc tố da hay nét cá tính riêng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của màu nâu lạnh ánh khói:

2.1. Không cần tẩy tóc

Màu nâu lạnh ánh khói là một trong số ít màu ánh khói lên màu dễ dàng ngay trong lần nhuộm đầu tiên mà không cần phải tẩy tóc. Điều này giúp hạn chế những tác hại của việc tẩy tóc trong quá trình nhuộm màu, giúp tóc giữ được cấu trúc cơ bản, tránh làm tóc yếu và xơ do tác động xấu đến kết cấu sâu bên trong tóc. Một số trường hợp, việc tẩy tóc sẽ kích ứng, gây bỏng rát da đầu và các vùng da lân cận.

Không cần tẩy tóc

Màu nâu lạnh ánh khói là một trong số ít màu ánh khói lên màu dễ dàng ngay trong lần nhuộm đầu tiên mà không cần phải tẩy tóc

2.2. Bền màu

Cũng giống như tone màu nâu cơ bản như nâu hạt dẻ, nâu lạnh, nâu socola,… màu nâu lạnh ánh khói có thể giữ được độ bền màu trong vòng 4-6 tháng. So với các màu tóc nhuộm phổ biến hiện nay, đây là màu nhuộm có khả năng giữ màu tốt, giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và chi phí để có thể giữ được mái tóc đẹp trong thời gian dài. Tuy nhiên, tùy thuộc vào chất tóc và quá trình chăm sóc mà thời gian phai màu có thể nhanh hoặc chậm hơn. 

2.3. Phù hợp với mọi tone da

Có thể gọi màu nâu lạnh ánh khói là màu thuốc nhuộm quốc dân vì đây là màu sắc hợp với hầu hết tone da của các nàng. Màu nâu lạnh ánh khói thuộc nhóm màu nâu nhưng sáng hơn nhờ có pha với xám khói, giúp nâng độ trắng sáng cho làn da của bạn, đặc biệt tại nơi có ánh sáng tốt. Do đó, dù bạn có làn da ngăm rám hay trắng sáng đều sẽ phù hợp với màu tóc này.

Phù hợp với mọi tone da

Màu tóc nâu lạnh ánh khói giúp nâng độ trắng sáng cho làn da của bạn

2.4. Dễ phối trang phục

Màu nâu lạnh ánh khói là màu sắc trẻ trung, cá tính nhưng cũng tôn lên nét nhẹ nhàng, thanh thoát. Bạn lựa chọn đa dạng các loại trang phục với các phong cách thời trang khác nhau mà không cần lo lắng đến mức độ tương thích với màu tóc. Nhờ đó, các nàng có thể dễ dàng lựa chọn trang phục mà vẫn giữ được diện mạo quyến rũ và cuốn hút.

Dễ phối trang phục

Màu tóc nâu lạnh ánh khói có thể dễ dàng kết hợp với đa dạng item

Không chỉ phù hợp với những bạn trẻ mà màu nâu ánh khói còn được nhiều người ở lứa tuổi trung niên lựa chọn cho mái tóc của mình. Với màu nâu lạnh ánh khói, tóc của bạn sẽ có được sự chững chạc nhưng vẫn tạo nên nét trẻ trung, hiện đại.

►►► Xem thêm: Top 10 màu tóc trầm nữ chuẩn phong cách và hot nhất xu hướng thời trang tóc năm 2023

3. Những kiểu tóc nâu lạnh ánh khói đẹp và tôn da nhất năm 2023

3.1. Tóc nâu lạnh ánh khói dài thẳng

Một mái tóc dài thẳng tự nhiên sẽ phù hợp với các cô nàng ưa thích vẻ ngoài nhẹ nhàng, cổ điển. Cùng với màu tóc nâu lạnh ánh khói, nàng sẽ sở hữu diện mạo hoàn toàn đánh gục trái tim của người đối diện với những đường nét hài hoà, vừa quyến rũ, vừa mang nét trẻ trung, hợp thời.

Tóc nâu lạnh ánh khói dài thẳng

Kiểu tóc nâu lạnh ánh khói dài thẳng

3.2. Tóc nâu lạnh ánh khói tỉa layer tầng

Tóc layer tầng gồm nhiều lớp tóc xen kẽ, xếp chồng lên nhau và phần đuôi tóc được tỉa hơi nhọn và bầu. Kiểu tóc này sẽ mang đến sự bồng bềnh, nhẹ nhàng và có đôi chút tinh nghịch. Sở hữu màu tóc này bạn kết hợp thêm màu nâu lạnh ánh khói để tôn lên nét trẻ trung ngẫu hứng mà lại mang cảm giác vô cùng đáng yêu.

Tóc nâu lạnh ánh khói tỉa layer tầng

Tóc nâu lạnh ánh khói tỉa layer tầng

3.3. Tóc nâu lạnh ánh khói ngắn ngang vai 

Tóc ngắn ngang vai là một trong những kiểu tóc đáng nên thử vào mùa hè này. Kiểu tóc này với độ dài ngang xương quai hàm với tạo kiểu cắt ngắn tỉa nhẹ nhàng giúp che khéo khuyết điểm của gương mặt. Thêm màu nâu lạnh ánh khói sẽ giúp bạn sẽ thêm trẻ trung nữ tính.

Tóc nâu lạnh ánh khói ngắn ngang vai 

Tóc nâu lạnh ánh khói ngắn ngang vai

3.4 Tóc nâu lạnh ánh khói uốn xoăn 

Tóc uốn xoăn là một trong những kiểu tóc khá được ưa chuộng nhờ vẻ ngoài xinh xắn, trendy, sang chảnh nhưng lại không quá “kén” mặt hay “kén” phong cách. Với khả năng tạo độ bồng bềnh tự nhiên, tóc uốn xoăn sẽ giúp che khuyết điểm một cách khéo léo hiệu quả.

Tóc nâu lạnh ánh khói uốn xoăn 

Với kiểu uốn xoăn nhẹ nhàng cùng màu nâu lạnh ánh khói, bạn sẽ trở thành điểm sáng nơi đông người với vẻ cuốn hút khó lòng rời mắt.

►►► Xem thêm: Top 9 mẫu tóc màu nâu rêu đình đám và trẻ trung nhất hiện nay

3.5. Tóc nâu lạnh ánh khói xoăn gợn sóng

Đây là kiểu tóc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng, dài ngang vai mang lại vẻ trẻ trung, năng động. Đây cũng là kiểu tóc dễ chăm sóc, không cần quá cầu kỳ như các kiểu tóc xoăn khác. Bên cạnh đó, khi kết hợp với màu nâu lạnh ánh khói, kiểu tóc này sẽ giúp bạn “ăn gian” được vài tuổi.

Tóc nâu lạnh ánh khói xoăn gợn sóng

Tóc nâu lạnh ánh khói xoăn gợn sóng mang tới vẻ đẹp nữ tính, kiêu sa

►►► Xem thêm: 1000+ đồng hồ nữ chính hãng đẹp & thanh lịch nhất 2023

3.6. Tóc nâu lạnh ánh khói uốn cụp

Tóc uốn cụp là một kiểu tóc được nhiều người lựa chọn vì nó phù hợp với nhiều độ tuổi và gương mặt khác nhau. Sở hữu kiểu tóc này bạn khi kết hợp với màu nâu lạnh ánh khói sẽ giúp diện mạo của bạn thêm trẻ trung tươi sáng. Đây là kiểu tóc thông dụng, có thể phối kết hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện nên rất được yêu thích.

Tóc nâu lạnh ánh khói uốn cụp

Tóc nâu lạnh ánh khói uốn cụp là kiểu tóc thông dụng, được nhiều bạn nữ lựa chọn 

3.7. Tóc nâu lạnh ánh khói kiểu bob

Tóc bob ngắn được mệnh danh là kiểu tóc đẹp có khả năng “hack” tuổi, phù hợp với phần lớn kiểu gương mặt. Ưu điểm của kiểu bob ngắn là có thể che các góc cạnh trên khuôn mặt như xương quai hàm hoặc che phần trán để giúp khuôn mặt trông thon gọn và hài hòa. Đặc biệt, khi kết hợp với màu tóc nâu lạnh ánh khói sáng màu, kiểu tóc này sẽ giúp bạn thêm phần năng động, tôn lên nét trẻ trung, cá tính của mình.

Tóc nâu lạnh ánh khói kiểu bob

Tóc nâu lạnh ánh khói kiểu bob dễ dàng giúp bạn “hack tuổi” với sự trẻ trung và năng động

Trên đây là những kiểu tóc kết hợp với màu nâu lạnh ánh khói được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa hè năm nay. Xwatch hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ bỏ túi thêm cho mình kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt và cá tính của riêng bạn. Đừng quên theo dõi Xwatch để tìm hiểu thêm về các kiểu tóc cũng như những màu nhuộm hot nhất hiện nay nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nâu lạnh ánh khói - Màu tóc nhuộm lên ngôi năm 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57684 sec| 2558.422 kb