Kem che hình xăm là gì? Top 5 sản phẩm kem che hình xăm hot nhất hiện nay

25/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Kem che hình xăm là gì? Top 5 sản phẩm kem che hình xăm hot nhất hiện nay
Hình xăm vốn là một cách thể hiện cá tính riêng của mỗi cá nhân nhưng trong một số trường hợp, chúng có thể gây ảnh hưởng không tốt đối với người đối diện

Sự xuất hiện của kem che hình xăm ra đời là giải pháp hỗ trợ che hình xăm hữu hiệu và thẩm mỹ nhất. Vậy kem che hình xăm là gì? Phân loại kem che hình xăm? Sản phẩm nào tốt? Tất cả sẽ được Xwatch bật mí ngay trong bài viết dưới đây. 

1. Kem che hình xăm là gì? Có tác dụng gì?

Kem che hình xăm được biết đến như một sản phẩm giúp che hình xăm trên cơ thể tạm thời hiệu quả, nhanh chóng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhờ khả năng che phủ cao, sản phẩm này không chỉ được dùng để che hình xăm mà còn có thể dùng để che phủ những khuyết điểm khác trên cơ thể như: mụn, tàn nhang, thâm, nám,... vô cùng hiệu quả và tự nhiên. 

Kem che hình xăm là gì? Có tác dụng gì

Đa số sản phẩm kem che hình xăm hiện nay đều có chất kem mỏng, độ che phủ tốt nên khi thoa lên vị trí cần che, trông rất tự nhiên và không gây bí bách cho người dùng. Chưa kể, nhiều dòng sản phẩm còn có khả năng chống nước, lâu trôi, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và có thể bám trên da nhiều giờ đồng hồ mang lại sự tự tin, thoải mái cũng như là giải pháp hoàn hảo dành cho các bạn trẻ thay vì các phương pháp xóa xăm, tẩy xăm gây đau đớn và tốn kém.

Kem che hình xăm là gì? Có tác dụng gì

Ngoài khả năng che phủ tốt, không gây đau đớn và tiện lợi, bảng thành phần của các dòng kem che hình xăm phổ biến hiện nay không gây ảnh hưởng đến hình xăm. Sau khi sử dụng, người dùng chỉ cần vệ sinh lại với nước, nước tẩy trang hoặc dung dịch xà phòng, sữa tắm là đã có thể rửa trôi lớp kem, trả lại hình xăm nguyên vẹn ban đầu. 

►►► Xem thêm: 10+ Hình xăm hoa mẫu đơn bắt trend nhất hiện nay

2. Phân loại kem che hình xăm

Phân loại kem che hình xăm

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem che hình xăm khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng và phân khúc giá nhưng chủ yếu được phân loại theo hai dòng chính dựa trên bảng thành phần chính và độ che phủ. Cụ thể là:

2.1. Phân loại theo thành phần chính

  • Kem có thành phần chính là Silicone là loại kem được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường với độ che phủ cao, lâu trôi. Lớp finish sau khi thoa kem mịn và không gây bết dính trên da. 

  • Kem có thành phần chính là sáp cũng có khả năng che phủ cao nhưng độ bền thấp hơn kem có thành phần chính là Silicone. Thường chỉ dùng để che phủ những hình xăm nhỏ, vết sẹo nhỏ hoặc các vết sẹo mờ nét. 

  • Kem có thành phần chính là chất màu giúp che phủ các màu sắc khác nhau của hình xăm nhưng độ che phủ thấp hơn hẳn so với hai dòng kem trên và thường không bền lâu trên da. 

Phân loại theo thành phần chính

2.2. Phân loại dựa trên độ che phủ

  • Kem che phủ độ che phủ nhẹ: Loại kem này chỉ giúp làm mờ màu sắc của hình xăm một cách nhẹ nhàng nên chỉ dùng để che khuyết điểm, vết xước mờ.

  • Kem che phủ có độ che phủ cao: Loại kem này có khả năng che phủ hoàn toàn hình xăm trên da, giúp tạo cảm giác da trông đều màu, như chưa từng xăm và trông sáng hơn. Tuy nhiên, độ bền của dòng kem này thấp hơn so với các loại kem có độ che phủ nhẹ.

3. Top 5 sản phẩm kem che hình xăm chất lượng và hiệu quả cao nhất trên thị trường hiện nay

3.1. Dermacol Make-up Cover

Với thiết kế dạng tuýp màu vàng gold tiện lợi, kem che khuyết điểm hình xăm Dermacol Make-up Cover là sản phẩm được nhiều người tin dùng khi muốn che đi hình xăm trên cơ thể. Kem có độ che phủ cao, giúp che đi mọi khuyết điểm trên da, bao gồm cả hình xăm. 

Dermacol Make-up Cover

Có bảng thành phần chứa nhiều thành phần dưỡng da như glycerin và ethylhexyl stearate để giữ độ ẩm cho da, dòng kem che hình xăm này còn có chứa titanium dioxide giúp bảo vệ da khỏi tia UV, đồng thời không chứa các thành phần gây kích ứng da như sulfate, paraben hay dầu khoáng nên rất an toàn với người dùng. 

Kem Dermacol Make-up Cover có khả năng giữ màu lâu trong thời gian dài, khoảng 6-8 giờ. Giá sản phẩm dao động từ 300.000 đến 400.000 đồng. 

►►► Xem thêm: 10+ vị trí hình xăm mini đẹp, ý nghĩa cho nam nữ 2023

3.2. Kat Von D Lock-It Tattoo Foundation

Kat Von D Lock-It Tattoo Foundation là một trong những dòng kem che hình xăm chuyên dụng để che phủ các khuyết điểm trên da như vết thâm, nám, tàn nhang, mụn và hình xăm. Với mức giá khá cao từ 500.000 đến 600.000 đồng/sản phẩm, so với hiệu quả mang lại thì dòng kem này được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”. 

Kat Von D Lock-It Tattoo Foundation

Ngoài khả năng giữ màu lâu trong khoảng từ 8 - 10 giờ, dòng kem này có bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng da, không chứa dầu và có khả năng chống nắng SPF 25, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Tuy nhiên vì độ bám cao nên nếu sử dụng thường xuyên, kem sẽ gây cảm giác bí bách, gây rít da. 

3.3. MAC Studio Finish SPF 35 Concealer

Ghi điểm với người tiêu dùng bởi thiết kế dạng hũ nhỏ gọn, có thể mang đi bất cứ nơi đâu và dễ dàng lấy kem trong quá trình sử dụng, kem MAC Studio Finish SPF 35 Concealer được các bạn trẻ Việt Nam đặc biệt yêu thích. Đây là loại kem che có khả khả năng bảo vệ da khỏi tia UV, độ chống nắng SPF 35 nhờ vào thành phần ethylhexyl methoxycinnamate đồng thời giúp dưỡng da và chống lão hóa nhờ có chứa tocopheryl acetate và ascorbyl palmitate. 

MAC Studio Finish SPF 35 Concealer

Ưu điểm của dòng kem này là độ che phủ rất cao, giúp che đi mọi khuyết điểm trên da, bao gồm cả hình xăm và khả năng giữ màu từ 6 - 8 giờ tương đối lâu. Nhưng nhược điểm có thể gây bong tróc nếu không sử dụng đúng cách và mức giá khá cao từ 500.000 đến 600.000 đồng/sản phẩm. 

3.4. Makeup Forever Full Cover Extreme Camouflage Cream

Kem che hình xăm Makeup Forever Full Cover Extreme Camouflage Cream là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để che đi các hình xăm trên cơ thể. Kem có độ che phủ cao và giúp che đi mọi khuyết điểm trên da, bao gồm cả hình xăm. 

Sản phẩm có chứa sodium hyaluronate giúp giữ độ ẩm cho da,tocopherol giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và không chứa dầu, không gây kích ứng da và có thể giữ được lâu trong thời gian dài.

Makeup Forever Full Cover Extreme Camouflage Cream

Giá của Makeup Forever Full Cover Extreme Camouflage Cream có thể khác nhau tùy vào vị trí mua hàng và địa điểm bán hàng. Tuy nhiên, giá của sản phẩm này thường dao động từ khoảng 600.000 đến 1.600.000 VNĐ tại các cửa hàng và website bán lẻ mỹ phẩm. Nhược điểm duy nhất là chất kem không dễ tán và có thể để lại vệt trên da nếu không sử dụng đúng cách.

►►► Xem thêm: 10+ Hình xăm cổ tay cho nam & nữ ý nghĩa, ấn tượng nhất 2023

3.5. SegMiniSmart Tattoo Concealer

Mệnh danh là dòng kem che hình xăm siêu che phủ, SegMiniSmart Tattoo Concealer là một trong những gợi ý hàng đầu của các tín đồ xăm hình cần tìm một sản phẩm có độ che phủ tốt cho mỗi dịp quan trọng. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là chất kem không gây bết dính, không gây khó chịu và khả năng che hình xăm đậm màu lên tới 99%. Ngoài ra, khả năng chống nước, mồ hôi và có thể bám chặt da lên đến 24 giờ đồng hồ. 

SegMiniSmart Tattoo Concealer

Với giá dao động từ 300.000 đến 450.000 đồng/combo gồm 2 hũ với hai màu cơ bản sáng và tối, SegMiniSmart Tattoo Concealer cho phép người tiêu dùng có thể tự tạo nên sản phẩm kem che phủ dành riêng cho mình với màu da phù hợp, tương đồng mà không phải đau đầu lựa chọn bảng màu như các thương hiệu khác. 

rên đây là những thông tin chi tiết về kem che hình xăm cũng như top 5 dòng kem che hình xăm nổi tiếng nhất trên thị trường Việt Nam. Mong rằng qua bài viết này, bạn đọc sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của bản thân! Đừng quên thường xuyên theo dõi Xwatch.vn để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Kem che hình xăm là gì? Top 5 sản phẩm kem che hình xăm hot nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63162 sec| 2554.547 kb