Hot: Toplist hình xăm tứ đại thiên vương làm chao đảo tín đồ Tattoo

26/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Hot: Toplist hình xăm tứ đại thiên vương làm  chao đảo tín đồ Tattoo
Xăm hình tứ đại thiên vương ốn là một trong những cách để những người có phong cách riêng, cá tính thể hiện bản thân. Các tín đồ yêu chuộng môn nghệ thuật xăm hình này luôn có những tính cách riêng biệt, cool ngầu, đầy hấp dẫn.

Nhưng không chỉ mang ý nghĩa khẳng định phong cách, lối sống, nghệ thuật của hình xăm tứ đại thiên vương còn nhiều ý nghĩa biểu tượng khác nhau. Hãy cùng đồng hồ xwatch khám phá ý nghĩa của hình xăm tứ đại thiên vương và Toplist các hình xăm tứ đại thiên vương đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

1. Ý nghĩa hình xăm tứ đại thiên vương

Tứ đại thiên vương gồm bốn vị thần giữ trọng trách hộ trì thế giới phật pháp để duy trì sự an lạc. Mỗi vị thiên vương được phân chia cai quản một Đại Châu, giúp trông nom bốn phương tám hướng.

Ý nghĩa hình xăm tứ đại thiên vương

Theo mô tả, Các vị hộ thế thiên tôn đầu mang giáp sắt, thân thể được áo giáp che chở, trang phục của các vị mang bốn màu sắc riêng biệt đó là màu xanh, trắng, lục và đỏ. Các vị hộ thế có pháp lực rất cao cường, bảo vệ nhân gian nơi phật pháp truyền bá, giúp mưa thuận gió hòa, chống lại tà ma ác quỷ, duy trì sự ổn định để xã hội phát triển, bảo vệ đời sống con người được an lạc, hạnh phúc.

►►► Xem thêm: 5 Ý tưởng xăm hình nghệ thuật đẹp, chất, ý nghĩa cho nam & nữ

- Vị thần số 1: Bắc thiên vương Đa Văn (Tỳ Sa Môn)

Ông là vị thần đứng đầu và giữ vị trí quan trọng nhất trong tứ đại thiên vương, có trách nhiệm cai quản phương Bắc và cai quản các dạ xoa (gồm thiên yêu và bàn sinh yêu), đồng thời ông còn được giao bảo vệ đạo trường của đức Như Lai và thường xuyên được nghe ngài truyền pháp nên tinh thông phật pháp và được gọi là Đa Văn. 

Bắc thiên vương Đa Văn (Tỳ Sa Môn)

Bắc thiên vương Đa Văn mình mang giáp trụ xanh lá, tay phải cầm thương, tay trái mang lọng báu (cây dù lớn). Ngoài ra, ngài cũng thường mang một số pháp khí khác như Ngân Thử (chồn Mongoose), long báu hỗn nguyên tán (tháp báu), cây dù. Đa Văn thiên vương giúp xua đuổi tà ác và giúp con người hướng thiện. Đại diện cho mưa nên lấy chữ “Vũ”.

Vậy nên, Hình xăm Bắc Thiên Vương đại diện cho những điềm lành, điều tốt đẹp, đưa con người ta hướng thiện và xua đuổi cái ác.

- Nam thiên vương Tăng Trưởng (Tỳ Lưu Ly)

Là vị thần trấn giữ phương Nam, hình ảnh quen thuộc của Nam thiên vương là thân mặc giáp trụ lục lam, tay cầm Thanh Vân kiếm, thanh kiếm của ngài có thân được khắc 4 chữ “địa thủy hỏa phong” và trên thanh kiếm có gắn bùa. Nam thiên vương còn sở hữu một số pháp khí khác như chày kim cương, bạch ngọc kim cương, cây giáo. Ông đại diện cho gió nên lấy chữ “Phong”.

Nam thiên vương Tăng Trưởng (Tỳ Lưu Ly)

Hình xăm Nam Thiên Vương đại diện cho khởi đầu của sự sống, sinh tồn, mong cầu cuộc sống hạnh phúc, ấm no, biểu tượng của sự hanh thông, khởi đầu của cuộc sống phồn thịnh. 

►►► Xem thêm: Top 10 hình xăm mèo thần tài đẹp mắt, ý nghĩa và độc đáo nhất chưa từng có

- Đông thiên vương Trì Quốc (Đa La Sát)

Đa La Sát là Vị thần được giáp trụ màu trắng bảo vệ, tay cầm đàn tỳ bà, ông còn dùng một số loại pháp khí khác như Hoa Hồ Điêu (chuột thần), dù hỗn nguyên. Cây tỳ bà vị thần này cầm là tượng trưng cho sự điều hòa và vui vẻ, dùng âm nhạc để cảm hóa chúng sinh nên lấy chữ “Điều”. 

Đông thiên vương Trì Quốc (Đa La Sát)

Ông là vị thần cai quản phía Đông, ngài cai quản Mộc dạ xoa và bảo vệ chúng sinh, gìn giữ quốc thổ. Vậy nên, hình xăm Đông Thiên Vương đại diện cho lòng hướng thiện, chữ “Bi” trong Kinh pháp và bản chất thiện đối với mỗi con người. Hình xăm này được xem như tầm bùa hộ mệnh, bảo vệ cho chủ sở hữu.

- Tây thiên vương Quảng Mục (Tỳ Lưu Bác Xoa)

Đây là vị thần cai quản phương Tây. Ông mặc giáp trụ đỏ, tay phải quấn xích long và cầm ngọc Như Ý. Ngài cũng có một số pháp khí khác như Long Hỗn Nguyên Châu Tán, tịch hỏa trạo, cung tên. Tây thiên vương Quảng Mục cai quản tất cả các loài rồng, nhãn tướng của Tây thiên vương luôn được mở rất to để quan sát, theo dõi và bảo vệ thế gian. 

Tây thiên vương Quảng Mục (Tỳ Lưu Bác Xoa)

Vậy nên, hình xăm Tây Thiên Vương là hiện thân của rồng, sở hữu năng lực phi phàm và sức mạnh vô song. Ông cũng là người có tính tình quyết liệt, cương trực, mang nghiệp chống lại bóng tối, kiểm chứng gian dối.

Hình xăm tứ đại thiên vương nói trên được khắc tạc trên cơ thể con người giúp thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và cường tráng của đấng mày râu. Hơn thế nữa, Tứ đại thiên vương là những vị thần giữ trọng trách bảo hộ cho thế giới, chống lại các thế lực tà ma ngoại đạo gây ảnh hưởng đến thế giới của Đức Phật và chúng sinh, hình xăm tứ đại thiên vương mang đến may mắn, sức khỏe, an toàn cho chủ nhân. 

►►► Xem thêm: Top 10+ Hình xăm rắn độc lạ - ý nghĩa cho giới trẻ

2. Toplist các hình xăm tứ đại thiên vương đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay

2.1. Hình xăm tứ đại thiên vương kín lưng 

Đây là một gợi ý tuyệt vời cho những người đàn ông “làm ăn”, muốn thể hiện phong độ mạnh mẽ của mình. Đặc biệt người đang gặp vận xui và muốn nghênh đón may mắn, vượng khí và phúc lộc. Sở hữu những đường nét sắc sảo, mực in trắng đen hoặc xanh, đỏ tạo nên sự nổi bật đầy cuốn hút.

Trên lưng người đàn ông phong độ, Hình xăm tứ đại thiên vương ngự trị full lưng, mỗi vị thần ở một mảng lưng khác nhau giúp mang đến sự vững vàng cho chủ nhân. Lưu ý không được xăm chồng chéo lên nhau để mỗi thiên vương cầm đúng pháp bảo của mình và thực hiện sứ mệnh riêng.

Hình xăm tứ đại thiên vương kín lưng

2.2. Hình xăm tứ đại thiên vương trước ngực 

Gợi ý thứ 2 đó là bạn sử dụng hình xăm tứ đại thiên vương trước ngực. Tứ đại thiên vương được xăm trước ngực giúp sẽ giúp thể hiện sự mạnh mẽ, cường tráng cho người đàn ông. Chất “manly” của họ toát ra trực diện, phô diễn phong thái và đẳng cấp cùng với hình xăm tứ đại thiên vương trước ngực. Năng lực phi phàm, nội lực đầy sức mạnh của chàng trai sẽ được thể hiện rõ nét.

Hình xăm tứ đại thiên vương trước ngực

Hơn nữa, sử dụng kiểu tatto này sẽ là lời nhắc nhở con người phải hướng về những điều thiện, sống có ích cho xã hội, sử dụng sức khỏe và trí tuệ của mình để cống hiến cho cuộc đời những giá trị lớn lao.

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu hình xăm cá chép đẹp và nghệ thuật hot nhất 2022

2.3. Hình xăm tứ đại thiên vương ở tay

Thay vì ở lưng và ở ngực, hình xăm tứ đại thiên vương ở tay vô cùng tiện lợi, rất dễ phô diễn ra bên ngoài mà không bị che khuất bởi trang phục thường ngày. Vẻ đẹp lôi cuốn, mạnh mẽ và đầy tính nghệ thuật được thể hiện một cách trọn vẹn nhất. 

Hình xăm tứ đại thiên vương ở tay

Sử dụng hình xăm tứ đại thiên vương ở tay, có thể một tay trái hoặc phải, cũng có thể cả hai tay, bạn đang mang sức mạnh của tứ đại thiên vương trên cánh tay rắn chắc của mình, hứa hẹn sẽ tiếp thêm cho chủ nhân sức mạnh, sự quyết tâm, dứt khoát và lòng can đảm, không bao giờ khuất phục trước sóng gió cuộc sống. Hy vọng qua những hình xăm tứ đại thiên vương mà đồng hồ Xwatch chia sẻ bạn sẽ chọn được mẫu mà bạn yêu thích nhất. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hot: Toplist hình xăm tứ đại thiên vương làm chao đảo tín đồ Tattoo
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63651 sec| 2554.445 kb