Những hình xăm thánh giá ấn tượng và cuốn hút nhất 2023

21/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Những hình xăm thánh giá ấn tượng và cuốn hút nhất 2023
Hình xăm thánh giá được xem là một hình xăm phổ biến và đầy ý nghĩa. Hình ảnh cây thánh giá là biểu tượng thiêng liêng và quan trọng nhất của người theo đạo Thiên Chúa

Hình xăm này được coi là một biểu tượng tôn giáo, vì vậy được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy bạn đã biết những hình xăm thánh giá nào đẹp mắt và ý nghĩa nhất chưa, cùng XWatch tìm hiểu ngay nhé.

1. Hình xăm thánh giá mang ý nghĩa gì

Hình xăm thánh giá mang ý nghĩa gì

Hình xăm thánh giá mang ý nghĩa thiêng liêng không chỉ với các tín đồ Công giáo

Hình xăm thánh giá là một trong những hình xăm phổ biến nhất của người Công giáo. Cây thánh giá được xem là biểu tượng về sự hy sinh và cứu rỗi của Chúa Giêsu đối với những lỗi lầm của con người. Người xăm hình xăm này muốn thể hiện sự tôn trọng với đức tin của họ, ngoài ra nó còn như một cách để người đó cảm thấy được che chở, bảo vệ và luôn có Chúa cạnh bên. 

Hình xăm thánh giá mang ý nghĩa gì

Biểu tượng thánh giá gồm 2 thanh thẳng đan chéo, vuông góc với nhau

Hình tượng thánh giá gồm 2 thanh thẳng đan chéo, vuông góc với nhau. Bạn có thể gặp biểu tượng này ở khắp mọi nơi, không chỉ ở nhà thờ hay giáo đường. Những người xăm hình xăm thánh giá cho rằng, nó có thể xua đuổi tà ma, đem lại bình an và nhận được sự che chở của Chúa Trời. 

►►► Xem thêm: Giải mã ý nghĩa hình xăm hoa hồng

2. Tuổi nào hợp với hình xăm thánh giá

Tuổi nào hợp với hình xăm thánh giá

Bất cứ ai hiểu được giá trị tôn giáo và ý nghĩa của hình xăm thánh giá đều có thể xăm

Không chỉ những tín đồ Thiên Chúa mới có thể xăm hình xăm này mà bất cứ ai, nếu yêu thích và mong muốn có một hình xăm ấn tượng, nhiều ý nghĩa đều có thể xăm hình xăm thánh giá. Không có một độ tuổi nào hợp với hình xăm thánh giá cụ thể, miễn là bạn hiểu được giá trị và ý nghĩa của hình xăm này. 

Nếu bạn đã là một người trưởng thành, tin tưởng vào bản thân và tôn trọng giá trị tôn giáo của hình xăm, thì bạn hoàn toàn có thể xăm hình xăm này. Tuy nhiên, nếu bạn còn nhỏ tuổi và chưa ý thức được việc xăm một biểu tượng có giá trị tâm linh lên cơ thể như thế nào thì bạn cần cân nhắc. 

3. Những hình xăm thánh giá ấn tượng nhất định bạn phải biết

3.1 Hình xăm thánh giá và đôi cánh thiên thần

Hình xăm thánh giá và đôi cánh thiên thần

Hình xăm thánh giá và đôi cánh thiên thần rất phổ biến ở các nước phương Tây

Là một kiểu hình xăm rất được ưa chuộng ở các nước phương Tây. Thánh giá là biểu tượng cho niềm tin vào Chúa và đôi cánh thiên thần thể hiện cho sự bảo trợ của các đấng tối cao. Hình xăm thánh giá này thường được xăm ở những vùng da rộng như vai hay sau lưng.

Hình xăm thánh giá và đôi cánh thiên thần

Hình xăm thánh giá thể hiện niềm tin mãnh liệt vào Chúa

Người xăm hình xăm này thể hiện khát khao, niềm tin mãnh liệt vào sự cứu rỗi của Chúa, mong cầu sự chở che và bảo vệ của Thiên Chúa. 

►►► Xem thêm: 15+ Hình xăm chữ Nhẫn độc đáo, mới lạ nhất 2023

3.2 Hình xăm thánh giá và Chúa Giêsu

Hình xăm thánh giá và Chúa Giêsu

Hình xăm thánh giá và Chúa Giêsu là nguồn cảm hứng bất tận cho các nghệ nhân xăm

Hình ảnh thánh giá và Chúa Giêsu được thiết kế đơn giản hay phức tạp, nhiều màu sắc hay trắng đen tuỳ thuộc vào sở thích và nhu cầu của khách hàng. Dù được biến tấu và sáng tạo với nhiều thiết kế khác nhau, hình xăm thánh giá này vẫn thể hiện đức tin vào Chúa và tình thương bao la, sự cứu rỗi của Chúa dành cho nhân loại.

Trước khi quyết định xăm hình xăm này, bạn nên xem xét và quyết định xem nó có phù hợp với giá trị tín ngưỡng, tôn giáo và tư tưởng của bạn không nhé.

3.3 Hình xăm thánh giá đơn giản

Hình xăm thánh giá đơn giản

Các hình xăm thánh giá đơn giản có thể xăm ở nhiều vị trí trên có thể

Nếu bạn là người sống tối giản, thích những thứ nhẹ nhàng, nhỏ nhắn, thì hình xăm thánh giá đơn giản rất đáng để bạn thử. Đúng như tên gọi của nó, hình xăm này chỉ có duy nhất hình ảnh 2 thanh gỗ 1 dài 1 ngắn đan xen chéo, vuông góc với nhau. Đơn giản mà đẹp mắt.  Không cần quá cầu kỳ, không cần có quá nhiều chi tiết cũng đủ làm hình xăm thánh giá của bạn ấn tượng. 

Bạn có thể xăm nó ở bất cứ đâu trên có thể, như bả vai, cổ tay, cánh tay, trước ngực hay sau cổ… đều được. 

3.4 Hình xăm thánh giá mini

Hình xăm thánh giá mini

Hình xăm thánh giá mini phù hợp với các bạn nữ thích những thứ nhỏ xinh, nhẹ nhàng

Nếu bạn là một cô gái không thích những hình xăm cầu kỳ, kích thước lớn, chiếm diện tích lớn trên cơ thể thì có thể tham khảo những hình xăm thánh giá mini. Vì các hình xăm này có kích thước nhỏ, bạn hoàn toàn có thể xăm chúng trên những vị trí nhỏ hẹp như ngón tay, cổ tay, sau tai,… Hay chỉ cần điểm xuyết 1 hình vẽ nhỏ nhỏ trên ngón tay, xương quai xanh hay bả vai đều vô cùng thu hút và ấn tượng.

►►► Xem thêm: Gợi ý hình xăm mini ở tay ý nghĩa dành cho nam và nữ

3.5 Hình xăm thánh giá và các ký tự

Hình xăm thánh giá và các ký tự

Hình xăm thánh giá bằng các ký tự độc đáo và ý nghĩa

Nhiều người lựa chọn cho mình những hình xăm thánh giá và các ký tự hoặc hình vẽ, chữ viết đặc biệt. Các ký tự thường được sử dụng trong hình xăm thánh giá bao gồm: chữ Latin, chữ Hán, các hình vẽ biểu tượng đặc trưng của đạo Thiên Chúa…Những hình vẽ này có ý nghĩa với tôn giáo của bạn hoặc có thể có ý nghĩa riêng với chỉ một mình bạn, tùy theo sở thích và nhu cầu.

►►► Xem thêm: Top hình xăm la bàn “chất lừ” cực kỳ cuốn hút với giới trẻ

4. Hình xăm thánh giá có giá bao nhiêu

Tuỳ thuộc vào kích thước, độ phức tạp, địa điểm xăm, tay nghề thợ xăm mà hình xăm thánh giá có các mức giá khác nhau. Từ vài trăm nghìn đến vài triệu, thậm chí vài chục triệu cho những hình xăm khó và nhiều chi tiết. Một hình xăm thánh giá phổ biến, được nhiều người ưa chuộng có thể sẽ có giá hợp lý hơn một hình xăm độc lạ, chưa được nhiều thợ xăm biết đến.

Muốn có một hình xăm thánh giá như ý, hãy tìm hiểu trước những địa điểm xăm chất lượng, giá cả phù hợp để tham khảo. Xwatch hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về hình xăm thánh giá và ý nghĩa những hình xăm này nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

OLYM PIANUS OP99141-71AGS-T-CV

Thời thượng và đẳng cấp với đồng hồ OLYM PIANUS OP99141-71AGS-T-CV 

ĐỒNG HỒ ORIENT SK RA-AA0B02R19B

Nam tính và lịch lãm với đồng hồ ORIENT SK RA-AA0B02R19B

ORIENT FAC00007W0

Lịch thiệp và phong cách với đồng hồ  ORIENT FAC00007W0


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những hình xăm thánh giá ấn tượng và cuốn hút nhất 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55802 sec| 2557.023 kb