7749 hình xăm cô gái Nhật huyền bí, ma mị nhất cho cả nam và nữ

24/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
7749 hình xăm cô gái Nhật huyền bí, ma mị nhất cho cả nam và nữ
Không phải tự dưng mà hình xăm cô gái Nhật hay còn gọi là hình xăm Geisha lại có sức hút đến thế với các dân chơi tattoo.

Sở hữu vẻ đẹp huyền bí, ma mị đầy mê hoặc, những hình xăm cô gái Nhật đã liên tục lot top trong bảng xếp hạng tattoo thế giới. Vậy hình xăm này có nguồn gốc từ đâu? Mang ý nghĩa gì? Phong cách nào đang được yêu thích? Hãy cùng Xwatch thâm nhập vào thế giới huyền bí để khám phá ý nghĩa của hình xăm đặc biệt này nhé!

1. Nguồn gốc hình xăm cô gái Nhật (Geisha)

Nguồn gốc hình xăm cô gái Nhật (Geisha)

Như bạn đã biết, nhân vật chính trong hình xăm cô gái Nhật chính là Geisha. Tại xứ sở hoa anh đào, thuật ngữ này có nghĩa là con người của nghệ thuật. Nó dùng để chỉ các phụ nữ được huấn luyện bài bản về cầm kỳ thi họa để phục vụ nhu cầu văn hóa tinh thần của giới thượng lưu. 

Nói một cách dễ hiểu hơn, Geisha sẽ đóng nhiều vai trò như ca sĩ - diễn viên - vũ công - MC - người rót rượu,... trong những buổi tiệc xa hoa của các vị khách giàu có. Tuy nghề nghiệp của họ đầy rẫy những cám dỗ xong các Geisha chân chính luôn biết đâu là giới hạn trong công việc của mình. 

Với vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn và cốt cách thanh cao, hình ảnh của các Geisha đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những hình xăm cô gái Nhật được nhiều người yêu thích hiện nay.

►►► Xem thêm: 10+ Hình xăm cổ tay cho nam & nữ ý nghĩa, ấn tượng nhất 2023

2. Hình xăm cô gái Nhật mang ý nghĩa gì?

Hình xăm cô gái Nhật mang ý nghĩa gì

Như đã nói ở trên, để có thể trở thành Geisha, các cô gái Nhật phải trải qua nhiều năm huấn luyện các kỹ năng về múa hát, trà đạo, giao tiếp,... Họ được coi là đại diện của các giá trị văn hóa truyền thống của xứ sở hoa anh đào. Khác với gái làng chơi, Geisha luôn được xã hội kính trọng nhờ tinh thần làm việc chuyên nghiệp “mại nghệ chứ không mại dâm” và biết ứng xử thông minh, khôn khéo để tránh bị sa vào những trò mua vui rẻ tiền.

Do đó, các hình xăm cô gái Nhật (hình xăm Geisha) xưa nay thường tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, cao quý như những bông sen “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.

3. Gợi ý các hình xăm cô gái Nhật đẹp, độc đáo và ý nghĩa nhất

Nếu có cảm tình với các hình xăm cô gái Nhật mà lại chưa biết chọn mẫu nào cho đẹp và độc đáo thì dưới đây là những gợi ý thú vị dành cho bạn.

3.1 Hình xăm cô gái Nhật mặt quỷ

Hình xăm cô gái Nhật mặt quỷ

Có thể với nhiều người, đây sẽ là hình xăm vô cùng đáng sợ. Tuy nhiên, mẫu tattoo này lại ẩn chứa ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Như chúng ta đã biết, Geisha là một nghề nghiệp hoàn toàn cao quý, họ sinh ra để phục vụ nghệ thuật chân chính chứ không phải những trò mua vui xác thịt rẻ tiền. Điều gì đã khiến một đóa anh đào như Geisha trở nên đáng sợ? Đó là vì họ buộc phải vùng dậy để bảo vệ thanh danh của chính mình trước những lời đàm tiếu của dư luận xã hội.

3.2 Hình xăm cô gái Nhật hoa anh đào

Hình xăm cô gái Nhật hoa anh đào

Còn gì quyến rũ hơn hình xăm cô gái Nhật cùng hoa anh đào đầy mê hoặc này. Theo quan niệm của người Nhật, anh đào là loài hoa thuần khiết tượng trưng cho sự ngây thơ, trong sáng của người con gái. Ngoài ra, nó còn đại diện cho cho tuổi thanh xuân tươi đẹp và cuộc sống hạnh phúc, yên bình. Đó cũng là điều mà nhiều người sở hữu hình xăm này mong muốn. Họ ao ước một cuộc sống êm đềm, an nhiên, không lừa lọc dối gian.

►►► Xem thêm: 99+ mẫu hình xăm chữ ý nghĩa cho nam nữ đẹp nhất về cuộc sống và tình yêu

3.3 Hình xăm cô gái Nhật cầm kiếm

Hình xăm cô gái Nhật cầm kiếm

Khác với mẫu tattoo đầy nữ tính kể trên, hình xăm cô gái Nhật cầm kiếm lại toát lên thần thái sắc lạnh của một nữ chiến binh. Điều này thể hiện rằng các Geisha, họ là cô gái đáng yêu, nhẹ nhàng nhưng cũng không ngại đứng lên để chống lại thành kiến xã hội hoặc sự tấn công từ người khác.

3.4 Hình xăm cô gái Nhật cầm quạt

Hình xăm cô gái Nhật cầm quạt

Không ít người đã phải thừa nhận rằng đây là tác phẩm thực sự cuốn hút họ. Hình xăm Geisha ẩn hiện sau chiếc quạt toát lên một vẻ xinh đẹp, huyền bí khó cưỡng. Có lẽ đây cũng là phong cách của chủ sở hữu hình xăm này trên cơ thể, điều khiến người khác luôn tò mò và muốn khám phá.

3.5 Hình xăm cô gái Nhật và Samurai

Hình xăm cô gái Nhật và Samurai

Nếu như Samurai là các võ sĩ anh dũng, trung thành, chính trực thì các Geisha lại được biết đến như những mỹ nữ tài sắc vẹn toàn với cốt cách thanh cao. Sự bắt cặp giữa hai hình tượng đẹp trong văn hóa Nhật Bản tạo nên một mẫu tattoo đẹp đẽ về hình thức và ý nghĩa về nội dung.

3.6 Hình xăm cô gái Nhật đơn giản

Hình xăm cô gái Nhật đơn giản

Nếu là người đi theo chủ nghĩa đơn giản, bạn đừng nên bỏ qua gợi ý này. So với những mẫu tattoo cầu kỳ phức tạp kể trên thì đây lại là option hoàn toàn khác biệt. Nó gây dấu ấn mạnh mẽ nhờ những đường nét thanh thoát, tinh tế, giàu tính nghệ thuật và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

3.7 Hình xăm cô gái Nhật đen trắng

Hình xăm cô gái Nhật đen trắng

Một option tuyệt vời khác dành cho các dân chơi chính là hình xăm cô gái Nhật với hai màu đen trắng. Việc đơn giản hóa trong cách sử dụng màu sắc đã góp phần giúp cho tác phẩm tattoo trở nên tinh tế, có thần thái nổi bật và giàu sức gợi.

►►► Xem thêm: Top 7 hình xăm vòng tay nam nữ đẹp - độc - chất nhất mọi thời đại

3.8 Hình xăm cô gái Nhật anime

Hình xăm cô gái Nhật anime

Ngoài các gợi ý trên thì hình xăm Geisha theo phong cách anime cũng là lựa chọn rất đáng để thử. Việc hoạt họa hóa mẫu tattoo đem đến cho chúng ta một hình ảnh cực kỳ sáng tạo, ấn tượng và giàu tính nghệ thuật.

3.9 Hình xăm cô gái Nhật và rồng

Hình xăm cô gái Nhật và rồng

Theo quan niệm của người Á Đông, rồng là linh vật cao quý, tượng trưng cho sức mạnh vô song, quyền uy tối thượng và phú quý tột bậc. Khi gắn với một hình ảnh đẹp và thuần khiết như Geisha, chúng tạo nên một tác phẩm tattoo hoàn hảo với những thông điệp đầy ý nghĩa về bản lĩnh của con người trong cuộc sống khi đối mặt với những cám dỗ của vật chất tiền tài.

3.10 Hình xăm cô gái Nhật mini

Hình xăm cô gái Nhật mini

Hình xăm cô gái Nhật mini

Nếu không thích những hình xăm cỡ đại ở chân, tay, ngực hoặc lưng thì các mini tattoo như thế này sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn. Mặc dù có kích thước nhỏ bé xong chúng vẫn có sức hút với các dân chơi hiện nay.

►►► Xem thêm: Ý nghĩa hình xăm hoa hồng và top mẫu hình xăm hoa hồng đẹp nhất

4. Một số câu hỏi về hình xăm cô gái Nhật

Một số câu hỏi về hình xăm cô gái Nhật

4.1 Hình xăm cô gái Nhật giá bao nhiêu?

Không có con số cụ thể cho mẫu tattoo này. Tùy vào kích thước, độ phức tạp và uy tín của thợ xăm hình mà chi phí bỏ ra cho từng tác phẩm sẽ khác nhau. Thông thường, mức giá cho một hình xăm cô gái Nhật trên thị trường hiện nay là khoảng 10 triệu cho đến 100 triệu đồng. 

Nếu yêu thích các hình xăm Geisha nhưng lại chưa đủ nguồn lực tài chính thì bạn có thể tìm đến các miếng dán tattoo thời trang với chi phí rẻ hơn và rất nhiều mẫu mã khác nhau.

4.2 Cần lưu ý gì sau khi xăm hình cô gái Nhật?

Dưới đây là một số điều bạn cần chú ý sau khi thực hiện hình xăm cô gái Nhật Geisha

  • Tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn của thợ xăm để tránh gặp biến chứng

  • Không vội tháo băng gạc, miếng dán sau xăm hình

  • Vệ sinh, bôi thuốc cho vùng xăm đều đặn hàng ngày

  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng để màu mực được ổn định

  • Tránh các công việc chân tay nặng nhọc hoặc tập luyện thể thao gắng sức

  • Mặc đồ thoải mái, rộng rãi để tránh làm cọ xát vào vết thương

  • Không đi bơi hoặc tắm bồn khi hình xăm chưa lành

  • Kiêng các đồ ăn như thịt gà, rau muống, đồ nếp,... khiến vết thương dễ mưng mủ và sẹo lồi.

Nếu làm theo hướng dẫn kể trên thì chắc chắn bạn sẽ có được những hình xăm cô gái Nhật (hình xăm Geisha) đẹp hoàn hảo, ấn tượng trên cơ thể của mình. Ngoài các gợi ý vừa rồi, vẫn còn rất nhiều mẫu tattoo độc đáo, ý nghĩa khác chưa kịp giới thiệu tới bạn đọc. Hãy tiếp tục quay trở lại đồng hồ Xwatch để theo dõi các nội dung này nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 7749 hình xăm cô gái Nhật huyền bí, ma mị nhất cho cả nam và nữ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60088 sec| 2585.578 kb