Soi bộ sưu tập đồng hồ toàn hàng "khủng" của ca sĩ Thu Minh

16/04/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Soi bộ sưu tập đồng hồ toàn hàng "khủng" của ca sĩ Thu Minh
Nhắc đến ca sĩ Thu Minh, người hâm mộ không chỉ nhớ đến một giọng ca vàng mà còn ngưỡng mộ khối tài sản bạc tỷ. Nổi bật trong đó là những phiên bản đồng hồ có giá trị gần bằng cả một căn nhà.

Hôm nay, đồng hồ Xwatch sẽ giới thiệu đến bạn những cỗ máy thời gian được sử dụng nhiều nhất trong bộ sưu tập đồng hồ ca sĩ Thu Minh ngay trong bài viết dưới đây!

1. Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual giá khoảng 1 tỷ đồng

Thu Minh sở hữu chiếc đồng hồ Rolex cao cấp

Đây là phiên bản được cô đeo nhiều nhất trong cuộc sống thường nhật. Lần đầu được công chúng biết đến là trong một sự kiện đêm nhạc The Voice ở vai trò Ban giám khảo, Thu Minh gây sốt khi xuất hiện với bộ trang phục toàn hàng “khủng”. Nổi bật nhất là cỗ máy Rolex Oyster Perpetual giá khoảng 1 tỷ đồng là phiên bản mặt khảm trai có nạm kim cương gắn trên vành bezel và mặt số. 

Thu Minh sở hữu cỗ máy xa xỉ đến từ thương hiệu Rolex

Nữ ca sĩ đã kết hợp chiếc đồng hồ xa xỉ này cùng với một set đồ màu hồng cực kỳ điệu đà, nữ tính. Chiếc đầm hồng pastel nhẹ nhàng ôm sát cơ thể khéo léo tôn lên vẻ đẹp vóc dáng của cô cùng với kiểu tóc dài xoăn sóng nhẹ buộc lệch sang một bên để lộ gương mặt cá tính, bừng sáng mang lại phong cách thanh lịch, hiện đại mà không kém phần trẻ trung của một nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam. 

►►► Xem thêm: Top 5 mẫu đồng hồ Mai Phương Thúy trị giá tiền tỷ siêu sang

2. Đồng hồ Rolex vàng thiết kế tinh tế trị giá 1,1 tỷ đồng

Thu Minh với chiếc Rolex vàng tiền tỷ

Trong một sự kiện khác, Thu Minh xuất hiện trước công chúng trong hình tượng một quý cô kiêu sa, sang chảnh với set váy trắng lệch vai có đường cắt xẻ táo bạo. Kết hợp cùng với đó là kiểu tóc buộc đuôi ngựa vuốt mái mix cùng trang sức đeo tai bằng vàng to bản tôn lên vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng của một ngôi sao khi dự tiệc. 

Thu Minh diện Rolex tiền tỷ đi sự kiện

Cộng hưởng cùng set đồ thời trang là chiếc đồng hồ Rolex vàng nguyên khối bản nữ tinh tế tone sur tone với phụ kiện trên người cô tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa, tinh tế và bắt mắt. 

►►► Xem thêm: Khám phá bộ sưu tập đồng hồ Ngọc Trinh xếp hạng siêu sang tiền tỷ

3. Đồng hồ Rolex trong sự kiện 24/07/2014 trị giá xấp xỉ 740 triệu đồng

Chiếc đồng hồ cuối cùng nằm trong bộ sưu tập đồng hồ ca sĩ Thu Minh xuất hiện lần đầu tiên trên cổ tay ca sĩ trong một sự kiện ngày 24/07/2014 sở hữu mức giá “giật mình” - khoảng 824 triệu đồng (giá quy đổi tiền tệ theo hiện tại).

Thu Minh là fan ruột của thương hiệu đồng hồ Rolex

Những món đồ còn lại của người đẹp trong lần xuất hiện này cũng thuộc những thương hiệu nổi tiếng không kém. Đầu tiên là đôi giày Alexander McQueen đen gắn đinh tán có mức giá khoảng 35,2 triệu đồng. Tiếp theo là chiếc váy đen kéo khóa bắt mắt được Thu Minh lựa chọn thuộc bộ sưu tập của Salvatore Ferragamo có giá khoảng 70 triệu đồng. Hoàn thiện tổng thể set đồ là một chiếc clutch đen lấp lánh đến từ thương hiệu Christian Louboutin giá tính đến hiện tại là hơn 47 triệu đồng. 

Như vậy, chúng ta vừa điểm qua những cỗ máy nổi bật trong bộ sưu tập đồng hồ ca sĩ Thu Minh đã từng xuất hiện trước công chúng. Là một nữ ca sĩ nổi tiếng với hôn nhân hạnh phúc, một người chồng Tây mẫu mực, Thu Minh với khối tài sản khổng lồ ngoài thú vui sưu tập đồng hồ, cô còn sở hữu rất nhiều món đồ trang sức hàng hiệu, đính kim cương đắt đỏ. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn đọc những tin tức bổ ích về đồng hồ của sao. Nhấn “Like” và đừng quên thường xuyên cập nhật tin tức mới nhất tại đồng hồ Xwatch nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Soi bộ sưu tập đồng hồ toàn hàng "khủng" của ca sĩ Thu Minh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58918 sec| 2510.531 kb