Đồng hồ báo thức có những chức năng gì? Top 7 mẫu đồng hồ báo thức thông minh nhất ai cũng cần có

07/01/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ báo thức có những chức năng gì? Top 7 mẫu đồng hồ báo thức thông minh nhất ai cũng cần có
Là một trong những món đồ dùng có ý nghĩa thiết thực nhất với con người trong cuộc sống thường nhật, đồng hồ báo thức ngày nay được trang bị nhiều chức năng thông minh hơn các sản phẩm truyền thống để đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Hãy cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu và khám phá top 7 mẫu đồng hồ báo thức thông minh được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. 

I. Đồng hồ báo thức có những chức năng gì?

1. Dùng để tạo thói quen tốt cho con người: Dậy đúng giờ, làm việc đúng lúc và không trễ hẹn

Đồng hồ báo thức là món đồ vô cùng quen thuộc với chúng ta

Đồng hồ báo thức là món đồ quá quen thuộc với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh chức năng xem giờ, đồng hồ báo thức thường được người dùng hẹn giờ để thức dậy làm việc, học tập hay bất cứ hoạt động nào đó đúng giờ giấc, kế hoạch đã đặt sẵn. Khi đến giờ hẹn, đồng hồ báo thức sẽ phát ra tiếng chuông đủ lớn, đủ dài khiến người đang ngủ phải dậy ngay lập tức. Nhờ đó mà chúng ta không bị trễ hẹn hay bỏ lỡ những sự kiện quan trọng vì ngủ quên. 

►►► Xem thêm: Cách tính giờ phút giây ngắn gọn dễ hiểu

2. Giúp con người biết quý trọng thời gian

Với những người làm việc khoa học, rõ ràng, đồng hồ báo thức là “người bạn đồng hành” không thể thiếu. Hầu hết người thành công đều là người biết quý trọng thời gian, biết sử dụng thời gian một cách thông minh và không để thời gian trôi qua một cách vô nghĩa. Và để thực hiện được đúng theo kế hoạch đã đề ra, việc sở hữu một chiếc đồng hồ báo thức là vô cùng cần thiết với những người sống khoa học. 

3. Đồng hồ báo thức hiện đại mang đến những trải nghiệm mới

So với những chiếc đồng hồ báo thức truyền thống, đồng hồ báo thức hiện đại ngoài báo thời gian và hẹn giờ thì còn được tích hợp nhiều chức năng như báo nhiệt độ, thời tiết. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp đài FM, loa Bluetooth dùng để nghe nhạc, giúp bạn giảm căng thẳng sau những giờ làm việc, học tập vất vả.

4. Là món đồ trang trí nổi bật không gian sống hoặc món phụ kiện thời trang ấn tượng

Đồng hồ báo thức còn là một món đồ trang sức cho góc làm việc

Với kiểu dáng đa dạng, thiết kế độc đáo, ấn tượng, những chiếc đồng hồ báo thức hiện đại không chỉ giúp làm nổi bật không gian, tạo tinh thần thoải mái và tích cực hơn cho chủ nhân mà còn tích hợp với đồng hồ đeo tay với đa dạng sự lựa cho mang tới cho người dùng trải nghiệm phong phú, cực thú vị.

►►► Xem thêm: Đồng hồ báo thức - Bí mật đằng sau những âm thanh

II. Top 7 mẫu đồng hồ báo thức thông minh tốt nhất hiện nay

1. Đồng hồ báo thức điện tử Acome

Tích hợp cùng lúc nhiều chức năng nổi bật như âm báo trầm ấm, đồng hồ LED hiển thị giờ,  loa Bluetooth 5.0 kết nối với điện thoại từ khoảng cách 10m, hỗ trợ sử dụng thẻ nhớ nghe nhạc, nghe FM sau những giờ làm việc,...  đồng hồ báo thức điện tử Acome đang là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Đồng hồ báo thức điện tử Acome

Ngoài đa dạng về chức năng, mẫu đồng hồ này ghi điểm về ngoại hình với thiết kế tinh tế, kích thước nhỏ gọn với nhiều màu sắc đẹp mắt tạo điểm nhấn cho phòng ngủ. Màn hình LED kính tráng gương, có thể sử dụng để làm gương trang điểm, đồng hồ có 3 chế độ sáng phù hợp với không gian ngày hay đêm cùng thời lượng pin trâu có thể phát nhạc liên tục trong vòng 5h mới hết pin. 

2. Đồng hồ báo thức Xiaomi

Đồng hồ báo thức Xiaomi

Được sản xuất bởi thương hiệu đồ gia dụng điện tử thông minh nổi tiếng tại Trung Quốc, đồng hồ báo thức Xiaomi chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng hiện nay. Thu hút bởi thiết kế đẹp, dễ thương cùng mức giá phải chăng chưa đến 1 triệu đồng, các mẫu đồng hồ báo thức của Xiaomi có ngoại hình khá sang trọng và bắt mắt nên được nhiều bạn trẻ dùng làm đồ decor trong phòng của mình. Ngoài khả năng hẹn giờ báo thức, chiếc đồng hồ này còn có thể thay đổi emoji ấn tượng qua màn hình LED sáng và có nhiều màu để lựa chọn như đen, hồng, trắng,... Theo thông báo của nhà sản xuất, tuổi thọ sản phẩm có thể lên tới 3 năm. 

3. Đồng hồ báo thức Casio

Đồng hồ báo thức Casio

Với các tín đồ đồng hồ, chắc hẳn những chiếc đồng hồ báo thức Casio đã không còn xa lạ. Có chất lượng tốt và độ bền gần như tuyệt đối, đồng hồ Casio là một mẫu đồng hồ đeo tay được trang bị tính năng báo thức có giá bán chỉ vài trăm nghìn đồng. Ngoài khả năng báo thời gian ưu việt, cỗ máy này còn là món phụ kiện đeo tay tuyệt vời mang đến cho người đeo phong cách hiện đại, đẳng cấp. 

►►► Xem thêm: Giải đáp thắc mắc đồng hồ Casio có chống nước không?

4. Đồng hồ báo thức thông minh Samsung Galaxy

Trên thị trường đồng hồ thông minh, Samsung được coi là một trong những đối thủ “đáng gờm” với nhà Apple với dòng đồng hồ báo thức thông minh Samsung Galaxy. Tương tự như Apple Watch, Samsung Galaxy được trang bị nhiều tính năng liên quan đến sức khỏe, hỗ trợ con người trong việc rèn luyện thể dục thể thao cũng như có khả năng kết nối mạng Internet, nghe nhạc, đọc tin nhắn,... vô cùng tiện ích. 

Đồng hồ đeo tay thông minh Samsung Watch

Hiện nay, dòng sản phẩm này được chia thành 3 loại là: Samsung Galaxy Watch, Samsung Galaxy Watch Active và Samsung Galaxy Watch Active 2 với mức giá rơi vào khoảng trên dưới 7 triệu đồng rất hợp lý với tài chính của các tín đồ công nghệ. Hệ điều hành phù hợp với Samsung Galaxy là Android. 

5. Đồng hồ báo thức G-Shock

Với các tín đồ thể thao, đồng hồ báo thức G-Shock là món phụ kiện không thể thiếu khi tích hợp nhiều chức năng như bấm giờ thể thao, la bàn, đo nhiệt độ, đo độ cao, đo vận tốc, đo áp suất,… phù hợp với các hoạt động thể thao ngoài trời và một số lĩnh vực quan trọng như hàng không. 

Đồng hồ báo thức G-Shock

Sở hữu thiết kế cá tính, ấn tượng, hầu hết các mẫu đồng hồ G-Shock đang có mặt trên thị trường hiện nay đều có khả năng chống sốc, chống nước gần như tuyệt đối và người dùng hoàn toàn có thể mang theo khi đi bơi, lặn biển chưa kể một số dòng còn phục vụ lặn sâu chuyên nghiệp. Ngoài ra, nhờ có trang bị máy quartz Nhật Bản vô cùng bền bỉ, cỗ máy này có thể đồng hành cùng chủ nhân trong thời gian dài mà không cần phải thay pin, bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng. 

►►► Xem thêm: Tổng hợp từ A - Z về đồng hồ thông minh Huawei

6. Đồng hồ thông minh Apple Watch

Thuộc phân khúc đồng hồ báo thức thông minh cao cấp, Apple Watch là dòng sản phẩm được giới trẻ ngày nay cực kỳ ưa chuộng không chỉ bởi vẻ ngoài đẳng cấp, tiện lợi mà còn sở hữu nhiều tính năng thông minh bậc nhất, phù hợp với đời sống con người. 

Đồng hồ thông minh Apple Watch

Là hãng tiên phong trong việc sản xuất đồng hồ thông minh, hiện nay, Apple Watch có nhiều thế hệ đồng hồ thông minh với đa dạng phân khúc giá, từ Apple Watch Series 2, Apple Watch Series 3, Apple Watch Series 4, Apple Watch Series 5, Apple Watch Series 6, Apple Watch Series 7, Apple Watch SE,… cùng các phiên bản giới hạn kết hợp với nhiều hãng thời trang nổi tiếng như Dior, Hermes, Nike,... Mặc dù hiện đại, đa năng nhưng Apple Watch cũng có hạn chế khi chỉ kết nối được với các sản phẩm nhà Apple có hệ điều hành là iOS. 

7. Đồng hồ báo thức thông minh Michael Kors

Đồng hồ báo thức thông minh Michael Kors

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ báo thức thông minh có ngoại hình đẹp, bắt mắt thì sản phẩm đến từ thương hiệu Michael Kors là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Có giá bán dưới 10 triệu đồng, điểm nhấn của dòng sản phẩm này là có chất lượng rất tốt, mức độ hoàn thiện tinh xảo và phù hợp với nhiều độ tuổi, đối tượng sử dụng khác nhau.

Trên đây là những thông tin bổ ích về đồng hồ báo thức thông minh hiện nay cùng top 7 mẫu đồng hồ đáng mua nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này của đồng hồ Xwatch, bạn đọc có thể tìm được chiếc đồng hồ báo thức điện tử ưng ý trong thời gian ngắn. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ báo thức có những chức năng gì? Top 7 mẫu đồng hồ báo thức thông minh nhất ai cũng cần có
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
1.50618 sec| 2556.313 kb