BST đồng hồ Ogival 12 con giáp - Bùa hộ mệnh cho doanh nhân thành đạt

26/08/2021 - Người viết: Kỹ thuật viên Xwatch
BST đồng hồ Ogival 12 con giáp - Bùa hộ mệnh cho doanh nhân thành đạt
Được mệnh danh là “Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ dành cho người châu Á”, OGIVAL đã tạo ra những tuyệt tác thời gian tinh xảo, hòa quyện giữa Nghệ thuật chế tác truyền thống của Thụy Sĩ và sự sâu sắc của văn hóa Á Đông!

Mỗi chiếc đồng hồ Ogival đều mang trong mình một ý nghĩa, câu chuyện, một biểu tượng phong thủy tâm linh, đem đến sự MAY MẮN, tài lộc, thăng quan tiến chức, quan lộ hanh thông cho người sở hữu. Chính vì vậy, bộ sưu tập Ogival 12 con giáp được giới doanh nhân và các quan chức cấp cao đặc biệt yêu thích!

Đồng hồ đeo tay phong thủy

I. Ý nghĩa phong thủy của đồng hồ đeo tay

Theo bạn, thế nào là một chiếc đồng hồ phong thủy may mắn? 

Tôi thấy, đa phần anh em chơi đồng hồ thường có câu: “Từ hồi em đeo đồng hồ này hên quá, tiền vô đều đều, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió”. Nghiệm lại bản thân cũng thấy đúng, đồng hồ may mắn là đồng hồ đem lại tài lộc cho người đeo. Hoặc xa hơn nữa là chiếc đồng hồ đem lại sự thăng tiến cho người đeo.

Một bác chơi đồng hồ lâu năm chia sẻ:

“Thực tế chơi đồng hồ, tôi có một số trải nghiệm sau:

- Có một quý ông, có 03 căn nhà mặt tiền ở đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, phải nói là rất giàu, nhưng Ông chỉ đeo duy nhất con đồng hồ Rolex Date 4 số Stainless Steel.

Tôi hỏi sao Anh không đeo con Rolex đời mới cho hoành tráng. Ông chỉ cười trả lời: tôi đeo con này quen rồi. Thật ra có một số người, khi họ có vật gì đó đem lại may mắn trong sự nghiệp, thì họ không bao giờ bán, hay thay đổi nói.

- Có anh bạn làm chung cơ quan, không bao giờ đeo đồng hồ Secondhand, vì xui. Tuy nhiên, Anh ấy có chỉ tôi, vì lý do nào đó, mà mình phải dùng đồ cũ, để giải xui, thì mình dùng rượu trắng lau thật kỹ đồ vật đó trước khi dùng.

- Ngược lại tôi lại biết một anh bạn, không bao giờ dùng đồ mới, vì nó không đem lại may mắn, mà phải săn đồ đã qua sử dụng, chất lượng còn tốt.

Ý nghĩa phong thủy của đồng hồ đeo tay

Tôi có cái may là đã từng được sở hữu và trải nghiệm vài chiếc đồng hồ may mắn tương tự như đã nói ở trên. Nhưng bên cạnh đó, tôi có một chiếc đồng hồ, khi đeo nó đem đến cho mình một cảm giác rất lạ, rất đặc biệt. Chuyện là như vầy:

- Tôi có sở hữu một con Rolex, ngày đầu tiên khi vừa đeo em nó, tôi nghĩ ngay đến việc lên chùa gửi ít tiền để góp phần giúp đỡ các cháu khuyết tật mà chùa đang cưu mang.

- Cũng từ đó trở về sau, mỗi lần đeo con Rolex đó, thì tâm thiện nó cứ thức dậy trong tôi, và tôi cũng thường xuyên hướng thiện hơn.

- Đặc biệt khi đeo con Rolex đó, tôi cảm thấy rất nhẹ lòng, cho dù trong công việc đang có sóng gió”.

Vậy đó, trong thế giới đồng hồ cũng có vô vàn những câu chuyện tâm linh. Với nhiều người, chiếc đồng hồ không đơn thuần là vật xem giờ, mà đó là “báu vật phong thủy” đem đến may mắn, tài lộc và thịnh vượng.

II. Bộ sưu tập đồng hồ Ogival 12 Con Giáp

Tại sao đồng hồ Ogival 12 Con Giáp lại luôn được nhiều người gọi là ĐỒNG HỒ PHONG THỦY?

Thứ nhất, Ogival sở hữu chú cá nhảy - Biểu tượng mang ý nghĩa đem đến may mắn và ban phước lành. Mỗi chiếc Ogival đều được khắc hình ảnh cá nhảy ở mặt số, núm, quả văng, khóa một cách tinh tế.

Thứ 2, Bộ sưu tập đồng hồ Ogival 12 con giáp lấy cảm hứng từ các linh vật phong thủy đậm chất phương Đông như Rồng, Phượng, Hổ, Khỉ, Bát Mã... mang ý nghĩa đem lại quyền uy, tiền tài và sự thuận lợi.

Thứ 3, Ogival có giá trị cao cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng. Kim nung xanh, cọc số đính kim cương, mạ vàng 18k, dây đeo cá sấu... tất cả đều là điểm nhấn tạo sức hút cho Ogival. Đặc biệt, bộ máy "SWISS MADE" chính là lời khẳng định về chất lượng Thụy Sĩ của những cỗ máy thời gian.

Những thiết kế đến từ Ogival luôn mang lại độ hoàn thiện trên từng góc cạnh, từng chi tiết nhỏ. Nhất là các mẫu Skeleton - Thể hiện đỉnh cao chế tác và đẳng cấp người đeo khi phô diễn trọn vẹn toàn bộ chuyển động cơ khí bên trong một cách sắc nét.

Hãy cùng Xwatch điểm qua những tuyệt tác phong thủy may mắn trong Bộ sưu tập đồng hồ Ogival nam 12 con giáp nhé!

1. Ogival Chuột Vàng Kim Tiền OG358.51AGR-GL

Ogival Chuột Vàng Kim Tiền OG358.51AGR-GL

Tết đến rước Chuột Kim Tiền

Kinh doanh khởi phát, muộn phiền xua tan.

Bình an tiếp nối bình an

Tài lộc thịnh vượng, an khang suốt đời!

Với những người làm kinh doanh thì NĂM MỚI là khởi đầu cho mọi sự MAY MẮN và TÀI LỘC. Vì vậy, chọn được một “bảo vật phong thủy” có ý nghĩa “tiền tài, vượng phát” sẽ mở ra một năm mới hanh thông, vạn sự như ý.

Khởi đầu một năm mới, giới doanh nhân thường chọn Ogival Chuột Vàng Kim Tiền để cả năm “rủng rỉnh” tiền bạc. Bởi chuột là một con vật tuy nhỏ bé nhưng lại ĐỨNG ĐẦU trong bộ 12 con giáp, là loài có khả năng sinh sản nhanh đáng kinh ngạc. Vì vậy, chọn đồng hồ biểu tượng chuột với ngụ ý “TIỀN ĐẺ RA TIỀN”.

Ogival Chuột Vàng OG358.51AGR-GL

Đặc biệt, hình tượng chuột nằm trên đống tiền biểu hiện cho tài lộc luôn dồi dào, tiền tài gia tăng, sự nghiệp phất như diều gặp gió, rất hợp với những người buôn bán hay làm kinh doanh.

Ngoài ra, Vũ trụ được hình thành đã sinh ra NƯỚC đầu tiên, nhờ có nước, sự sống, vạn vật được sinh sôi nảy nở. Mà trong  m Dương Ngũ hành, CHUỘT thuộc hành THỦY, vì vậy sở hữu Ogival “Chuột Vàng Kim Tiền” thể hiện khát vọng cho sự bắt đầu mới, phát triển trường tồn.

Ogival Chuột Vàng OG358.51AGR-GL

Với ý nghĩa phong thủy như vậy, “bảo vật phong thủy” này phù hợp với tất cả các mệnh, tuy nhiên, đặc biệt đem lại may mắn cho những người tuổi CHUỘT hoặc tuổi SỬU. Bởi theo phong thủy thì Tý, Sửu là nhị hợp, những người tuổi Tý rất hợp với người tuổi SỬU.

2. Ogival Kim Ngưu Thần Tài OG358.52AGR-GL

Ogival Kim Ngưu Thần Tài OG358.52AGR-GL

Được biết đến là linh vật có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong phong thủy, Kim Ngưu (hay Trâu Vàng) là biểu tượng cho sự CÁT TƯỜNG; trấn yểm hung tinh, xoay chuyển thời vận biến hung thành cát.

Đặc biệt, Trâu trong 12 con giáp là SỬU, ngũ hành thuộc THỔ. Thổ nằm tại trung tâm của ngũ hành, trong sơ đồ Bát Quái trâu mang quẻ Khôn, chủ về đất (Thổ), tức là sự thịnh vượng, bền vững.

Ogival Kim Ngưu OG358.52AGR-GL

Trâu Vàng là biểu tượng đại cát của năm 2021, vì vậy phù hợp với tất cả mệnh, tuy nhiên hợp nhất vẫn là HỎA và KIM.

- Hỏa sinh Thổ: Trâu Vàng mang đến vận may, nguồn năng lượng vô song cho người mệnh Hỏa. Đặc biệt, sẽ làm dịu đi khí “nóng”, giúp người mệnh Hỏa bình tĩnh hơn.

- Thổ sinh Kim: Trâu Vàng Thần Tài giúp người mệnh Kim thăng tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp, chiêu tài hóa sát, đẩy lùi những năng lượng xấu…

Đặc biệt, toàn thân của linh vật được phủ lớp ánh sáng màu thổ kim sẽ khiến sự nghiệp thăng hoa, “phi nước đại” bứt tốc thành công. Ngoài ra, có một điểm đáng chú ý, đây chính là phiên bản GIỚI HẠN 699 chiếc trên toàn thế giới.

Ogival Trâu Vàng OG358.52AGR-GL

699 là một trong những con số PHONG THỦY giá trị, thể hiện ĐẲNG CẤP cao nhất trong dãy số tự nhiên. Nếu như số 9 là số cao nhất trong dãy số, đại diện cho sức mạnh, quyền lực tối cao thì 6 là con số dung hòa, đem tới may mắn, tài lộc.

Đặc biệt, số 9 được lặp tới 2 lần, thể hiện VỊ THẾ và ĐẲNG CẤP khiến người khác nể phục!

3. Ogival Mãnh Hổ Thượng Sơn OG358.53A42GR-GL

Ogival Mãnh Hổ Thượng Sơn OG358.53A42GR-GL

Là một trong 4 vị thần trấn giữ tứ phương (Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước), Mãnh hổ được xem là vật linh thiêng thứ 2 sau rồng theo quan niệm người Á Đông.

Trong phong thủy, Thanh Long và Bạch Hổ trấn giữ hai cục thế bên cạnh huyệt đạo. Vì vậy, Mãnh hổ hội tụ sức mạnh huyền bí vô song của vũ trụ và uy quyền tối cao.

Ogival Mãnh Hổ Thượng Sơn

Hổ thong dong lên núi ngắm cảnh còn thể hiện sự THUẬN LỢI trong công việc; tiền tài vượng phát và cuộc sống an yên, tự tại. Đặc biệt, Hổ cũng là CHÚA TỂ SƠN LÂM, đứng đầu trong muôn loài vạn vật - là hình ảnh đại diện cho những con người BỨT PHÁ để tạo vị thế số 1, dám đương đầu để THÀNH CÔNG.

Đồng hồ Ogival con hổ

Chính vì vậy, rất nhiều các đại gia, doanh nhân thành đạt thường sử dụng Tranh treo hoặc tượng hổ phong thủy, đồng hồ Mãnh hổ thượng sơn để “cầu” tài lộc, là vật trấn an tinh thần.

Đồng hồ Ogival hổ vàng

Ngoài ra, còn một điểm “vàng” khiến Ogival Mãnh hổ thường hiện diện trên tay các quý ông thành đạt chính là sự KHAN HIẾM tột cùng, chỉ có duy nhất 399 người trên thế giới có cơ hội sở hữu tuyệt phẩm thời gian này!

4. Ogival Rồng Vàng Nhả Ngọc OG829-65AGSK-T

Rồng Vàng phong thủy cát tường

Doanh nhân thành đạt vẫn thường lên tay

Tiền bạc, vượng khí, vận may

Mệnh Kim, mệnh Thủy “tất tay” rước về!

Ogival Rồng Vàng Nhả Ngọc OG829-65AGSK-T

Theo Ngũ hành, MỆNH KIM tức kim loại, đại diện cho các loại kim khí trong trời đất. Bản chất của kim loại được nuôi dưỡng từ thổ nhưỡng, đất đai và được bao bọc trong đất đá. Vì vậy, theo Ngũ hành tương sinh tương khắc, màu sắc hợp mệnh với mệnh Kim là MÀU VÀNG, trắng, nâu đất (màu của hành Thổ).

Đó là lý do vì sao cỗ máy Ogival Rồng Vàng Nhả Ngọc hay còn được gọi là Độc Long với sắc vàng ánh kim uy quyền trở thành “báu vật phong thủy” được giới làm ăn săn tìm.

Đồng hồ Ogival độc long

Trung tâm của mặt đồng hồ được chạm khắc hình ảnh Rồng vàng uy nghi đang uốn mình trên cỗ máy tinh xảo và nhả ra viên ngọc quý chính là viên đá ruby ở góc 12 giờ.

Đồng hồ Ogival rồng vàng

Đặc biệt, Rồng chính là linh vật biểu tượng cho quyền lực, cho Hoàng đế và là nền tảng của học thuật Phong Thủy. Một hình ảnh mang đậm chất Á Đông với ý nghĩa sẽ mang lại tài lộc cùng may mắn cực thịnh cho người đeo.

Đồng hồ Ogival hình con rồng

Ngoài ra, yếu tố phong thủy còn thể hiện qua con số 666 - số lượng sản xuất GIỚI HẠN của tuyệt phẩm Rồng Vàng. Có thể thấy, 666 là con số Tam Hoa. Đây là con số có mệnh Kim, rất hợp với mệnh Kim và Thủy. Mà Rồng lại sinh ra từ nước và cai quản các mạch nước, nên con số 666 cực kì phù hợp với hình ảnh rồng vàng trên mặt số.

Rước tài lộc với Ogival Rồng Vàng Nhả Ngọc, tại sao không?

5. Ogival Thần Xà Dũng Mãnh OG358.56AG42R-GL

Ogival Thần Xà Dũng Mãnh OG358.56AG42R-GL

Người ta kể rằng: Thần xà được coi là vị Chánh thần cai quản cả một khu vực. Ngoài việc giúp dân chữa bệnh, Thần xà còn có thể hô phong hoán vũ, độ duyên cho mưa thuận gió hòa. Vì vậy được người dân rất kính trọng, lập rất nhiều đền, miếu để thờ!

Đồng hồ Ogival mặt thần xà

Ở chiếc Ogival này, Rắn Hổ Mang được thiết kế vô cùng tinh tế, sắc sảo, gần như bao phủ hết mặt số, chỉ để lộ một phần lộ cơ hướng 12h - Khéo léo phô diễn những chuyển động của bộ máy cơ khí.

Vây quanh là 11 viên kim cương giá trị, được bo viền vàng vuông vắn, sang trọng. Đặc biệt, bộ kim xanh chính là điểm nhấn nổi bật khiến chiếc đồng hồ trở nên độc đáo hơn.

Chi tiết có công lớn trong việc mang lại sức hút cho cỗ máy nữa chính là vòng Bezel xoắn thừng và núm vặn quả quýt mang đậm nét vương giả, cổ điển.

Đặc biệt, phiên bản "GIỚI HẠN" - Chỉ 699 chiếc. Con số mang ý nghĩa "Lộc Trường Cửu" nên rất được các quý ông săn đón, nhất là giới Doanh nhân.

Là một trong những tác phẩm nổi trội thuộc BST đồng hồ Ogival nam 12 con giáp, "Tri kỷ" này xứng đáng để bạn sở hữu?

6. Bát Mã Truy Phong OG358.88AGR-GL

Bát Mã Truy Phong OG358.88AGR-GL

Nói đến hệ chơi phong thủy thì nhất định không thể bỏ qua “Bát Mã Truy Phong”!

Hình ảnh 8 chú ngựa mạnh mẽ phi nhanh theo ngọn gió đã được Ogival lấy làm nguồn cảm hứng để tạo nên chiếc "Bát Mã" nổi danh.

Đồng hồ Ogival 8 chú ngựa

Nói về NGỰA CHIẾN báo tin thắng trận của sử Trung thì rất nhiều câu chuyện. Ở nước ta, sau khi đánh tan quân Thanh, vua Quang Trung đưa quân vào thành Thăng Long vào mùng 5 tết, mừng xuân. Để báo tin thắng trận, vua đã cho người mang một cành đào, cưỡi ngựa đi suốt ngày đêm truyền qua các trạm chuyển cành đào về Phú xuân (Huế) cho công chúa Ngọc Hân, truyền tin “Mã Đáo Thành Công”.

Đồng hồ Ogival Mã đáo thành công

Chính vì vậy mà ngựa trở thành biểu tượng của sự thành công, của chiến thắng hào hùng. Ngựa cũng được biết đến như một con vật đại diện cho sự kiên trì, bền bỉ, sức khỏe phi thường và đặc biệt vô cùng trung thành với chủ nhân, dốc sức làm việc đến cuối đời.

Không chỉ vậy, số 8 trong “Bát Mã” và “888 - số bản giới hạn” còn mang nhiều ý nghĩa sâu xa. Tám tức là Bát (八) đọc theo Hán ngữ cùng 1 âm với chữ Phát, có nghĩa là PHÁT TÀI PHÁT LỘC!

Ngoài ra, con số 8 là con số của Bát Quái, mà hình Bát Quái biểu tượng cho sự chuyển hóa tốt lành. Số 8 không có điểm dừng, đại diện cho sự giàu có, VĨNH CỬU, trường tồn với thời gian.

Khi 3 số 888 đứng cạnh nhau sẽ trở thành con số TAM HOA, có ý nghĩa phúc lộc đời đời.

Giới quan chức hay doanh nhân thường xuyên làm ăn xa, đeo Ogival Bát Mã sẽ là báu vật phong thủy giúp “chiêu tài hóa sát”, đem lại may mắn, con đường sự nghiệp hanh thông…

7. Ogival Tam Dương Khai Thái OG358.33AGR-GL

Đồng hồ Ogival Tam Dương Khai Thái OG358.33AGR-GL

Nếu bạn là người tin vào phong thủy tâm linh thì đừng bỏ qua cỗ máy THỊNH VƯỢNG mang lại may mắn - Ogival Tam Dương Khai Thái.

Chữ “Tam Dương” có nguồn gốc từ Kinh Dịch (một hệ thống tư tưởng triết học Trung Hoa), ứng với quẻ thúc đẩy điều tốt, giống với từ “Tam Dương” nghĩa là 3 chú dê. Chữ "Thái" biểu hiện điều tốt lành, cho nên mới có câu “Qua cơn bĩ cực tới hồi Thái Lai”.

Đồng hồ Ogival 3 chú dê vàng

Theo thuật âm dương ngũ hành, dê phong thủy được xem là biểu tượng của CÁT TƯỜNG, MAY MẮN, tránh thị phi, sóng gió. Khi công việc không thuận buồm xuôi gió hoặc gặp vận hạn cần chuyển hóa thời vận thì biểu tượng con dê sẽ giúp hóa giải điều đó.

Đồng hồ mặt dê vàng

Đặc biệt, cũng như bức tranh dân gian “Tam dương khai thái”, sở hữu 3 chú dê bằng vàng hoặc mạ vàng đứng cạnh với nhau sẽ giúp cả năm đại cát đại lợi! Không chỉ vậy, bao quanh 3 chú dê may mắn là 11 VIÊN KIM CƯƠNG tỏa sáng lấp lánh, đại diện cho sự quyền quý, uy phong.

Đồng hồ Ogival 3 con Dê Vàng

Đó cũng là lý do vì sao, Ogival Tam Dương Khai Thái được ví như “THẦN TÀI” không thể thiếu, phù tá bên cạnh các doanh nhân thành đạt.

Điều đặc biệt, tuyệt phẩm này chỉ sản xuất GIỚI HẠN 666 chiếc trên toàn thế giới. Như vậy, trong 8 TỶ người chỉ có đúng 666 người đặc biệt sở hữu tuyệt phẩm phong thủy này. Và tại Việt Nam, con số này càng khan hiếm hơn!

Đồng hồ Ogival Tam Dương 666 chiếc

Nếu bạn để ý, 666 chính là con số TAM HOA. 6 là con số tượng trưng cho sự hòa giải, bình an và vượng khí. Khi 3 số 6 đứng cạnh nhau sẽ mang đến vượng khí, tài lộc tăng lên gấp nhiều lần. Ngoài ra, số 666 có đặc điểm nét vẽ cong mang ngụ ý như phước đức sẽ luôn đi vào nhà.

8. Ogival Mỹ Hầu Vương OG358.392AGR-GL

Nếu bạn muốn THẦN TÀI luôn luôn bên cạnh, giúp chiêu tài hóa sát, thu hút vận may thì chiếc đồng hồ "MỸ HẦU VƯƠNG" sẽ là món quà may mắn dành cho bạn!

Ogival Mỹ Hầu Vương OG358.392AGR-GL

Trong tiếng Hán, khỉ được đọc là “HẦU”, đồng âm với tước “hầu” - một tước vị cao trong hệ thống quý tộc phong kiến. Bởi vậy nó luôn được xem như biểu tượng của TRÍ TUỆ và QUYỀN LỰC.

Đặc biệt, hình ảnh hai chú khỉ trên cành tùng mang ý nghĩa “BỐI BỐI PHONG HẦU” (đời đời phong hầu) thể hiện khát vọng danh tiếng được kế tục, lưu truyền từ đời này sang đời khác. Vì thế, chiếc đồng hồ này sẽ mang lại may mắn, thăng tiến cho chủ nhân của nó!

9. Ogival Kim Kê Thần Tài OG358.37AGR-GL

Đồng hồ Ogival Kim Kê Thần Tài OG358.37AGR-GL

Chạm khắc chú gà trống sang trọng, tinh xảo - linh vật trong 12 con giáp, chiếc Ogival “kim kê” này sẽ là “THẦN TÀI” mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân của nó!

Không chỉ có tác dụng chấn hưng sự sống, thu hút sinh khí, mà theo phong thủy, chú gà dũng mãnh trên chiếc Ogival này còn giúp mang lại tiền tài, thúc đẩy sự nghiệp của các doanh nhân.

Đồng hồ Ogival mặt Kim Kê

Tạo điểm nhấn, hút mắt người đối diện vào trung tâm mặt đồng hồ nơi Kim Kê tọa lạc được chạm khắc tinh xảo. Nhắc tới Ogival Kim Kê còn là nhắc tới biểu tượng của sự tỉ mỉ, công phu và chất lượng trong từng chi tiết máy.

Hình ảnh chú gà mang nét vương giả được chạm khắc 3D trên mặt đồng hồ với một sức hút khó cưỡng!

Đồng hồ Ogival hình con gà

Vòng bezel độc đáo, 11 viên kim cương nhân tạo nơi cọc số làm bật biểu tượng Ogival. Vẻ ngoài của Kim Kê còn được tôn lên bội phần khi mào và mắt điểm xuyết bằng những viên pha lê quý giá, riêng mắt đính Swarovski xanh độc đáo.

Máy đồng hồ Ogival Kim Kê

Trải tim của đồng hồ là cỗ máy Sellita SW200, cải biến từ  ETA 242 với 26 chân kính tần số dao động 28,800 VPH, kim giây chạy mượt mà như đang lướt nhẹ trên mặt số và mang về mức sai số +_ 10s/ngày.

Đồng hồ Ogival Kim Kê Thần Bảo

OG358.37AGR-GL - Kim kê thần bảo không chỉ sang trọng hay tỉ mỉ mà còn đạt đến trình đẳng cấp. Chỉ 29.380.000đ để sở hữu cỗ máy đậm phương Đông, mang hồn người châu Á,bạn thấy thế nào?

Đồng hồ Ogival Kim Kê cao cấp

Không chỉ rất am hiểu văn hóa phương Đông khi đưa những linh vật phong thủy lên mặt số, Ogival còn rất biết tạo sự khan hiếm và sức hút cho sản phẩm của mình khi chỉ sản xuất đồng hồ với số lượng “LIMITED”.

Có những phiên bản GIỚI HẠN 299 chiếc như tuyệt phẩm Ogival Đại Bàng Tung Cánh. Phiên bản “Limited” 699 chiếc như Ogival Long Phụng Sum Vầy, Ogival Vua Sư Tử; Ogival Thần Xà. Đặc biệt là những phiên bản sở hữu con số “TAM HOA” phát lộc 666, 888 như Ogival Lưỡng Long Chầu Nguyệt, Bát Mã Truy Phong…

Nói vui thì trong số 7 tỷ người thì chỉ có đúng vài trăm người may mắn có cơ hội sở hữu kiệt tác thời gian này. Như vậy, trung bình tại Việt Nam, số người sở hữu những tuyệt phẩm đồng hồ đeo tay 12 Con giáp này chưa đến con số 100.

Hãy đến Xwatch, thử trực tiếp lên tay trải nghiệm những cỗ máy thời gian tinh xảo này để cảm nhận nhé!

Xem thêm một số bộ sưu tập đồng hồ Ogival cao cấp khác:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BST đồng hồ Ogival 12 con giáp - Bùa hộ mệnh cho doanh nhân thành đạt
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59055 sec| 2660.117 kb