Đồng hồ Ogival cá nhảy - Đẳng cấp doanh nhân, đỉnh cao của sự tinh xảo

04/08/2021 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ Ogival cá nhảy - Đẳng cấp doanh nhân, đỉnh cao của sự tinh xảo
Không ồn ào, mạnh mẽ như chú ngựa Burberry. Không sáng tỏ, tròn trịa như mặt trăng của Movado… Đồng hồ Ogival cá nhảy - "Chú cá nhảy hiền lành" có chút trầm lắng hơn nhưng lại mang trong mình ý nghĩa vô cùng cao cả - tình yêu và sự phước lành.

Sự xuất hiện của chú cá may mắn đến từ Thuỵ Sĩ không chỉ mang đến cho làng đồng hồ thế giới một luồng gió lạ mà còn tạo nên một bản sắc mới đầy thú vị về cỗ máy thời gian.

Cá nhảy - Biểu tượng gắn liền với dòng chảy thời gian

 

Nếu song hành với tên tuổi của ông hoàng Rolex là hình ảnh chiếc vương miện, Longines là đồng hồ cát có cánh hay Citizen là quả địa cầu... thì Ogival luôn hiện hữu chú cá nhảy trên mỗi chiếc đồng hồ.

Đồng hồ Ogival cá nhảy dây da

Chính người thành lập nên thương hiệu - Rene Brant đã lấy cá nhảy làm biểu tượng chính thức và là Logo cho thương hiệu Ogival. Được gọi với cái tên hết mực thân thiết: Lucky Fish, hình tượng xuyên suốt lịch sử Ogival và ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Xuất phát từ văn hoá Mỹ Latinh, cá mang ý nghĩa đem đến phước lành, may mắn, tình yêu và hạnh phúc cho nhân loại.

Chú cá nhảy dường như đã mang đến may mắn thực sự cho thương hiệu đồng hồ cao cấp Thuỵ Sĩ. Bởi ngay cả khi công việc kinh doanh đồng hồ toàn cầu bị chững lại trong thế chiến thứ II, Ogival vẫn lọt vào tầm ngắm của những nhà sưu tập đồng hồ và quý tộc thời xưa.

 

Sự kết hợp tuyệt vời 2 phong cách Á - Âu

 

Phong cách thiết kế của đồng hồ Ogival Cá Nhảy mang dấu tích đặc trưng của nền công nghiệp Thuỵ Sĩ. Những cỗ máy hội tụ những nét hiện đại, quyến rũ của phương Tây cùng nét tinh tế của phương Đông nhưng. Tất cả tạo nên một phong cách thời thượng với bản sắc riêng đậm chất miền đất hứa.

Thiết kế đồng hồ Ogival Cá Nhảy

Không còn là một công cụ đo thời gian đơn thuần nữa, đây hẳn phải là một tác phẩm đỉnh cao của nghệ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Không còn là một cỗ máy thời gian nữa, chỉ có thể là một bức tranh sống động và tinh xảo đến không ngờ!

Đồng hồ Ogival cá nhảy sẽ khiến bất cứ ai cũng phải mê mệt ngay từ lần đầu chạm mắt. Nói không ngoa, nếu là một cô gái, hẳn đây phải là một mỹ nhân đầy quyến rũ và kiêu sa.

 

Bộ máy trứ danh: Bền bỉ, chính xác

 

Trái tim Ogival Cá Nhảy là máy Sellita SW200 làm dựa trên nền ETA 2824-2 đã được modified nên đảm bảo độ chính xác cao hơn. Để có thể tạo ra những bộ khung xương tinh xảo như thế này, đòi hỏi nghệ nhân phải cực kỳ tỉ mỉ và có tay nghề kỹ thuật cao.

Với 26 chân kính, tần số dao động ở mức 28.800 VPH nên kim giây chạy khá mượt (mức bình thường chỉ là 21.600 VPH). Khả năng dự trữ cót lên đến 40 giờ. Sai số trong khoảng +-10s/ngày -  mức sai số tuyệt vời cho một chiếc đồng hồ cơ. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu đạt được mức sai số đó bởi chuẩn Chronometer cũng chỉ là -4 đến +6s/ngày.

 

Bộ sưu tập Ogival Cá Nhảy đình đám - Đa dạng phiên bản có tại Xwatch

 

Về tổng thể, Ogival Cá Nhảy sở hữu thiết kế vừa sang trọng, vừa lịch lãm với một mặt kính Sapphire cong chống xước – điều hiếm thấy trong các mẫu đồng hồ kính cong.

Cùng với đó là thiết kế lộ máy hở toàn thân. Nói vui như những anh em chơi đồng hồ thì gần như khỏa thân. Những gì là đẹp nhất, tinh xảo, tinh túy nhất của bộ máy đồng hồ được phơi bày toàn bộ trước mặt bạn thay vì chỉ nhìn được một phần bộ máy đồng hồ như những chiếc hở van tim. Không chỉ là xuyên thấu nữa mà là xuyên thủng luôn từ mặt trước ra mặt sau. Từng chuyển động nhỏ nhất của các bánh răng ăn khớp với nhau tạo nên một bức tranh sống động như thật. Chỉ vậy thôi cũng đủ khiến bất cứ dân chơi đồng hồ nào phải chết mê chết mệt!

BST đồng hồ Ogival tại Xwatch

 Trên nền bức tranh sống động ấy là biểu tượng con cá nhảy may mắn (Lucky Fish) và viên đá Ruby đỏ được đặt vị trí mắt cá. Cùng với đó là bộ kim xanh cách điệu theo hình chiếc lá khiến cho bức tranh máy móc bớt khô cứng và giúp quan sát giờ dễ hơn. Chính những yếu tố cộng thêm đó đã tạo nên sự trẻ trung, lạ mắt cho chiếc đồng hồ.

Tuy nhiên, ta vẫn tìm thấy nét cổ điển trong thiết kế của đồng hồ Ogival Cá Nhảy. Ví dụ như núm quả quýt - điều ta rất hay bắt gặp ở những mẫu đồng hồ cổ điển cao cấp bậc nhất của Patek Philippe hay Speake Marin. Không chỉ sang trọng, loại núm này còn giúp đồng hồ tránh bị vào nước vượt trội hơn hẳn so với núm vặn khác.

Về phần dây, ta có 2 cọng dây da màu nâu làm bằng chất liệu da bò cao cấp, khá mềm mại. Mặt sau là  lớp da hút ẩm, cực kỳ thoải mái cho những ai hay ra mồ hôi tay. Phần khóa cũng được mạ vàng hồng đồng màu. Đồng hồ sử dụng khóa bướm nên người dùng sẽ khá khó đeo vào lần đầu tiên, nhưng về sau sẽ cảm thấy dễ dàng và chắc chắn hơn.

Vậy, Ogival Cá Nhảy có những phiên bản nào để lựa chọn?

1/ Đồng hồ Ogival OG358.61AGR-GL mạ vàng hồng, size 42mm

Đồng hồ Ogival OG358.61AGR-GL

Đồng hồ Ogival OG358.61AGR-GL

 

2/ Đồng hồ Ogival OG358.61AMR-GL mạ vàng hồng, size 40mm

Đồng hồ Ogival OG358.61AMR-GL

 

3/ Đồng hồ Ogival OG358.61AJMR-GL-T phiên bản đính kim cương nổi bật

Đồng hồ Ogival OG358.61AJMR-GL-T

Đồng hồ Ogival OG358.61AJMR-GL-T

 

4/ Đồng hồ Ogival OG358.61AGS-GL phiên bản màu bạc, giới hạn 888 chiếc

Đồng hồ Ogival OG358.61AGS-GL

Đồng hồ Ogival OG358.61AGS-GL

 

5/ Đồng hồ Ogival OG358.615AGR-GL-X Cá nhảy cổ điển.

Đồng hồ Ogival OG358.615AGR-GL-X

Tuy không có cùng thiết kế với các mẫu trước nhưng giới mộ điệu vẫn gọi cỗ máy này với cái tên “Cá Nhảy”.

 

Giá đồng hồ Ogival Cá Nhảy được xếp vào hàng cao cấp. Tuy nhiên, so với thiết kế và chất lượng bộ máy mang lại thì quả thực xứng đáng từng đồng.

Những tín đồ đồng hồ Thuỵ Sĩ có thể chưa tận hưởng hết được sự tinh tế của món quà đến từ nền công nghiệp đồng hồ hàng đầu thế giới nhưng chắc chắn đã rung động ít nhất một lần khi đứng trước cỗ máy phước lành Ogival Cá Nhảy.

Nếu muốn biết thêm chi tiết từng cỗ máy hoặc cần được tư vấn thêm, hãy Chát Trực Tiếp hoặc gọi tới Hotline: 19000325 để được Xwatch hỗ trợ miễn phí nhé!

►►► Xem thêm: 899+ mẫu đồng hồ Ogival Thụy Sĩ chính hãng hot nhất 2021 tại Xwatch


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Ogival cá nhảy - Đẳng cấp doanh nhân, đỉnh cao của sự tinh xảo
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62449 sec| 2544.422 kb