OGIVAL 385: SIÊU PHẨM BẢN MỎNG - THỜI LƯỢNG, LỊCH LÃM

18/08/2021 - Người viết: BTV Xwatch
OGIVAL 385: SIÊU PHẨM BẢN MỎNG - THỜI LƯỢNG, LỊCH LÃM
Khi nói đến thương hiệu đồng hồ Ogival thì không thể không nhắc tới dòng sản phẩm MỎNG - SANG - XỊN mang tên Ogival 385, hay còn gọi với cái tên mỹ miều hơn là “Ultra-thin”. Vừa xuất hiện, ngay lập tức, những cỗ máy đã tạo tiếng vang vượt xa tầm châu lục và chưa một lần giảm đi sức “hot”. Ngược lại, ngày càng được săn đón nhiều hơn.

Cho đến nay thương hiệu đồng hồ này đã cho ra mắt rất nhiều mẫu như: Ogival 385G, Ogival 385M, Ogival 385l... với đặc điểm chung ở thiết kế thanh lịch và chất lượng đỉnh cao.

BST đồng hồ Ogival 385

Không đơn giản là một chiếc đồng hồ, mà còn là một biểu tượng

Đi ngược lại mọi xu hướng cùng thời là dùng tên thương hiệu làm trung tâm của sự chú ý. 

Ogival với hình tượng con cá nhảy may mắn, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và sự phước lành đã in sâu vào tâm trí người mến mộ đồng hồ trên toàn thế giới.

Đồng hồ nữ Ogival OG385-032LSK-T

Đồng hồ nữ Ogival OG385-032LSK-T nâng niu cổ tay mềm

Với thiết kế bên ngoài đơn giản, làm nổi bật chú cá may mắn khiến người ta mải mê ngắm nhìn và khó quên dù chỉ một lần duy nhất. 

Ogival 385 không chỉ ghi danh mình trong danh sách những chiếc đồng hồ ưu tú của hãng mà còn trở thành một dòng sản phẩm gắn liền với biểu tượng nhảy ý nghĩa - độc quyền.

Đồng hồ Ogival 385 - Cực phẩm siêu mỏng 

Ogival 385 đưa người hâm mộ trở về với sự truyền thống trong thiết kế đơn giản, siêu mỏng manh khơi gợi sự tinh tế theo phong cách Âu Châu. 

Mỏng, nhẹ chính là điểm đặc trưng nhất của dòng sản phẩm Ultra Thin nói chung và Ogival nói riêng.

Đồng hồ Ogival 385 siêu mỏng 

Ogival 385, siêu phẩm với độ mỏng chỉ 3mm, tuy nhiên đó không phải điểm nhấn đặc biệt duy nhất. Những chiếc đồng hồ này còn có sự góp mặt của những viên kim cương lấp lánh làm tăng thêm phần thanh lịch và đẳng cấp.

Chỉ mỏng thôi thì chưa đủ, những quý ông thanh lịch đến từ Ogival còn xuất hiện ấn tượng với mặt số tối giản và thiết kế 2 kim mảnh nhỏ đơn giản mà thanh lịch. Chúng khiến cho bất kì ai cũng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên và không thể rời mắt dù chỉ nhìn thoáng qua. 

Mỏng manh, đơn giản là nền tảng của sự thanh lịch và đỉnh cao. Chính điều đó làm Ogival 385 nổi bật!

Chất lượng làm nên đẳng cấp

Đồng hồ Ogival 385 kết hợp tài tình giữa sự chính xác của công nghệ chế tạo máy tiên tiến và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết máy với nghệ thuật chế tác thủ công truyền thống.

Chất lượng đồng hồ Ogival 385

Sở hữu bộ máy Quartz Thuỵ Sĩ đầy nội lực, cho chiếc đồng hồ độ chính xác cao với sai số chỉ 0,5 s/ngày. Không cần chứng minh, nguồn gốc và lịch sử của Ogival đã đủ nói lên tất cả về tính ổn định, độ bền khi sử dụng sản phẩm này.

Không dừng lại ở đó, 100% mặt kính đồng hồ Ogival 385 đều được làm từ kính sapphire cho khả năng chống xước cực tốt. Thêm thép không gỉ 316L, mạ vàng PVD toàn bộ dây và mặt đồng hồ mang lại sự bền bỉ và cảm giác chắc chắn khi đeo lên tay.

Đồng hồ Ogival 385 Swarovski Zirconia

Đối với một số mẫu sản phẩm, Ogival 385 còn được đính thêm kim cương Swarovski Zirconia làm toát lên phong thái đẳng cấp, sang trọng của “người anh em” thân thiết trên cổ tay bạn.

CỖ MÁY NỔI BẬT NHẤT DÒNG OGIVAL 385

1/ Đồng hồ nam Ogival OG385-022DGK-T: Mạ vàng, đính kim cương sang trọng

Nếu màu trắng bạc mang lại sự lịch lãm, nam tính thì sự kết hợp của vàng hồng và trắng sáng đá quý lại thể hiện được sự sang trọng tuyệt đối. 

Từ xa xưa, đá quý vốn được dùng để làm trang sức dành cho quý tộc và tư sản. Đến nay, công nghệ làm trang sức được kết hợp cùng công nghiệp chế tác đồng hồ đã tạo ra những cỗ máy thời gian có giá trị thẩm mỹ cao, rất hợp với người phương Đông. Lớp viền bao quanh chiếc đồng hồ Ogival 385 được đính cẩn thận những viên đá trắng tạo sự mới lạ, nổi bật cho cỗ máy, phù hợp với những ai thích thể hiện. Cọc số đính kim cương mang lại giá trị cho “chân dài thụy Sĩ”.

Đồng hồ nam Ogival OG385-022DGK-T

Thiết kế bản mỏng tạo cảm giác gọn nhẹ khi lên tay, nâng tầm đẳng cấp đấng mày râu. Đó không đơn giản chỉ là chiếc đồng hồ mà là món quà tuyệt vời đến từ nơi được mệnh danh là cái nôi của đồng hồ đeo tay.

Nếu bạn cảm thấy mặt số trắng quá nổi thì hãy tham khảo đồng hồ Ogival OG385-022DGK-V mặt số màu vàng khác biệt. hay phiên bản “Bạch Mã” nam tính - Đồng Hồ Ogival OG385-022MW-T.

2/ Đồng hồ Ogival OG385-022GK-T: Lịch lãm, tinh tế

Đồng hồ Ogival OG385-022GK-T

Vẫn là sự sang trọng đến từ công nghệ mạ vàng PVD nhưng phiên bản này đã lược bớt đá quý quanh viền bezel và chỉ để lại cọc số kim cương. Tuy không lấp lánh như gương mặt vừa được nêu trên nhưng vừa đủ để nổi bật trên cổ tay.

3/ Đồng hồ Ogival OG385-031LSK-T: Cỗ máy dành cho các cô gái

Phái mạnh luôn chọn cỗ máy làm quà tặng cho phái đẹp vào những ngày đặc biệt, bởi đó là một thiết kế hiện đại, thời thượng và lên tay khá nổi - Vừa mỏng nhẹ, vừa mang lại cảm giác quý cô.

Đồng hồ nữ Ogival OG385-031LSK-T

Thiết kế đơn giản cùng màu demi sang trọng sẽ giúp cô nàng nổi bật mọi lúc, mọi nơi và tự tin ở bất cứ đâu.

Ngoài ra, còn một số mẫu Ogival nữ đang thịnh hành hiện nay bạn có thể tham khảo: Đồng hồ Ogival nữ OG385-031LK-T, đồng hồ Ogival OG385-032DLW-T, đồng hồ nữ Ogival OG385-032LSK-T…

Vậy là bạn đã hiểu và biết thêm nhiều điều thú vị về đồng hồ Ogival 385 rồi. Nếu muốn tìm hiểu thêm về các mẫu Ogival đang lên ngôi hiện nay, hãy Chat Trực Tiếp hoặc gọi ngay tới Hotline: 19000325 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về OGIVAL 385: SIÊU PHẨM BẢN MỎNG - THỜI LƯỢNG, LỊCH LÃM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61982 sec| 2539.57 kb