Orient Bambino Gen 1 - Khởi đầu cho một huyền thoại

20/10/2018 - Người viết: Quang Ninh
Orient Bambino Gen 1 - Khởi đầu cho một huyền thoại
Những ai yêu mến đồng hồ Nhật chắc chắn đều biết tới những cỗ máy huyền thoại Orient Bambino.

Ngay từ khi xuất hiện phiên bản Orient Bambino Gen 1, giới mộ điệu đã phải trầm trồ ngợi khen. Từ đó, những thế hệ sau ra đời đều được đón nhận một cách nồng nhiệt.

orient-bambino-gen-1

Vậy đồng hồ Orient Bambino Gen 1 đã khởi đầu cho một huyền thoại như thế nào? Tại sao các quý ông thời đại lại yêu thích dòng thiết kế này đến vậy?

1/ Đặc trưng thiết kế của Orient Bambino Gen 1

Nếu những chiếc Orient Caballero cuốn hút bởi ô cửa sổ lộ cơ sống động, Orient Mako chinh phục phái mạnh bằng vẻ ngoài khỏe khoắn và độ chống nước cực đỉnh thì Orient Bambino Gen 1 lại thu hút người nhìn bởi phong cách lịch lãm và thiết kế hoài cổ.

mat-so-orient-bambino-gen-1

Điểm nổi bật và tạo ấn tượng nhất đến từ cỗ máy đó là mặt kính cong vút sexy và quyến rũ. Chính nhờ đặc trưng này mà dòng đồng hồ Bambino của Orient được thế giới biết đến như một biểu tượng. Orient Bambino Gen 1 có lối thiết kế đơn giản, điển hình cho phong cách Dress Watch với 3 kim 1 lịch truyền thống và dây da trẻ trung, thanh lịch. Chỉ cần thế thôi cũng đủ để các quý ông ngẩn ngơ mê đắm.

2/ Dấu ấn Bambino Gen 1

Giới mộ điệu vẫn thường so sánh các phiên bản Gen 1, 2, 3 và Gen 4 bằng cách nhìn vào kiểu vạch số. Mỗi thế hệ đều có một kiểu thiết kế cọc số khác nhau. Riêng Orient Bambino Gen 1, vạch số khá to bản, vuông vắn nhưng được gọt giũa rất tỉ mỉ, chỉn chu và có xu hướng nhỏ dần về hướng tâm đồng hồ. Tại các vị trí 12h, 3h, 6h và 9h cọc số được nhân đôi lên to bản hơn giúp người đeo dễ xem giờ.

2 mau orient bambino gen 1

Dấu ấn mà những phiên bản đồng hồ Orient Bambino Gen 1 để lại không phải là nét đẹp thuần cổ điển mà là sự đơn giản và chuẩn mực. Mọi chi tiết đều không chút cầu kì, màu sắc cũng rất nam tính. Đặc biệt, kim Dauphine được vót nhọn hai đầu và sống lưng dày cứng cáp được thế giới ví như thanh kiếm của Samurai.

3/ Bộ máy chuẩn Nhật Bản

Orient đã trang bị cho Orient Bambino Gen 1 bộ máy In-house ER487 có chức năng tự động lên dây cót với 21 chân kính, tần số dao động lên tới 21600 vph, khả năng dự trữ cót lên tới 40h. Bên cạnh đó, bộ chuyển động cơ khí hoạt động ổn định với sai số chỉ từ +25 đến -15 giây/ngày.

Orient Bambino Gen 1 nam tinh

Bộ máy chuẩn Nhật Bản này mang lại cho người sử dụng sự thuận tiện trong việc thay thế linh kiện cũng như dễ dàng tháo lắp khi kiểm tra máy. Đây cũng là một trong những lí do cỗ máy thời gian Gen 1 rất được lòng các quý ông thời đại.

4/ Những phiên bản Bambino Gen 1 để đời

Có 4 phiên bản đồng hồ Orient Bambino Gen 1 cho phái mạnh lựa chọn. Chúng cùng một kiểu thiết kế nhưng mang trên mình màu sắc khác nhau nên tạo ra sức hút riêng biệt. Mời anh em cùng ngắm nhìn các phiên bản Orient Bambino Gen 1 đang khuấy đảo thị trường.

Orient Bambino Gen 1 mặt đen huyền bí

Orient Bambino Gen 1 mặt đen - Huyền bí và sang trọng

orient bambino gen 1 mat trang

Orient Bambino Gen 1 FAC00003W0 mặt trắng viền vàng kim - Tinh tế, lịch lãm

orient bambino gen 1 vien hong

Orient Bambino Gen 1 FAC00002W0 mặt trắng viền vàng hồng - Phảng phất nét cổ điển

orient bambino gen 1 vien trang

Orient Bambino Gen 1 FAC00005W0 mặt trắng viền trắng - Nam tính, thanh lịch

Như vậy, huyền thoại Orient bambino Gen 1 đã khởi đầu cho một huyền thoại một cách đầy ngoạn mục. Thế giới sẽ không bao giờ quên những cỗ máy kính cong quyến rũ và bền bỉ với thời gian. Còn anh em thì sao, có nhận định gì về anh chàng Gen 1 này? Nếu đã trót thích mê một phiên bản nào đó thì đừng ngần ngại, hãy gọi ngay đến Hotline 19000325 hoặc Chat Ngay để được hỗ trợ nhé! ‼️

►►► Đánh giá chi tiết đồng hồ Orient Bambino Gen 3

►►► Điểm mặt các thế hệ thuộc dòng dõi Bambino cong huyền thoại


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Orient Bambino Gen 1 - Khởi đầu cho một huyền thoại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56995 sec| 2536.469 kb