Đánh giá chi tiết đồng hồ Orient Bambino Gen 3

19/10/2018 - Người viết: Quang Ninh
Đánh giá chi tiết đồng hồ Orient Bambino Gen 3
Nếu là fan đồng hồ Nhật, chắc hẳn bạn sẽ biết đến cái tên Orient Bambino nổi tiếng với vòm kính cong huyền thoại. Phong cách chung của 4 dòng sản phẩm trong nhà Bambino là tối giản và thanh lịch. Tuy nhiên, mỗi dòng máy lại có một điểm sáng thu hút riêng biệt.

Nếu bạn yêu thích trẻ trung, hiện đại thì Gen 3 sẽ là sự lựa chọn chuẩn xác nhất. Đánh giá chi tiết đồng hồ Orient Bambino Gen 3 sẽ được Xwatch gửi đến các bạn ngay sau đây!

1. Thiết kế Orient Bambino Gen 3: Hiện đại nhất trong 4 đời

Nếu như Orient Bambino Gen 1 nhã nhặn, khiêm nhường với những cọc số khá to bản hướng tâm; Orient Bambino gen 2 hoài cổ với vòng tròn số La Mã đan xen vạch đơn tinh tế; Gen 4 độc đáo với cách phối màu ấn tượng cùng cọc vạch hình giọt nước tinh tế thì Gen 3 lại có phần trẻ trung, hiện đại hơn.

4-version-orient-bambino-min

Lý giải cho điều này nằm ở phần mặt số của đồng hồ. Bộ kim được vát cụt tạo thành những hình chữ nhật Obelisk góc cạnh mang dáng vẻ cứng cỏi, mạnh mẽ. Các mốc chỉ giờ cũng được thiết kế tương tự. Chỉ có vị trí 3, 6, 9, 12 là các cọc số kim loại nổi, còn lại đều được in mực trên nền số.

orient-bambino-gen-3-min

Ô lịch ngày vẫn được đặt ở vị trí 3 giờ quen thuộc, giúp bạn thuận tiện trong việc theo dõi thời gian. Dây da bê calfskin được trang bị, đồng bộ với vẻ thanh lịch của đồng hồ.

FAC0000BW0_01

>>> Bambino Gen 3 FAC0000BW0 <<<

Hiện nay, Orient Bambino Gen 3 bao gồm 4 phiên bản màu: xanh dương, đen, trắng và demi. Đơn giản, tinh tế, Gen 3 đích thực là tặng phẩm dành cho các mày râu theo chủ nghĩa “simple is the best”.

2. Chất lượng đồng hồ Orient Bambino Gen 3

Trước hết phải nói đến mặt kính - chi tiết làm nên thương hiệu của những chiếc Bambino huyền thoại. Chất liệu kính cứng được Orient áp dụng trong trường hợp này, tuy không chống xước tốt như kính Sapphire nhưng kính cứng lại dễ sửa chữa, đánh bóng và làm mới hơn.

orient bambino gen3 mat xanh

>>> Bambino Gen 3 FAC0000DD0 <<<

Như những người anh em khác, Orient Bambino Gen 3 cũng được trang bị dây da bê calfskin gồm 2 lớp, lớp trong thấm hút mồ hôi, giúp bạn luôn thoải mái khi lên tay đồng hồ.

khoa orient bambino gen 3

Phần niềng, vỏ, khóa chế tác từ thép 316L - loại thép tiêu chuẩn dùng trong ngành công nghiệp đồng hồ, có tính chất chống xước, chống ô xi hóa rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ của chất liệu này.

3. Máy đồng hồ Orient Bambino Gen 3

Với bộ máy Cal 48743 in - house và 21 chân kính, gen 3 luôn đảm bảo được độ ổn định và chính xác cho chiếc đồng hồ cơ. Độ sai số của anh bạn thời gian này được đo vào khoảng ± 20s/ngày. Đây là con số lí tưởng và được coi là khá ổn định đối với một cỗ máy cơ.

may bambino gen 3

Ngoài ra, mẫu đồng hồ có khả năng dự trữ cót lên tới 40h và có chức năng tự động lên giây cót vô cùng tiện lợi. Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa?

4. Orient Bambino Gen 3 có phù hợp với bạn?

Với size mặt 40mm, Gen 3 hợp với các mày râu có cổ tay từ 15cm trở lên. Phong cách trẻ trung, hiện đại cùng độ chống nước 30 ATM ở mức đi mưa, rửa tay thoải mái của Gen 3 thích hợp với nhân viên văn phòng, không phù hợp với những người làm việc trong điều kiện ẩm, khắc nghiệt, nhiều hóa chất.

orient bambino gen3 mat den

>>> Bambino Gen 3 FAC0000DB0 <<<

Vẻ đẹp của Gen 3 giúp bạn tỏa sáng nhất khi kết hợp với quần tây, áo sơ mi. Nếu trời lạnh hay trong các dịp quan trọng, chỉ cần khoác vest và lên tay Gen 3, bạn đã đủ thu hút ánh mắt của người đối diện.

orient bambino gen 3 nam tinh

Với mức giá hơn 5 triệu, Orient Bambino Gen 3 là sự lựa chọn số 1 cho bạn với tầm giá khá bình dân.

Nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc về cỗ máy thời gian đến từ Nhật Bản mang tên Orient Bambino Gen 3, hãy ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325 để được giải đáp!

►►► Orient Bambino Gen 1 - Khởi đầu cho một huyền thoại

►►►  Đánh giá đồng hồ Orient Bambino Gen 2 - Sang trọng và lịch lãm

►►► Điểm mặt các thế hệ thuộc dòng dõi Bambino cong huyền thoại


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá chi tiết đồng hồ Orient Bambino Gen 3
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56288 sec| 2548.469 kb