Orient Bambino Gen 4 - Khi cỗ máy thời gian đi vào huyền thoại

15/08/2021 - Người viết: Kỹ thuật viên Xwatch
Orient Bambino Gen 4 - Khi cỗ máy thời gian đi vào huyền thoại
Người hâm mộ đồng hồ Nhật Bản đã không còn xa lạ với cái tên Orient - Thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất Việt Nam. Theo dòng chảy của thời gian, Orient không ngừng cho ra những sản phẩm khiến công chúng phải ngỡ ngàng.

Điển hình phải kể đến đồng hồ Orient Bambino Gen 4 - Phiên bản Bambino thế hệ thứ 4 đã làm nức lòng giới mộ điệu. Orient Bambino Gen 4 khép lại BST một cách đầy ngoạn mục bởi những phiên bản hoàn toàn mới. Tại sao chúng ta không cùng tìm hiểu và chiêm ngưỡng những cỗ máy thời gian ấn tượng đời thứ 4 nhà Bambino để được mãn nhãn!

►► Xem ngay đánh giá Orient Bambino Gen 2 phong cách thiết kế sang trọng và lịch lãm.

Orient Bambino Gen 4 - Huyền thoại Dress Watch

Sau sự thành công vang dội của những huyền thoại Bambino đời đầu, Orient tiếp tục làm nức lòng giới mộ điệu khi trình làng phiên bản gen 4 với sự tái sinh ngoạn mục về cả thiết kế và bộ máy bên trong.

Đồng hồ Orient Bambino Gen 4

Giống như những thế hệ trước, Orient Gen 4 vẫn trung thành với lối thiết kế chuẩn Dress Watch nhưng mang một hơi thở mới ấn tượng hơn và cực kỳ bắt mắt. Vẫn là kính cong vòm sexy và dây đeo da cao cấp trẻ trung, đồng hồ Orient Bambino Gen 4 không hề gây cảm giác nhàm chán mà thể hiện rõ đặc trưng nổi trội của dòng sản phẩm Bambino. Thay vì sử dụng bộ kim Dauphine sắc lẹm tựa thanh kiếm Samurai như những phiên bản trước, “cậu ấm” gen 4 chơi hệ kim thanh mảnh, tinh tế, tạo nên tổng thể thanh thoát, nhẹ nhàng cho mặt số đồng hồ. 

Orient Bambino Gen IV

Orient Bambino Version 4 có cọc số nổi hướng tâm gần giống với Version 1 nhưng đã được gọt giũa trở nên mềm mại hơn. Sự thay đổi mang tính mạo hiểm ở thế hệ này đó là diện mạo cỗ máy to bản hơn với size mặt 42mm thay vì 40,5mm như các thế hệ trước, phù hợp với những người có cổ tay to. Tuy nhiên, nhờ thiết kế bản mỏng, nhẹ nên mặt to không còn là trở ngại cho phái mạnh có cổ tay nhỏ.

Bambino Gen 4 - Hơi thở vượt thời gian

Là thế hệ phiên bản NÂNG CẤP của dòng dõi Bambino, Bambino gen 4 mang trong mình cỗ máy In-house F6724 do chính “ông trùm” Orient tự tay sản xuất.

Bộ máy tích hợp đồng thời chức năng Hand Winding (lên dây cót bằng tay) và Hacking-Stop (dừng kim giây khi chỉnh thời gian) cực kỳ tiện dụng!

Bambino Gen 4 cổ điển

Toàn bộ được bảo vệ trong lớp khung vững chắc được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ công nghệ PVD tiên tiến, cho lớp mạ sáng bền với thời gian. Với sai số ~10 s/ngày và thời gian trữ cót kéo dài 40h, Orient Bambino Gen 4 nhất định sẽ làm phái mạnh hài lòng.

CHIÊM NGƯỠNG 4 PHIÊN BẢN ORIENT BAMBINO GEN 4 ẤN TƯỢNG

Orient Bambino gen 4 sở hữu 4 phiên bản màu cực chất: Xanh ngọc lục bảo cao quý - Xanh nửa đêm ma mị - Nâu cafe trầm lắng - Xám khói mê hoặc tạo nên sự khác biệt, nổi bật - Cho phái mạnh phong phú sự lựa chọn. Đây sẽ là phụ kiện hoàn hảo nhất cho người có phong cách lịch lãm, thích sự đơn giản và hoàn thiện. Với mức giá trên 5 triệu đồng, không quá khó để sở hữu Orient Bambino Gen 4 trong tay. Hãy cùng chiêm ngưỡng BST Orient Bambino Gen 4 và cảm nhận.

#1: Orient Bambino Gen 4 FAC08001T0

Phiên bản mặt số màu nâu cà phê tinh tế tạo chiều sâu thu hút mọi ánh nhìn. Khung vỏ thép 316L được mạ PVD vàng hồng sang trọng. Dây đeo da chắc chắn với viền và mặt trong màu đỏ vô cùng ấn tượng

Orient Bambino Gen 4 FAC08001T0

>> Orient Bambino Gen 4 FAC08001T0 <<

Orient nam Bambino Gen 4 FAC08001T0

#2: Orient Bambino Gen 4 FAC08004D0

Phiên bản mặt số màu xanh đêm huyền bí gợi ham muốn được khám phá. Khung vỏ mạ PVD màu bạc sáng bền với thời gian kết hợp dây da đen tạo nên sự hài hòa về tổng thể cỗ máy.

Đồng hồ Orient Bambino Gen 4 FAC08004D0

>> Orient Bambino Gen 4 FAC08004D0 <<

Orient Bambino Gen 4 FAC08004D0

 

#3: Orient Bambino Gen 4 FAC08002F0

Phiên bản mặt số màu xanh ngọc lục bảo khác lạ, ấn tượng mang lại sức hút cho người đàn ông hiện đại. Dây da cao cấp chắc khỏe ôm trọn cổ tay phái mạnh nối liền với khung vỏ bền màu được mạ 3 lớp PVD hiện đại.

Orient Bambino Gen 4 FAC08002F0

>> Orient Bambino Gen 4 FAC08002F0 <<

Orient Bambino Gen 4 FAC08002F0

#4: Orient Bambino Gen 4 FAC08003A0

Phiên bản mặt số màu khói xám với thiết kế kim và cọc số màu đồng nổi bật. Đây là mẫu đồng hồ duy nhất được trang bị dây da thuộc mềm mịn ở cả mặt tròn và mặt ngoài, cho người dùng sự thoải mái khi đeo.

Orient Bambino Gen 4 FAC08003A0

>> Orient Bambino Gen 4 FAC08003A0 <<

Đồng hồ nam Orient Bambino Gen 4 FAC08003A0

Cùng với những mẫu thiết kế ấn tượng, Orient Bambino Gen 4 đã đi vào huyền thoại và trở thành cỗ máy bán chạy nhất hiện nay cùng với các đời anh chị đi trước. 

Nếu là người đàn ông thanh lịch, hiện đại thì rất đáng tiếc nếu trên tay không có anh bạn thời gian này.

►►► Đánh giá từ A đến Z về đồng hồ Orient Bambino Gen 3

►►► Hơn 235 mẫu đồng hồ chính hãng Orient thiết kế tinh tế, chất lượng Nhật Bản đang bán chạy nhất tại Xwatch.

►►► Điểm mặt các thế hệ thuộc dòng dõi Bambino cong huyền thoại

Nếu muốn tìm hiểu sâu hơn về Orient Bambino, hãy Chát Trực Tiếp hoặc liên hệ Hotline 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Orient Bambino Gen 4 - Khi cỗ máy thời gian đi vào huyền thoại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53920 sec| 2549.758 kb