Tử vi người sinh năm Quý Dậu 1993: Mệnh gì? Hợp tuổi gì? Hợp màu gì? Đeo đồng hồ nào?

14/10/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Tử vi người sinh năm Quý Dậu 1993: Mệnh gì? Hợp tuổi gì? Hợp màu gì? Đeo đồng hồ nào?
Bạn sinh năm 1993 và đang muốn tìm hiểu về cung mệnh của mình?

Xwatch sẽ cùng bạn giải đáp 1993 mệnh gì? 1993 tuổi gì? 1993 hợp với màu nào? Chọn đồng hồ cho người sinh năm 1993 như nào để đón may mắn, sung túc, hạnh phúc, đủ đầy?

1. Người sinh năm 1993 mệnh gì?

Theo ngũ hành, người sinh năm 1993 có mệnh Kiếm Phong Kim (vàng mũi kiếm). Được tôi luyện trở nên sắc bén, Kiếm Phong Kim sẽ cứng cỏi và được trọng dụng nếu biết rèn dũa mình. Tuy nhiên nếu không cẩn thận thì rất dễ gãy.

Người sinh năm 1993 mệnh Kiếm Phong Kim

Thông minh, nhạy bén, người sinh năm 1993 thường dễ có được thành công, đỉnh cao trong cuộc sống, rất khó quật ngã được họ dù có gian truân khó khăn gì.

►►► Xem thêm: Tìm hiểu sinh năm 1994 mệnh gì? Hợp tuổi gì? Hợp màu gì? Đeo đồng hồ gì?

2. Người sinh năm 1993 tuổi gì?

Người sinh năm 1993 mang Thiên Can Quý và Địa Chi Dậu. Trong dân gian chúng ta sẽ gọi với cái tên ngắn gọn hơn là Quý Dậu hay “Lâu Túc Kê” tức là “Gà nhà gác”. 

Tuổi Quý Dậu có một điểm cần lưu ý: Can Quý lại thuộc hành Thủy, trong khi đó Chi Dậu đến từ hành Kim. Đây lại là hai thuộc tính xung khắc nhau, nên sẽ khiến trong người mang tuổi Quý Dậu gặp nhiều khó khăn trắc trở trong cuộc sống.

3. Sinh năm 1993 hợp mệnh gì?

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, mệnh Kim hợp với mệnh Thổ. Bởi vì Kim loại sinh ra từ lòng đất. Ngược lại mệnh Kim lại cực kỳ khắc với mệnh Hỏa, bởi vì quan niệm lửa hoàn toàn có thể nung chảy được kim loại ở nhiệt độ cao.

Sinh năm 1993 hợp mệnh gì

Tuy nhiên, Kiếm Phong Kim là mệnh duy nhất trong số các mệnh Kim không sợ mệnh Hỏa. Kiếm ở trong lửa kiếm càng sắc. Không có lửa sẽ không thể rèn ra kiếm. Vậy nên, người sinh năm 1993 vẫn không xung với mệnh Hỏa.

Mệnh Kiếm Phong Kim còn khắc với mệnh Mộc. Kiếm sẽ chặt đứt cây, đặc biệt là các cây yếu, nhỏ bé.

►►► Xem thêm: Sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Tính cách nam nữ 1997

4. Sinh năm 1993 hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Từ việc nhận biết mệnh hợp, mệnh khắc như trên, chúng ta có thể luận giải về việc người sinh năm 1993 hợp màu gì, khắc màu gì như sau:

Đối với màu sắc tương hợp:

Màu nâu, màu vàng: Đây là màu thuộc mệnh Thổ. Những màu này khi kết hợp với tuổi Quý Dậu sẽ giúp cuộc sống của họ phát triển mạnh mẽ, mọi thứ xung quanh đều được bảo vệ rất vững bền, chắc chắn.

Sinh năm 1993 hợp màu gì

Màu trắng, màu xám, ghi: Đây là màu thuộc mệnh Kim: theo quan hệ tương hợp, những màu này đặc trưng cho mệnh Kiếm Phong Kim cho nên rất phù hợp với người tuổi Quý Dậu. Màu trắng, xám, ghi sẽ giúp các bạn giữ được sự bình tĩnh cần thiết để giải quyết những vấn đề trong công việc và cuộc sống.

Đối với màu sắc tương khắc: Theo quan hệ tương khắc, màu đỏ, cam, hồng, tím (thuộc Hỏa) là những màu không phù hợp với người tuổi Quý Dậu.

►►► Xem thêm: Mệnh Kim hợp màu gì? Cách chọn đồng hồ giúp chiêu tài đổi vận

5. Sinh năm 1993 hợp tuổi gì?

Tuổi 1993 mệnh Kim sẽ theo nguyên tắc sau:

Tương hợp: Kim hợp Kim, Thủy hợp Thủy, Mộc hợp Mộc, Hỏa hợp Hỏa, Thổ hợp Thổ.

Tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.

Tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

 

Sinh năm 1993 hợp tuổi gì

=> Như vậy

Sinh năm 1993 hợp với những tuổi mang mệnh Kim: Lưỡng Kim sẽ tạo thành bính khí tốt vì thế đây là tuổi hợp nhất với người sinh năm 1993. Hai người luôn hòa hợp, đồng tâm khiến mọi vấn đề trong cuộc sống đều thuận lợi.

Sinh năm 1993 hợp với những tuổi mang mệnh Thủy: Hợp hơn với nữ, nếu nữ Quý Dậu lấy người có tuổi mang mệnh Thủy sẽ rất tốt, vợ sẽ là điểm tựa vững chắc cho chồng. Trái lại, nam Quý Dậu lấy vợ mang mệnh Thủy là chồng sinh vợ, gọi là tương sinh ngược, sẽ không được tốt như vế đầu.

Sinh năm 1993 hợp với những tuổi mang mệnh Thổ: Hợp hơn với nam, nếu nam Quý Dậu lấy nữ mang mệnh Thổ thì được tương sinh thuận, rất tốt trong hôn nhân và làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nữ tuổi Quý Dậu lấy nam mang mệnh Thổ thì là tương sinh nghịch, cũng không xấu nhưng không được tốt như vế đầu.

►►► Xem thêm: Sinh 1999 mệnh gì? hợp màu gì? tử vi tính cách 1999 từ A đến Z

6. Tính cách người sinh năm 1993

Ưu điểm: Quý Dậu 1993 sắc sảo như thanh kiếm, có thể nhìn thấu nhiều mặt của vấn đề. Họ là người yêu sự tự do, có tài, thông minh, sáng suốt với khả năng nhạy bén. Là người cứng cỏi, mạnh mẽ họ không sợ sệt và nịnh bợ ai. Đặc biệt, nam tuổi này rất chính trực, luôn ra tay giúp đỡ kẻ yếu, bảo vệ sự công bằng. Đầu óc thông minh và sáng dạ giúp nam giới 1993 thường có một thế mạnh nổi bật riêng. Còn nữ tuổi này thích độc lập, tự do hơn là phụ thuộc, gò bó.

Nhược điểm: Người mang bản mệnh Kiếm Phong Kim nếu không cân bằng được tính cách nội tâm thì dần sẽ trở thành người cứng nhắc, độc đoán. Những mối quan hệ tan rã của Kiếm Phong Kim thường do lời nói thẳng thắn gây mất lòng người khác.

►►► Xem thêm: Top đồng hồ nam chính hãng lịch lãm sang trọng hot nhất 2023

7. Chọn đồng hồ phong thuỷ cho những người sinh năm 1993

Như đã phân tích ở trên, tuổi Quý Dậu hợp với những màu thuộc Thổ như màu vàng, màu đất hay những màu thuộc Kim như trắng, xám, ghi; tránh những mẫu đồng hồ có màu thuộc Hỏa như màu đỏ, cam, hồng, tím…

#1. Đồng hồ OGIVAL OG358.652AGSR-T vàng kim sang trọng

Đồng hồ Ogival OG358.652AGSR-T

>>> XEM CHI TIẾT <<<

Chắc chắn không có chiếc đồng hồ nào có thể phù hợp hơn với người sinh năm 1993 ngoài chiếc đồng hồ mà chúng tôi đang giới thiệu đến bạn. Thiết kế mạ vàng hợp mệnh Kim, mang đến chủ nhân nhiều may mắn, phúc lộc, an khang. Ngoài ra hình ảnh lưỡng long quấn quýt bên trong mặt số nêu bật sự sang trọng, đẳng cấp của người đeo. Thêm vào đó, kim xanh nổi bật mang đến một sản phẩm hoàn hảo trên cổ tay. 

#2. Đồng hồ ORIENT RA-AS0101S10B - phô diễn chuyển động của bộ máy

ORIENT RA-AS0101S10B

>>> XEM CHI TIẾT <<<

Một ứng cử viên sáng giá đến từ nhà Orient. Chiếc đồng hồ Sun and Moon phiên bản lộ cơ đầy quyến rũ có thể thu hút bất kì ánh nhìn nào. Dây kim loại bền bỉ, chắc chắn, sáng bóng, và đặc biệt là chất liệu rất hợp mệnh Kiếm Phong Kim. Vòm kính cong quyến rũ dễ dàng đánh bóng và tạo chiều sâu cho cỗ máy thời gian.

#3. Đồng hồ OGIVAL OG3811DLK-T - món quà đến từ Thụy Sỹ cho cô nàng thanh lịch

Đến từ đất nước Thụy Sỹ xinh đẹp, chiếc đồng hồ mang tinh hoa của mảnh đất nổi tiếng về công nghệ chế tác đồng hồ.

Đồng hồ OGIVAL NỮ OG3811DLK-T

 >>> XEM CHI TIẾT <<<

►►► Xem ngay: Top 999 mẫu đồng hồ nữ chính hãng thanh lịch và hot nhất tại Xwatch năm 2022

Những viên đá lấp lánh Swarovski với màu sắc, giác cắt, size, tỷ lệ chiếu sáng và độ cứng của viên đá đạt đến mức độ hoàn hảo. Công nghệ mạ PVD cho phép tạo ra những bề mặt mà có màu sắc sáng tạo và độ bền đẹp vượt trội. Ở đây mạ vàng PVD mang đến một diện mạo sang trọng, quý phái cho chiếc đồng hồ. Cô nàng mệnh Kim còn chần chừ gì mà không nhanh tay sở hữu?

1993 mệnh gì? Cung nào? Chọn đồng hồ tài lộc ra sao? Tất cả đã được hé lộ trong bài viết trên. Thông qua đây, bạn đã hiểu thêm về chính bản thân mình? Những điều Xwatch phân tích bạn có thấy chính xác? Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, hãy CHAT với chúng tôi để được giải đáp nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tử vi người sinh năm Quý Dậu 1993: Mệnh gì? Hợp tuổi gì? Hợp màu gì? Đeo đồng hồ nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55278 sec| 2565.289 kb