Xu hướng trang phục công sở HOT nhất năm 2019

11/07/2018 - Người viết: Quang Ninh
Xu hướng trang phục công sở HOT nhất năm 2019
Năm nay, thời trang lại có những biến chuyển mới đầy thú vị. Trang phục công sở lại cập nhật thêm những thiết kế độc đáo không chỉ dành riêng cho những ai làm công việc văn phòng mà dành cho tất cả mọi người.

Hãy cùng xem đó là những xu hướng nào nhé!

----- Trang phục công sở nam -----

Suit lịch lãm

Thay thế cho những bộ vest cứng cáp và có phần hơi già đời, suit lịch lãm giúp phái mạnh thêm phần trẻ trung, cá tính.

Mang phong cách hơi hướng Hàn Quốc, suit thường tạo cho người đàn ông sự thoải mái khi mặc.

trang phuc cong so suit nam lich lam

Đối với dân công sở, mặc nguyên cây suit có vẻ hơi gò bó. Vì vậy, các anh chàng thường không mặc vest khoác ngoài, nhưng trong những cuộc gặp quan trọng, họ chỉ cần khoác thêm áo là đã có ngay một hình ảnh hoàn toàn mới, chỉn chu hơn.

Combo sơ mi - vest - quần bò

Thay vì mặc quần vải thì một chiếc quần bò sẽ giúp phái mạnh trở nên khỏe khoắn, năng động hơn.

trang phuc cong so so mi vest jean

Rất ít người kết hợp combo này khi đi làm hay đi ra ngoài nhưng khi biết cách phối đồ đúng chuẩn thì đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời. Xu hướng này rất được ưa chuộng ở các nước phương Tây.

Quần tây - áo sơ mi

trang phuc nam quan tay so mi

►►► Xem thêm: Bí kíp phối áo sơ mi nam công sở "chất lừ" từ Fashionista

Phong cách được đa số người lựa chọn khi đi làm. Bạn có thể tùy ý kết hợp áo sơ mi với quần tây lịch lãm. Tuy nhiên, hãy chú ý đến màu sắc, không nên chọn màu quá sặc sỡ hay quá nhiều hoa lá cành, trông sẽ không phù hợp với môi trường làm việc.

quan tay so mi cong so nam

Đây là mẫu trang phục nam công sở trẻ trung, hiện đại, được nhiều người lựa chọn.

►►► Tham khảo ngay: Độc chiêu phối áo sơ mi trắng nam chuẩn xu hướng 2019

Quần tây - áo phông

Trang phục nam công sở không cần phải quá nghiêm nghị, đôi khi bạn nên chọn trang phục thoải mái nhưng vẫn đủ lịch sự để mặc khi đi làm.

quan tay ao phong cong so

Quần tây - áo phông chính là một item đang được nhiều phái mạnh tin tưởng. Sự trẻ trung, cá tính sẽ giúp bạn tự tin hơn mọi lúc mọi nơi.

Các chàng trai có thể kết hợp đi giày lười hoặc túi da cầm tay, chắc chắn sẽ rất chất.

►►► Xem thêm: TOP 8 phụ kiện thời trang nam cho quý ông lịch lãm

----- Trang phục công sở nữ đẹp -----

Đầm vest truyền thống

trang phuc cong so vest nu

Hình ảnh đầm vest truyền thống luôn gợi cho ta hình ảnh của những cô gái văn phòng . Ngày nay có nhiều loại đầm vest được thiết kế hiện đại, trẻ trung. Vì vậy, khi mặc vào không khiến bạn trở nên già đi mà giúp bạn càng nổi bật nhưng vẫn giữ được vẻ lịch sự.

Vest bộ hiện đại

quan tay vest nu hien dai

Một chiếc quần ống cao cùng vest khoác ngoài chắc chắn sẽ khiến cô nàng trở nên chín chắn, nghiêm nghị hơn chốn công sở. Tuy nhiên, vest bộ ngày nay được thiết kế dáng ôm, cá tính nên bạn hoàn toàn có thể mặc khi đi ra ngoài.

Trang phuc vest nu cong so

Kiểu thịnh hành nhất dễ thấy ở các cô gái hành chính văn phòng đó chính là áo trắng, díp và áo khoác đen. Giờ đây, sự phong phú trong cách kết hợp trang phục đã biến những bộ vest truyền thống trở nên mới mẻ và trẻ trung hơn rất nhiều.

Đầm vest liền, dáng suông, ngắn

Nếu trước đây khi nhắc đến đầm vest thì ta nghĩ đến một áo vest đi kèm với dip ngắn đồng màu thì đây chính là một sự phá cách độc đáo - đầm vest liền.

Có vô số kiểu dáng đầm vest liền cho các quý cô lựa chọn. Vẫn giữ nguyên kiểu cổ áo hơi hướng cổ điển nhưng áo liền váy ngắn trên đầu gối đã tạo nên chút trẻ trung cho cô nàng công sở.

dam-cong-so-suong-ngan

Đó có thể là một chiếc đầm cộc tay, xách nách hay tay dài nhưng luôn tạo nên sự sang trọng, phù hợp với môi trường làm việc. Đa số các mẫu đầm vest liền đều là màu đơn sắc hoặc phối màu đơn giản, không quá màu mè hay rối rắm. Một số mẫu có thể phá cách bằng việc xếp ly phần váy bên dưới hoặc thiết kế hai tà váy ngắn, dài để tạo sự độc đáo cho trang phục công sở trẻ trung này.

dam-vest-cong-so-nu-dep

Đa số các chị em rất yêu thích đầm vest liền sử dụng đai nịt ở phần eo và gắn hàng cúc áo chính giữa. nếu để rời ra chúng trông như chiếc áo khoác dài mùa đông vậy.

dam-vest-cong-so-nit-eo

Nếu bạn là cô nàng sexy, quyến rũ nhưng vẫn muốn được khoe dáng bởi một chiếc đầm vest thì một thiết kế dáng suông, ngắn được xẻ ngực sâu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

dam-vest-soc-xe-nguc-sau

dam-vest-cong-lich-lam

Váy vest liền thân

Đây là kiểu thiết kế trang phục công sở đẹp được khá nhiều phụ nữ yêu thích, đặc biệt là dân công sở và các nữ doanh nhân. Chúng thể hiện sự sang trọng, quý phái nhưng không kém phần nữ tính.

vay-lien-vest-cong-so-nu

Váy liền bên trong kết hợp với một chiếc áo vest bên ngoài đã tạo nên phong cách thời trang nhiều người mong đợi.

Bạn có thể mặc tông xuyệt tông, váy cùng màu với áo nhưng cũng có thể phá cách bằng việc khoác một chiếc vest khác với màu váy để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách phối đồ để kết hợp màu sắc sao cho phù hợp.

Nếu muốn trẻ trung thì bạn nên chọn áo khoác không có cổ. Còn nếu muốn đứng đắn hơn thì một chiếc vest có cổ kiểu truyền thống sẽ rất tuyệt vời.

ao-vest-vay-xoe-nu-cong-so

Trường hợp bạn không muốn mặc đồng bộ, bạn có thể tự mình thay đổi bằng cách phối váy liền khác cùng với áo khoác vest. Thông thường, phái nữ sẽ chọn một chiếc đầm bó nhưng nếu muốn trẻ trung hơn bạn cũng có thể chọn một chiếc váy liền hơi xòe phần dưới. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì không phải ai phối đồ như vậy cũng đẹp.

►► Xem thêm: Cập nhật xu hướng thời trang công sở nữ cực hot trong năm 2019

Những trang phục công sở đẹp của cả nam và nữ Hot nhất năm vừa được điểm qua. Hãy tham khảo để sắm cho mình bộ đồ phù hợp với công việc nhé!

Lưu ý: Các quý ông và quý bà, quý cô khi diện trang phục công sở không thể quên phụ kiện thời trang dưới đây!

mui ten xuong


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xu hướng trang phục công sở HOT nhất năm 2019
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63632 sec| 2540.18 kb